Truyen30h.Net

jungkook | if can

em giấu gì trong đáy mắt thế?

vanbever

i. em giấu gì trong đáy mắt thế? - kim taehyung hỏi em.

em trả lời, em giấu nụ hôn của taehyung đó. nụ hôn mà nó ngọt ngào hơn bất cứ thứ kẹo nào trên đời, nụ hôn mà mỗi sớm mai khi em thức giấc đã cảm nhận được vô vàn dịu dàng giữa làn môi ấm nồng. em yêu nụ hôn của taehyung lắm.

ii. em giấu gì trong đáy mắt thế? - park jimin hỏi em.

em trả lời, em giấu vòng tay của jimin đó. vòng tay mà nó luôn rộng lớn hơn bất cứ con đường nào em từng đi, vòng tay mà mỗi khi em mềm yếu luôn sẵn sàng ôm lấy em vào lòng, trao cho em chút gì ấm áp, trao cho em tất cả tự tin để em bước tiếp trên con đường em đang đi.

iii. em giấu gì trong đáy mắt thế? - jung hoseok hỏi em.

em trả lời, em giấu tiếng cười của hoseok đó. tiếng cười mà nó giòn tan hơn cả những chiếc bánh quy đường mà em thường ăn mỗi sáng, tiếng cười mà mỗi khi em buồn bã, nó luôn là liều 'thuốc chữa đau buồn' tốt nhất, đánh thức một chút lạc quan còn sót lại trong em, để em tiếp tục cười, và trao gửi niềm vui đến mọi người.

iv. em giấu gì trong đáy mắt thế? - kim namjoon hỏi em.

em trả lời, em giấu ánh mắt của namjoon đó. ánh mắt mà nó dịu dàng hơn tất thảy những lời yêu thương nào trên đời. ánh mắt ấy tuy vô thanh, nhưng em vẫn có thể cảm nhận được những gì anh muốn nói với em, rằng jungkook của anh là cậu bé đẹp đẽ nhất trên thế gian này.

v. em giấu gì trong đáy mắt thế? - min yoongi hỏi em.

em trả lời, em giấu những bản nhạc không lời của yoongi đó. những bản nhạc mà nó du dương hơn bất kì tiếng hót của chú chim sơn ca nào. những bản đàn mà mỗi nốt nhạc đều chứa đựng biết bao yêu thương anh cất giữ, rồi hóa thành triệu vì sao bừng sáng giữa thiên hà.

vi. em giấu gì trong đáy mắt thế? - kim seokjin hỏi em.

em trả lời, em giấu bờ vai của seokjin đó. bờ vai mà nó vững chãi hơn bất kì ngọn núi nào em từng bước tới. bờ vai luôn sẵn sàng để em tựa vào, em khóc, mặc cho những giọt nước mắt như những giọt mưa trôi chảy khắp núi đồi. bờ vai là lời động viên chân thành nhất em nghe được, rằng nếu sau đời có nhiều giông bão, em vẫn còn đây một điểm tựa.

vii. em giấu gì trong đáy mắt thế? - jungkook hỏi các anh.

các anh trả lời, em giấu muôn vàn yêu thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net