Truyen30h.Net

jungkook | if can

nếu một mai không còn em trên phố

vanbever

nếu một mai không còn em trên phố, min yoongi sẽ thức dậy sớm hơn mọi ngày, bỏ qua bữa sáng với bánh mì và bơ lạc, cầm cây guitar cũ ra bờ sông hàn vắng gió, ngồi trên thảm cỏ xanh mướt, vừa đàn vừa hát những khúc ca thuở xưa em đã từng hát cho anh nghe.

nếu một mai không còn em trên phố, kim namjoon sẽ đem chiếc xe đạp đôi cũ kĩ - thứ mà em với anh đã cùng rong ruổi trên khắp những nẻo đường - đem ra khỏi nhà kho rồi trang hoàng lại cho thật đẹp, sau đó một mình đạp xe qua những ngọn đồi nơi ngoại ô thành phố - cũng là nơi anh và em có buổi hẹn đầu tiên.

nếu một mai không còn em trên phố, kim seokjin chắc chắn sẽ nhớ em thật nhiều, sữa và bột mì, đường và kem tươi, seokjin đang làm một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp cho cậu bé anh yêu thương nhất, nến vàng lộng lẫy và hoa hồng đỏ thắm dường như đang hỏi xem jungkook của anh giờ đang ở nơi nào.

nếu một mai không còn em trên phố, park jimin, bàn tay anh ai sẽ nắm lấy nhẹ nhàng, phả nhẹ hơi thở ấp ám qua từng kẽ ngón tay anh buốt lạnh khi gió về, ai sẽ nằm gọn trong lòng rồi ôm siết lấy anh và nói rằng, em có anh rồi, nên mùa đông năm nay không lạnh nữa.

nếu một mai không còn em trên phố, jung hoseok, ai sẽ cùng anh đi qua những giấc mộng dài anh từng mơ thuở thiếu thời, ai sẽ cùng anh ngồi bên khung cửa sổ xám lạnh ngắm mưa bay, ai sẽ luôn bên cạnh tai anh mà thủ thỉ rằng, em yêu anh nhiều đến nhường nào.

jeon jungkook, nếu một mai không còn em trên phố, kim taehyung chắc chắn sẽ đi theo em.

[ jeon jungkook, ai cũng đều yêu em. ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net