Truyen30h.Net

jungkook | if can

jungkookie's little secrets

vanbever

jungkookie có một vài bí mật nho nhỏ.

1. jungkook đã cắt chiếc quần bò mà namjoon mới mua để làm áo tắm cho yeontan, nhưng em - jeon jungkook có thể lấy tất cả sữa chuối trong nhà ra thề, rằng ý tưởng này là của anh jin, và em chỉ đang giúp anh biến nó thành sự thật thôi. ( hơn nữa, em thấy cu cậu tannie trông rất ngầu trong bộ đồ này )

2. jungkook đã đổ một ít sữa chuối vào americano của anh yoongi, vì em muốn biết yoongi khi nổi giận với em sẽ là vẻ mặt như thế nào. và jungkookie đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi câu trả lời cùng vẻ mặt hối lỗi đáng thương nhất có thể của mình trong trường hợp này, nhưng có vẻ chúng không có tác dụng lắm, bởi yoongi hình như không có ý định nổi giận với em. ( vì yoongi hyung thương em mà )

3. jungkook đã tráo chai dầu gội đầu của anh jimin thành sữa tắm, vì chúng có mùi tương tự nhau. jungkook không biết khi lấy sữa tắm gội đầu thì sẽ có cảm giác gì, có khó chịu không, em rất muốn thử nhưng vì em vừa mới tẩy tóc nên không thể, nên đành thử nghiệm chúng lên người anh jimin vậy. mới một lát trước jungkook còn cảm thấy có xíu xíu hối hận và áy náy, nhưng chỉ vài chút sau đã trở thành một jungkookie - háo - hức cứ năm phút sẽ hỏi anh jimin một lần rằng anh cảm thấy tóc mình có ổn không. thằng bé hôm nay bị gì vậy? - jimin nghĩ.

4. jungkook đã sửa lại hơi tệ một chút cái áo khoác da của anh hoseok. ( sửa lại hơi tệ nếu không muốn nói là phá hoại ). thật ra thì, em cũng chỉ định giúp anh may lại miếng dán sắp rơi ra mà thôi, và mọi chuyện chắc chắn sẽ rất hoàn hảo nếu như trong lúc cắt chỉ, em không cắt nhầm vào một mảng lớn vải ở phần bả vai bên phải, làm nó to ra một lỗ có thể chui vừa một cái đầu. tất cả lại tại cây kéo quá to - jungkook nghĩ. thế rồi em quyết định cắt nốt phần vai bên trái để sao cho cân xứng với bên phải, có lẽ cái áo sẽ được cải tiến rất oách nếu như em không cắt lệch xuống phần ống tay. rồi cứ như vậy, sau vài giờ, mỗi một miếng vải rơi ra là mỗi lần em thì thầm sẽ không cắt nhầm nữa, và sau đó, jungkook thật sự đã không cắt nhầm nữa,nhưng đó là khi cái áo chỉ còn lại phần cổ. ( hmm, việc đó đồng nghĩa với việc yeontannie sẽ có thêm một chiếc nơ thắt mới, chắc taehyung hyung sẽ vui lắm đây )

5. jungkook đã thêm muối ăn hơn ( nhiều chút ) so với số lượng mà anh jin bảo em làm. nhưng jungkook thề có yeontan làm chứng, lúc em sắp cho muối ăn vào nồi canh thì đột nhiên cái lò vi sóng kêu 'cạch' một tiếng hú hồn, và kết quả là hơn nửa lọ muối đã nằm trong nồi một cách nguyên vẹn và hoàn hảo. tưởng chừng em có thể gọi anh jin vào giải quyết, nhưng không, chef jeonie của chúng ta đã quyết định sẽ tự tay cứu lấy món ăn này, cách tốt nhất để giải quyết vị mặn là cho thật nhiều nước vào, và jungkook đã cho nhiều nước đến nỗi em phải múc canh ra tận bốn cái nồi, và mùi vị của nó chẳng có vẻ gì giống như em mong đợi cả. ( em xin lỗi anh jin, để đền bù tội lỗi này, em sẽ rút kinh nghiệm vào lần sau ạ )

6. jungkook đã vô tình làm gãy cái gọng kính đỏ anh taehyung yêu thích nhất khi đang tìm kiếm đồ ăn cho yeontan ( tất cả lại tại anh ấy để đồ bừa bãi mà ). nhưng rồi em nhớ ra anh namjoon cũng có một cái kính hỏng màu đỏ, thế nên siêu trộm kuki đã lén đến phòng kim trưởng nhóm vào đêm tối, lúc anh đang say ngủ để lấy cái gọng kính về. khoan, gượm đã, có một vấn đề nhỏ, là jungkook, trong lúc vô ý đã làm rơi cái gọng kính của namjoon vào kẽ tủ, rồi trong một lúc vô ý khác khi em đang cố gắng lấy nó ra, jungkook đã bị trượt chân bởi tấm thảm trải của namjoon quá trơn ( tất cả là tại anh jin hút bụi sạch sẽ quá mà ). kết quả là toàn bộ đồ trang trí đặt trên bàn rơi xuống vỡ nát, nhưng jungkook vẫn kịp tránh để nó không đụng vào người em và đã nhanh chóng lấy cái gọng kính chuồn đi trước khi namjoon thức giấc. ( và, hmm tất cả mọi thứ, sau khi jungkook thành công trộm cái gọng kia về, cũng không khả quan hơn là mấy. vì trong lúc gắn lại gọng vào kính đỏ của anh taehyung, em đã làm gãy luôn cái gọng còn lại, hừm. )

7. sáu người thở dài ngao ngán nhìn thủ phạm bé nhỏ đang cuộn mình ngủ thiếp trong chăn với gương mặt hạnh phúc, sau khi liên tục gây ra hàng loạt vụ án gây rúng động ký túc xá bangtan. rồi sau khi năm người rời đi, có một người ở lại, khẽ khàng đi đến bên jungkook đang say ngủ, hôn nhẹ lên đôi môi đang hé mở, khẽ nói

- phạt em, bé con.











Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net