Truyen30h.Net

Junhao Tu Tong Va Van Anh De

tôi đang trên đường về rồi

nếu thầy từ không bận thì hôm nay mình đi ăn cùng nhau nhé?

tôi mới tìm ra một quán lẩu hải sản rất ngon gần 17teen

đã gửi lúc 17:15


khi nào em hết bận thì nhắn lại cho tôi nhé

tôi chờ em

đã gửi lúc 17:45


văn tuấn huy ngó màn hình điện thoại với tâm trạng khá hồi hộp, vì đây là lần đầu tiên anh ngỏ lời mời minh hạo đi ăn một cách riêng tư chỉ hai người với nhau mà không có thư ký boo hay quản lý chwe đi cùng.

"không biết em ấy có đồng ý không? chắc là có nhỉ? tiểu hạo tổng nhạy cảm và tinh tế như vậy, chắc hẳn em ấy hiểu đi ăn chỉ hai đứa với nhau sẽ có ý nghĩa gì. nên nếu em ấy mà đồng ý- ", văn ảnh đế cảm thấy trái tim mình bắt đầu đập nhanh hơn vì phấn khích khi nghĩ đến viễn cảnh đó "-tức là em ấy cũng có tình cảm với mình, phải không?!" , văn tuấn huy bồn chồn gõ gõ ngón tay lên thành ghế mình đang ngồi trong lúc chờ tin nhắn khi anh bắt đầu trên đường từ địa điểm quay chụp về nhà. nhưng 10 phút, rồi 20 phút, và đến tận 30 phút sau vị ảnh đế tóc vàng vẫn không nhận được hồi âm của crush. một nỗi thất vọng nho nhỏ không tên khẽ len lỏi trong trái tim của tuấn huy, nhưng anh tự an ủi bản thân rằng có lẽ tiểu hạo tổng của anh chỉ đang bận thôi.


"dù gì em ấy cũng là sếp cơ mà, không thể lúc nào cũng cầm điện thoại được. nhiều lúc mình đang trong cảnh quay cũng có trả lời được tin nhắn hay nghe máy được đâu", văn tuấn huy nghĩ thầm, tự xốc lại tinh thần để đến gặp người anh thương với tâm trạng vui vẻ nhất có thể sau một ngày dài mệt mỏi với công việc. anh đưa điện thoại sang cho quản lý chwe ngồi cạnh đang chill theo điệu nhạc,

"hansol"

"hansol à?! chwe hansol!"

"anh gọi em hả?", quản lý chwe gỡ tay nghe ra khỏi tai với một gương mặt vô tội.

"bộ còn ai trong xe tên là chwe hansol nữa hả? chú cho nhỏ âm lượng thôi, anh ngồi cạnh còn nghe rõ giai điệu bài hát đấy", văn tuấn huy càu nhàu, nhưng cũng chẳng có ý định giận dỗi gì đứa em mình. dù sao anh cũng quen rồi. "giữ điện thoại hộ anh, nếu tiểu hạo trả lời tin nhắn thì gọi anh dậy, không thì ai cũng kệ nhé. à, hoặc là anh jeonghan-", văn ảnh đế ngẫm nghĩ thêm tí rồi bổ sung thêm, "-nhưng chắc ảnh chẳng gọi đâu. anh chợp mắt một lát đã, đến nơi thì gọi anh".


văn tuấn huy ngáp một cái và bắt đầu lôi "đồ nghề" đi ngủ của anh ra khi nhận được cái gật đầu từ vị quản lý của mình, và dự định sẽ ngủ một giấc thật ngon trước khi đến 17teen. nếu tiểu hạo không kịp trả lời tin nhắn, anh sẽ qua công ty đón cậu vậy. dù sao cũng tiện đường, hơn nữa từ đây về đến đó cũng phải khoảng 2 tiếng, chắc lúc này tiểu hạo tổng xong việc rồi ha?!


*****


"anh, dậy đi!", chwe hansol lay vai ông anh đang ngủ ngon lành bên cạnh dậy với tông giọng cao hơn mức bình thường. văn tuấn huy vốn đang ngủ không sâu lắm cũng nhanh chóng ngồi thẳng dậy, khẽ tháo miếng bịt mắt đang yên vị trên mặt ra và ngái ngủ hỏi,

"sao vậy? tiểu hạo trả lời anh rồi à?"

quản lý chwe lắc đầu nói một cách lo lắng, "em chưa thấy từ tổng nhắn lại. nhưng-"

"vậy là anh jeonghan gọi điện?!", văn ảnh đế ngạc nhiên. ủa, ông anh này chỉ gọi mình khi có việc gì gấp, hoặc khi ổng cần mình đi làm bình phong chắn đào hoa trong mấy bữa tiệc hoặc buổi gặp mặt sang trọng của giới thượng lưu thôi. chỗ anh em thân thiết nên tuấn huy cũng chẳng ngại ngùng gì, dù sao diễn viên cũng là nghề của anh, nên việc diễn tròn vai bạn trai của sếp tổng cũng chẳng mấy khó khăn. nhưng đợt gần đây đâu thấy ảnh nhắc đến bữa tiệc hay sự kiện nào đâu nhỉ, hôm nay có việc đột xuất à?!

"không phải anh jeonghan đâu. tuấn huy ca, anh lên top tìm kiếm rồi"

"cũng không phải lần đầu lên top tìm kiếm mà? trông chú hốt hoảng thế?"

"nhưng đây là lần đầu anh lên top tìm kiếm vì scandal yêu đương đấy"

"hả? ai cơ? anh á?! với ai mới được chứ?", văn ảnh đế trợn tròn mắt lấy tay chỉ vào bản thân mình, kinh ngạc với thông tin mình vừa tiếp nhận được. làm diễn viên cũng gần chục năm rồi, tin đồn tình cảm với bạn diễn cũng không hẳn là chưa từng có, nhưng những scandal đó chưa bao giờ đủ thời gian để lên tận top tìm kiếm cả. đơn giản vì đó đều là những tin đồn chẳng có bằng chứng xác thực nào nên khi vừa tung ra đã ngay lập tức bị bộ phận truyền thông và quan hệ công chúng của công ty dìm xuống. chính vì vậy, trong mắt các fan và công chúng, văn ảnh đế vẫn luôn giữ hình tượng người đàn ông độc thân hoàng kim chưa từng hẹn hò, hoàn toàn trong sạch. văn tuấn huy thề là trai xinh gái đẹp trong ngành giải trí nhiều như lá rụng mùa thu, nhưng đó giờ anh chưa từng rung động với ai ngoài mối tình đơn phương mới chớm nở đã suýt nữa thì lụi tàn với đàn em khoa nhiếp ảnh thời đại học cả. giờ tự nhiên nhảy đâu ra tin đồn vớ vẩn này vậy?

quản lý chwe trịnh trọng gật đầu xác nhận,

"đúng đó anh, scandal tình ái với hwang minyeon. anh, anh trưởng thành rồi, cuối cùng anh cũng có scandal yêu đương rồi =)))"

"yah, đây là lúc để chú đùa đấy hả?", văn tuấn huy tức xì khói mà đập đứa em một cái đau điếng. có ai làm quản lý như tên này không, nghệ sĩ vướng phải tin đồn yêu đương vô căn cứ lại còn tâm trạng để trêu chọc anh.

"được rồi, em không đùa nữa. nãy anh jeonghan gọi cho em thiệt, vì việc này kể ra cũng liên quan tới anh ấy. bức ảnh này được chụp khoảng hai tuần trước, lúc anh đi dự tiệc ở rose với anh jeonghan. nhưng lúc đó anh đi một mình, chân trước vừa bước vào thì chân sau hwang minyeon cũng bịt khẩu trang kín mít theo sau, lúc ra về cũng như vậy. trong ảnh không có biển số xe, nhưng xe của anh và cô ta giống nhau, người không rõ câu chuyện có thể nghĩ rằng hai người đi cùng xe và chia nhau ra khỏi xe trước và sau để tránh bị nghi ngờ.", chwe hansol nghiêm túc trình bày trong lúc văn tuấn huy lướt mạng bằng nick của cậu để đọc bình luận và xem ảnh với tốc độ ánh sáng.

"với góc chụp ảo diệu như thế này, không phải anh là văn tuấn huy chắc anh cũng muốn tin luôn rồi. chắc chắn cô ta đã thuê paparazzi chụp mấy bức ảnh này, chứ mọi thứ không thể trùng hợp như vậy được", văn tuấn huy bực bội vò tóc. ở trong giới giải trí lâu anh còn lạ gì mấy chiêu trò như này nữa, chỉ là anh chưa từng tưởng tượng có một ngày mình sẽ vướng phải rắc rối này, lại còn đúng lúc anh gặp lại người anh thương. bây giờ chỉ hi vọng tiểu hạo tổng nhà anh trăm công nghìn việc chưa lên mạng xã hội lướt phải tin tức này thôi.

"hôm đó anh đến cùng anh jeonghan với vai trò "bạn trai" để gặp đối tác và có để lại chữ ký cho hai nhân viên ở rose. anh jeonghan đề xuất ý kiến nhờ hai người đó xác nhận trong suốt lúc ở rose, hai người luôn ở cùng nhau trong phòng ăn riêng với vị đối tác kia mà không dính dáng đến cô họ hwang kia cả, vì mức độ tin tưởng của công chúng sẽ cao hơn nếu tin đó được kể lại dưới góc nhìn khách quan, sau đó công ty có thể đăng tin xác nhận. nhưng mà điều này cũng gần như thông báo với công chúng rằng văn ảnh đế và yoon tổng của bss có mối quan hệ không đơn giản", chwe hansol tiếp tục truyền đạt lại nội dung của cuộc gọi với sếp,

"vì hai nhân viên này đã nhìn thấy hai người nắm tay và có những hành động khá thân mật như xoa đầu, gắp thức ăn rồi, nên không sớm thì muộn tin đồn về mối quan hệ của hai người cũng tuồn ra thôi. anh jeonghan bảo để anh quyết định, vì dù gì thì anh ấy cũng không thiếu gì cách đá nhỏ kia ra khỏi giới giải trí đâu, ảnh ngứa mắt nhỏ đó lâu rồi. nguyên văn anh ấy nói đó. nhưng nếu định nhờ hai nhân viên kia thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn, chỉ có điều anh có thể sẽ mất một bộ phận fan, còn đâu theo khảo sát của công ty phần lớn fan có vẻ đều có thể chấp nhận được", quản lý chwe tường thuật lại cho nghệ sĩ nhà mình nghe để anh cân nhắc.

chwe hansol âm thầm tặc lưỡi, hwang minyeon lần này đụng nhầm người rồi, định bám vào văn ảnh đế kiếm nhiệt độ để dọn đường trở lại với dự án mới, không ngờ chẳng may đụng luôn cả boss sau màn. yoon jeonghan bình thường trông hiền lành cà lơ phất phơ vậy thôi nhưng đã ra tay là vô cùng tàn nhẫn, có thể trực tiếp khiến người đó không còn đường lui mà phải chật vật rời khỏi giới. ai bảo anh có hậu thuẫn hùng hậu của nhà họ yoon đứng đằng sau làm gì, mà bản thân jeonghan cũng là một trong những ông lớn của ngành giải trí nữa chứ. chưa cần dùng đến tiền đập người, yoon jeonghan chỉ cần dùng quyền lực có trong tay mình thôi là đủ để bóp nát tương lai của người chọc đến anh rồi.

văn tuấn huy cau mày suy xét lại sự việc. việc đã xảy ra rồi, anh cũng chẳng thể quay trở lại quá khứ, mà có trách móc cáu giận cũng chẳng có ích gì. tuấn huy biết anh jeonghan đã nghĩ ra giải pháp tối ưu hết mức có thể để giải quyết vấn đề, nhưng khi nghĩ đến từ minh hạo anh lại chần chừ. văn tuấn huy không muốn mối quan hệ đang dần tốt đẹp của hai người có bất cứ hiểu lầm nào, đặc biệt là khi việc áp dụng biện pháp giải quyết một tin đồn yêu đương này có thể dẫn đến một tin đồn yêu đương khác được ngầm xác nhận. tất nhiên rồi, bên công ty hoàn toàn có thể nói anh với yoon jeonghan chỉ là bạn bè thân thiết, nhưng cái cớ này có lẽ không được thuyết phục lắm khi anh lỡ "nhập diễn" hơi quá với vai trò người yêu của người anh thiên thần tóc dài, và gu người yêu của yoon tổng ở bss thì đã được ngầm biết đến từ lâu.


khẽ thở dài một hơi, văn ảnh đế đưa ra quyết định, "hansol, em nói anh jeonghan cứ liên lạc với hai bạn nhân viên kia đi, anh nghĩ đây là cách tốt nhất rồi. fan của anh anh hiểu rõ, họ sẽ không phản ứng quá gay gắt đâu, dù sao anh cũng không đi theo hình tượng idol không yêu đương."

chwe hansol gật đầu và bắt đầu bấm máy gọi cho yoon tổng, "vâng, anh yên tâm đi, công ty mình sẽ giải quyết gọn gàng vụ này. anh jeonghan nói bên mình cũng đã liên hệ với 17teen để lùi lịch đăng bài thông báo đại diện xuống một chút để đỡ bị ảnh hưởng, nên việc anh cần làm bây giờ là nghỉ ngơi và đợi tin đính chính thôi. còn phía từ tổng-"


"bên phía tiểu hạo để anh lo", văn tuấn huy cắt ngang câu nói của quản lý chwe "đằng nào về lại nhà cũng bị paparazzi vây quanh, đưa anh đến 17teen đi"

"anh muốn trực tiếp giải thích với cậu ấy"

===============================

chap dài nhất truyện đến rồi đây~
nghe nói văn tuấn huy sẽ làm khách mời trong show tiểu hạo hạo tham gia, hy vọng là thật để tui còn gáy ^^

mà các bồ có muốn tui ngược thêm xíu không :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net