Truyen30h.Net

Jungkook If Can

1. đừng bao giờ che giấu cảm xúc thật của mình, hãy cười lên khi em cảm thấy hạnh phúc và khóc cho thỏa khi em cảm thấy yếu lòng.

2. đừng bao giờ cảm thấy bản thân mình thật kém cỏi vì không thể giúp đỡ anh nhiều việc, jungkook à, hãy suy nghĩ theo một chiều hướng khác đáng yêu hơn thế, em là người giúp anh hiểu ra ý nghĩa của tình yêu mà anh đã mất rất lâu để kiếm tìm.

3. đừng bao giờ tự ti hay buồn lòng vì những điểm số ở trường, các con số ấy chẳng thể quyết định giá trị một con người, và mặt khác nó cũng chẳng hề liên quan đến việc anh yêu em.( không chút nào ấy chứ )

4. đừng bao giờ để anh nhìn thấy ánh đèn phòng tập vẫn sáng lúc đêm khuya nữa, anh biết những tin tức ấy đã ảnh hưởng tới em nhiều như thế nào. " jungkook của bts là kẻ lười biếng và cậu ta không bao giờ chăm chỉ tập luyện cùng với các thành viên". và cũng đừng để anh nhìn thấy tấm áo sơ mi ướt đẫm và đôi chân đã mỏi nhừ vì luyện tập của em, vì khi ấy, anh sẽ lôi em về nhà của chúng ta và mắng cho em một trận, rằng em là bé ngốc, chẳng bao giờ chịu chăm sóc bản thân mình.

5. đừng bao giờ nghĩ rằng anh không còn yêu em nữa, khi mà ánh mắt của em vẫn có thể giữ chân anh hàng giờ liền, và bé con ơi, những xiên thịt cừu ấy, đó chính là câu trả lời cho việc anh có còn yêu em hay không?

6. đừng bao giờ cho rằng em kém cỏi hay thua thiệt bất kì ai, vì em chính là cậu bé đặc biệt nhất, là nguồn động viên thật lớn, là lý do các anh còn giữ được niềm tin.

một niềm tin vững vàng giữa những gió bão của cuộc đời.

123456. jungkook à, các anh thương em, thương nhất trên đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net