Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Yêu thầy (1)

Chanz_Chanz_

Joong Archen làm giáo viên đã được hơn 2 năm, anh rất yêu công việc này, anh là một giáo viên dạy văn, nên là tâm hồn hay lời nói hành động đều toát lên sự nhẹ nhàng và ôn nhu.

Còn vì có bề ngoài đẹp trai, mức độ sát thương rất cao, các học sinh dù ghét văn học đến mấy, nhưng đến tiết của thầy giáo Joong Archen đều là một bộ dạng chăm chú học hành, không phải họ hứng thú học hành gì, mà là vì muốn ngắm thầy Joong giảng bài, họ không thể rời mắt được.

*Reng*

"Bài học hôm nay kết thúc tại đây, cảm ơn các em đã lắng nghe" Joong khẽ nhìn cả lớp một cái, gật đầu với đám học sinh.

"Chào thầy, hẹn gặp lại" Các bạn nữ sinh thi nhau nói.

"Thầy Joong, có thể cho em ít phút được không ạ?"

"À được, em là Dunk phải không?" Joong nhìn học sinh trước mặt, cậu học sinh này học rất giỏi, cũng là người thật sự lắng nghe anh giảng bài, không dùng ánh mắt trái tim nhìn anh thèm muốn như các học sinh khác.

"Em có chuyện gì sao?" Dunk dẫn Joong ra sân sau của trường mới dừng lại.

"Thầy à...thật ra...em rất hâm mộ thầy. Nghe thầy giảng bài, chất giọng từ tốn nhẹ nhàng của thầy thu hút em, rồi em không biết từ lúc nào đã thích thầy mất rồi" Dunk, học sinh giỏi, học trò cưng của các thầy cô, khuôn mặt nhỏ nhắn, dáng người cao, làn da trắng, đôi mắt to tròn lấp lánh, còn có gọng kính tròn che nửa khuôn mặt, bộ dáng này ai mà không yêu thích được cơ chứ, vậy mà một người ưu tú như vậy lại nói thích anh, anh thật sự rất ngạc nhiên.

"Em có biết, thầy giáo không thể yêu học sinh của mình?" Joong không từ chối hay đồng ý, chỉ hỏi một câu như vậy.

"Em...cái này...." Cậu quá hâm mộ thầy giáo, chỉ nghĩ muốn bày tỏ lòng mình, nào nghĩ sâu xa được như vậy, bây giờ bị thầy nói như vậy, mới ngớ người ra, không biết nên trả lời như nào.

"Tôi không phải ghét em, nhưng lương tâm nghề nghiệp không cho phép" Joong thấy cậu xụ mặt xuống thì hơi đau lòng, nhưng anh cũng không còn cách nào.

"Em xin lỗi, em cũng không phải ép buộc thầy chấp nhận tình cảm của em, chỉ là nói ra cho nhẹ lòng mà thôi, cảm ơn thầy đã lắng nghe" Dunk mắt ửng đỏ, cố nói xong rồi quay lưng bỏ chạy.

Joong nhìn bóng dáng Dunk bỏ chạy mà suýt ngã mấy lần, khẽ thở dài, anh cũng rất quý Dunk, cậu lại còn là mẫu hình ưa thích của anh, đáng yêu, ngoan hiền cùng tốt bụng, nhưng anh cũng không thể làm gì khác, tình yêu thầy trò, quá là khó khăn.

Joong và Dunk không biết rằng, có người đã chụp được cảnh hai người nói chuyện với nhau, người kia còn nở một nụ cười xấu xa, lại có trò vui rồi đây.

Dunk lững thững đến trường, bộ dáng buồn bã vì chuyện hôm qua, tâm trạng cậu đang rất xấu, nhưng mà xung quanh hôm nay có chút khác lạ.

"Chính là nó đó, cái đứa đi tán tỉnh thầy Joong đó"

"Oa, sợ thật đấy, nhìn đâu đến nỗi đâu nhỉ, nghe nói học khá giỏi, vậy mà lại đi cưa cẩm thầy giáo để được tăng điểm số"

"Nghe nói nó là học sinh cưng của thầy cô đó, có khi là giả hết, chứ học hành gì cái loại này"

"Ừ đó, bộ mặt giả tạo của nó làm tớ thấy buồn nôn"

Dunk càng nghe càng buồn bã, có mù cũng biết là đang nói cậu, nhưng cậu đâu có làm gì để mà bị ghét như vậy, trước đây cậu tuy khép kín, ít nói chuyện với bạn bè, nhưng cũng không ai ghét đến vậy.

"Dunk, đi theo tớ" Mick, cũng là người bạn duy nhất của cậu, kéo cậu đến cuối hành lang vắng vẻ.

"Sao vậy?" Dunk bị kéo đi, không hiểu gì nhìn bạn mình.

"Còn hỏi, cậu hôm qua nói chuyện riêng với thầy Joong ở sân sau?"

"Đúng vậy, sao cậu biết?"

"Cậu có biết rằng khi hai người nói chuyện gần gũi như vậy đã bị người khác quay được, tuy không nghe thấy hai người nói gì nhưng mà ở góc độ quay, nhìn rất dễ gây hiểu nhầm, như thể lén hẹn hò vậy"

"Ra là sáng nay mọi người nhìn tớ là vì thế, vậy còn thầy Joong..."

"Còn lo cho thầy ấy? Mọi tiếng xấu đang đổ về phía cậu, thầy ấy có gia đình hậu thuẫn thì lo gì, cậu thì xong rồi, bây giờ không biết bị nói thành cái gì"

"Hẳn là không sao..." Chính cậu cũng không chắc chắn cho lắm, nếu chuyện này đến tai phòng hội đồng của trường, chỉ sợ thầy Joong sẽ bị đuổi việc vì mình.

"Có gì tớ sẽ nhờ bố tớ nói hộ" Bố Mick là một trong 3 cổ đông lớn, rất có tiếng nói.

"Không cần, sao có thể làm phiền bác ấy"

"Đừng khách sáo như vậy, chúng ta đâu phải bạn bình thường, cậu được mẹ tớ quý như con, mẹ tớ nào để cậu chịu khổ" Mick vỗ vai Dunk an ủi.

"Được rồi, cứ lên lớp đã, có gì chúng ta tính tiếp" Dunk ngại nhất làm phiền người khác.

Vào lớp cũng không khác ở ngoài là mấy, chỉ là mọi người không công khai nhòm ngó cậu mà thôi.

"Đây rồi, nhân vật chính của câu chuyện đã đến" Kitty, hot girl của lớp, đi đến chỗ cậu nói.

"Cậu im đi, thấy rảnh quá à" Mick liếc mắt.

"Đúng là chỉ biết dựa hơi người khác" Kitty bỏ đi, lòng thầm chửi rủa Dunk, để rồi xem, chuyện quay lén mới chỉ là bắt đầu thôi, ai bảo cậu ta dám quyến rũ thầy Joong của cô.

Joong đi vào lớp, chuyện đồn về anh và Dunk, anh cũng đã nghe qua, không biết ai rảnh rỗi lại đi làm mấy trò này.

Đúng như anh dự đoán, Dunk không dám nhìn anh nữa, bộ dáng tập trung học, nhưng anh biết thừa, cậu đang lo lắng chuyện kia, lại còn lẩn trốn ánh mắt của anh, xem ra là sợ người khác hiểu lầm rồi gây phiền với anh đây mà, đúng là đồ ngốc.

"Chuyện tôi và học trò Dunk Natachai không phải như tin đồn, nên mong mọi người đừng bàn tán nữa, tôi sẽ nhờ người điều tra và làm rõ" Sau khi chuông reo, Joong bỏ lại câu đó rồi bỏ đi, anh nhìn cậu như vậy, cũng có chút khó chịu, không còn ánh mắt sùng bái mỗi khi anh dạy, anh cảm thấy có chút thiếu thiếu.

"Cho người điều tra tin đồn hôm nay cho tôi, xem ai là người tung video" Joong gọi cho ai đó.

Anh cúp điện thoại, thật ra cả trường không ai biết, hiệu trưởng của trường là bố anh, vì không muốn mang tiếng, với cả anh thích tự lập, nên tự lực thi vào làm giáo viên, cũng không ai biết chuyện đó, nhưng có chuyện này xảy ra, đành nhờ hơi bố để làm rõ vậy.

Anh phải rửa sạch thanh danh cho Dunk, anh muốn nhìn thấy nụ cười trong sáng kia, ánh mắt chăm chú nhìn anh, sự sùng bái dành cho anh, và anh có lẽ nên tìm cách, làm cho cậu trở thành người của anh, anh phải bảo vệ cậu, anh không muốn cậu bị kẻ nào đó bắt nạt.

Anh thích cách cậu luôn chăm chú nghe anh giảng, ánh mắt si tình của cậu, sự kính trọng của cậu dành cho anh. Và anh vô thức cũng để ý cậu lúc nào không hay.

Dunk ngồi trong lớp học, mặc kệ tiếng bàn tán xung quanh, tập trung học hành, sau chuyện này cậu mới biết, chuyện học sinh và giáo viên yêu nhau, có bao nhiêu gian nan, đúng như thầy Joong nói, chuyện hai người yêu nhau là không thể, có lẽ cậu nên giữ khoảng cách với thầy, tránh làm cho thầy bị hiểu nhầm, có lẽ cậu chỉ nên dừng lại ở sự sùng bái mà thôi.

Một người muốn buông tay, một người lại muốn tiến tới, bọn họ là nên tiếp tục, hay là phải dừng lại ở đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net