Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Tranh đoạt (5)

Chanz_Chanz_

Từ siêu thị về đến nhà trọ của Dunk cũng không xa lắm, có hơn 10 phút đi xe mà thôi. Là một khu chung cư tầm trung, toà nhà có hơn 20 tầng, tầng của Dunk ở là tầng 9. Có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và ban công. Khá rộng rãi, ban công còn trồng mấy chậu hoa xinh xinh, được ánh nắng chiếu xuống nên rất tươi tốt.

"Giám đốc ngồi chờ, để tôi nấu cơm" Dunk mở TV lên cho Joong giết thời gian, cậu vội vào bếp rửa tay rồi bắt đầu nấu cơm.

Tuy là con trai nhưng sống một mình, cậu cũng luyện được tay nghề nấu ăn. Nhiều món ăn cũng không tệ, vì muốn tiếp đãi Joong, cậu cố tình mua nhiều đồ ăn ngon và đắt tiền.

Joong thấy Dunk bận rộn trong bếp, buồn chán ngồi xem TV, nhưng chẳng có gì thu hút cả, nên hắn nhìn một lượt trong phòng khách. Trên tường là một số khung ảnh, là ảnh hồi cậu còn đi học. Có cả cấp 1 cấp 2 rồi cả cấp 3. Khuôn mặt từ nhỏ đến giờ vẫn vậy, chỉ khác là ngày càng đáng yêu. Thân hình cũng ngày càng cao.

Joong nhìn nụ cười tươi tắn trên môi Dunk, ánh mắt cũng dần càng sủng nịch, nhìn Dunk, Joong luôn có cảm giác muốn bao bọc cậu. Không muốn cậu chịu khổ, cậu dựa dẫm vào hắn cũng được. Nhưng đáng tiếc, Dunk là người thích tự lập hơn, là một chàng trai tuy nhỏ bé nhưng lại kiên cường, có lẽ cũng vì thế mà hắn mới càng thích cậu.

"Giám đốc" Dunk sợ Joong chờ lâu, nên nấu vội vàng. Cũng chỉ nấu 2 món mặn, 1 món canh và 1 món rau.

"Xong rồi à?" Joong khẽ hỏi.

"Dạ vâng, mời anh ra ăn cơm"

"Ừ. Mà từ giờ trở đi, khi tan làm cứ gọi tôi là Joong"

"Dạ vâng" Dunk cúi mặt đi theo, cậu cứ có cảm giác, mặt đỏ tim đập mỗi khi bị Joong nhìn chằm chằm, ánh mắt Joong cứ như muốn nhìn xuyên thấu cơ thể cậu vậy.

Joong nhìn bàn cơm nóng hổi trên bàn, các món ăn nhìn không quá cầu kì, nhưng mùi hương lại mang đến cảm giác ấm cúng, làm hắn cũng thèm ăn.

Mùi vị món ăn cũng không tệ, rất vừa miệng. Joong ăn được tận 2 bát đầy. Bình thường đều là có giúp việc nấu sẵn để tủ lạnh, hắn về quay bằng lò vi sóng rồi ăn, mùi vị đương nhiên không ngon như này.

"Nếu anh không ngại, mỗi ngày cứ đến đây ăn cơm với tôi" Dunk nhìn Joong cô đơn ngẩn người, không hiểu sao lòng cũng nặng trĩu.

"Được, quyết định vậy đi. Để tôi rửa bát cho"

"Vâng cũng được ạ" Dunk định từ chối, nhưng thấy Joong đứng lên xắn tay áo thì thôi.

*xoảng*

"Joong, anh đặt nhẹ xuống thôi, ném như vậy sẽ bị vỡ" Dunk đau lòng nhìn mấy cái bát ra đi.

"Bát đó vẫn còn bọt xà phòng dính miệng, anh nên rửa sạch" Dunk đứng một bên quan sát vội nói, dừng ngay hành động Joong định úp cái bát còn dính xà phòng lên kệ bát.

Cuối cùng cũng rửa xong, cả hai bọn họ ra phòng khách ngồi, ăn chút hoa quả tráng miệng. Tiếng TV phát một vài bản tin thời sự. Dunk bỗng thấy không khí có chút gượng gạo.

"Dunk này, cậu có kì thị đồng tính không?" Joong mắt vẫn nhìn TV, nhưng trong lòng hơi căng thẳng.

"Không ạ, thật ra tôi cũng thích con trai, hồi đại học còn thầm thích một người"

"Ừm" Joong khẽ thở ra, vậy là tốt rồi.

"Cậu thấy tôi thế nào?"

"Anh thành đạt, tài giỏi lại đẹp trai, đúng là một đối tượng vàng đó" Dunk khẽ đánh giá.

"Ý tôi là nếu tôi là đối tượng kết giao với cậu thì sao?"

"Sao cơ ạ?" Dunk ngây ngốc không tin.

"Tôi là đang tỏ tình với cậu, thật ra tôi rất hài lòng cậu, cũng thích cậu. Cậu có muốn cùng tôi kết giao hay không?" Joong nhìn Dunk chăm chú, giọng nói đều đều cất lên.

"Tôi..." Dunk chợt nhận ra, vậy mà bản thân không ghét Joong, nhiều lần tiếp xúc cậu nhận ra Joong rất tốt, chỉ là cậu nghĩ, đối tượng tốt như vậy, có thể đến lượt cậu sao?

"Nếu cậu muốn, tôi sẽ cho cậu thời gian suy nghĩ" Qua ánh mắt của Dunk, Joong đoán được cậu đang nghĩ gì. "Nhưng cậu nên nhớ, tình cảm của tôi không phải nhất thời, đã từ rất lâu trước đây, khi học cấp 3, tôi đã để ý cậu rồi"

"..." Dunk á khẩu luôn rồi, cậu không ngờ một người tài giỏi như Joong lại thích thầm cậu. Trong lòng cậu bối rối, cậu cũng thích Joong, nhưng chắc mới chỉ hơi thinh thích mà thôi, vì Joong không có điểm nào để chê cả.

"Vậy chúng ta cùng thử xem sao" Dunk gật đầu nói.

"Được" Joong khẽ cười, nụ cười rất đẹp, làm tim Dunk như có con mèo cào nhẹ, tim không chịu nổi mà đập nhanh.

"Nếu đã qua lại, chúng ta cũng nên thẳng thắn. Cái tên Mew kia chắc cũng thích cậu, nên cậu đừng quá thân mật với hắn"

"Ý anh là anh Mew thích tôi?"

"Đúng vậy, ánh mắt hắn nhìn cậu, như muốn lột quần áo cậu ra vậy" Joong khẽ hừ nhẹ.

"Vâng, tôi sẽ chú ý"

"Ừm, tôi về đây, sáng mai tôi sẽ qua đón đi làm"

"Không cần, tôi có thể đi xe bus"

"Chúng ta nếu đã làm người yêu, chuyện đưa đón là bình thường, đừng quá xa cách"

"Được rồi, vậy anh về nghỉ ngơi đi" Dunk biết Joong đã quyết định sẽ không đổi ý, không nói nữa mà gật đầu nói.

"Ừm, ngủ ngon"

"Anh ngủ ngon" Tiễn Joong về rồi, Dunk ngồi trên ghế thất thần. Mọi chuyện cứ như đùa vậy, làm cậu không tin đây là sự thật.

Còn Joong lòng như mở hội, nếu đã xác định, hắn phải tiêu diệt hết mọi đối thủ, nhất là tên Mew kia. Chiếc xe lao vút trên đường, rồi hoà mình giữa làn xe đông đúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net