Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Yêu thầm (6) (H)

Chanz_Chanz_

Buổi họp lớp được tổ chức ở nhà hàng cách trường học không xa lắm, lớp bọn họ bao trọn một phòng to ở nhà hàng, từ sau khi ra trường thì đây là lần đầu lớp bọn họ có dịp gặp lại.

Dunk mặc một cái quần jeans áo phông trắng đơn giản, nhìn vẫn vừa năng động vừa trẻ trung, làn da trắng sáng của cậu nhìn thật thu hút.

Vì chưa công khai nên Dunk cũng ngại đi cùng Joong đến nhà hàng, mặc dù trước đây cả hai luôn đi cùng nhau.

Vừa đến nơi cậu đã gặp được Pam, cô hôm nay nhìn rất khác lúc trước, nhìn hơi quyến rũ, bên cạnh cô là một chàng trai lạ mặt.

"Chào Pam" Dunk xấu hổ chào người yêu cũ của Joong, tuy cậu không có lỗi gì nhưng cậu vẫn cứ có cảm giác bọn họ chia ta là do cậu, cậu cảm giác như mình là kẻ thứ 3 chen chân vào vậy.

"Hello Dunk, anh yêu đây là Dunk, bạn em. Còn đây là Andy, người yêu tớ" Pam vui vẻ cười, có lẽ cô đã không còn vương vấn gì về Joong nữa rồi. Thế cũng tốt, cậu đỡ thấy áy náy.

"Chào Andy" Dunk mỉm cười thân thiện.

Sau đó Dunk bị bạn bè lôi đi, không biết hôm nay mọi người có chuyện gì vui vẻ, mà uống như bị bỏ đói. Cũng khó trách bọn họ, trước khi đi người yêu cậu đã kịp thông báo là nếu ai chuốc say được Dunk, Joong sẽ mời đi ăn nhà hàng 5 sao.

Thương cho Dunk, là cậu cũng chỉ bằng một bữa ăn sang trọng mà thôi. Ăn uống được một lúc Joong mới đến, hôm nay Joong đặc biệt ăn diện, nhìn rất đẹp trai, còn cố tình vuốt tóc.

Lúc hắn bước vào, tất cả mọi người hú hét ầm ĩ trêu hắn, nhưng có lẽ không ảnh hưởng gì đến Joong, vì ánh mắt hắn chỉ nhìn về phía Dunk.

"Mày say rồi à?" Joong rất tự nhiên ngồi xuống cạnh Dunk, thấy khuôn mặt và tai cậu đỏ ửng vì rượu.

Đôi môi Dunk do men rượu thì đỏ hồng và căng mọng, Joong nhìn chỉ muốn hôn lên đôi môi cậu ngay lập tức, liếm mút mơn trớn cho nó xưng lên thì thôi.

Nhưng Dunk ngây thơ không biết gì cũng không hề phòng bị, càng không nghĩ đến chuyện Joong đang bày trò tính kế để ăn mình.

"Không say, hơi choáng tí thôi" Dunk có hơi đau đầu.

Joong lấy chút đồ ăn cho cậu ăn, như thế sẽ đỡ mệt hơn, với cả hắn sợ cậu không ăn lát sẽ không có sức mất.

Bạn bè xung quanh cười nói vui vẻ, không hề để ý đến Joong đang đút Dunk ăn no, còn dụ dỗ cậu uống thêm chút rượu.

"Joong, tao mệt quá. Về thôi!"

"Ừm, tao đưa mày về" Cơ thể Joong nhanh nhẹn đỡ lấy Dunk, hắn không hề uống một giọt rượu nào, hôm nay hắn mượn xe của bố hắn.

Joong đỡ cậu ra xe, mắt cậu nhắm nghiền, hơi thở nặng nhọc. Joong nhanh chóng lái xe đưa Dunk đến nơi mà hắn đã đặt sẵn, nhanh chóng nhận phòng rồi đưa cậu lên.

"Đây là đâu" Dunk nhận ra sự khác lạ có hơi muộn.

"Khách sạn nhà anh họ tao"

"Sao lại đến đây?" Dunk bây giờ bỗng thông suốt, nhưng cậu cố tình hỏi Joong.

"Dunk, tao muốn tiến xa hơn với mày, cho tao nhé, được không?" Joong dùng ánh mắt cầu khẩn nhìn Dunk, như cún con đòi được âu yếm, Sunk cũng hết cách, cậu vốn không bài xích chuyện này, chẳng qua bình thường cậu ngại quá nên mới từ chối, nhưng sẵn men rượu trong người, cậu cũng mạnh dạn hơn nhiều.

"Được"

Thấy cậu đồng ý, Joong vui muốn hét lên, hắn lấy đồ nghề mà bản thân đã chuẩn bị sẵn ra, từ bao cao su, dầu bôi trơn hắn đều chuẩn bị.

"Joong, mày...." Dunk vừa ngại vừa tức giận muốn mắng người.

"Tao là nghĩ cho mày thôi, lần đầu sẽ rất đau, không cẩn thận sẽ làm mày bị thương, hoặc làm mày đau tao cũng sẽ đau lòng lắm"

"Làm gì thì làm đi" Dunk có chút cảm động, cậu thả lỏng cơ thể.

Joong cởi đồ cậu, bàn tay hắn tham lam xoa nắn cơ thể mềm mịn trắng trẻo của cậu, ngón tay hắn không báo trước vói vào miệng cậu.

"Mút đi" Như bị thôi miên, Dunk há miệng ngậm lấy, tưởng tượng như kẹo mút mà liếm, Joong sướng rùng mình, hắn rút ngón tay ra, Dunk chưa kịp hiểu chuyện gì, đôi môi hắn đã áp lên, chiếc lưỡi hắn như con rắn chạy khắp khoang miệng cậu.

Ngón tay hắn ẩm ướt do cậu mút thì chạm lên đầu ti Dunk, chơi đùa nơi đó.

Dunk bị kích thích, dần dần đáp lại, cả hai hôn nhau thật lâu, đến mức Dunk cảm thấy sắp hết dưỡng khí Joong mới thả cậu ra.

Hắn bận bịu hôn cổ hôn cằm, đến cả lỗ tai của cậu hắn cũng không buông tha. Cảm thấy đã mơn trớn đủ rồi, Joong mới cởi quần Dunk, tay hắn bao trọn cậu nhỏ đang ngượng ngùng ngẩn cao đầu của Dunk, cúi xuống liếm mút.

"Đừng...bẩn lắm" Dunk giật mình muốn đẩy Joong ra, nhưng rõ ràng tay cậu đang túm tóc Joong kéo xuống, làm Joong suýt nghẹn.

"Đồ dâm ma" Joong khẽ cười, không thèm để ý cậu đỏ mặt như nào, chỉ tập trung vào cậu nhóc trong tay.

Tuy nhỏ hơn hắn nhưng được cái khá dài, gân guốc đủ cả, nhìn thật đáng yêu y như chủ nhân của nó.

"Mày thích bơ hay dâu tây?"

Dunk mơ màng vì được Joong chăm sóc, bỗng nhận được câu hỏi thì khó hiểu nhìn hắn.

"Mày không phải là thích ăn bơ à?"

"Ừm vậy chọn bơ" Joong lấy hộp bao cao su vị bơ ra, lúc này đầu óc trong sáng của Dunk mới nổ bùm, hắn sao có thể nói mấy chuyện này bình thản thế được.

Ngón tay lạnh lẽo do có dầu bôi trơn của Joong chạm vào lỗ nhỏ, "Tao vào nhé". Ngón tay Joong từ từ đi vào, Dunk đau điếng người, cơ thể cậu căng cứng.

"Đau quá" Ngón tay Joong cũng bị Dunk siết chặt.

"Bình tĩnh, thả lỏng nào" Joong tiếng lên hôn môi Dunk, rời sự chú ý của cậu. Dunk cố lấy bình tĩnh, cậu thả lỏng cơ thể một lần nữa.

Lần này Joong vừa hôn vừa chuyển động ngón tay, không để Dunk thấy sợ hãi.

Ngón tay hắn chạm vào điểm nhạy cảm, Dunk cong người muốn tránh, khuôn mặt Joong bỗng nhiên cũng dãn ra, tìm được rồi.

Joong xỏ xiên vào điểm đó, Dunk muốn tránh nhưng bị Joong giữ được, cậu sau vài lần bị hắn chọc ngoáy, thì cậu nhóc cũng giật giật muốn bắn, Dunk rất nhanh bắn ra. Cậu mệt mỏi nằm ngả ra giường.

"Ừm, rất ngon" Joong bị cậu bắn ra tay. Hắn không hề đỏ mặt đưa lên miệng liếm, mùi vị tanh nồng đặc trưng, mà hắn không hề thấy ghê tởm.

"Joong Archen!" Dunk xấu hổ quát, cậu không thể nào làm được như thế, chứng tỏ hắn rất yêu mình.

Dunk nằm sấp xuống giường, mông cậu vểnh cao.

"Mày...vào đi!" Nhìn bộ dạng này của Dunk, lí trí còn sót lại của Joong cũng bị đứt, hắn nhanh chóng đeo bao cao su, bắt đầu đi vào.

Vì đã được nới rộng, lại có cả gel bôi trơn, Joong không gặp khó khăn lắm. Bên trong vừa nóng vừa chật, Joong sướng muốn bắn luôn, hắn phải cố kìm nén lại, phân tán sự chú ý của bản thân, đêm nay, nhất định hắn phải hành cậu mệt ngất mới thôi, đâu phải lúc nào cũnh có cơ hội tốt như vậy đâu.

Tiếng da thịt va chạm, tiếng thở dồn dập của bọn họ, mùi tanh nồng của tinh trùng, hoà với mồ hôi, sự hạnh phúc và những câu yêu thương, cứ như vậy đến tận hơn 12 giờ đêm mới ngừng lại.

"Dunk, tao yêu mày, rất nhiều"

"Tao cũng thế, rất yêu" Đáp lại nụ hôn nhẹ trên môi, Dunk mệt mỏi nhắm mắt ngủ thiếp đi.

Joong không làm phiền cậu nữa, hắn bế cậu vào phòng tắm tẩy rửa, sau đó cũng mệt mỏi mà nằm ôm cậu ngủ thiếp đi, bên ngoài cửa sổ ánh trăng cũng lấp ló sau những đám mây, một ngày mới lại bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net