Truyen30h.Net

❥K̟i̟m̟e̟t̟s̟u̟ N̟o̟ Y̟a̟i̟b̟a ̟✎doujinshi. oneshort

3; Tomioka Giyuu

-Haig-

Kanji

冨岡 義勇

Romaji

Tomioka Giyū

___________________________________________

*Chủng loại

Người

* Sinh nhật

8/2

* Giới tính

Nam

* Tuổi

19 (Xuất hiện lần đầu)

21 (Hiện tại)

* Chiều cao

176 cm (5'8")

* Màu tóc

Đen

* Màu mắt

Xanh sẫm

NGHỀ NGHIỆP:

- Thợ Săn Quỷ thuộc Sát Quỷ Đội

- Trụ Cột: Thủy Trụ

_____________________________________

• Seiyuu: Takahiro Sakurai

• Ngoại hình: Giyuu là một nam thanh niên có vẻ ngoài cao lớn, đôi mắt màu xanh sẫm cùng mái tóc đen rối bù có độ dài vừa phải được buộc lại thành đuôi ngựa.

Anh mặc bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ tiêu chuẩn với bộ haori với hai gam màu khác nhau. Phần bên phải của haori có màu đỏ còn phần bên trái là sọc ca rô lục vàng.

Nhật Luân Kiếm của Giyuu có màu xanh dương với dòng chữ "Ác Quỷ Diệt Sát" được khắc bằng chữ hán trên đó. Thanh kiếm có tấm chắn màu đỏ, cán kiếm màu trắng cùng vỏ kiếm màu đen.

• Tính cách: Giyuu luôn mang một vẻ mặt nghiêm túc, anh có một tính cách dè dặt và có ý thức mạnh mẽ về công lý. Anh không hề khoan dung với những kẻ không biết giới hạn và tự vứt bỏ mạng sống của chính bản thân mình. Mặc dù để Nezuko sống nhờ lòng quyết tâm của Tanjiro, tuy nhiên cũng giống như hầu hết các Thợ Săn Quỷ khác, anh không hề tỏ ra do dự khi giết những con quỷ khác và không hề tôn trọng chúng,

Giyuu có vẻ khó xử khi biết những người khác nghĩ gì về mình và bị sốc khi Shinobu bảo rằng anh không hề được người khác yêu quý. Anh rất ít nói và hầu như gặp khó khăn khi tương tác với người khác, vì vậy anh thường im lặng trong nhiều trường hợp.

___________________________________

Khả năng tự nhiên

Sức khỏe vượt trội: Giyuu có một thể lực tốt, anh có thể dễ dàng chém đứt đầu những con quỷ cứng cáp như Hạ Ngũ Rui chỉ với một nhát chém đơn giản. Giyuu cũng có một sức chịu đựng cao khi anh vẫn có thể chiến đấu tiếp dù đang bị thương rất nặng như trong trận chiến với Thượng Tam Akaza.

Tốc độ tăng cường: Giyuu cực kì nhanh, đủ để biến mất khỏi tầm nhìn ngay tức thì, anh có thể dễ dàng qua mắt Tanjirou vào lần đầu gặp mặt, trói tay chân Inosuke cực nhanh hay khi anh giết Rui mà làm hắn không hề nhận ra.

Kiếm pháp điêu luyện: Trình độ kiếm thuật của Giyuu cực cao, được Akaza mô tả là "vô cùng tinh tế và tao nhã", là Thủy Trụ có thực lực cao nhất trong vài chục năm trở lại đây. Ngoài ra anh còn tự tạo ra một thức kiếm cho riêng mình.

Ấn diệt quỷ: Giyuu đã kích hoạt được ấn của mình trong trận chiến với Akaza, nó có họa tiết như những gợn sóng của nước nằm trên má trái. Giúp tăng sức mạnh, tốc độ, sức chịu đựng và nâng các giác quan lên tối đa, anh có thể chiến đấu với Akaza trong khoảng thời gian rất lâu khi dấu ấn kích hoạt.

____________________________________

Kiếm Thuật

Thức thứ nhất: Thủy Diện Trảm (壱ノ型 水面斬り Ichi no kata: Minamo giri?):

Thức thứ hai: Thủy Xa (弐ノ型 水 車 Ni no kata: Mizu guruma?): 

Thức thứ ba: Lưu Lưu Vũ (参ノ型流 流 舞い San no kata: Ryūryū mai?):

Thức thứ tư: Đả Triều (肆ノ型 打ち潮 Shi no kata: Uchishio?)

Thức thứ năm: Can Thiên Từ Vũ (伍ノ型 干天の慈雨 Go no kata: Kanten no jiu?):

Thức thứ sáu: Liệt Oa (陸ノ型ねじれ渦 Roku no kata: Nejire uzu?):

Thức thứ bảy: Chích Ba Văn Đột (漆ノ型  雫波紋突き Shichi no kata: Shizuku hamon tsuki?):

Thức thứ tám: Lang Hồ (捌ノ型 滝壷 Hachi no kata: Takitsubo?):

Thức thứ chín: Thủy Lưu Phi Mạt (玖ノ型 水 流 飛沫 Ku no kata: Suiryū shibuki?): 

Thức thứ mười: Sinh Sinh Lưu Chuyển (拾ノ型 生生流転 Jū no kata: Seisei ruten?).

Thức thứ mười một: Lặng (拾壱ノ型 凪 Jū ichi no kata: Nagi?)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net