Truyen30h.Net

jungkook | if can

pepper pepper (1)

vanbever

note: tiny jungkook.

jeon jungkook là hoàng tử hạt tiêu nhỏ, sáu ông anh của em thường gọi em như thế. hmm, có lí do cả thôi, vì jungkook chỉ cao đến ngón tay út của người trưởng thành.

1.

jungkook nhỏ tí tị, đến nỗi khi đi trong nhà kim taehyung sẽ phải đeo kính nếu không muốn dẫm em xẹp lép. và tất nhiên, là taehyung không muốn vậy chút nào cho nên không biết từ bao giờ, trong ngăn kéo hổ lốn của taehyung xuất hiện một cặp kính màu đỏ trông khá khôi hài. jungkookie biết điều này, taehyung đã từng đeo nó chụp ảnh và post lên twitter. và heol, mọi việc sau đó xảy ra đúng như em dự đoán. nhưng may là taehyung không vứt cặp kính đó vào thùng rác, vì taehyung không thể dẫm nát em.

2.

jungkook nhỏ tí tị, đến nỗi em ngồi vừa trong chiếc túi may trước tạp dề của anh seokjin. kim seokjin có lẽ (luôn luôn) "đeo" jungkook bên mình trong lúc nấu ăn. jungkook sẽ giúp anh một vài việc lặt vặt, hoặc em giúp seokjin lấy quả ớt (hoặc hành, tỏi, tùy anh thôi) bị rơi trong kẽ giữa tủ lạnh và máy giặt - một công việc đối với em khá dễ dàng nhưng đối với người to lớn như seokjin thì lại là chuyện khác. jungkookie biết điều này, vì vậy em khá thích thú với việc cùng trong bếp với seokjin để cùng thảo luận xem tối nay cả bọn sẽ ăn bò nướng tái hay bò bít tết.

3.

jungkook nhỏ tí tị, đến nỗi em có thể ngồi vắt vẻo trên chiếc loa nhỏ của yoongi trong khi ngài producer đang bận bịu soạn nhạc. min yoongi có vẻ khá hài lòng với sự xuất hiện của bé con nho nhỏ trong studio của gã. bằng chứng là sau giờ ăn, gã luôn mong chờ jungkook đến và đưa em lên chiếc loa nhỏ (thứ mà có lẽ bọn taehyung namjoon sẽ ăn đấm ngay khi vừa chạm vào). gã thích nhìn jungkook nhỏ xíu nằm bên cạnh những nốt nhạc trong bản thảo của gã, cất giọng lanh lảnh, rằng "hyung, bản nhạc này tuyệt thật". jungkookie biết điều này, và sau mỗi giờ ăn địa điểm em đến bằng chiếc ô tô vặn dây cót của namjoon luôn luôn là cánh cửa phòng studio đang mở sẵn của min yoongi.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net