Truyen30h.Net

Jungkook | Cha Nuôi 2

VIII. Con bé này [H]

yoongilune

"A....!"

Trời muộn mát lạnh, mang theo hương hoa nồng của mùa hạ...tiếng gió xào xạc giống như một điệu nhạc mời gọi hồn người lạc lối trong đêm thâu. Banny quay cuồng trong guồng men của rượu đắng, khó khăn phân biệt thật ảo.

Nhưng ngay khoảnh khắc thứ nóng hổi to lớn kia đột ngột xông vào bên trong em không báo trước, người kia không kiềm được mà ngửa mặt lên nghiến răng kêu lên một tiếng. Khóe mi vô thức ứa ra mấy giọt lệ, trào xuống thấm ướt gối mềm. Ly nước giải rượu lúc nãy đưa Banny về giữa những mơ hồ và tỉnh táo, khiến Banny cũng giống như bị chật vật giữa thiên đường lẫn địa ngục.

Vừa mới đây, em cứ ngỡ Jungkook sẽ bỏ qua cho em, trong lòng cũng định ôm lấy người kia xoa dịu cơn giận dữ của hắn. Nhưng sau đợt hôn đến mức quên cả trời đất, gã đàn ông đó lại đột ngột lật em nằm dưới trướng mình, sau đó thô bạo kéo tuột áo váy của em xuống vứt đi. Mặc dù khi nhìn thân thể đầy đặn của Banny lấp ló sau lớp vỏ mỏng manh kia Jungkook đã mất bình tĩnh rồi, nhưng khi nhìn thân thể trần trụi của em, mọi cảm xúc liền phóng đại lên một ngưỡng khác.

Với sự bức bối có sẵn trong lòng lẫn da thịt kia đã lộ ra hết trước mặt, yết hầu Jungkook chuyển động lên xuống, cuối cùng hắn lột quần trong của Banny ra một phát hung dữ dùng cự vật mình đâm vào. Banny không lường trước được hành động của Jungkook, em nhíu mày mình cố hít thở thật sâu...sau đó run rẩy mở mắt ra nhìn Jeon Jungkook đè lên người mình, còn chân thì bị hắn nâng lên, đặt gác lên hai vai người kia.

Tư thế này, khiến thứ đó của Jungkook lại đâm vào sâu bên trong em hơn. Đây là sự phẫn nộ bộc lộ rõ ràng sau một năm bọn họ yên bình chung sống với nhau...Banny tưởng chừng lại nhìn thấy Jungkook một thời vô cùng tàn nhẫn và kinh khủng khi hắn và em trải qua đêm đầu tiên khi Banny còn là một cô bé chỉ mới gần mười tám tuổi.

Nghẹt thở, vô cùng nghẹt thở. Những cái chạm điên cuồng của hắn đã khước từ sự dịu dàng trước đó, Jeon Jungkook hành động giống như hắn mới là kẻ say. Hai cánh tay to lớn của hắn giữ chặt hai tay Banny xuống giường, còn hông thì ra sức thúc vào cảm nhận được sự ấm áp co thít quen thuộc của vợ mình, mấy giọt mồ hôi rỉ từ chân tóc chảy dọc xuống trán..

"Banny, em phải thừa biết...tôi là một kẻ dễ ghen tuông...từ xưa đã như thế rồi!"

Với ánh nhìn mê man, Jungkook cúi xuống đưa đầu mũi lướt ngang qua hõm cổ của em. Mùi nước hoa đan xen cùng những tạp hương của mấy kẻ lạ xông vào khứu giác, điều này khiến Jeon Jungkook tuy đã vùi mình vào trong em nhưng hắn vẫn thấy mười phần khó chịu và tưng tức trong lồng ngực. Có lẽ, hắn phải khiến em chìm trong mùi hương của chính hắn một lần nữa, điều đó mới khiến Jeon Jungkook yên tâm.

"Jungkook...à...là em...ah...ưm...sai...!"

Gáy sau rợn lên một cảm giác khó tả khi hơi thở người kia phả vào từng mang tai vốn dĩ nhạy cảm. Banny vốn định thốt lên vài câu ngụy biện chữa cháy cho bản thân, tuy nhiên lực đạo từ côn thịt to lớn ở dưới lại khiến giọng nói của em lạc đi, sau đó từ từ chôn vùi người kia bằng những lần chạy nước rút đầy giận dữ giống như đang "trừng phạt" em.

"A...hức...Jungkook à..."

Banny rên rỉ thét lên đến mức khan cả cổ, em ứa nước mắt kêu lên nức nở nhìn xuống phần dưới bụng mình đang bị thứ chày cối to tướng kia ra sức dập xuống. Jeon Jungkook trông thấy gương mặt đỏ ửng và hoảng loạn vì dục tình đột ngột kia, hắn thích thú buông hai tay đang giữ chặt em ra. Ngay khi ấy theo thói quen Banny ngay chốc ôm lấy cổ Jungkook như một chỗ dựa dẫm cuối cùng. Jeon Jungkook đắc ý cười hắt ra một tiếng, hông dưới từ từ chậm lại...sau đó hắn đưa tay lên vén những lọn tóc được uốn xoăn của Banny lên mang tai, tiếp tục giọng điệu độc đoán của bản thân:

"Ừ thì biết là không nên...? Và Banny nhỏ bé của anh thì cũng chẳng thích điều đó?"

"..."

"Nhưng làm sao đây? Anh cứ muốn em chỉ ở cạnh anh, và của riêng mình anh thôi đấy? Jeon Jungkook vốn dĩ ĐÁNG GHÉT và ÍCH KỈ như vậy mà..."

Những lọn tóc của người kia rũ xuống, che khuất đi một phần đôi mắt mang nhiều tâm tư phức tạp của hắn. Banny đối diện với bản chất chiếm hữu mà Jungkook luôn cố kiềm chế, em bị làm cho áp đảo đến nín bặt, không thể phản kháng lại một lời.

Những lời nói lúc nãy của em...hắn vẫn nhớ và để bụng trong lòng...

Jeon Jungkook nới lỏng cà vạt của mình ra, hắn từ nãy tới giờ vẫn vội vàng đến mức chưa cởi quần áo, chỉ mở mỗi khóa quần kéo xoạt boxer xuống rồi kéo cự vật ra ngoài mà chôn sâu vào bên trong Banny. Nhìn xuống bờ ngực chỉ được bao gọn vỏn vẹn trong miếng dán ngực ở dưới, Jungkook liếm môi mình một cái. Nghĩ đến việc em chỉ trang vận qua loa như vậy mà đi ra ngoài, sự bức bối và ghen tức trong tâm can hắn càng ngày lan rộng, phủ mờ lý trí của người kia.

Mùi hương nhuốm đầy dục tình và mang theo sự hiện diện đặc trưng của chồng khiến người bị đè ở dưới run rẩy. Khi Jeon Jungkook đưa tay lên định lột miếng dán ngực của Banny ra, không hiểu sao Banny lại vội vàng buông tay ra khỏi cổ hắn rồi giữ chặt hai tay người kia như muốn khước từ. Cả hai trải qua chuyện này với số lần không đếm xuể, nhưng Jeon Jungkook của đêm nay...khiến Banny cảm thấy sợ...

Và quả nhiên cảm giác của Banny không sai, vì đây chính là sự trừng phạt trong nỗi hờn ghen đến mù mắt. Jeon Jungkook từ trước đến giờ là kẻ thông minh, trong kinh doanh hắn biết nhún nhường đúng lúc, thẳng tiến nếu cần. Nhưng Banny lại khác, em chính là một ngoại lệ duy nhất.

Đối với em, thì em chỉ có thể nhìn thấy hắn, đúng vậy, không một ai! Ngoài hắn! Cho dù dịu dàng đến thế nào đi chăng nữa, thì thằng đàn ông nào cũng có tính chiếm hữu. Jeon Jungkook cũng không ngoại lệ, hắn không muốn Banny của hắn dời mắt đi đâu ngoài mình, vì biết đâu một ngày, sự trẻ dại của Banny sẽ khiến tình yêu của em thay đổi?

HẮN CÓ CHẾT CŨNG KHÔNG ĐỂ ĐIỀU NÀY XẢY RA!

Đối với những hành động vụng về của Banny, Jeon Jungkook không tức khắc gạt tay em ra, mà hắn chỉ khẽ đẩy hông ở dưới thật nhanh, cố ý đâm vào nơi điểm cực khoái của người kia. Ngay khoảnh khắc côn thịt thọc vào điểm sướng trên thành vách của hang động, Banny liền rên lên thành tiếng, cả người như có một luồng điện chạy dọc khiến từng tế bào trở nên lâng lâng. Ở nơi tiếp xúc của hai người, bắt đầu có những dịch dâm thủy nhớm nháp tiết ra bao phủ cự vật của hắn.

"Ah!..!!! Ah...!"

Tiếng rên của Banny cuồng hoảng vang lên theo từng nhịp nhấp của Jungkook, em không còn có ý thức phòng thủ nữa mà bấn loạn buông hai tay đang che trên ngực mình đặt lên vai Jungkook. Khi ấy người kia cũng nhận ra sơ hở của em, nhanh chóng lột miếng dán ngực của Banny rồi như một con sói vồ mồi cuối xuống ngậm lấy nhũ hoa hồng hào mềm mịn thơm tho trước mặt. Chiếc lưỡi của hắn giống như một con rắn tinh ranh, ma mị nút chặt lấy đầu nhũ hoa của người kia mà đá nhẹ sau đó bú mút ngon lành.

Trần nhà lấp lánh những ngọn đèn rũ sắc cam nay đã trở nên mờ mịt, Banny mê man thốt lên những tiếng rên rỉ theo bản năng. Ở bên dưới, cự vật của Jungkook dữ dội đâm vào khiêu khích khiến Banny vừa sung sướng vừa muốn trốn chạy, ở bên trên thì Jungkook lại cúi gằm mặt bú mút ngực mình, tay phải bóp lấy ngực Banny xoa nắn trong lòng bàn tay hắn.

Với sự tấn công đột ngột ở hai nơi, Banny nghẹn ứ chôn mấy tiếng rên dâm đãng của mình vào trong cổ họng, nhưng khi Jungkook trêu ghẹo lấy tay ngắt lấy nhũ hoa em rồi vo xung quanh khiến nó dựng đứng, Banny liền không kiềm được mà gọi tên Jungkook. Hai lần tấn công một lúc cùng với lực đạo và tốc độ kinh khủng, khiến Banny chạm đến đỉnh tới mấy lần, eo và chân đều cong lên cùng với lỗ nhỏ bóp chặt lấy cự vật kia. Ngón chân người kia vị khoái cảm mà co rúm lại, rốt cuộc dâm dịch liền trào đến như thủy triều, làm cự vật đang đâm vào trong em được phủ thêm một màng nước, khiến việc ra vào càng dễ dàng hơn, kèm theo đó là âm thanh phát lên cùng mấy tiếng va chạm đầy xấu hổ. Tuy nhiên dù em có chịu không nổi và lỗ nhỏ ở dưới gần như đã nhạy cảm quá mức nhưng Jungkook vẫn không tha.

Làm nhiều và lâu như thế, vậy mà Jungkook vẫn không hề xuất, hắn sau khi đã chắc chắn rất bờ ngực kia đã nhuốm hết mùi hương và nước bọt của mình, gã đàn ông kia mới từ từ rời môi ra rồi ngẩng mặt lên. Nhìn cặp ngực của Banny nảy lên nảy xuống trong khi bị mình ra vào ở bên dưới, Jungkook vuốt ngược mái tóc mình lên thở dốc, nhịp điệu chỉ vừa mới chậm lại liền bắt đầu đẩy hông với tốc độ kinh hoàng hơn.

"A...hức...Banny biết lỗi rồi...Jungkook...chậm lại đi mà....hức....a.."

Trước khi việc dần dần bị lún sâu vào khoái cảm, lúc nào Banny cũng túng quẫn dùng giọng điệu nũng nịu kia mà van xin hắn. Nhưng Jungkook nhìn biểu cảm đó của em chỉ khoái chí cười nhếch môi, rồi chính hắn lại làm những điều ngược lại với lời van xin của Banny, điều ấy khiến em phải nức nở kêu lên cùng tiếng nấc đứt đoạn. Lỗ nhỏ ở dưới đỏ ửng, vì chịu áp bức từ cự vật to lớn mà co thắt nuốt nghẹn thứ kia co chặt lại. Bàn tay to lớn của gã đàn ông ra sức vuốt ve đùi trong mịn màng của vợ nhỏ, sau đó hắn đột ngột nâng đùi Banny lên vỗ cái bốp vào mông em, khiến làn da trắng hồng kia đỏ ửng. Jeon Jungkook nhướn mày thốt ra với chất giọng khiển trách:

"Tôi chỉ cần hành động của em...chứ không phải lời xin lỗi suông..."

Dứt lời, người kia càng ngày càng vồ vập, hai bên thành vách đỏ ửng giãn ra rồi lại thu vào theo từng nhịp đẩy của Jungkook, bảy nông ba sâu...theo từng nhịp từng nhịp...cuối cùng Jungkook đâm liên hồi vào bên trong thứ nóng ấm kia khiến tiếng bạch bạch dâm dục vang lên. Đến khoảnh khắc chạm vào nơi sâu nhất, hắn nghiến răng gầm gừ ra một tiếng rồi phóng hết tất cả tinh dịch của mình vào bên trong Banny, lấp đầy tử cung em bằng những hạt giống của hắn.

Banny bị cuồng loạn của dục vọng làm cho sung sướng để tắt tiếng, em ngửa đầu ra sau cong eo lên đón nhận thứ nóng ấm quen thuộc kia, đôi mắt đê mê cảm nhận được sự đủ đầy. Người kia thở hồng hộc cong chân mình quắp lấy hông Jungkook, những chất dịch kia rỉ xuống làm ướt cả ga giường và quần tây của hắn. Chủ tịch Jeon nhìn xuống lỗ nhỏ dù đã lên đỉnh vẫn giữ chặt lấy cự vật mình không buông, hắn thật sự cũng chỉ muốn vùi vào trong em thêm nữa.

Tuy nhiên nghĩ đến những chuyện hay ho sắp tới, hắn đành luyến tiếc nhấp vài cái rồi rút ra để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chơi. Cự vật kia vừa lùi hông rút ra khỏi lỗ nhỏ, tinh trắng đã ồ ạt chảy xuống...Jeon Jungkook thích thú nhìn chiến lợi phẩm của mình, hắn nhếch môi cười một cái thỏa mãn. Banny sau một hồi chạy nước rút, em cứ tưởng mọi thứ đã hết, lồng ngực phập phồng cố tìm kiếm lại khí thở. Tuy nhiên từ điển của Jeon Jungkook thì không có chuyện là làm một lần, và hơn nữa hắn là đang trừng phạt em chứ không phải là "ban thưởng."

"Jung...Jungkook..."

Tầm nhìn người kia đột ngột tối mù lại, Banny hoảng loạn kêu lên tên hắn khi người kia đột ngột tháo cà vạt của mình cột quanh che đi mắt em. Theo bản năng, Banny vốn định kéo nó xuống, nhưng bàn tay to lớn kia liền giữ lại tay em trong không trung, sau đó tiếng sột xoạt của quần áo vang lên. Mùi hương nồng mùi đàn ông đặc trưng của Jungkook lại kề sát khứu giác, khi ấy hơi thở gấp gáp của hắn cũng chờn vờn bên vành tai em:

"Muốn xin lỗi anh...thì kể từ bây giờ hãy ngoan ngoãn...nghe theo anh."

Dứt lời, Banny liền cảm nhận được cà vạt đã buột chặt lại, tầm nhìn hoàn toàn bị chôn vào vực tối không thấy một tia sáng nào. Thứ mà bây giờ người kia cảm nhận được, đó là sự nhớp nháp của cơ thể mình, sự mềm mại của nệm bông ở dưới, hơi thở của Jungkook, lẫn nhiệt độ cơ thể cũng với giọng nói thâm trầm của người kia.

Không, Banny sợ cảm giác này, khi không thể nhìn thấy Jungkook. Em vùng tay muốn mở thứ đang che mắt mình ra, nhưng Jungkook lại giữ chặt tay em. Bỗng chốc, Banny thấy mình bị lật nằm sấp xuống nệm bông ấm áp, cả bờ ngực ướt đẫm dịch vị lúc này vùi xuống giường. Em bị ép quay lưng lại với Jungkook, ở phía dưới đột ngột bị người kia nâng hông lên, để lộ lỗ nhỏ vẫn còn đầy ấp tinh dịch hiện rõ trước mắt hắn. Jungkook thấy hai bên đùi trong và bờ mông của Banny bị mình véo và đánh đến mức đỏ ửng, hắn chuyển động yết hầu cố gắng kiềm chế, thứ bản năng ở dưới vừa xuất lại một lần nữa vì bị gợi tình mà dựng đứng. Đầu khấc bị cảnh xuân thách thức trở nên căng tức bí bách, chỉ muốn ngay lập tức đâm vào nơi hang động dâm đãng kia mà dày vò em.

Tuy nhiên...Jungkook biết mình phải kiên nhẫn.

Bàn tay to lớn quen thuộc kia đặt lên hai bên eo của Banny từ từ ma sát và ve vãn, không quên vuốt tóc Banny qua một bên làm lộ thắt đáy lưng ong trắng ngần của vợ nhỏ. Dẫu hai người đã có một đứa con, nhưng thân thể và việc giao hợp này chẳng thay đổi nhiều. Đôi khi Jungkook bị mấy tên giám đốc đối tác trêu ghẹo rằng cưới vợ trẻ mỗi đêm sẽ phải cất công "hầu hạ", khi ấy hắn chỉ bật cười châm biếm. Nhưng quả thật, đối với Jeon Banny, Jungkook thật sự chẳng biết khi nào mới là điểm dừng. Giờ Jungkook đã hiểu ý nghĩa của câu gái một con trông mòn còn mắt.

Nếu không phải vì thời gian quá bận bịu bởi công việc và học hành, thì không khéo Dollar đã có thêm một lứa em nhỏ trong vòng mấy năm tới rồi.

Trở về hiện tại, Banny rùng mình một cái , trong bóng tối...em cảm nhận được hơi thở của Jungkook đang chờn vờn ở đùi mình và nơi lỗ nhỏ đang được khoe lộ liễu khi mông vểnh lên cao phía sau. Gáy em tê rần khi nghe tiếng cởi trang phục của Jungkook sột soạt vang lên. Banny cảm thấy có gì đó sợ hãi, em chỉ muốn nhìn mặt Jungkook và ôm hắn, nhưng hắn nói nếu em ngoan ngoãn để hắn làm thì hắn sẽ hết giận và bỏ qua lỗi lầm của em...nên...

Cứ mãi sợ sệt suy nghĩ, một thứ trơn ướt ấm nóng bỗng dưng trườn đến lướt qua hai mép thịt đỏ ửng kia ở dưới. Banny khẽ run rẩy, em cắn răng cố nén tiếng rên rỉ của mình khi khoái cảm từ phía sau dâng đến. Đây...đây là...

Jeon Jungkook mê muội đưa lưỡi đá qua nơi hạt đậu nhỏ vô cùng nhạy cảm sưng tấy kia, sau đó thay thế tinh dịch và dâm thủy lúc nãy của Banny bằng nước bọt cùng chiếc lưỡi của mình. Khác với Banny hoảng loạn vì ngại dơ bẩn, Jungkook lại thản nhiên nút lấy những khoái cảm đang trào ra từ bên trong hang động của người kia như mật ngọt. Banny bị Jungkook ngang nhiên nhìn đến chỗ đó không nói, lúc này hắn còn dùng miệng để...cô, người kia bị dọa cho hoảng loạn là phần nhiều, em không chịu được nức nở van xin hắn:

"Jung...Jungkook...đừng làm chỗ đó...nó...nó..."

Đối với câu nói nài nỉ của vợ nhỏ, Jeon Jungkook vì bận miệng không trả lời em, hắn chỉ vỗ mông em một cái vừa đủ mạnh để thay cho câu trả lời. Nhận được sự kiên quyết của Jungkook, người kia cắn răng nén lại mấy tiếng rên rỉ trong miệng...vì thị giác đã bị che đi, nên em mau chóng cảm nhận được những khoái cảm từ xúc giác. Chiếc lưỡi kia thuần thục tiến vào sâu bên trong em, điên cuồng khuấy đảo, khiến Banny không kiềm được mà uốn éo eo mình. Tuy nhiên, Jeon Jungkook không tha thứ cho em, hắn vẫn tiếp tục trêu ghẹo Banny và giữ chặt lấy eo người kia không cho em chuyển động, bàn tay còn hung hăng ấn vào phía bụng dưới của Banny, khiến một loại cảm giác khó nói ập tới.

"Ah...A...Jungkook...ngừng lại...anh...hức..."

Cuối cùng, Banny bị bức không chịu được nữa, da thịt nhạy cảm đua nhau tận hưởng khoái lạc...sau đó co thắt tuôn ra một dòng nước dâm thủy trắng trong văng ra nhỏ xuống ga giường...lẫn miệng của Jungkook. Banny chống hai tay xuống gối, những đầu ngón tay bấu chặt xuống nệm mềm mại. Bụng dưới người liên hồi co thắt lại buốt lên những khao khát ngấm ngầm, Banny xấu hổ, muốn nói Jungkook mau rời miệng khỏi chỗ đó, nhưng hắn vẫn đảo lưỡi như muốt nút lấy hết tất cả dâm thủy của em.

Nghe tiếng hai ba tiếng van xin "Đừng mà" từ Banny vang vọng bên tai, Jeon Jungkook trong lòng mười phần thích thú. Thứ dịch vị này vẫn có vị ngọt và quyến rũ như mấy lần trước, Banny cũng có vẻ rất thích nó...chỉ là có điều em không nhận ra. Minh chứng đó là em chỉ lên đỉnh chỉ trong vòng một phút khi Jungkook đưa lưỡi vào chọc phá em.

Oral sex*...chưa bao giờ là tệ cả. Dù là em là cho hắn, hay hắn làm cho em.

(*quan hệ bằng miệng.)

Bặc.

"Á!!!"

Nơi hai mép thịt chỉ vừa mới ra đang còn vô cùng nhạy cảm, ấy vậy mà đã có thứ to dài căng trướng nào đó thay thế môi lưỡi của hắn đâm thẳng vào bên trong Banny từ phía sau. Jeon Jungkook nhắm hờ mắt tận hưởng sự khoái cảm khi được đâm sâu nhất vào bên trong như tư thế này. Cự vật kia vùi sâu chạm vào cổ tử cung của em, khiến Banny bây giờ chẳng thể làm gì ngoài rên rỉ giống hệt một cô nàng dâm đãng. Mông và đùi Banny bị nhịp nhấp của Jungkook làm cho chuyển động không ngừng. Bởi tư thế này là dễ chạm vào khoái cảm nhất của phụ nữ, song Banny cũng không ngoại lệ. Em không thể nào giấu tiếng rên rỉ trong cổ họng nữa...cứ thế rên thốt thành tiếng. Khi ấy, tần số dao động đâm vào rút ra của cự vật của Jungkook vô cùng mạnh, nhanh và rất sâu, vì thế không thể phủ nhận nó cực kỳ sung sướng. Người kia rít thành tiếng khi lỗ nhỏ của vợ thít chặt lấy cự vật mình. Hắn mở hờ mắt chiêm ngưỡng bờ mông căng tràn ở dưới, sau đó liền trừng phạt Banny bằng cách "đánh đòn" em:

"Hừ...Con bé này....em còn hư nữa không? Còn dám dối tôi nữa? Huh...?"

Khi Jungkook thẳng tay vỗ xuống mông Banny, lỗ nhỏ kia cũng vì đau mà co thắt lại bóp chặt lấy cự vật của hắn. Jeon Jungkook dùng một mũi tên bắn chết hai con nhạn, đối với việc "đánh đòn" người kia, càng ngày càng mạnh tay.

"Không...hức...a...a...hức...không! Em không hư nữa...! Em không nói dối Jungkook nữa...!"

Tiếng rên rỉ và chất giọng nài nỉ trong veo kia vang bên tai khiến Jungkook cảm thấy từng tế bào của mình đều đang tận hưởng sự khoái lạc. Hắn liếm môi nhìn xuống cái lưng cong cong chết người của em, từng nhịp nhấp trở nên mạnh bạo và thăng hoa hơn. Mặc dù Banny đã xin lỗi, nhưng Jungkook vẫn vỗ xuống bờ mông người kia khiến nó đỏ ửng lên giống hệt như bánh mochi đào, Jeon Jungkook thỏa mãn với hành vi bắt nạt em "trên giường", gương mặt điển trai kia đưa mắt nhìn xuống Banny cúi gằm mặt xuống cam chịu, còn mắt thì đã bị cà vạt của mình che lại. Trông đến bờ môi run rẩy của vợ nhỏ, Jungkook đinh ninh trong lòng, Banny đã vô cùng hoảng sợ vì không thấy gì, nhưng em vẫn phải chịu đựng vì phải nghe lời hắn.

Xem nào, chỉ cần nghĩ đến việc khi mở cà vạt ra, đem lại ánh sáng cho em...người kia sẽ lại coi hắn là tất cả, Jeon Jungkook liền hưng phấn đến mức đầu óc tê dại..

"Liệu bạn của em...có biết khi em ở nhà...sẽ ngoan ngoãn để chồng em làm em đến mức mất trí như thế này chứ?"

Jeon Jungkook đột ngột nắm lấy hai bên eo của Banny, điên cuồng dập mạnh cự vật của mình từ phía sau. Người kia bị câu hỏi của hắn dọa cho xấu hổ trong dục tình che lấp, không hiểu sao khi ấy nơi kia của Banny lại thít chặt hơn..Jungkook chửi thề một tiếng, hắn vỗ một cái nữa vào mông em khiến Banny giật mình rên thành tiếng ..

"Con bé dâm đãng...!"

Người đàn ông kia trong khi vừa thúc mạnh vào bên trong em, hắn lại thốt ra những lời đáng xấu hổ. Banny rên ư ử lắc đầu, tuy nhiên em không thể phủ nhận được những khoái cảm mà Jungkook mang lại. Có lẽ cảm giác này sẽ không có ở một ai khác, mà Jeon Jungkook cũng sẽ không cho Banny cơ hội làm điều đó, bởi vì hắn đã thốt lên:

"Em là của riêng anh...là của riêng anh!"

Dứt lời, một đợt chất lỏng nóng ấm lại tiếp tục phóng vào bên trong lỗ nhỏ. Banny ra sức co bóp giống như muốn vắt kiệt tinh dịch của Jungkook, điều này khiến cả hai kẻ đang cuồng say trong dục tình đều mê mẩn. Cứ tưởng Jungkook sẽ mau chóng rút ra khi phóng hết tinh dịch vào bên trong, nhưng hắn lại để nguyên cự vật của mình cắm vào bên trong, sau đó liền lật Banny đang nằm sấp lại đối diện với mình. Chuyện này đã khiến nơi kết hợp của cả hai phun ra một ít chất lỏng trắng nhỏ xuống thấm đẫm ga giường.

Jeon Jungkook trườn người lên, khi ấy cự vật cũng theo đà mà đi sâu vào bên trong. Banny sau khi được đổi tư thế, lồng ngực phập phồng cảm nhận khí thở chờn vờn ở mũi...và rồi chiếc cà vạt kia được gỡ ra. Banny nhíu mày, để những giọt lệ vì khoái cảm vẫn còn đọng lại ở khóe mắt rơi xuống, em chớp mắt mấy cái để làm quen ánh sáng màu cam phủ xuống ở trong phòng ...sau đó liền nhìn thấy gương mặt Jungkook đang rướm đầy mồ hôi vì trận làm tình lúc nãy đối diện mình.

Jeon Jungkook thấy Banny đỏ mặt nức nở bĩu môi, hắn chỉ đưa ánh mắt đầy ý cười nhìn em rồi đưa tay lên lau mấy giọt nước mắt cho Banny.

"Khóc nhè?"

"Anh đánh em đau..."

"Cây non không uốn nắn, thì đợi nó cứng uốn chỉ gãy mà thôi. Còn nhiều lắm bé con à, để anh nhắc cho em nhớ...nào lại đây."

Dứt lời, Jungkook liền nhanh chóng đặt môi mình xuống môi em, hai người một lần nữa vồ vập môi lưỡi.

Không còn một thứ mùi hương lạ nào xen vào nữa.

Cảm nhận được chỉ còn hương thơm của cơ thể em hòa quyện với mùi hương của mình, Jungkook thỏa mãn nghĩ. Bởi vậy, nụ hôn của người kia càng trở nên mãnh liệt hơn. Banny từ khi bị Jungkook đâm vào từ đằng sau, em cũng đã sớm bị cuốn vào tình dục, hơn nữa...vì cảm giác lúc nãy bị che mất tầm nhìn quá đáng sợ...Nên Banny rất muốn ôm hay hôn hắn, chỉ để đảm bảo Jungkook vẫn còn đang ở đây. Vì thế, mặc cho không rõ vẫn còn trừng phạt hay tha thứ, người kia liền vòng tay lên ôm cổ Jungkook...sau đó đáp lại nụ hôn cuồng nhiệt của hắn...

Hôm nay, đáng nhẽ Jungkook sẽ sớm có mặt tại Los Angeles tại Mỹ, nhưng với một sự cố nhỏ...vậy là hắn lúc này đã phải "ở nhà."

Đồng hồ chỉ đến mười hai, một giờ, hai giờ...rồi lại ba giờ...Nhưng căn phòng đóng kín cửa kia vẫn luôn ngập tràn những tiếng da thịt đập vào nhau đầy dâm đãng hay tiếng rên rỉ cũng khoái lạc. Qua những lần hành hạ để Banny tự cưỡi cự vật kia rồi ép em phải lộ rõ bản chất khao khát dục tình của mình, hay cho Banny uống nước khi em nói khát bằng cách uống gián tiếp qua môi hắn, Jeon Jungkook vẫn không có ý định thôi việc này.

"Ah...Banny...nói...những lời hứa của em nào...?"

Chiếc ghế sofa vốn dĩ là nơi để Jungkook đọc sách lúc này đã bị thân thể Banny ngã sụp xuống dựa vào, còn Jungkook thì đứng ở đằng sau điên cuồng đâm thọc vào người em mà thốt lên. Mồ hôi của hắn nhễ nhại, thấm ướt từng tấc da thịt, tuy nhiên ánh mắt lại không hề mềm mỏng tựa như dáng vẻ quyến rũ của hắn...nó vô cùng gai góc khắc nghiệt, như chỉ còn đợi Banny thốt ra lời hắn muốn nghe...mới tha lỗi cho em.

"Banny...ah...ah...Banny...hong...nói dối Jungkook....nữa...em biết lỗi...rồi..."

"Rồi?..."

"Em...có...chuyện gì...cũng phải nói....với Jungkook...nghe lời Jungkook...không...a..a..không nói ghét Jungkook nữa..."

"Cuối cùng?"

"Em...em...Banny là của Jungkook mà thôi..."

Nghe được câu trả lời mà mình mong ngóng, Jeon Jungkook cũng đã khoái chí bật cười thành tiếng. Mồ hôi từ trán người kia chảy xuống không ngừng từ đợt đâm vào liên hồi từ đằng sau, chẳng khác gì dòng tinh trắng đục mà Jeon Jungkook đã phóng ra đang chảy dọc xuống đùi Banny ở dưới.

Đưa mắt đến Banny quỳ rụp xuống sàn thở dốc, em xụi lơ tựa cả thân thể trần trụi của mình vào thành ghế sofa, Jungkook liền đi tới bồng người kia trên tay...nhìn thấy mấy dấu hôn hệt như hoa mình rải trên người em, hắn đắc thắng nhìn về phía phòng tắm...rồi ánh mắt càng trở nên thâm sâu cúi xuống nút lấy nhũ hoa đỏ hồng kia của Banny, dịu dàng thốt lên:

"Bé ngoan, anh sẽ "tắm sạch" cho em nhé."

Và cái việc chính "tắm sạch" mà Jungkook đã nói, chỉ diễn ra khi Banny đã hoàn toàn mất ý thức sau bốn lần bị người kia dằn vặt trong nhà tắm.

***

"Banny, anh đã dời lịch công tác sau một tuần, vú nuôi cũng đã sang biệt phủ của mẹ để chăm sóc mẹ và Dollar rồi... giờ biệt phủ chỉ còn anh và em..."

"Ý....ý anh...là sao...?"

"Bộ váy sexy và cách trang điểm hôm qua, đối với anh mà nói...cũng không tệ, anh cho phép em mặc, nhưng chỉ để mỗi anh nhìn thôi."

"Á chời ơi thấy mệt anh quá à, Jungkook ơi là Jungkook!"

"Huh? Thế nào? Em không đồng ý à...? Thôi bỏ chuyện đó qua một bên...chúng ta....nữa nhé...?"

"Cái gì-ưm..."

Và sau đó...từng nơi trong biệt phủ, đều trải qua dấu vết của những cuộc hoan ái của cả hai.

***

(Jungkook: "Con bé này, thiệt là hư hỏng.")

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net