Truyen30h.Net

jungkook | if can

bé nhỏ

vanbever

"tay bé xíu nắm lấy tay anh, đó là bé nhỏ, bé nhỏ của các anh."

1. min yoongi

một chút gì đó yêu thương, người ta đem bé nhỏ thổi vào lòng anh, mái tóc nâu lưa thưa, đôi mắt to tròn lúng liếng cùng cái miệng bé xinh lúc nào cũng gọi anh ơi, anh ơi.

2. kim namjoon

một chút gì đó ấm áp, người ta đem bé nhỏ đến bên anh, để mỗi khi anh nản lòng hay yếu đuối, sẽ luôn luôn có một đôi tay bé xíu nắm chặt lấy tay anh, anh biết, người khác có thể phản bội anh, nhưng bé nhỏ thì không như thế.

3. jung hoseok

một chút gì đó tin tưởng, người ta đặt bé nhỏ lên lưng anh, đôi mắt nhắm lại, nhìn thấy bóng dáng mờ nhạt của hàng mi cong cong phủ xuống, nhìn thấy yêu thương tràn về tận đáy lòng. và hoseok biết, anh sẽ cõng bé nhỏ đi đến tận cuối đời.

4. kim seokjin

một chút gì đó lưu luyến, bé nhỏ thích giọng hát của anh. người ta đặt bé nhỏ bên cạnh anh mỗi khi anh hát. cái miệng xinh xinh sẽ không ngừng mấp máy hát theo anh, thân thuộc từng lời ca của anh.

5. park jimin

một chút gì đó ngọt ngào, người ta đem bé nhỏ đặt lên vai anh, để anh công kênh bé nhỏ suốt một chặng đường dài. chặng đường của khu phố hay chặng đường của cuộc đời, anh cũng không rõ nữa, chỉ biết rằng anh sẽ luôn để bé nhỏ trên vai anh, mãi mãi.

6. kim taehyung

một chút gì đó rực rỡ, người ta đem ánh dương nhỏ đặt trước mặt anh. bé nhỏ như mặt trời chiếu sáng chuỗi ngày tăm tối của anh. hàn gắn những vết sâu hoắm trong lòng bằng những tia ấm áp đến vô cùng. anh yêu bé nhỏ, và bé nhỏ cũng yêu anh.

"tay bé xíu nắm lấy tay anh, đó là bé nhỏ, bé nhỏ của các anh."

nho nhỏ mừng bốn ngàn lượt đọc của "if can".

cảm ơn.

vanbever.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net