Truyen30h.Net

jungkook | if can

hai ngàn

vanbever

hôm nay ngày 10 tháng 12 năm 2021, vanbever chính tức đạt 2k người theo dõi.

mình thực sự biết ơn mọi người nhiều lắm, cho dù đã rất lâu mình không viết được gì thêm, những bạn cũ vẫn ở lại bên cạnh mình, những bạn mới vẫn đến và đón nhận những đứa con của mình. mình thật sự hạnh phúc và cảm ơn mọi người nhiều lắm, hai nghìn bông hoa xinh đẹp của mình ❤️

khi nhận được những lời nhắn gửi trên tường và những comment của mọi người trong truyện là những giây phút mình hạnh phúc nhất. mình chưa từng nói là mình rất cô đơn, những người bạn cùng thời với mình ngày trước đã không còn ở lại đây nữa, cũng không còn thân thiết như xưa. có những ngày mình chán nản và cô đơn đến nỗi muốn rời khỏi nơi này, nhưng khi nhìn thấy những dòng nhắn gửi của mọi người mình lại không nỡ. mình quyết định ở lại vì các bạn và vì cả taekook, vì cả những đứa con của mình.

mình đang ấp ủ một món quà dành cho mọi người nhân dịp đạt hai ngàn đoá hoa nở trong vườn nhà vanbever đây. hy vọng mọi người sẽ đón nhận nó nhé!

một lần nữa, mình xin gửi lòng biết ơn này đến tất cả mọi người đã ghé qua ngôi nhà nhỏ này và dành tình cảm cho những câu chuyện của mình. hy vọng chúng ta sẽ đi cùng nhau thật lâu thật lâu nữa, mình yêu tất cả mọi người!

trân trọng,

vanbever.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net