Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Tranh đoạt (4)

Chanz_Chanz_

Khi Dunk còn nghĩ là ít có cơ hội gặp lại Mew thì cậu nhầm to rồi. Bởi vì Mew ở bên này đã tính toán, kiếm lí do cho lần gặp mặt tới. Tính đi tính lại, Mew quyết định không bằng cứ đến gặp cậu cho rồi, chẳng lẽ đối tác thì không được làm bạn à?

Vậy nên chiều ngày hôm đó, vừa tan làm, Dunk còn chưa thu dọn đồ để về, đã nhận được điện thoại Mew gọi đến.

"Anh Mew, bản thiết kễ có chỗ nào chưa phù hợp hay sao ạ?" Dunk vội hỏi.

"À không phải, tôi chỉ là muốn hẹn cậu đi ăn thôi. Chúng ta tuổi cũng sêm sêm nhau, có thể kết bạn cũng rất hay" Mew nhẹ nhàng mà nói.

"À, cái này..." Dunk nghĩ bản thân cậu chỉ là một nhân viên nho nhỏ, sao có thể làm bạn với giám đốc công ty đối tác được, với cả giám đốc của cậu cũng nói, không được qua lại với Mew, làm cho Dunk thấy thật khó xử.

"Dunk" Đang lúc Dunk phân vân không biết nên từ chối như nào, thì Joong đã đến đây.

"Giám đốc" Dunk che ống nghe, nhìn Joong với ánh mắt đáng thương.

"Dọn đồ nhanh lên, tôi đưa về" Joong không nói hai lời liền giải quyết xong.

"Thật tiếc quá, giám đốc sai tôi đi làm chút chuyện, hẹn anh hôm khác vậy" Dunk nói nhanh vào điện thoại, đầu dây bên kia còn chưa kịp ừ hử gì đã cúp máy.

"Giám đốc Mew gọi tới?" Joong hơi nhăn mặt hỏi.

"Vâng, anh ta định mời tôi đi ăn, còn nói muốn kết bạn" Không lẽ đúng như giám đốc nói, Mew có ý đồ xấu với cậu? Dunk nghĩ nghĩ, làm gì có chuyện giám đốc công ty lớn như Mew lại muốn kết bạn với cậu cơ chứ?

"Tôi đã nói rồi, hắn ta tuyệt đối là có ý đồ xấu, nên tránh xa" Thấy vẻ mặt lo lắng của Dunk, Joong vội nói thêm.

"Vâng, tôi sẽ cẩn thận"

"Ừ, muốn ăn chút gì không?" Joong lại quay về giọng điệu bình thường.

"Anh mời tôi nhiều rồi, hay để tôi đi siêu thị mua đồ nấu cho anh ăn?" Dunk ăn không mãi cũng ngại.

"Quyết định vậy đi! Tôi đưa cậu đi mua đồ"

Vậy là hai người họ cùng đi siêu thị gần nhà Dunk, hai người cùng đẩy xe mua đồ, thu hút bao ánh nhìn tò mò.

"Tớ dám chắc, hai người họ là người yêu đấy" Một nữ sinh nói thầm vào tai bạn.

"Đúng vậy, cậu nhìn nam nhân anh tuấn đi đằng sau mà xem, tuy mặt lạnh như băng, nhưng ánh mắt không rời mông nam nhân đi phía trước chút nào"

"Này, sao cậu có thể nói ra thế, làm tớ lại nghĩ mấy chuyện đen tối không" Cô gái khẽ che miệng cười.

"Haha, chúng ta đúng là giống nhau, tớ cũng đang bổ não đây"

Ở gần đấy, Dunk có thể nghe loáng thoáng họ nói gì, quay ra nhìn Joong chẹp lưỡi.

"Anh xem, phụ nữ bây giờ thật đáng sợ mà"

"Ừm, vậy là cậu không thích phụ nữ?"

"Không phải, tôi chỉ là sợ một số phụ nữ mà thôi, cứ nhìn chằm chằm tôi, thật đáng sợ!"

"Vậy cậu đã có bạn gái?"

"Còn chưa, tôi chưa nghĩ đến chuyện đó!" Dunk quay lại tiếp tục chọn đồ, quyết định tốt nhất không nên nói chuyện dư thừa với Joong làm gì, nãy giờ cứ ông nói gà bà nói vịt, làm cậu loạn hết cả lên rồi.

Joong từ đằng sau nhìn cái mông vểnh cao của Dunk, ánh mắt hơi tối đi, cậu ấy chưa có bạn gái, cũng chưa có ý định. Vậy nên hắn cũng sẽ không lo làm người thứ 3 mà tranh giành.

Thật ra Joong vốn nghĩ, cho dù có bạn gái rồi, hắn cũng giành lại Dunk bằng được, từ hồi cấp 3, ngay từ lần đầu nhìn thấy Dunk, Joong đã si mê mà thích cậu.

Khi đó Dunk được câu lạc bộ ca hát lôi kéo cậu vào, nhưng Dunk lại không chịu, từ chối mãi không xong, bèn hứa với bọn họ, nếu cần giúp cậu sẽ giúp.

Lần đó là lễ hội mùa hè, câu lạc bộ ca hát thiếu một người, nên Dunk lấp vào, tiết mục mà cậu biểu diễn, là bài hát "My starlight". Lúc đó là buổi tối, ánh đèn sân khấu rất lung linh, Dunk mặc quần trắng áo hồng xuất hiện, cất giọng ấm áp.

Lúc đó Joong không muốn tham gia, vì được khá nhiều nữ sinh chú ý, nên Joong không thích đến đám đông, tránh làm ồn người khác. Nhưng vì bạn bè khi đó quá nhiệt tình lôi kéo, Joong đành nán lại.

Đúng lúc nghe được giọng hát của Dunk, hắn chợt thấy tim hẫng một nhịp, hắn cũng rất ngạc nhiên, bản thân trước đây luôn mặc kệ thế giới xung quanh, vậy mà bị tiếng hát của Dunk thu hút.

Lúc nhìn lên sân khấu, dưới ánh đèn màu trắng rọi xuống, khuôn mặt sáng ngời của Dunk thu vào mắt Joong, nụ cười tươi rói của cậu làm hắn nhìn đến thất thần. Cho đến khi Dunk biểu diễn xong, cúi chào trong tiếng vỗ tay rất lớn, Joong mới hồi thần.

Sau đó thì Joong đã dần dần chú ý đến cậu, ánh mắt luôn vô ý mà nhìn theo bóng dáng cậu. Về sau nghe được tin cậu tham gia câu lạc bộ kịch, hắn liền nhanh chân xin tham gia cùng. Nghĩ lại khi đó, Joong đúng là si mê đến ngốc. Sau đó thì anh xua đuổi hết những ai muốn làm quen cậu, đến nỗi có biệt danh là Joong điên tình.

"Giám đốc?" Dunk thấy Joong bất động thì gọi mấy lần, đối phương vẫn không phản ứng lại.

"À ừ, xong rồi à, đi thanh toán thôi" Joong chớp mắt, vẻ mặt vẫn lạnh tanh như không có chuyện gì. Cùng sánh vai Dunk đi thanh toán tiền.

Fic Quay lại tuổi 18 tạm nghỉ nhé, fic này end tui sẽ viết tiếp, dạo này tui hơi bận nên sẽ cố tranh thủ thôi :))) cảm ơn các cô luôn bình luận và vote cho fic tui nha. Fic sắp đc 10k ượt đọc rồi. Tui sẽ cố ra thật nhiều fic 😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net