Truyen30h.Net

Jungkook | Cha Nuôi 2

XXIX. Không nên

yoongilune

Banny ngồi gục trên bàn, nhìn đống bài tập đại cương mà mình phải làm mà khóc thét, chuẩn bị em phải đối diện với đợt thi cuối kì, nên đề cương, bài tập và hạn nộp tiểu luận cứ đến dồn dập. Banny lúc này mới hối hận, biết vậy em làm từ đầu kì như Hari, để cuối kì thảnh thơi chứ không phải khổ như thế này.

Cũng tại em quá ham chơi! Giờ mới thấy khổ!

"Ước gì thứ sờ em là anh chứ không phải là sờ trét."

Banny thất thểu thốt ra, lập tức nghe được tiếng gì đó đổ cái rầm trong nhà tắm. Banny giật mình ngó đầu lên nhìn tới, không phải ba Jeon mới bị té đấy chứ?

Em vội vàng đứng dậy đến định xem tình hình người kia thế nào, đã bắt gặp ba Jeon quấn khăn vội đi ra.

"Em vừa nói cái gì?"

Trông đến dáng vẻ vội vã của Jungkook, Banny không kiềm được bụm miệng cười. Nhìn đến trán người kia đỏ lên, Banny xót xa chu môi đến đưa tay lên xoa xoa, hắn bị cụng đầu thật này.

"Em chỉ đùa một tí...không ngờ tai anh thính đến mức như thế...Ui, còn xà bông...anh chưa tắm xong à? Sao lại ra đây..."

Banny tinh nghịch cười vào mặt Jungkook, còn đang định lao đến vẹo má người kia cho sướng tay, đột ngột em lại phát hiện Jungkook còn tắm dở chưa xong. Em đưa đôi mắt kinh ngạc nhìn đến hắn, chỉ thấy Jungkook đá mày lên một cái, rồi trước sự hoang mang của vợ mình, hắn dốc ngược em lên vai.

"Vào tắm cùng anh."

"Này! Khoan- Khoan đã...! Em đùa mà..! Cái anh này! Em chỉ đùa thôi mà!! Em còn bài tập nữa...a..."

Banny bất lực vùng vẫy kêu gào, nhưng cho dù em có cầu cứu thế nào, thì cánh cửa nhà tắm cũng khép lại.

Và chuyện gì đáng lẽ xảy ra cũng xảy ra.

Chỉ vì một câu nói đùa, ấy vậy mà báo hại em bị Jungkook vờn từ trong nhà tắm đến phòng ngủ, đã vậy em nói muốn làm bài, hắn cũng để cho em làm, nhưng là làm trong khi "thứ đó" của hắn chôn vùi vào bên trong em, còn Banny chỉ biết để mặt gục xuống bàn học mà khóc nấc lên.

Quả nhiên đời là phải uốn lưỡi bảy lần trước khi nói!!!

Không biết Jungkook suy nghĩ gì, nhưng hắn quả là càng ngày càng làm hư em.

Trong khi Banny cố nén tiến rên, cố gắng tập trung vào đống chữ mờ mịt trước mắt, Jungkook lại ra sức càn quấy. Em đố trên đời có người nào có thể tập trung được lúc này đấy? Vì người kia cứ ra sức vuốt ve bụng em, rồi lại đưa tay lên nắn bóp bờ ngực trần trụi của Banny...đã vậy hắn lại thích thú cắn lấy vành tai em ra sức liếm mút, làm Banny cứ trải qua đợt rùng mình này đến rùng mình khác. Thật là! Hắn không giúp em hoàn thành cho nhanh thì thôi, còn vừa dằn vặt em vừa dụ dỗ thì thầm bên tai Banny, cự vật kia đâm thẳng vào bên trong em, dù không có động cũng khiến đầu óc Banny run rẩy rối tung lên. Em không tài nào cầm cây bút nỗi chứ đừng nói là học.

Vậy mà hắn còn cả gan bao biện rằng làm như thế thoải mái, em sẽ dễ "mở mang" trí óc hơn.

Nhưng rốt cuộc em cũng chỉ biết bật khóc, vứt hết sách vở quay lại đáp tìm lấy môi của Jungkook mà hôn, sau đó Jungkook liền nở nụ cười đắc thắng, hắn bồng em lên giường..và liền tiếp tục triền miên mây mưa đến mức không phân biệt được thực tại.

Và cái kết là Banny đã giận Jungkook gần hơn ba ngày sau đó.

Chap hôm nay ngắn thôi, để dành cho chap sau thấy sự ăn chơi của cha già!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net