Truyen30h.Net

Jungmyoui Till Our Promise In Full Blossom

|20200228

mina đưa mắt nhìn con tàu bắt đầu lăn bánh, rồi lại thở dài. jaehyun đã đi đi về về như thế này rất nhiều lần rồi, em cũng đã nhìn con tàu này bao xuân hạ thu đông. chờ đợi anh suốt bao năm, lắm lúc em chán nản muốn kết thúc nhưng rồi em chọn chờ đợi, em chọn cam tâm vì jaehyun. con tàu lăn bánh nốt lần này nữa thôi rồi anh sẽ về và ở mãi bên em, như những gì anh đã hứa. dù ngoài kia người đời nói ngả nói nghiêng, rằng em ngốc lắm mới chờ anh nhiều năm như thế, nhưng chẳng phải anh vẫn về sao, dù mỗi lần về rất ít ỏi, nhưng anh sẽ luôn để em yên tâm. vì bao lần anh đi rồi anh sẽ về, đến cuối cùng em vẫn là tin jaehyun. 

hoàng hôn buông xuống rất đẹp đẽ, bầu trời cam điểm chút tia hồng rồi vài đám mây lại che đi. đường về nhà không dài, nhưng quãng đường jaehyun về bên em lại dài thật dài, tưởng chừng như vô tận. em đã đi được gần hết rồi, mặc dù quãng đường còn lại chẳng ngắn ngủi nhưng bằng tất cả niềm tin nơi anh, em vẫn quyết tâm đi tiếp. 

qua bao ngôi nhà, bao xóm ngõ, căn nhà nhỏ thuộc về cả hai hiện ra trước mắt em. em dời mắt đến cây hoa đào trắng bên chiếc cửa sổ nhỏ phòng ngủ. mấy cánh hoa trắng muốt rung rinh dưới cơn gió nhè nhẹ thoảng qua với vài tia nắng cuối chiều, bông hoa đào kia đang kì nở rộ. nó trong trẻo thơ mộng, chứ không quá rực rỡ như bao loài hoa ngoài kia, giống như tình yêu của em và jaehyun qua bao tháng năm chờ đợi. 


tbc,

20200228|

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net