Truyen30h.Net

Jungkook If Can

xin chào, mình là vanbever. hôm nay mình đăng cái này để nói với các cậu một vài điều mà mình nghĩ mình cần nói.

mình bắt đầu viết "if can" từ rất lâu rồi, ở account thứ ba của mình, lúc mình còn là cà chua chín. ban đầu, đáng lẽ "if can" sẽ chỉ là một oneshot mang tên "nếu có thể" , cũng là phần đầu tiên của "if can" như các cậu đã biết. nhưng không hiểu sau thế nào mà mình lại viết nó dài ra, rồi dần dần trở thành một series những câu chuyện nhỏ như thế này.

bạn mình nói, nếu mình là một người ca hát, thì "if can" sẽ là bản hit lớn nhất của mình. có lẽ vậy, nhưng mình chỉ không thích từ lớn nhất. mình công nhận, "if can" là tác phẩm nổi tiếng nhất của mình, là sợi dây nối giữa mình và rất nhiều bạn đọc, là đòn bẩy giúp mình được nhiều người biết tới. nhưng cũng giống như những người ca hát, mình đã và đang rất cố gắng để thoát khỏi cái bóng của "if can" , của 'bản hit lớn nhất' mà mình có. nó thật sự khá khó khăn, thật sự ấy.

mình muốn các cậu biết đến mình không chỉ vì "if can", mà còn nhiều câu chuyện khác nữa. nên hôm nay, mình quyết định sẽ kết thúc "if can" tại đây, một mặt lí do như trên, còn mặt kia là vì mình muốn dành thời gian để hoàn thiện những câu chuyện khác. mình không thể cứ viết được hai ba chương rồi để đấy, mình không thể cắt đứt mạch cảm xúc của bạn đọc bằng sự chờ đợi không biết đến bao giờ. có một chút hụt hẫng, một chút buồn, nhưng mình không hối hận vì đã quyết định như thế này.

"if can" đối với mình là một điều vô cùng quý giá, mà mình cũng đã được 'hưởng ké' hào quang của nó khá là nhiều rồi hehe, giống như một người mẹ được thơm lây nhờ đứa con của mình vậy. sau này nhìn lại, chắc chắn "if can" sẽ là một trong những kỉ niệm đẹp đẽ nhất mình từng có suốt quãng thời gian viết lách này. kết thúc rồi cảm thấy cứ thiếu thiếu một cái gì, một cái gì giống như là thói quen, một cái gì đó rất thân thuộc, thân thuộc quá đỗi.

chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cậu - những người đã đồng hành cùng mình trong suốt ba mươi mốt câu chuyện nhỏ của "if can", nhờ có các cậu mà mình thêm yêu ngôi nhà này hơn, nhờ có các cậu mà mình mới có thêm động lực để viết tiếp những câu chuyện đó, cảm ơn các cậu thật nhiều.

mong rằng các cậu đã có một khoảng thời gian vui vẻ do "if can" mang lại, và mình cũng mong rằng các cậu sẽ tiếp tục ủng hộ những câu chuyện của mình trong tương lai.

trân trọng.

vanbever.

[3/7/2018]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net