Truyen30h.Net

Jungkook If Can

dành cho những ai nhận trông bé con lần đầu.

viết bởi nhóm tác giả: kim namjoon, kim seokjin (đúng ra phải là quý ngài đẹp trai toàn cầu, em cố ý đấy, xin lỗi anh với tất cả chân thành - taehyung), jung hoseok, park jimin, min yoongimấy - năm - trước - em - còn - ở - với - bố (đúng ra phải là nhiếp ảnh gia vante, anh cố ý đấy, xin lỗi mày không với bất cứ sự chân thành nào ở đây - mr. worldwide handsome.)

chịu trách nhiệm sản xuất và ban hành: vanbever hơi - tốt - bụng - lắm.

và sau đây là giấy hướng dẫn trông coi jungkookie.

1. nếu muốn đánh thức jungkook dậy, đừng la hét om sòm, cũng đừng bảo yoongi hát, hãy nhẹ nhàng lên giường ôm lấy em, thì thầm vào tai em rằng "bé yêu", em sẽ tự khắc tỉnh dậy thôi.

2. nếu jungkook phạm lỗi, đừng cáu giận, hãy nắm lấy bàn tay em, nói rằng mình sẽ rất buồn nếu em phạm lỗi, em rất ngoan, sẽ tự khắc sửa đổi thôi.

3. nếu jungkook giận dữ vì việc gì đó, đừng chỉ khuyên bảo nhẹ nhàng, mà hãy cho em thấy, nóng giận rất xấu và mình không muốn điều này xảy ra trong em, jungkook rất ngoan, em sẽ tự hiểu ra thôi.

4. nếu jungkook chơi game quá nhiều, đừng ngay tắp lự giật lấy máy chơi game trên tay của em, mà hãy đến bên em, hôn lên mắt em và nói, mình sẽ không hài lòng nếu đôi mắt trong sáng này phải đeo thêm một cặp kính, điều này vô cùng không tốt với em.

5. nếu jungkook đói, hãy cho em sữa chuối, nhưng tất nhiên,mọi bữa ăn đều không thể thay thế bằng sữa chuối được, vì vậy hãy đặt ra một thực đơn hợp lí với đầy đủ chất dinh dưỡng cho em, và dù trong đấy vẫn sẽ có sữa chuối, nhưng chỉ là hai hộp thôi.

6. nếu jungkook khóc (em chỉ khóc khi cảm thấy tâm hồn mình bị tổn thương quá nặng bởi một điều gì đấy khó khăn) đừng chỉ ở bên cạnh em để lau nước mắt, đừng chỉ ở bên cạnh em để nói lời vỗ về, hãy dịu dàng ôm lấy em, chia sẻ với em về mọi điều trong những quãng thời gian khó khăn đó, em rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc, vậy nên hãy thật cẩn thận khi muốn em chia sẻ cảm xúc của bản thân mình.

* "một nụ hoa nhỏ cũng có thể khiến em cười, vậy hãy làm bất cứ việc gì có thể nếu việc đó khiến em hạnh phúc, chúng tôi sẽ rất cảm ơn bạn. nếu bạn đã đọc đến đây và có thể chắc chắc rằng mình sẽ yêu thương em bằng tất cả trái tim của lòng khoan dung thì chúng tôi - nhóm tác giả và cô vanbever đây sẽ rất vui lòng trao jungkook cho bạn trông giúp,

nhưng chỉ là một ngày thôi." *

TRÂN TRỌNG!

nhóm tác giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net