Truyen30h.Com

Kaihun Summer Series Season 2


Lần đầu tiên chuyện đó xảy ra là trong buổi quay Star Show 360 của cả nhóm. Hôm đó cả bọn ngồi trên một chiếc bàn tròn và Jongin bị kẹp giữa Sehun và Baekhyun.

Ban đầu mọi thứ đều diễn ra bình thường. Anh Leeteuk nói điều gì đó khiến mọi người cười phá lên và Jongin cũng chả để tâm mấy khi Sehun cười ngã nghiêng rồi đè lên người hắn. Hai bọn họ đều thuộc tuýp người rất hay đụng chạm đối phương mỗi khi một trong hai thấy thứ gì đó thú vị, vậy cho nên không phải là chuyện gì bất thường khi đầu của Sehun ngã lên đùi của Jongin khi y đang cười sặc sụa.

Điểm bất thường là cái cảm giác âm ẩm mà Jongin cảm nhận được trên đũng quần của mình một giây sau đó.

Hắn nhảy lên vì sốc, suýt nữa thì đập đầu gối vào cạnh bàn và gần như khiến bản thân và Sehun ngã xuống ghế. Sehun lùi về rồi ngồi bình thường trở lại ghế, Jongin lập tức quay sang mờ mịt nhìn vào y. Mặt của Sehun hoàn toàn không lộ ra bất kì biểu hiện nào và Jongin phải mất một giây để tự hỏi liệu có phải hắn vừa tưởng tượng ra tất cả không. Và để cho chắc, Jongin bắt chéo chân và giữ chúng yên như thế trong suốt phần còn lại của buổi ghi hình.

Lần thứ hai chuyện nọ xảy ra là trong một lần livestream Vapp. Lần này, Jongin đang ngồi giữa Sehun và Chanyeol, hắn quàng tay qua đôi vai rộng của Sehun còn hai chân thì bắt chéo, Sehun cũng đặt hai tay y lên đầu gối.

Jongin không hề cố ý để chuyện đó ra, thực sự luôn, đáng lẽ ra là hắn phải biết chứ. Đấy là khi Jongin mở rộng chân ra, bất thình lình một bàn tay của Sehun trượt xuống đũng quần hắn ngay lập tức. Jongin đã cố gắng để chuyển tay của y đi chỗ khác, hoàn toàn ý thức rõ là bọn họ đang quay hình nhưng Sehun là một đứa nhóc cố chấp,y cứ tiếp tục chộp tay vào đũng quần của hắn khiến Jongin phát điên.

Chưa hết, sau đó Chanyeol thấy thú dzị quá nên nhập hội cùng, thế là thành ra cái cảnh Jongin phải chiến đấu với cả hai bàn tay sờ mó lung tung của bọn họ và ĐM, khi nào thì cái Vapp này kết thúc đây?

Lần thứ ba là khi cả nhóm tụ tập tại một nhà hàng, bọn họ đang ăn mừng chiến thắng mới nhất của EXO tại một nhà hàng sang trọng. Có một tấm khăn trải bàn cực kì xa hoa được trải trên bàn và Jongin ước rằng bọn họ đã không dùng khăn trải bàn bởi vì nó đã cho Sehun một ý tưởng (cực kì khủng khiếp). Đấy chính là dùng chân em ấy để sờ mó đũng quần của hắn và dùng tấm khăn trải bàn để che giấu hành động quá thể nọ khỏi những cặp mắt tò mò. Và sau một lúc, khi Sehun vô tình làm rơi thìa ăn của y xuống gầm bàn phải cúi xuống để nhặt. Jongin đáng lẽ ra phải đoán trước được ý đồ của Sehun khi hắn cảm nhận được phéc mơ tuya của mình bị kéo xuống.

Đôi lúc Jongin cũng khá tự hào với cái cách phản ứng cực nhanh của mình. Hắn gục xuống dưới bàn rồi nắm lấy cổ tay của Sehun, "Em nghĩ em đang làm gì cái vậy?" Hắn căng thẳng thì thầm, Sehun chỉ nhún vai.

"Lâu quá rồi em chưa được nếm vị của anh, giờ anh lại quay ngược sang trách em à?"

Mồm của Jongin rơi xuống, "Ở ngày giữa nhà hàng đấy, Sehun? Em nghiêm túc đấy à?Mẹ nó, thằng nhóc này, về lại chỗ ngồi của em đi." Hắn đẩy Sehun đi, người kia không nói lời nào nữa, Jongin ngồi ngay ngắn lại trở lại trên ghế của mình, né tránh tất cả ánh mắt nghi ngờ mà các thành viên dành cho bọn họ.

Lần thứ tư là khi bọn họ đang trên xe đến sân bay. Sehun và Jongin ngồi ở ghế sau còn Junmyeon ngồi ở ghế trước nói chuyện với tài xế. Jongin vừa định ngủ một giấc ngắn thì hắn cảm nhận được Sehun đang ngọ nguậy bên cạnh và hắn nhanh chóng tỉnh táo lại ngay khi cảm nhận được một bàn tay ấn trên đũng quần của mình.

"Sehun!" Jongin đẩy y trở lại, "Chúng ta đang ở trong xe đấy."

"Thì sao? Thỉnh thoảng thì thử nghiệm những điều mới cũng tốt mà." Sehun nghĩ rằng y đang hết sức dí dỏm nhưng Jongin đã chịu đựng quá đủ rồi.

"Đây là lần thứ tư em có ý định BJ cho anh ở chỗ công cộng rồi. Em thực sự có vấn đề rồi đấy."

Sehun đảo mắt, "Em nói với anh là em bị nghiện rồi còn gì, anh có chú ý không thế?"

"Anh cứ nghĩ em đang nói đùa chứ."

"Đùa con ciu."

"Bây giờ thì anh thấy rồi." Jongin nói một cách mỉa mai, "Nhưng em không thể cố gắng làm cái chuyện đó với anh tôi bất cứ khi nào em thấy thích được. Sống đàng hoàng chút đi chứ."

Sehun bĩu môi, "Tại anh cứ mặc kệ em hoài đấy, nếu không thì em cũng không cần phải dùng cách này."

Jongin lắc đầu, "Anh biết rồi, nhưng không phải bây giờ. Mình đang có lịch trình và chúng ta không có thời gian để mà làm mấy chuyện này đâu.

Sehun khịt mũi giận dữ, "Được rồi, nhưng tốt nhất là lát nữa anh phải cho em những gì em muốn đấy."

"Ừ, lát nữa," Jongin đồng ý.


**


Lát nữa xảy ra khi hắn đang ôm Sehun trong lòng, y đang chơi game với Chanyeol còn Jongin thì ôm y cưng chiều và liên tục la hét ủng hộ Sehun khi em ấy đang cố gắng đánh bại Chanyeol trong trò Mario Kart.

Trận chiến dữ dội khiến Sehun liên tục ngọ nguậy và di chuyển khắp đùi Jongin, hắn đã cố gắng hết sức để không suy nghĩ lung tung về cái việc mông Sehun cứ liên tục ma sát khắp đũng quần của mình. Nhưng giống Sehun đã chỉ ra vài ngày trước, đã được kha khá thời gian kể từ khi bọn họ có cơ hội được ở một mình và có tự do đủ lâu để thân mật, xét về phương diện đó thì Jongin có chút thiếu thốn thật.

Thế nên không mất nhiều thời gian để Sehun khiến hắn hoàn toàn bị kích thích, Jongin đẩy Sehun ra khỏi người, phớt lờ tiếng rên rỉ của em ấy khi hắn đột ngột đứng dậy làm cho nhân vật em ấy đang chơi đâm vào tường.

"Sehun," Jongin bắt đầu, giọng nói trầm và khàn của hắn dường như khuấy động được thứ gì đó bên trong Sehun vì y ngay lập tức thả bộ điều khiển trong tay xuống rồi kéo Jongin về phía phòng ngủ của bọn họ.

Khi đã đến nơi và tránh được những cặp mắt tò mò, Sehun quỳ xuống, ngước lên nhìn Jongin đầy mong đợi, "Bây giờ thì đến lúc rồi nhỉ," y lẩm bẩm, những ngón tay đã lướt lên xuống chiếc quần thun và bên ngoài quần lót của hắn. Khi Jongin nhìn xuống y, Sehun đang nhìn chằm chằm vào em trai của hắn, miệng khẽ hé ra còn cổ họng liên tục nuốt khan.

Jongin chậm rãi tiến lại gần , điều chỉnh tư thế của hắn trước mặt người kia, đặt dương vật chuẩn ngay trước mặt Sehun. Hắn luồn mấy ngón tay qua tóc rồi kéo đủ mạnh để khiến y phải nhìn vào mắt hắn. Vẻ mặt của Sehun đang tràn đầy mong đợi, kích thích làm cơ thể của hắn không nhịn được mà run rẩy. "Sehun," Jongin nói, "Bây giờ sẽ chơi mặt em, được không?"

Sehun chỉ gật đầu, liếm liếm môi khi nhìn vẫn chằm chằm vào Jongin. Hắn hít một hơi thật sâu, "Há miệng to ra, cẩn thận răng của em đấy."

Sehun làm như đã được dặn và chẳng mấy chốc, Jongin cũng bắt đầu một nhịp điệu chậm chạp, kiểm tra xem Sehun có thể xử lý được không. Em ấy trông rất xinh đẹp với đôi môi nhỏ chặt quấn quanh hắn, Jongin rên rỉ, đẩy mạnh hơn một chút, vừa dùng tay vuốt tóc Sehun vừa làm đòn bẩy để đút thúc vào miệng y , móng tay hắn cắm sâu vào da đầu của người kia. Đôi mắt của Sehun đã bắt đầu ngấn nước nhưng y cố gắng thở bằng mũi, Jongin thúc càng ngày càng nhanh hơn, tâm trí mờ mịt trước cảm giác nóng hực ẩm ướt.

Jongin nắm tóc Sehun lần nữa, kéo mạnh rồi tạo ra một tiếng rên lớn từ miệng Sehun, độ rung của nhanh chóng gửi những luồng khoái cảm dọc khắp xương sống hắn. Jongin nhìn xuống Sehun một lúc, nhìn vào đôi môi đã sưng phồng và cái cách chiếc cằm dính nước bọt của y. Đôi mắt của đang Sehun khép hờ, đồng tử màu nâu nhạt và khi Jongin đảo mắt xuống cơ thể của em ấy, hắn bắt gặp dương vật đã cứng lên hoàn toàn trong quần thun của Sehun.

Những tiếng thở dốc rên rỉ mà Sehun tạo ra khi em ấy bị ngạt thở do Jongin, cảm giác dương vật của mình được miệng Sehun chăm sóc và hơi nóng ẩm ướt dần nhấn chìm hắn. Tất cả thêm với biểu cảm damdang trên mặt của Sehun nữa, tất cả kết hợp với nhau để đẩy Jongin đến cao trào. Hắn gầm gừ bắnvào miệng Sehun, lập tức y vừa rên rỉ vừa nhanh chóng liếm và nuốt xuống nhiều nhất có thể.

Jongin thở hổn hển khi hắn rút ra khỏi miệng Sehun rồi quỳ xuống trước mặt y. "Nào, để anh," hắn nói rồi đưa tay chạm vào đũng quần của Sehun, nhưng rồi lập tức dừng lại khi nhận ra một mảng ướt đang lan ra phía trước quần thun của Sehun.

"Có phải em..., có phải em vừa bắn không thế?" Hắn hỏi, ngạc nhiên.

Sehun nhún vai, nở một nụ cười "Em biết nói gì đây? Vị của anh ngon quá."

Jongin lắc đầu cưng chiều, không ngăn được mà nghĩ rằng hắn có lẽ đã vô tình tạo ra một con quái vật nhưng Jongin thấy bản thân cũng ổn với chuyện đó. Suy cho cùng hắn yêu Sehun vô điều kiện cơ mà.



.

end.



/phần tiếp theo sẽ là 1 bộ dài hơn nhiều, khoảng 5chap á =))) stay tuned nhaaaaa, love =))/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com