Truyen30h.Net

[Jujutsu Kaisen x Reader] Những kẻ kì lạ

[Toge Inumaki] Ngủ trưa.

BanhMiCaoCap

Cp: Toge Inumaki x reader.
Nội dung: Giấc ngủ ngọt ngào.
Thiết lập đặc biệt:
- Reader là chú thuật sư.
•●•

[Phần morse đã bị xóa để sửa.]

Để tăng độ khó cho game và đặc biệt là một bạn simp Toge nào đó tên là [tôi cần chúa Levi], tớ quyết định viết chap này bằng mã morse nhằm rèn luyện trí tuệ cho các con dân vã hàng. Tất nhiên là khi nào bạn yêu viết fluff cho Gojo thì tớ sẽ đi dịch. 😘🌹

(Cập nhật ngày 25/4/21)
Do bạn yêu [tôi cần chúa Levi] đã đăng fluff Gojo cho tớ hít (ở facebook) nên là tớ sẽ đăng phần dịch (không hẵn là dịch) của chương này ở đây.
Mà qua bình luận của mấy bạn đọc thì tớ nhận ra phần morse ở trên cũng nhiều lỗi dã man (huhu. Chắc do bị điên nên mới đánh ra như vậy) Nhưng mà tớ hiện đang lười quá nên sẽ để sửa dần há.

Hương nồng của cỏ và đất ẩm quyện vào hương nắng ban trưa quen thuộc xộc vào mũi làm bạn chợt tỉnh giấc.

Cơn tê dại ở chân khiến bạn tò mò chầm chậm cúi đầu nhìn xuống. Một mái đầu trắng muốt, mềm mại đang nằm trên đùi bạn, an tĩnh ngủ say. Cậu nhóc hậu bối đáng yêu luôn ngượng ngùng khi ở gần bạn ngày nào, giờ đây lại bạo gan nằm ngủ một cách thoải mái trên đùi của người tiền bối mà thằng nhóc vẫn luôn sùng bái như thế.

Bạn mỉm cười dịu dàng, vươn tay chầm chậm vuốt ve đôi má trắng bợt màu, luồng từng ngón tay vào làn tóc mát lạnh. Một cảm giác vui sướng chầm chậm nảy nở trong lòng bạn.

Toge thật sự rất dễ thương.

"Toge dễ thương ghê há!" - Bạn cười khúc khích, cảm thán.

Toge mỉm cười hé mở mắt, hạnh phúc nhìn bạn.

"Cá bào! Cá hồi!" - Toge vươn tay nắm lấy đôi tay bạn, hạnh phúc ngập tràn trong đáy mắt.

《Em không dễ thương! Chị mới dễ thương!》

"Xấu tính nha! Dậy mà không báo trước cho chị biết!" - Bạn rụt tay lại giả vờ giận dỗi.

Nét mặt cậu nhóc thoáng có chút giật mình, lo lắng. Rồi trong một thoáng trầm tư, Toge ngồi hẵng dậy, ôm chầm lấy người đàn chị mà cậu luôn yêu thích. Kéo cổ áo xuống, cậu đặt lên đôi má hồng hào của người đối diện một nụ hôn nhẹ nhàng.

"Yêu chị."

Gió hạ nhẹ thổi tan đi chút hương nồng ẩm còn vấn vươn trên những ngọn cỏ, thổi cả linh hồn của bạn lững lờ đi đến đâu đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net