Truyen30h.Net

Ju Seokgyeong X Bae Rona Limerence

bae rona's pov

đã vài ngày trôi qua kể từ khi tôi chia tay ju seokhoon rồi nhỉ. lúc đó đúng là tôi có khóc. chỉ là bây giờ tôi cảm giác nó chẳng có quá nhiều đau đớn.

thay vì phải khóc lóc vì vừa chia tay mối tình đầu. tôi chỉ muốn cắm mặt vào luyện tập rồi tìm cách để được tham gia cuộc thi thử giọng lần này.

tôi đã nghe yoo jenny nói về chuyện ju seokgyeong sang ý du học. trùng hợp thay, giải nhất của cuộc thi cũng là học bổng du học tại ý.

chẳng biết đây là một sự trùng hợp hay được sắp xếp sẵn nữa. nhưng tôi cũng chẳng quan tâm. lòng tôi có chút dao động. vậy là từ bây giờ tôi sẽ không được nhìn thấy ju seokgyeong trong một khoảng thời gian dài nhỉ?

"rona à. cậu đang nghĩ gì vậy?" - giọng nói của yoo jenny vang lên bên tai tôi. chậc, tôi lại mất tập trung khi nghĩ về ju seokgyeong nữa rồi.

"không có. dạo này nhìn máy tính nhiều nên có vẻ mình hơi mỏi mắt thôi." - tôi lấy bừa một lí do. sẽ chẳng ai muốn tôi nghĩ về ju seokgyeong sau những gì cậu ta đã làm với tôi đâu.

tôi quay ra nhìn hai người bạn của mình - yoo jenny và lee minhyuk. tôi không biết tại sao bây giờ lee minhyuk lại quay sang chơi với bọn tôi. nhưng nếu không có ý xấu thì tôi cũng chẳng muốn bài xích cậu ta làm gì.

"có vẻ như cậu đang nhớ ai đó khác cơ." - lee minhyuk nói. chẳng hiểu tại sao cậu ta lại có thể nói trúng tim đen của tôi, đành lảng tránh nó vậy.

"seokhoon sao?" - yoo jenny nhắc tên ju seokhoon. tôi hiểu rõ lí do mà anh chia tay mình. nhưng tôi cũng chẳng mấy hài lòng gì về lí do này. tại sao anh ta phải trốn tránh tôi trong khi người làm ra chuyện này là bố của anh kia chứ?

"không." - tôi đáp, dù sao họ cũng rất thân với tôi. hay là nói thật nhỉ.

"vậy cậu đang nghĩ đến ju seokgyeong à?" - một lần nữa, lee minhyuk lại nói trúng điều tôi giấu trong lòng.

"không phải." - tôi vẫn phủ nhận điều đó, tôi không biết tại sao ju seokgyeong dạo gần đây luôn hiện hữu trong tâm trí của mình. tôi tự hỏi xem cậu ta có đang nhớ tới tôi không.

"mặt cậu hiện rõ lên tên của ju seokgyeong luôn đó bae rona." - đáng lẽ lee minhyuk không cần phải vạch trần tôi ra làm gì. cậu ta vô tư thật đấy.

nằm ẹp xuống mặt bàn. thôi thì cứ nhận vậy.

"đúng là mình đang nghĩ về ju seokgyeong." - tôi nói trước ánh mắt ngỡ ngàng của yoo jenny. đúng thật là cậu ấy không mong tôi nhớ đến ju seokgyeong mà.

"dạo gần đây, cậu ta rất hay xuất hiện trong tâm trí mình."

"này đừng nói vừa mới chia tay ju seokhoon xong cậu đã muốn yêu đương với ju seokgyeong luôn đó chứ?" - cái tên ngốc lee minhyuk này nữa. tôi làm gì thích con gái?

"cậu điên sao? mình việc gì phải thích ju seokgyeong? chưa kể cậu ta là con gái." - tôi cố bao biện, dù tôi vẫn không biết tại sao mình lại nhớ ju seokgyeong. rất nhiều là đằng khác.

"xong rồi. cậu thật sự thích con nhỏ đó." - tôi đã nói là không mà nhỉ? tại sao hai đứa nó cứ bảo tôi thích ju seokgyeong? cậu ta năm lần bảy lượt hại tôi. làm sao tôi lại thích loại người đó được?

"mình đã bảo là..." - tôi chưa kịp nói hết câu thì lee minhyuk lại la lên. thật là. cậu ta làm sao vậy chứ?

"nhìn...nhìn này." - lee minhyuk giơ điện thoại lên cho bọn tôi xem một đoạn tin nhắn với ju seokhoon. nói là...ju seokgyeong bị bắt cóc?!

tôi trố mắt nhìn vào đoạn tin nhắn giữa hai người. vậy là không phải đi ý? trong lòng tôi nhen nhóm một cảm xúc vui sướng mà tôi không tài nào kể hết được. nhưng cũng có nghĩa là cậu ta đang gặp nguy hiểm, điều đó làm tôi thấy lo lắng hơn.

"bị bắt cóc sao? tìm được chưa?" - tôi vội vã hỏi, mà sao tôi phải quan tâm ju seokgyeong?

"ồ, bae rona cậu thật sự lo cho con bé đó." - lee minhyuk đang kháy đểu tôi đấy à?

"mình chỉ hỏi xã giao thôi." - tôi thu về biểu cảm lo lắng. thay vào đó là một khuôn mặt nhàn nhã, chẳng giống như đang bất an dù tôi biết hai đứa nó chẳng tin tôi đâu.

chết tiệt, ju seokgyeong ngu ngốc. cậu ta tưởng mình thật sự không biết cậu ta lén hôn mình sao? nghĩ sao mà lại cướp đi nụ hôn đầu đời của mình như vậy chứ?

tôi lại nhớ đến khoảnh khắc đó, tim tôi đập rất nhanh. ju seokgyeong dù chỉ hôn nhẹ lên môi tôi thì tôi vẫn cảm nhận được rõ ràng đôi môi của cậu ta. tôi không thể nào tin được, bản thân lại muốn cậu ta hôn mình, nhiều hơn, và sâu hơn.

nói thật thì, tôi khá là nhớ ju seokgyeong.

dù năm đó nhìn tôi có vẻ như thích ju seokhoon. nhưng thật ra mỗi khi có chuyện, người tôi luôn muốn bao che và bảo vệ nhất vẫn chỉ có ju seokgyeong. chỉ có một mình cậu ta.

chà, nếu vừa chia tay mà lại quay sang theo đuổi em gái của người yêu cũ thì nghe buồn cười nhỉ? lại còn đáng kinh tởm nữa. nghĩ vậy, tôi thưởng cho bản thân một nụ cười khinh bỉ mà tôi ít để lộ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net