Truyen30h.Net

Jungkook | Cha Nuôi 2

XXXII. Lạc [H]

yoongilune

"Ơ.."

Banny vốn đã có dự cảm không lành, từ khoảnh khắc Jungkook nắm chặt tay em vừa huýt sáo vừa dẫn em bước trên bậc thang đưa đến tầng lầu của quán bar. Ban đầu, em vẫn luôn ngoan ngoãn đi theo hắn, nhưng sau khi có một cặp đôi đi ngang qua nhìn sang hai người với ánh mắt chòng ghẹo và ẩn ý, Banny đã thấy có gì đó sai sai. 

Tuy nhiên, tới lúc em nhận thức được mọi thứ thì tất cả cũng đã muộn.

Sau khi Jungkook mở cửa, Banny bước vào trong căn phòng, đập vào mắt em ngay là những dụng cụ quái gỡ treo trên tường,  lẫn mấy vật dụng hình dạng thô tục kì lạ đặt ở bàn khiến em rùng mình. Người kia không kiềm được hoảng hốt kêu lên một tiếng rồi theo phản xạ lùi về sau.

Tuy nhiên, ngay lúc đó thì lưng em đập vào lồng ngực của Jungkook, em bối rối quay lại nhìn hắn thuần thục khóa cửa rồi quay sang cong mắt cười với em. Banny lúng túng nắm chặt hai tay vào nhau, em cố gặng hỏi người kia một câu để xác nhận lại tình hình:

"Jung...Jungkook, tối nay...chúng ta không về biệt phủ ạ...?"

"Khuya rồi. Anh và Banny sẽ nghỉ ngơi ở đây."

Jungkook vừa nói vừa đưa ánh nhìn trông vô cùng khác lạ đến em. Là ánh mắt giống mỗi khi hắn sắp đưa em lên đĩa, nhưng nó lại khó tả hơn gấp nhiều lần.

Có chắc là nghỉ ngơi không???

Banny không biết Jungkook định làm gì, nếu hắn có "ăn" em đi chăng nữa, thì cũng là chuyện bình thường. Bởi vì rõ ràng cả hai cũng làm những chuyện này mãi rồi, chỉ là không hiểu sao bây giờ trông Jungkook có gì đó khác lạ và khiến Banny muốn bỏ chạy vô cùng.

Tại sao hôm nay Jungkook lại hành xử khác thế?

Hắn đem lại cho em một cảm giác như mình là một đứa con gái ngây ngô vào bar sau đó bị hắn dụ dỗ để mà ăn sạch vậy?

Banny nuốt ực xuống một tiếng lo âu, nhưng em nhanh chóng lấy tay vỗ vỗ má mình tự nhủ bản thân bình tĩnh. Rồi ánh mắt lại lo lắng lướt thoáng qua nhìn về phía đống đồ chơi nhìn dâm tục kia. Khi đó, Banny rùng mình hít một hơi sâu...

Có lẽ khó để bình tĩnh từ khoảnh khắc này lắm...

"A...chắc Banny phải đi tắm rồi ngủ thôi, em không ngờ ở quán bar này còn có phòng riêng nữa.."

Banny bối rối né tránh cái nhìn đang tóe lửa kia của Jungkook, em cúi xuống gượng gạo tháo giày cao gót của mình. Nhưng Jungkook không nói không rằng nhanh chóng khuỵu 1 gối xuống, sau đó đưa tay đến tháo nó cho em, chẳng để Banny phải nhọc công.

Những ngón tay thon dài và ấm nóng của hắn lướt qua mắt cá chân em, nhẹ nhàng cởi giày ra cho Banny. Từ xưa đến giờ, Jungkook đã luôn cưng chiều và lo cho em từng li từng tí như thế, hắn khiến em lúc nào cũng nghĩ mình là một nàng công chúa cả.

Mọi chuyện dần dần đi theo cái tiến triển lạ lẫm theo linh cảm của Banny, nhất là khi Jungkook sau khi cởi giày cao gót thì không đứng dậy mà đột ngột ngắm nhìn đôi chân kia, rồi bất thường hôn lên đó. Banny bởi hành động lạ lẫm của Jungkook, người kia nhanh chóng rụt chân lại giống như con thỏ con bị chọc ghẹo, em run rẩy thốt lên.

"A...Jungkook kì quái! Anh say rồi..!"

Nhưng khi thấy phản ứng đó của em, Jungkook chỉ nhếch môi lên cười hắt ra vài ba điệu bỡn cợt, sau đó hắn cứ thế đứng dậy, từ từ tiến tới như muốn áp đảo vợ nhỏ.

"Đêm nay, Jungkook sẽ cho em biết Jungkook có thể kì quái đến mức nào."

Rõ ràng, cả hai sớm đã rời khỏi nơi sàn nhảy đông người đó, nhưng Banny vẫn thấy không khí xung quanh mình cứ thế nóng dần lên. Em đối với câu trả lời của hắn, vừa bồn chồn vừa hoảng  sợ. Người kia cứ thế lùi dần ra đằng sau, môi nhỏ chu lên thốt lời cảnh cáo tên chồng nguy hiểm.

"Jungkook đừng có mà dọa em! Em không thích anh bắt nạt em đâu!"

Mặc dù đã cố gồng lên tỏ vẻ đanh đá, chẳng nguyện cho Jungkook chọc ghẹo mình, nhưng hai chân Banny cứ thế mềm oặt, để cho Jungkook áp đảo đẩy bản thân ép em vào trong góc tường. Jungkook nhìn đến vợ nhỏ bị nhốt trong lồng ngực đang vô cùng run rẩy, hắn cười thầm trong lòng. Sau đó người kia thốt ra chất giọng vô cùng dịu dàng:

"Anh đâu có bắt nạt Banny chứ...?"

Hơi thở cùng giọng nói người kia phủ xuống bên tai, Banny nhắm tịt mắt mình lại, cảm nhận rõ người kia đang kề sát hõm cổ mình, mà bàn tay hắn lại đột nhiên chạm đến rồi vuốt ve phần đùi trần của em. Từng tấc da thịt của Banny phản ứng nhanh chóng, nó trở nên tê dại như có dòng điện chích vào mỗi khi Jungkook mân mê sờ qua và ngắt nhẹ đùa giỡn.

Jungkook cứ thế lưu manh sờ soạng đùi mềm của vợ nhỏ hắn rồi từ từ tiến lên cao dần. Khi người kia đưa tay lên đột ngột xoa lấy bụng dưới em rồi lại ấn nhẹ một cái, Banny liền cảm thấy bên trong đột nhiên co thắt lại, một cảm giác khó tả ngay lập tức hiện hữu. Em không kiềm được rên lên một tiếng, khi ấy tiếng cười bỉ ổi của Jungkook cũng bật ra.

"Bé con, chỗ này đang thiếu anh đấy..."

Nghe Jungkook gạ gẫm, Banny lập tức cắn chặt môi, em mở bừng mắt ra lắc đầu lia lịa. Banny có linh cảm rằng nếu để người kia tiến tới, chắc chắn đêm nay em sẽ gặp nguy mất. Nhưng Banny càng phản kháng thế nào, Jungkook lại càng làm tới. Bởi vì hắn có kinh nghiệm, những gì khiến bé con của hắn sợ hãi ban đầu, về sau em sẽ rất thích cho mà xem.

Không gian phủ đầy sự ám muội, từ những bức tranh gợi nên dục vọng, tiếng nước nhỏ tanh tách, lẫn dáng vẻ mê hoặc của Banny như đang thử thách Jeon Jungkook.

Em nói hắn kì quái, nhưng hắn đã muốn kì quái từ những giây phút đầu rồi. Khi em dành rượu với hắn, rồi ngây ngô nói nhiều chuyện trong khi ngà ngà say, lẫn lúc em ôm lấy và hôn hắn ở nơi đông người kia, Jungkook đã muốn đè Banny ra mà đâm vào bên trong em đến lần này lần khác. Chưa kể thân thể gợi cảm của Banny, cứ luôn vất vưởng trước tầm mắt làm Jungkook rất khó để tập trung, hồn phách hắn giống như hoàn toàn phụ thuộc vào từng nhất cử nhất động của em, ra sức gào thét mong cầu những sự gắn kết quen thuộc của thể xác.

Hắn mải miết đưa tay vuốt ve và xoa nắn bụng dưới Banny, nơi đó mềm mại, ấm nóng, và Jungkook chắc chắn khi hắn để cự vật của mình vào trong em, thì sẽ có cảm giác nóng ấm hơn cả trăm lần. Không để Banny có cơ hội nào để nói những điều ngây ngô nữa, Jungkook cúi xuống dùng môi mình khóa đi môi em, để những tiếng rên rỉ trong vô thức của Banny bị chôn đi.

Hơi thở của Jungkook kề cận cuốn lấy những bối rối của vợ nhỏ, đầu lưỡi mềm mại và trơn tuột giống hệt con rắn kia len lỏi tiến đến, mang theo nước bọt của hắn đưa vào miệng em đảo lộn vang lên tanh tách.

Khi xưa, ở nụ hôn đầu tiên giữa cả hai, Banny cảm thấy rất gớm ghiếc, một phần vì khi đó em ghét hắn, một phần vì em vẫn còn ngây ngô không phản ứng với tình dục, không thích nụ hôn cưỡng bức cùng những gì thuộc về Jungkook. Nhưng lúc này, điều này đã trở thành thói quen, và vì sự "giáo dục" của cha nuôi, mà Banny còn nghiện hôn sâu nữa. Cho dù hắn mạnh bạo như muốn lấy cả hơi thở của em, rồi dùng đầu lưỡi của hắn quấy rối Banny, em vẫn vụng về đáp lại cái hôn đó.

Banny đôi khi chống đối Jungkook, nhưng cơ thể thì lại quá thành thật và trái ngược với lý trí. Mà Jungkook rất nguy hiểm, Banny phải công nhận điều đó. Bởi hắn không những lấp đầy những hình ảnh hắn trong trái tim em, đến cả thể xác hắn cũng chiếm lấy, khiến Banny đôi khi vô thức để mặc thân mình cho người đàn ông ấy.

Hôn nhau đến mức cạn khí thở, Jungkook rời môi mình ra, sau đó hắn thở hắt ra một tiếng rồi lại nhấn môi mình xuống. Răng sắc của hắn cắn nhẹ lên môi em, khiến Banny ưm ửm rên rỉ. Nhận ra vợ nhỏ bị mình ghẹo đau đớn, Jungkook lại dùng lưỡi liếm qua mơn trớn xoa dịu. Suốt khoảng thời gian hôn, ngoài tiếng tách tách từ dịch vị của cả hai thì tiếng thở và tiếng cười thỏa mãn của Jungkook cũng xen kẽ bật ra, đôi khi Banny dùng hai tay muốn đẩy Jungkook rời khỏi cho em thở thì hắn chỉ rời một chút, sau đó thốt ra mấy lời như:

"Ưm...bé con ngoan, đưa lưỡi ra nào.."

Rồi mọi chuyện lại đâu vào đấy, em bị hắn hôn đến mức ong ong cả đại não. Kì lạ là Banny lại nghe theo lời hắn. Cơ thể nhận lấy những kích thích từ cái hôn, rồi lại có sự sờ soạng đùa bỡn, do đó ở bên dưới liền cảm thấy có gì đó rỉ ra.

Banny mỗi khi phát hiện ra cơ thể mình phản ứng với kích thích, em sẽ vô cùng xấu hổ, vì Jungkook lúc ấy sẽ trêu ghẹo em. Giống như bây giờ, bàn tay hắn lướt qua bụng em, rồi tiến vào trong lớp váy ôm mỏng manh, kéo đồ lót ra tìm đến cửa động quen thuộc.

Ngón tay Jungkook có chút lạnh lẽo, làm Banny rùng mình lên một cái. Nó dày dặn kinh nghiệm xoa nhẹ ở cửa động, để tự mình thấm ướt bởi dâm thủy từ Banny. Mặc dù đang hôn, nhưng khi cảm nhận được Banny đã ẩm ướt, Jungkook đắc ý bật cười thành tiếng. Nhiều nước và trơn ướt như thế này, rõ ràng em đã bị kích thích từ lúc cả hai ở bên ngoài, bé con của hắn quả nhiên vẫn dâm đãng như vậy.

Đó cũng là lý do hắn cứ muốn giữ khư khư em ở bên mình, không muốn báu vật này nhìn ngó nghiêng đến bất kì kẻ nào khác.

Banny nhận ra mình đã bị Jungkook phát hiện, vì như thế mà mặt càng đỏ ửng, em ưm ưm lên vài tiếng như muốn thanh minh, nhưng chung quy nghe thế nào cũng giống như tiếng rên rỉ thỏa mãn.

Khi ngón tay của Jungkook "kiểm tra" bên ngoài chán chê, nó liền đổi hướng ranh mãnh nghịch ngợm, đùa giỡn xoa xoa cửa động rồi se lấy hạt đậu. Nơi kia tập trung nhiều dây thần kinh kích thích, khi bị "thử" lập tức khiến cơ thể nhạy cảm của Banny phản ứng dữ dội. Em hoảng hốt mở mắt ra, trong nụ hôn vẫn kéo dài từ nãy đến giờ, em cuống cuồng thở gấp uốn éo hông mình như muốn van xin Jungkook dừng lại, nhưng Jungkook biết đã chạm vào trúng điểm kích thích của Banny nên càng mạnh tay hơn.

Lực và tốc độ ở bên dưới nhanh bất chợt, khiến sự sung sướng tìm đến giống như sớm đã trốn ở đâu, chỉ chực nhảy ra bắt lấy Banny. Người kia bấu hai tay vào vai Jungkook, khi khoái cảm tìm đến nơi hang động bên dưới, Jungkook cũng lưu luyến dứt nụ hôn sâu, hai chân Banny mềm nhũn như muốn ngã quỵ xuống, trong lần "lên đỉnh" không ngờ đến, em nức nở như bị thôi miên cuống cuồng gọi tên hắn, sau đó ngửa đầu kêu hức một tiếng.

Bờ hông nhỏ ở dưới giật lên, kéo theo là những dòng dâm thủy của phụ nữ tuôn ra, tưới vào ngón tay của Jungkook.

"Ư...A..A!"

Banny hổn hển thở dốc, tiếng rên rỉ nuốt dưới cuống họng bật thành những âm thanh yêu kiều, khiến Jungkook lộ liễu bày rõ ánh mắt thèm khát, yết hầu không kiềm được mà chuyển động. Hắn mê mẩn nhìn đến gương mặt đỏ ửng và đuôi mi rớm lệ của Banny, khóe miệng không kiềm được mà nhếch lên.

Người kia chẳng nể nang vạch trần em:

"Bé con, rõ ràng em muốn anh."

"Không...không có...là do Jungkook làm em...a...đừng...!"

Banny đương nhiên không thể chịu được sự xấu hổ đấy, em cả người mềm nhũn tựa vào hắn, sau đó rên rỉ đáp lại khi ngón tay Jungkook tiếp tục dùng tay xoa lấy chỗ nhạy cảm kia. Nhưng Banny không biết em đang gợi tình đến mức nào, xem kìa, bờ ngực nảy nở đang hiện diện lồ lộ trước mắt hắn ra sức mời gọi, còn có cả nơi cửa động co thắt siết chặt lấy ngón tay của Jungkook, lẫn gương mặt xinh đẹp và đầy dụ dỗ người khác đến chà đạp rồi chơi em đến chết của Banny, Jungkook không có điên mà dừng lại.

Hắn liếm môi mình, cười ra mấy điệu nghe vô cùng ma quỷ.

Đêm nay, sẽ là một đêm điên cuồng.

Jungkook rút ngón tay của mình ra, đưa lên trước mặt, hắn trông thấy nó bị bao phủ bởi một lớp dâm thủy trơn tuột bóng nhẫy chỉ bật cười, nhưng Banny thì không, sau khi đột ngột bị đưa lên đỉnh một lần, mà chỉ bằng ngón tay của Jungkook, em vô cùng mất mặt. Nếu Banny của ngày xưa mà biết có một ngày em trở thành thế này, chắc con bé đó sẽ nhảy cẫng lên đòi thủ tiêu em mất.

Người kia cắn chặt môi đẩy Jungkook ra, sau đó lấy hai tay che người mình lại:

"Jungkook chơi xấu...!"

"Huh?"

"Em...Em không làm với Jungkook nữa đâu!"

"Ồ?"

Trông đến người kia vì xấu hổ mà bày trò phụng phịu ăn vạ, Jungkook rất bình tĩnh đáp lại. Hắn cười phì ra một tiếng, coi lời Banny nói giống hệt như những điều buồn cười nhất mà người đàn ông ấy từng nghe. Jungkook mặc cho Banny hồi hộp và thấp thỏm, hắn tiến đến cầm lấy chai rượu vang được chuẩn bị sẵn ở trước mặt, Jeon Jungkook đặt đầu chai vào góc bàn, sau đó mạnh tay gạt một cái mạnh làm nắp rượu bật văng.

Banny trố mắt nhìn đến người kia khui rượu rồi ngửa đầu tu lấy ừng ực như uống nước, trong khi đó ánh mắt của người kia cứ hướng về em chăm chăm, giống như là đang chuẩn bị tâm thế "khởi động" vậy.

Thực ra không cần Banny lo sợ, Jungkook chẳng quan tâm đến lời em nói lắm, bởi vì dù gì trước sau thì chuyện chính vẫn chưa làm, nên dù Banny có muốn bày ra vẻ đáng yêu hay nhõng nhẽo cỡ nào hắn cũng sẽ không tha cho em.

Sau một hơi nốc rượu xuống để tưới đi cơn khô khốc trong họng mình, Jungkook đặt lại chai rượu xuống bàn. Hắn nhìn đến Banny đang tìm cách trốn tránh mình, hai tay bình tĩnh cởi từng nút áo sơ mi của bản thân, chất giọng trầm khàn của người kia vang lên:

"Bé con nói không làm, nhưng cơ thể của Banny thì không nghĩ thế."

Mồ hôi chảy từ tóc hắn xuống đến tai, rồi thấm trên đường quai hàm nhỏ xuống cổ, trông vô cùng thu hút. Banny đối diện với thái độ tự cao của Jungkook, cùng bờ ngực nở nang cùng cơ bụng rắn chắc của Jungkook lồ lộ hiện lên trước mắt, em biết mình xong đời rồi.

Người kia bối rối nhìn xung quanh như muốn tìm đường thoát, nhưng em chỉ vừa mới định quay đi bỏ chạy, Jungkook đã nhanh chóng giữ chặt lấy em, sau đó mặc cho em vùng vẫy mà đưa em một cách gọn gẽ nằm lên giường.

"Ngoan ngoãn, anh sẽ thương?"

Jungkook đưa tay đến vỗ nhẹ má Banny, hắn nhếch mày lên, đưa ánh mắt mang đầy vẻ áp đảo làm chìa khóa trói lại những sự bướng bỉnh muốn chống đối của em. Rõ ràng câu từ của Jungkook vô cùng nhẹ nhàng, nhưng nó còn thao túng hơn cả khi ai đó nặng lời chèn ép mắng mỏ Banny.

Jeon Banny bị hành động Jungkook làm cho á khẩu, nói trắng hơn là có chút hoảng sợ.

Em cắn chặt môi, đưa ánh mắt đầy bối rối lên nhìn hắn, khi ấy, Jungkook chỉ cong mắt cười "hiền từ" như bao lần. Rồi tiếp đến, người kia cúi xuống hôn lấy em. Mùi rượu nồng lúc nãy xộc vào khoang miệng, cay xè.

Nhưng điều ấy không phải là chuyện khiến Banny hoảng loạn nhất, mà đó là khi hôn em say đắm, hai tay của Jungkook lại nhân lúc ấy mà làm việc khác. Gã đàn ông đó thuần thục cởi bỏ chiếc váy che đi thân thể tuyệt mĩ của em. Bờ ngực trần đầy đặn không còn bị bó buộc mềm mại nảy ra, Jungkook ngay lập tức dùng tay xoa nắn nắm lấy nhào nặn nó.

Trước đây, ngực của Banny không hề đầm tay hắn, nhưng từ khi có thai và được Jungkook xoa nắn qua những lần làm tình cuồng nhiệt, nó đã đầy đặn hơn hẳn. Điều đó khiến Banny càng trở nên quyến rũ và hút mắt hơn, có vẻ đẹp vô cùng thích hợp với độ tuổi trẻ trung của Banny.

Jungkook công nhận mình không hề đàng hoàng, và vô cùng biến thái, nhưng hắn thật sự chẳng thể khống chế được mình vài lần. Khi em ngủ say trước hắn, áo ngủ lụa rộng xộc xệch rũ xuống, làm lộ ra bờ ngực trần trắng ngần, Jungkook đã không kiềm được mà xoa nắn rồi bú mút nó cả đêm.

"A...Jungkook..."

Sau khi dứt nụ hôn trên môi, Jungkook gục mặt xuống hõm cổ Banny rải những cái hôn xuống đó, tiếp đến là xương quai xanh, rồi bờ ngực...cuối cùng, giống như những gì hắn sắp xếp, người kia cứ thế ngậm lấy nhũ hoa hồng hào thơm tho kia, nút lấy nó. Hai đầu nhũ của Banny đã bị tay hắn xoa lấy mà dựng lên, nên rất dễ dàng để Jungkook bú mút.

Banny cảm nhận được sự thuần thục và cảm giác quen thuộc chẳng biết từ đâu tiến tới, cơ thể ngay lập tức phản ứng. Nơi đầu nhũ hoa em được chiếc lưỡi kia quấn lấy, nút mạnh rồi lại mân mê, Banny không thể kiềm được uốn éo lấy eo rồi rên rỉ trong tiếng nức nở. Một bên ngực em bị hắn bú mút, bên còn lại thì bị nhào nặn đến mức thịt vú tràn ra những khẽ ngón tay hắn, nhưng Jungkook không hề nhẹ nhàng như thường ngày, hắn hôm nay mãnh liệt như muốn Banny sớm quy phục trước mình.

"A...ư...Jungkook...làm ơn...nhẹ với Banny..."

Banny cảm giác thân thể như bị truyền vào những dòng điện không tên, em dồn hết sức lực đưa mắt lên nhìn đến Jungkook đang thỏa thích cắn mút ngực em. Nghe tiếng cầu xin của vợ nhỏ, Jungkook rời môi ra ngẩng đầu lên đối diện với em. Thấy Banny rưng rưng, hai má ửng hổng, đôi môi nhỏ nhắn mấp máy cầu xin mình, người kia dường như còn bị kích thích hơn trăm lần, hắn đột ngột tiến tới hôn mạnh vào môi em, sau đó thầm thì:

"Làm sao đây...nếu bé con quấy, anh chỉ muốn bắt nạt em mà thôi..."

"Ju...Jungkook!"

"Chi bằng...bé con ngoan ngoãn, tận hưởng tình yêu của anh."

Jungkook đưa tay đến vén những lọn tóc dính trên má của Banny lên tai, sau đó dùng ánh mắt đen láy kia đối diện với Banny mà nói. Làn mi rậm dài kia phủ xuống, tuy vậy nó không thể che lấp được sự khát khao lộ liễu của hắn. Lồng ngực Banny phập phồng, ánh mắt trong trẻo ngập nước của em run rẩy nhận lấy cái nhìn đầy tháo túng kia.

Banny quả là ngốc nghếch, ở với chồng mình bao nhiêu lâu vậy, Banny đáng lẽ nên biết người nắm giữ lấy dây cương luôn là hắn. Em có thể ngang tàn và bướng bỉnh, là do Jungkook nhường nhịn em. Nếu hắn muốn áp đảo và làm những chuyện đê tiện với em, hắn rất dễ dàng làm thế.

"Jungkook...hức....Banny không quấy nữa."

"Quả nhiên là bé ngoan."

Jungkook khoái chí thốt lên, hắn đưa tay vuốt ve gương mặt em, sau đó từ từ đặt ngón tay cái của mình vào trong miệng Banny, để em ngoan ngoãn mút lấy rồi dùng chiếc lưỡi nhỏ nhắn của mình cuộn lấy nó. Banny tuy sợ hãi và bối rối, nhưng em vẫn đi theo bản năng mà ứa nước mắt ngậm lấy ngón tay hắn. Người kia vừa làm hành động đó, vừa ngẩng lên nhìn đến Jungkook, chỉ thấy Jungkook say mê cụp mắt xuống thích thú ngắm nhìn, khi bốn mắt hai người chạm nhau, khóe môi Jungkook cong lên.

Và mọi chuyện đến bây giờ mới là bắt đầu.

***

Banny có thân thể tròn trịa, không hẳn là mũm mĩm, nhưng là dáng vẻ mà đàn ông thích nhất. À không, không chắc là đàn ông kẻ nào cũng thích thế, nhưng chỉ riêng Jeon Jungkook, thì hắn nghiện nó, và say mê. Nếu nữ thần Aphrodite có thật, thì nàng chính là em. Hắn thích mái tóc mây đen dài, gương mặt hiền hòa, chóp mũi dễ thương, và sự mềm mại của da thịt em. Bầu ngực đầy đặn của em, chiếc bụng nhỏ nhắn đầy thịt mềm như gối ấm, nơi mà đến cự vật của hắn cũng muốn thuộc về. Còn cả ánh mắt lả lơi, cùng sự dâm đãng được chôn vùi trong lớp vỏ bọc ngây thơ của em.

Hắn yêu tất cả những điều đó.

Nói về tình dục, có lẽ đó là cách thể hiện tình yêu nguyên thủy nhất của một người đàn ông, mà cũng là cách cầu khát tình yêu kinh điển.

Tuy nhiên, Jungkook không phải là gã đàn ông dễ đoán như bất cứ ai khác, nên Banny ngốc nghếch chẳng dễ gì đoán được điều người kia thật sự nghĩ. Chỉ đến khi em nằm trong vòng tay hắn, cảm nhận được tiếng anh yêu em trong những lần tê tái da thịt, em mới hiểu được sự mãnh liệt nồng cháy kia. Khi đó, em sẽ đáp lại rằng, em cũng yêu hắn. Và người kia sẽ trao cho em tất cả những gì hắn có.

Hắn không đùa, nhưng Jungkook sẵn sàng nhấm nháp từng tất da thịt của Banny, giống như em là món ăn hắn yêu thích, cho dù có ăn bao nhiêu lần cũng chẳng ngán ngẩm.

Jungkook là kẻ nói lời này chắc chắn không nói lời thứ hai, sau khi mân mê và bú mút ngực em thỏa thích, hắn nói rằng hắn đang rất đói, hắn sẽ "ăn" sạch em. Banny ở lần đầu tiên nghe đến điều đó, em còn có thể cười thầm nói rằng hắn đang đùa...Nhưng Jungkook chẳng bao giờ nói đùa, mà điều này cũng thật nguy hiểm. Bởi vì, một khi Jungkook đã tham lam mong muốn điều gì đó, hắn sẽ phải chiếm đoạt cho bằng được. Banny sợ, em sợ hắn sẽ thật sự ăn luôn từ thể xác đến tâm trí của em mất.

"Hức...hức...Jungkook...Jungkook ah...ưm...ưm...chỗ đó...bẩn lắm..."

Jungkook để Banny ngồi trên mặt hắn, thỏa thích hôn lấy rồi dùng chiếc lưỡi trơn ướt của mình tiến vào lỗ nhỏ của em. Thân thể Banny sớm đã nhạy cảm, lúc nãy Jungkook chỉ dùng tay em đã không khống chế được, bây giờ còn muốn dùng miệng thưởng thức "cô bé" của em.

Cả hai chuyện đều mang đến sự kích thích và râm ran, nhưng khi Jungkook dùng miệng hắn, những cảm giác kích thích còn được phóng đại hơn dùng tay gấp nhiều lần. Banny không chịu được những khoái cảm đang đua nhau tiến tới, em rên rỉ nức nở thành tiếng, nước mắt cứ thế chảy ào ra, môi nhỏ cắn chặt lại, nhiệt độ cơ thể tăng dần và thân thể đỏ ửng cả lên.

Em cuống quẫn nhìn xuống Jungkook, liền thấy hắn đang quan sát và đưa ánh mắt mang đầy dục vọng hướng đến em. Banny ngay lúc đó nhắm nghiền mắt lại, em vội vàng quay mặt đi đáng thương rên rỉ. Người kia nghe tiếng rên gợi cảm không kiềm được tuôn ra của em, sự đắc thắng trong lòng hắn không thể giấu được, hành động càng điên cuồng hơn.

Hắn thích mùi vị từ nơi nhỏ nhắn này của em, dẫu cho Banny ngại ngùng xấu hổ khi nhắc đến, tuy vậy, tất cả những gì thuộc về Banny hắn đều thích. Và dâm thủy của Banny lại có dư vị và mùi hương riêng biệt, trên đời này chỉ có mỗi mình hắn nếm được, do đó người kia rất say mê nó.

Hắn dùng miệng mình hôn lấy rồi luồn lưỡi vào lỗ nhỏ giống hệt như lúc hôn môi. Miệt mài bú mút giống như sợ ai dành lấy của hắn. Lưỡi hắn khi ngưng luồn vào lỗ nhỏ thì sẽ chà sát ở hai mép thịt kia khiến Banny sung sướng đến mức chất giọng rên rỉ bị lạc đi. Tiếng động từ việc liếm láp vang lên tạo ra những âm thanh vô cùng dung tục.

Banny bị dồn dập đưa đến từ đợt khoái cảm này đến khoái cảm khác, em ra liên tục...những dòng nước kia tuôn ra, hòa cùng nước bọt của Jungkook rồi bị hắn hăng say nuốt vào, đến cả hạt đậu nhỏ cũng bị người kia dùng lưỡi xoa miết, rồi day đến mức sưng lên.

Banny sướng đến mức run rẩy, tầm nhìn trước mặt của em mờ đi, em ra từ đợt này đến đợt khác...miệng rên rỉ không tự chủ được há to, đến mức dịch vị trong miệng cũng chảy ra, cùng nước mắt làm ướt đẫm khuôn mặt. Em không biết lúc này mình đã bày ra vẻ khuất phục và dâm đãng đến mức nào, chỉ biết chìm đắm trong dục vọng. Người kia còn chẳng thể quan tâm và lường đến việc chừng nào khoái cảm lại ùa đến khiến em mất trí.

"A..."

Sau khi thỏa mãn và nếm đủ dâm thủy của em, Jungkook liền buông tha cho Banny, ngay lập tức em ngã sụp xuống, hai vùng đùi trong tê rần hoàn toàn mất hết sức lực, nên không thể khép chân vào . Nhìn Banny nằm ngã xuống giường, hai chân vô ý mở ra mời gọi, để hoa huyệt đỏ rực đập thẳng vào mắt hắn, Jungkook chỉ khịt mũi chửi thề một tiếng.

Cự vật dồn nén trong quần sớm đã căng tức, lúc nãy vì một chút kích thích đã rỉ tinh dịch ở đầu khấc, bây giờ càng ngày càng căng trướng. Banny nằm trên giường cố gắng hô hấp và tỉnh táo lại, nhưng em còn chưa kịp lấy lại tinh thần, đã nghe tiếng thắt lưng mở ra canh cách...sau đó một thứ gì đó thô cứng quen thuộc chờn vờn trước cửa động ướt nhẹp của em. Hai chân Banny bị ép mở ra, phô bày lỗ nhỏ bị Jungkook đùa giỡn đến mức đỏ rực và đẫm nước. Ánh mắt Jungkook không rời khỏi đó, cái nhìn phủ đầy ham muốn dục vọng, chúng dồn dập dấy lên giống hệt như thủy triều.

Những ngón tay của hắn giữ lấy eo em, một chút lực mạnh ấn vào khiến vùng da ở đó ửng đỏ, rồi đột ngột chẳng báo trước, hắn dưới dùng cự vật đâm thẳng vào lỗ nhỏ đỏ rực cũng đang rất khao khát được vùi lấp kia, tay thì dập hông em xuống để nó ăn bao phủ đến tận gốc dương vật của hắn, khiến khoảnh cách giữa cả hai không còn một kẽ hở nào.

Ga giường lập tức bị Banny kéo nhăn nhúm, em kêu lên một tiếng rất to, tròng mắt gần như trợn lên. Bởi vì Jungkook có lẽ vì đã say, nên cách thức hắn tiến vào mạnh bạo hơn lúc bình thường, một lần đâm thẳng đến tận tử cung. Người đàn ông kia sau khi được vùi vào bên trong vách thịt co chặt và nóng bỏng, hắn rít một tiếng thỏa mãn.

Tử cung bên trong như muốn hút lấy và đòi vắt kiệt tinh dịch của Jungkook, làm hắn trong phút chốc cảm nhận được khoái cảm bao phủ hết cả thân thể mình, gáy lưng rùng lên mấy hồi sung sướng. Hắn thở dốc, đôi mắt dần dần trở nên si dại mê man. Mồ hôi chảy dọc xuống mang tai hắn, Jungkook điên cuồng bật cười một tiếng đầy biến thái.

"A! A! Ư...Ưm...Jungkook...hức..hức...Jungkook..."

Cự vật to dài gân guốc của Jungkook có chút quá cỡ, khi nó tiến vào yên vị bên trong em, phần nào đã khiến Banny khó thở, nhưng lúc này hắn lại hứng lên mạnh bạo ra sức thúc đến, đầu cự vật của người kia cứ liên tiếp đâm sâu vào bên trong rồi rút ra lấy đà, tiếp tục chà sát bên thành vách và điểm sướng của Banny, khiến em khóc thất thanh rên rỉ cầu xin hắn. Mồ hôi người kia túa ra như nước, cả nước mắt cũng đổ xuống cùng tiếng ưm ửm lạc theo từng nhịp nhấp.

Jeon Jungkook nhìn đến cả thân thể Banny bật nảy theo từng nhịp nhấp của mình, những khớp tay và đầu gối cũng như nhũ hoa em đỏ ửng lên, giống hệt trái cherry, lẫn những lọn tóc dài rướm đầy mồ hôi dính trên vai em, hắn gằn giọng buông ra những lời tục tĩu vô cùng xấu hổ.

Sau đó hắn liền cuối xuống hôn em, cắn và miết lấy môi Banny, trong lúc đó ở bên dưới luôn thì xuyên xỏ đến mọi ngỏ ngách ở bên trong thân thể em. Môi trên nhận lấy cái hôn mãnh liệt quen thuộc, ở dưới thì lại được "chăm sóc", làm Banny như muốn phát rồ lên khi hai thứ này đang diễn ra cùng một lúc. Em vòng tay lên ôm lấy cổ Jungkook, tiếng khóc ú ớ phát ra, giọng nói yếu ớt thỉnh thoảng như chuông reo chui lọt vào tai người đàn ông.

"Jungkook...hức...hức...a..ưm...nó...nó...em không chịu được...anh mạnh quá...em sẽ ra nữa mất..."

"Bé con...a...haha...bé con dâm, sao anh dừng lại được đây...ở đây của em đang ăn kẹo của anh rất ngon này..."

Đáp lại em, Jungkook vừa đặt tay đến bụng dưới của Banny, sau đó hắn đột ngột ấn xuống. Bên trong bị ra sức đâm lấy, tử cung còn bị người khác kích thích ấn xuống xoa bóp, khoái cảm giống như ma quỷ đuổi phía sau lưng em, đột ngột bắt lấy Banny rồi bắt em nhận tất cả. Hông của Banny giật lên, dâm thủy Banny tuôn ra ướt đẫm cả ga giường. Em cuồng hoảng kêu lên tên hắn, khóc rưng rức rồi rên rỉ trong sự sung sướng khó phân biệt được thực giả. Người kia nhìn đến gương mặt bị làm cho mê dại hẳn đi của em, hắn thích thú cúi xuống hôn lấy rồi cắn mút bờ môi, đến bờ má mềm mại của em đến đỏ ửng.

Jungkook yêu em, yêu cả linh hồn và lẫn thân thể em. Hắn nhận ra rằng em sinh ra là dành cho hắn, sống để nhận lấy tình yêu của hắn, để vắt kiệt tất cả những mê muội mà hắn có. Thân thể này, gương mặt đang sung sướng này, lẫn chất giọng quyến rũ khi em gọi tên hắn, đều thâu tóm đưa Jungkook đến đỉnh cao của dục vọng.

Hắn muốn yêu em, muốn khoảnh khắc này dừng lại để hắn và em sung sướng cả đời này, chìm đắm vào trong nhau, cảm nhận hơi thở của riêng cả hai, không một thứ gì dư thừa có thể xen vào.

Ở dưới ra sức dập đến, tiếng động vang lên mạnh bạo phát ra thành loại âm thanh không thể nào kích thích hơn. Jungkook ngừng hôn em, hắn từ từ rời ra, để nước bọt trộn lấy giữa cả hai dính trên môi đọng thành một sợi chỉ bạc, hiện rõ nơi không gian tối tăm. Quan sát thấy gương mặt mê mẩn của Banny, hắn khàn giọng thốt lên.

"Banny...Banny của anh, em là của anh, em biết không, huh?"

Banny đưa ánh mắt mê man sung sướng của em nhìn đến Jungkook, tay em vẫn ôm lấy cổ hắn, hai chân cong lên quấn lấy hông người kia, bờ ngực trần của em áp lấy bờ ngực rắn chắc nở nang của Jungkook, cảm nhận được con tim của cả hai đang đập chung nhịp. Em nghe Jungkook thốt ra lời chiếm hữu như thế, người kia nức nở khóc bật khóc trong sung sướng, sau đó em nhìn đến môi hắn, giọng nhỏ như con thỏ yếu ớt thốt ra giữa những tiếng rên rỉ:

"Jungkook...em...muốn hôn...em muốn hôn..."

Nhìn chiếc lưỡi hồng mềm mại của Banny đưa ra, chọn cách khêu gợi và dụ dỗ hắn, Jungkook cảm thấy cả thân thể mình vã nhiều mồ hôi hơn. Banny mong muốn điều gì trước giờ Jungkook đều làm cho em, nên yêu cầu nhỏ nhoi này có là gì.

Thế là, sau khi bật cười thỏa mãn, ở dưới cho em ăn kẹo, ở trên Jungkook dùng lưỡi hôn lấy em. Xương quai hàm của Jungkook chuyển động theo từng lần tráo lưỡi, trông hắn càng cuốn hút và nam tính. Sự ấm áp từ miệng phủ xuống lần thứ ba, khiến Banny dần dần lạc đi lý trí, không còn đề phòng nữa mà chuyển hoàn toàn sang tận hưởng. Ở bên dưới cự vật  vẫn cứ dai dẳng đâm vào, dẫu cho Banny siết chặt bao nhiêu cũng không chịu đầu hàng.

Dâm thủy đổ ra ướt nhèm ga giường, cây kẹo mà Jungkook cho Banny cũng bị bên trong em bao phủ đến mức thấm ướt và trơn nhẵn như bôi gel. Tiếng rên rỉ cuốn hút và kích thích của Banny cứ tuôn ra bên tai, những ngón chân em duỗi thẳng mỗi khi đợt lên đỉnh tìm đến. Người đàn ông nằm trên thân em thì vẫn tiếp tục trao cho em những cuồng nhiệt trong tình yêu nơi hắn, đến lúc em không tự chủ thốt lên rằng em sung sướng, và em muốn nhiều hơn nữa, em nghe tiếng Jungkook gầm gừ.

Hắn giữ chặt eo em, nhìn đến cả thân thể Banny xốc nảy vì mình, đôi chân em dạng ra thất thần để hắn đâm rút, hai đầu nhũ hoa của em cũng rớm nước bọt của hắn, vì Jungkook bú mút miệt mài mà dựng đứng, chiếc bụng nhỏ thì bị in hằn hình dáng cự vật hắn, một lần tiến vào sẽ khiến nó nhô lên, giống như bờ má đang ăn lấy một cây kẹo khổng lồ.

Tử cung Banny hút lấy, siết chặt ra sức vắt kiệt cậu em của Jeon Jungkook, khiến hắn dai dẳng rốt cuộc cũng chuẩn bị tìm thấy được điểm sướng, hắn lấy đà chạy nước rút đột ngột dập vào người em với tốc độ kinh khủng. Banny mở to mắt cuống lên khóc nấc thành tiếng, ở bên tai nghe tiếng thở dốc và giọng nói của Jungkook:

"Anh yêu em, bé con...nhận lấy của anh!"

Dứt lời, một dòng chất lỏng nóng bỏng tuôn ra bắn ngập vào bên trong em. Jungkook rít một tiếng, hắn sung sướng và thỏa mãn đến mức mấy lời thốt ra bị đứt đoạn. Cả hai đưa nhau đến đỉnh cao của tình dục, sung sướng đến mức rùng mình.

Nếu có thể, Jungkook chỉ muốn được vùi bên trong em mãi mãi. Hai thành vách ấm áp kia ra sức co giật khi hắn xuất thẳng vào tử cung Banny, khiến bụng em phồng lên căng trướng, Banny khi ấy cũng ra cùng hắn, em ưỡn ngực và hông mình lên theo bản năng, dâm thủy hòa trộn với tinh dịch trắng xóa không còn chỗ nén chảy trào khỏi cửa động.

"Anh yêu em...Anh yêu em.."

Dù đã bắn ra nhưng Jungkook vẫn cắm cự vật hắn bên trong em, ở trên Jungkook vẫn điên cuồng tìm kiếm đôi môi và hôn lấy Banny, rồi dùng răng mình cắn và dọc da em đến mức đỏ ửng sưng tấy.

Thân thể sau khi bị người đàn ông đưa vào dục vọng, lý trí Banny cũng như sương mù không phân biệt thực hư, chỉ thấy mỗi gương mặt và ánh mắt nồng cháy của Jungkook. Em kiệt sức để hắn làm bất cứ thứ gì hắn muốn, hôn em, cắn em...hay nói yêu em. Nước mắt em nghẹn ứa chảy ào ra, nhưng không phải vì đau đớn hay bất cứ điều gì mà là sung sướng, lồng ngực em phập phồng...tay chân mềm nhủn run lẩy bẩy.

Jungkook sau khi đã ăn em đến thỏa mãn, hắn luyến tiếc nhấp cự vật mình vào bên trong em thêm hai ba cái, khi đó tinh dịch cũng ồ ạt trào ra thông qua kẻ hở. Rồi khi Jeon Jungkook như muốn rút ra, lỗ nhỏ dâm đãng kia lại nút chặt lấy dương vật hắn, như không cho Jungkook rời đi.

"Bé con... ngoan nào...."

Jungkook biết rõ sự tham lam và ham muốn của Banny, hắn thích thú thốt lên, rồi nhanh chóng rút cự vật của mình ra tạo nên một tiếng bặc. Banny rên ưm ửm, mí mắt em nặng trĩu khép hờ, sung sướng này tới sung sướng khác cứ tìm đến em, làm Banny chỉ muốn lả đi. Jungkook sau khi rời cự vật mình ra ngoài, Banny liền cảm thấy nơi bên trong mình có gì đó vô cùng thiếu thốn và trống vắng. Người đàn ông kia quan sát lỗ nhỏ em đã no nê  với đống chất lỏng trắng đục lấp đầy trong lỗ huyệt, hắn bật cười đầy lưu manh.

"Giờ đến miệng nhỏ của em..."

Sau khi cho miệng dưới em ăn kẹo đến no nê, Jungkook tuốt dương vật của mình, khiến nó vừa ra lại cứng lên. Hắn khuỵu gối tiến đến đưa nó vỗ vỗ vào mặt Banny, chất giọng đều đều thốt ra, điệu bộ không hề ép buộc, nhưng ý nghĩa của câu nói thì hoàn toàn là ra lệnh. Banny hức lên một tiếng, em nhìn đến cự vật to dài, tím đỏ đang dựng lên trước mắt mình, trên đầu khấc còn rỉ một chút dịch trắng...

Đây là thứ vừa đâm vào bên trong em sao...?

Người kia đưa đôi mắt rướm lệ lên nhìn Jungkook. Nhưng hắn chỉ nhếch môi mỉm cười, bàn tay của hắn vươn đến xoa đầu em, hắn nói:

"Bé ngoan...của em đấy.."

Rõ ràng hắn không cho Banny một cơ hội khước từ, nhưng dù sao đây cũng không phải là lần đầu Banny khẩu giao cho hắn. Em nhìn cự vật cong dài đang dương đến bí tức cần sự chăm sóc của mình, người kia lúc này giống hệt con rối, em đưa bàn tay ấm và rã mồ hôi của mình lên giữ lấy nó, rồi đặt đầu dương vật tím đỏ kia đến trước miệng mình.

Jungkook lúc đó cũng thở lên một tiếng, hắn di chuyển tay từ tóc em xuống giữ gáy Banny, sẵn sàng khống chế nhịp điệu của em. Người kia đưa chiếc lưỡi nhỏ liếm đến quy đầu hắn, làm Jungkook không kiềm được thốt ra một tiếng "mẹ kiếp". Sau đó, em mân mê rồi liếm lấy dương vật của hắn như một cây kẹo.

Ngày xưa, khi mang thai, Banny vốn đã giải tỏa cho Jungkook đỡ bí bách bằng tay và miệng, do đó em cũng biết cách để làm vừa ý hắn. Banny sau khi để cự vật của chồng phủ nước bọt của mình, em run rẩy ngậm lấy thứ to lớn đó. Mùi vị của nó mang đặc trưng sự nam tính của đàn ông, còn đeo theo mùi hương riêng biệt của Jungkook, nhưng không lạ mà vô cùng quen thuộc. Nó rất gần giống với mùi cơ thể hắn, mỗi khi Banny tình cờ ngửi thấy em sẽ không nhịn được mà đỏ mặt .

Nhưng dù có xấu hổ, em cũng không thể phủ nhận mình cũng rất thích "cây kẹo" này. Mặc cho đôi khi nó quá dài khiến cổ họng em nghẹn đi.

Jungkook sau khi được miệng nhỏ bú mút, hắn phê pha đến mức Banny có thể nghe được vài tiếng rên thỏa mãn được thốt ra ở cổ họng hắn. Cái nhìn người kia kéo xuống, mê say ngắm lấy cảnh tượng người con gái xinh đẹp kia đang bú mút dương vật mình. Ánh mắt hắn khép hờ, sự tinh anh dần dần muốn rời đi. Sau khi bắn, dương vật vẫn vốn dĩ nhạy cảm, thế nhưng hắn lại được khuôn miệng ấm áp của vợ nhỏ ngậm lấy bú mút, Jungkook sướng không thể tả được. Giống như đang ở trên chín tầng mây vậy, và hắn chắc chắn dù cho có dùng đến loại ma túy nào, nó cũng không khiến hắn sung sướng đến mức ấy.

Bao phủ bởi miệng nhỏ của em, còn có cả chiếc lưỡi giống như rắn đang liếm ở bên trong như thử thách sự cứng cỏi của Jungkook, Jungkook không kiềm được thở dốc, hắn xuýt xoa thốt lên:

"Mẹ kiếp...bé con...từ khi nào em giỏi đến mức đó...từ khi nào em dâm đãng đến mức đó?"

Bé con ngây thơ và ương bướng của hắn, luôn luôn đáng yêu bây giờ lại ngoan ngoãn ngấm lấy dương vật hắn như cây kẹo, thuần thục nút lấy vô cùng dâm đãng. Hắn ngửa cổ hưởng thụ cái miệng nhỏ kia đang vắt kiệt mình, có vẻ em rất thích "cây kẹo" này mà hắn cho. Trong khi được em ngậm lấy, tay của Jungkook cũng không ở yên, một tay hắn giữ lấy gáy em, một tay bóp lấy ngực mềm của Banny ra sức nhào nặn. Tiếng rên rỉ của em đôi khi sẽ tuôn ra ưm ửm, nhỏ như tiếng mèo con đang kêu, khiến Jungkook phải bật cười khoan khoái.

Cảm nhận khoang miệng ấm áp của Banny, lẫn sự thuần thục của em khi bú mút cự vật của hắn, Jungkook đột nhiên tham lam hơn, hắn giữ lấy gáy em, sau đó đột ngột nhấn mạnh cự vật mình sâu vào bên trong. Banny mở to mắt kêu lên ư ử, nhưng người kia lại dự dội ấn mạnh đầu em vào khiến cây kẹo kia nghẹn xuống tận cuống họng, hai tay em cuống cuồng muốn đẩy ra, tuy vậy Jungkook lại lưu manh giữ chặt ép em nuốt cự vật to lớn của hắn. Sau mấy lần đâm ra vào dữ dội, nước mắt lẫn nước bọt của Banny vãi ra, giống như không chịu được nữa, mà Jungkook lại cảm giác được đỉnh điểm, đột ngột hắn bắn tất cả vào bên trong em.

Vị tanh tanh giống như mùi hoa hạnh nhân ngập hết trong khoan miệng, Banny run lẩy bẩy trợn ngược mắt lên, cả thân thể của em cũng giật lấy giống hệt Jungkook, ở dưới lỗ nhỏ không hiểu sao vì bị chồng ép buộc mà chảy ra dâm thủy. Sau khi ngốn lấy thứ dài kia đến mức không chịu được nữa, Banny ôm miệng của mình vội vã rời ra, em cuống cuồng ho sặc sụa, tinh trắng đặc sệt ngập trong miệng quá nhiều, cứ thế chảy trào ra ngoài giường, Banny sau khi lấy lại bình tĩnh, em rưng rức khóc lên.

Jungkook thật quá đáng...

"Jungkook...hức...hức...bắt nạt em..."

Người kia nước mắt rơi lã chã, em đưa ánh nhìn ủy khuất lên nhìn Jungkook đang thỏa mãn thở dốc. Jungkook bây giờ bị dục vọng thâu tóm, hắn không suy nghĩ tỉnh táo và "dịu dàng" như lúc đầu, người kia mắt nhìn chăm chăm đến khóe miệng dính lấy tinh dịch của hắn, lập tức lại tiến đến hôn xuống môi em thay cho lời xin lỗi. Dáng vẻ dâm đãng của Banny dù thế nào đi chăng nữa, giờ trong mắt Jungkook chỉ giống như muốn hắn chơi em đến mức mất trí, nên Banny rốt cuộc cũng chỉ có thể khóc từ khi ủy khuất đến mức sướng lạc luôn cả suy nghĩ.

Trong lúc tráo lưỡi điên cuồng với Jungkook, Banny cứ nghĩ mọi thứ đến đó là hết, nhưng Jungkook khi say lại quá dai dẳng.

Banny bị hắn lật lại, rồi rên ư ử khi Jungkook vừa đánh mông em vừa tiến vào từ phía sau. Mông em bị người kia đánh đến ửng đỏ, dẫu cho Banny chẳng "hư" mà vô cùng "ngoan ngoãn" trước đó, cũng bị hắn phạt rên rỉ lạc giọng đi. Hắn dằn vặt em đến bao nhiêu lần, sau khi bắn vào trong em thì sẽ đổi sang cả đống tư thế khác, khiến Banny rên rỉ kêu khóc đến mức khàn giọng, cả tâm thức dại đi nức nở van xin hắn.

Đây chính là lý do Banny sợ hãi khi Jungkook gạ gẫm em, mặc cho tình yêu của hắn nồng nhiệt, và em cũng biết hắn yêu em đến mức nào. Nhưng Jungkook lại quá mãnh liệt, mỗi lần sau khi quan hệ, lỗ nhỏ của em đều bị Jungkook đâm đến mức sưng đỏ và chân đùi đều mất sức mỏi mệt đến tận mấy ngày. Nếu không phải đã cấy que tránh thai, Banny cũng sợ mình đã bị cho ngốn ngập tinh dịch đến mức chỉ sợ mình sẽ mang thai đôi, thai ba.

Thời gian cứ thế trôi qua, trong căn phòng tình nhân mát mẻ trước đó lúc này mọi thứ đã nóng dần lên, ngập tràn mùi mồ hôi cơ thể và mùi đặc trưng của dục vọng. Khắp mọi nơi từ gương đến bàn trang điểm, sau đó là nhà tắm, đều có tàn dư của trận hoan ái tham lam của hai người.

Banny lúc này ngồi lên trên cự vật của Jungkook, cả cơ thể em đung đưa trước mắt hắn, ở dưới lỗ nhỏ nhạy cảm bao trùm lấy cự vật hắn, còn mông em thì di chuyển theo từng nhịp nhấp của Jungkook. Ở tư thế này, cự vật còn tiến sâu vào bên trong hơn, như muốn làm thủng luôn cả tử cung của Banny.

Ở lần đầu thử tư thế cưỡi lên hắn, Banny đã ngỡ như mình sẽ bị đâm thủng, em thậm chí còn chẳng thể ngồi xuống hết. Nhưng về sau khi âm đạo của em đã thích ứng và nới rộng theo hình dáng cự vật của Jungkook, Banny đã có thể bao phủ lấy hết, ngồi thụp xuống ăn trọn nó, nhưng em vẫn không tránh khỏi được sự căng trướng thốn chèn ép đến tận bàng quang.

Đã vậy, mỗi khi Jungkook động, khoái cảm lại tìm đến, khiến Banny chỉ biết rưng rức cắn môi để nước tuôn ra. Hai tay em nắm lấy tay Jungkook, từng ngón tay đan vào nhau, một phần cảm nhận được sự ấm nóng và an toàn từ lòng bàn tay của cả hai, nó ít ra khiến Banny cảm thấy được xoa dịu khi chịu sự dữ dội ở bên dưới.

Tại vị trí quan sát của Jungkook, hắn có thể thấy toàn bộ thân thể em, từ bờ ngực rướm nước bọt và tinh dịch đang nảy lên đung đưa, tới phần eo trải dài dấu hôn đến tận bụng dưới và đùi trong, lẫn cô bé hồng hào đang ngồi lên để dương vật Jungkook cắm vào, đây quả là mỹ cảnh của cuộc đời hắn. Trông đến gương mặt yêu kiều kia đang nhắm nghiền mắt rên ư ử tận hưởng và chìm trong dục vọng, Jungkook thở dốc khoan khoái thốt lên:

"Bé con...em thích kẹo của Jungkook lắm huh?"

"Ưm...em...Banny...thích...Banny thích..."

Banny bị làm đến mức mất trí, giờ ngoan ngoãn nghĩ gì liền nói đó, chẳng cần để ý dáng vẻ mình đang trở nên lẳng lơ và dâm đãng đến mức nào. Đương nhiên, khi Banny ngoan như thế thì Jungkook sẽ thưởng cho em, hắn sẽ cho bụng nhỏ của em ăn no tinh dịch của hắn, rồi Banny khi ấy sẽ cuống quẫn nói yêu hắn, nói thích được hắn yêu thương giống như những lần trước.

Đang ngồi động nhẹ, đột ngột Jungkook đẩy mạnh hông, khiến Banny khóc ré lên, sau đó, người kia liền đẩy em xuống giường, rồi em lại bị hắn dằn vặt và chơi đùa đến mức rã rời, chẳng phân biệt được thực hư. Tóc Banny dính lên hai bên má em, gương mặt chỉ toàn nước mắt và những chất dịch dâm đãng dính lấy, Banny giống như bị Jungkook dùng tình dục thao túng thành công, em ư ử run rẩy cuống cuồng thốt lên:

"Jungkook..hức hức...Banny yêu Jungkook..Banny yêu Jungkook mà...Jungkook cho em...cho em.."

Chắc Banny cũng chẳng ý thức được mình đang nói gì, em lộn xộn thốt lên mấy lời nói kích ngòi cho sự tấn công hùng hục của hắn. Và rồi đến khi dòng tinh dịch ấm áp kia lại bắn vào bên trong bụng em, Banny sẽ cắn môi giấu mặt vào trong gối trắng ngập mùi hương của Jungkook, bật khóc trong sung sướng.

Jungkook đùa giỡn, trêu ghẹo và dằn vặt Banny, cái cách hắn làm hôm nay không giống như những lần trước. Hắn cho em ra đến vô số lần, sau đó còn đê tiện biến thái dùng đồ chơi người lớn, đem cái trứng rung đặt vào bên trong cô bé của em. Người kia thích thú quan sát phản ứng nhạy cảm của Banny khi hắn bấm nút cho nó rung lên. Cho dù Banny hoảng loạn và khóc không thành tiếng khi dị vật đó đem những cảm giác sung sướng kinh người đến cho em, Jungkook lại thích thú nhìn cảnh tượng đó, dương vật thích thú ngóc đầu.  Jungkook sau khi đặt đồ chơi vào người Banny lại cảm thấy không đủ, sau đó lại còn dùng cự vật của hắn đâm cùng vào, khiến Banny chỉ biết cầu xin trong nước mắt khi lỗ nhỏ như sắp bị nới to bởi khoái cảm nhân lên gấp đôi gấp ba.

"Hức hức...em ghét Jungkook...Jungkook , em không chịu được mà...Jungkook...a..ư..nhẹ lại, nhẹ lại! A..!"

Sau khi khiến Banny lên đỉnh, Jungkook lôi đống đồ chơi dư thừa kia ra khỏi, rồi vứt nó đi bởi vì hắn không thích thứ gì ở bên trong em quá nhiều ngoài dương vật của hắn. Cửa động của em đỏ tấy, sưng lên trong vô cùng đáng thương bởi vì nhiều thứ đâm vào cùng một lúc, nhưng Jungkook lại không thể ngừng tham lam, giống như hắn nói, hắn sẽ ăn em và khiến Banny sướng đến mất trí. Banny khóc nức nở cầu xin hắn, nhưng nhìn dâm thủy của em cứ tuôn ra, làm Jungkook không thể ngừng được, hắn cúi xuống hôn lấy em, để tiếng cầu xin chôn vào trong những mật ngọt của cả hai.

Jungkook cứ chơi đùa đâm chọc như thế. Sau đó, đột ngột, đến khi Banny gần tiến đến đỉnh của sự khoái cảm, Jungkook lại rút của hắn ra.

Nhìn đến Banny khóc hức lên, ngơ ngẩn đưa ánh mắt đáng thương đến nhìn hắn, Jungkook đểu cáng nói:

"Như em muốn...anh sẽ dừng lại..."

"Jungkook...A...Jungkook..."

Hắn thật sự chỉ muốn chơi Banny đến mức không còn chút sức lực nào, nhưng bây giờ hắn lại đột nhiên muốn chọc ghẹo em. Người kia đưa em gần tới đỉnh, sau đó liền độc ác ngừng lại. Hắn chỉ đưa cự vật của mình chờn vờn trước cửa động em, ma sát nó trước hai mép thịt đã đỏ tấy đang ra sức giật lên.

Banny không đạt được khoái cảm mình muốn, nhưng em nhận ra Jungkook đang thử và chọc ghẹo mình, nước mắt người kia rơi lã chã, em cắn môi nhìn hắn, ánh mắt đầy sự cầu khát. Nhưng Banny lại không dám thốt ra lời nào.

Jungkook ép hai đùi em chặt lại, rồi đưa dương vật của hắn đâm ra rút vào trong giữa hai khe đùi mềm mịn múp máp của em. Cự vật kia đùa giỡn chà trên mép cửa động và đùi trong khiến phần da ở đó đỏ ửng lên, Banny không chịu được sự hành hạ chờn vờn này, em chẳng thể kiềm được nữa...nhìn đến Jungkook mà nói..

"Cho...cho em..."

"Cho em cái gì...?"

"Hức...hức...Jungkook sao cứ bắt nạt em vậy...Banny yêu Jungkook...Jungkook cũng nói anh yêu Banny mà...Hức hức..."

Banny cắn chặt môi, em đưa tay đến cấu vào vai Jungkook. Trông đến dáng vẻ vòi vĩnh và xinh đẹp kia của em, Jungkook thật sự chỉ muốn đâm vào bên trong em ngay lập tức. Tuy nhiên, hắn biết đây là cách em đang dùng sự mê người của mình khiến hắn từ bỏ, người kia giữ lại một chút lý trí...sau đó dùng chất giọng trầm khàn nói với em:

"Banny muốn gì...chỉ cần nói anh thôi..."

Dứt lời, hắn hôn lên vành tai của em, sau đó khẽ cắn yêu lấy nó. Banny nghe Jungkook dụ dỗ, em khóc rưng rức cảm nhận ở bên dưới đang khát cầu thứ to lớn quen thuộc, em mím môi đưa mắt đến đối diện với gương mặt của Jungkook, bốn mắt chạm nhau, Banny cũng thấy được ngọn lửa chiếm hữu và khao khát đang bùng lên trong mắt hắn, người kia nhỏ giọng thốt ra:

"Em muốn...Jungkook..."

"Huh?"

"Muốn...muốn thứ đó của Jungkook..."

"Thứ đó...?"

"Dương vật của anh...cho em...cho em..."

"Haha, bé ngoan..."

"Ưm...A...A....A!"

Jungkook nghe Banny đáp lại như vậy, hắn liền cúi xuống tặng em một nụ hôn, trong khi đó cự vật đang chờn vờn bên ngoài rốt cuộc cũng thôi chọc ghẹo, đâm thẳng vào bên trong lỗ nhỏ ướt đẫm kia, chọc vào điểm G của Banny.

Sự lấp đầy quen thuộc của cây gậy nóng ấm và nhịp điệu dữ dội của nó trở lại, khiến Banny không thể nào ư ử rên rỉ trong cái hôn nồng cháy ở môi. Em vòng tay ôm chặt hắn, hai chân vòng lấy eo Jungkook, để cự vật kia cứ đâm thẳng vào bên trong mình. Làm tình nhiều đến mức tê dại, Banny cứ nghĩ mình sẽ không chịu được, nhưng mỗi khi Jungkook cắm vào Banny, em đều phải nức nở van xin. Nhưng em thích cảm giác này, em không thể phủ nhận đến sự sung sướng khiến dục vọng vắt kiệt cả hai, Jungkook hết  hôn môi em, hắn lại hôn lên má, rồi lại ở chóp mũi, mắt rồi rải cả đống nụ hôn xuống ngực và cổ em.

"Banny...bé ngoan...anh yêu em...yêu Banny rất nhiều...Banny phải ngoan ngoãn, ở cạnh Jungkook cả đời nhé..?"

Jungkook vừa nói, hắn vừa đâm mạnh bạo ở phía dưới, tay người kia cũng không buông tha, hắn xoa xoa vùng mép thịt đỏ rực ở bên ngoài đang căng ra ôm lấy cự vật mình, sau đó đùa giỡn chọc ghẹo hạt đậu bị mình lúc nãy mút cho sưng to lên đang vô cùng nhạy cảm. Banny cả người chuyển động theo từng lần thúc của hắn, em đối diện với chất giọng mê hoặc của Jungkook, người kia mắt ngập tràn lệ ngoan ngoãn đáp lại:

"Vâng...Jungkook...A..ư..A...Hức...hức..."

"Bé ngoan...ngoan...."

"Banny cũng yêu anh..."

"Anh biết.."

"Hức...Banny...Banny sẽ ở bên anh...A...A! Hức hức...Jungkook...chỗ đó đừng đâm vào mạnh quá, em không chịu được! A!! Ư...!"

Để thưởng cho sự ngoan ngoãn của Banny, Jungkook liền nhấn sâu cự vật của mình vào chỗ điểm G của Banny, em hoảng loạn khóc thét lên van xin hắn, sau đó em gần như tiến đến đỉnh cao của dục vọng, em ngửa đầu cảm nhận cảm giác sung sướng tiến tới, trong khi Jungkook lấp đầy em, và bú mút ngực Banny. Từ đầu nhũ hoa, đến bên dưới là hạt đậu lẫn bên trong bị Jungkook kích thích cùng một lúc, Banny phê sướng đến mức chảy cả nước mắt và nước bọt khỏi mắt miệng...em không kiềm được kêu lên tiếng yêu kiều, thốt ra những lời mà em không nghĩ mình sẽ nói:

"A...cho em...cho em...! Em muốn! Jungkook...Jungkook!"

"Bé con...em thật là dâm...anh sẽ cho bé con tất cả của anh...! Anh sẽ cho em tất cả..!"

"A...A!!!!"

Theo lời cầu xin của Banny, Jungkook lập tức ban phát đặc ân cho em, hắn điên cuồng dập cự vật mình vào bên trong lỗ nhỏ tham lam, sau đó...khoái cảm cuốn trào, giống như là có hàng vạn con kiến bò, nơi bên trong ngứa ngáy thiếu sướng rốt cuộc cũng được thỏa mãn, hông Banny lập tức nảy giật lên.

Ngay lúc đó, Jungkook cũng mang một dòng hạt giống ấm nóng đâm vào ban phát chúng lấp đầy tử cung sớm đã no nê của Banny.

Jungkook đứng ở thế cầm cương, hắn nhìn xuống người hắn yêu đã mê man và lạc lối trong dục vọng mà hắn đem lại, người kia thích thú bật cười. Hông hắn đẩy thêm vài cái lưu luyến, để tinh dịch trắng đục nhầy nhụa đặc sệt trào khỏi cửa động.

Nhưng nơi dịch trắng kia bao phủ không chỉ là bên dưới lỗ nhỏ...mà còn là ở trên eo em, cổ, mép miệng, ngực, và cả thân thể của Banny bởi những lần hoan ái trước đó. Nhìn người mình yêu ngập trong sự chiếm hữu của mình, cùng những dấu hôn đỏ rực ẩn hiện lên như những đóa hoa, Jungkook cúi xuống, hắn đưa tay đến vuốt ve lấy khuôn mặt em.

Banny phập phồng thở sau khi đã trải qua một lần khoái cảm đến mê người, em đưa ánh mắt lẳng lơ đến nhìn hắn, khóe môi xinh đẹp nở một nụ cười... lúc này, em giống hệt như một thiên thần trong mắt hắn...dẫu cho em đã bị ác quỷ như hắn dằn vặt và ra sức đem dục vọng đày đọa.

Em vẫn thật xinh đẹp.

"Bé con..."

Sự dịu dàng trở lại trong ánh mắt của hắn, khiến lồng ngực Banny có cảm giác như có một làn nước ấm áp tiến vào, Banny vòng tay lên ôm lấy cổ của Jungkook, em gượng người lên hôn phớt qua môi hắn, sau đó người kia mê man nói:

"Jungkook...ưm...Banny...Banny yêu Jungkook rất nhiều..."

Jungkook khi ấy nghe xong chỉ cười hắt ra một tiếng tự cao và thỏa mãn, những làn tóc ướt nhèm vì mồ hôi rũ xuống che đi một phần ánh mắt hắn. Người kia đưa tay đến vuốt ve và sờ qua đôi môi đỏ rực sưng tấy của Banny, hắn cúi xuống hôn nhẹ lên đó, sau đó hổn hển thở dốc, thấp giọng đáp...

"Anh cũng yêu em."

Bé con.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net