Truyen30h.Com

Kaihun Summer Series Season 2


Sehun bị ghim chặt vào cửa phòng ngủ ngay khi cả hai bước vào. Jongin lập tức hôn lên môi y.

Sehun nghe thấy tiếng khóa cửa. Y kéo áo khoác của Jongin xuống, người nọ cũng thuần thục phối hợp cởi nó ra mà không làm ngắt quãng nụ hôn của bọn họ. Lúc mở mắt ra, Sehun không thể ngăn được mà thở dốc khi nhìn thấy khuôn ngực săn chắc và cơ bắp của hắn. Chưa kể đến là nơi đó được phủ đầy bằng những hình xăm.

"Chết tiệt, anh quyến rũ quá." Sehun thở gấp khi Jongin hôn quanh xương hàm rồi lướt xuống cổ y.

Sehun thật sự không hiểu nổi tại sao Jongin đến một buổi party mà ăn mặc kín đáo như thế. Nếu y mà có được một thân hình như vậy, Sehun chắc chắn sẽ show nó ra hết cỡ.

Jongin tấn công lên xương quai xanh lộ ra của Sehun, khiến y bật ra tiếng rên rỉ khi hắn cắn vào phần thịt nơi đó trước khi mút xuống thật mạnh.

"Lúc nãy diễn lap dance em chỉ mặc mỗi quần lót thôi đúng không?" Jongin hỏi.

"Anh muốn tự mình tìm ra đáp án không?" Sehun gợi ý hỏi.

"Nói cho tôi biết em muốn gì nào."

Chỉ cần mỗi giọng nói trầm ấm của Jongin cũng đủ khiến Sehun rên rỉ rồi. Y liếm môi khi nhìn vào cơ thể hoàn hảo của người nọ. Chết tiệt, lần này thực sự trúng độc đắc rồi. "Làm ơn f*ck tôi đi, mạnh vào."


**


Cúi người xuống, hai tay chống vào tủ trang điểm, Sehun cảm nhận được cảm giác hồi hộp xen lẫn kích thích đến phát điên đang chảy trong cơ thể mình khi lòng bàn tay Jongin trượt xuống lưng trước khi dừng lại, đặt trên mông mình. Hắn nắn bóp chỗ da thịt mềm mại một chút trước khi vén áo choàng lên.

"Đồ lót bằng lụa à, thảo nào mà màn lap dance lúc nãy sướng thế." Jongin cười. Hắn vén phần đuôi áo choàng lên đến lưng dưới của Sehun, một tay vuốt ve tinh hoàn, tay còn lại di chuyển ra phía trước bao lấy đũng quần của y.

Sehun cứng rồi, đấy là chưa nói đến nơi đó còn rỉ cả nước nhờn ra vì hưng phấn. Quần lót y rất có thể đã ướt một mảng rồi.

Jongin kéo chiếc quần lót xuống cho đến khi nó rơi xuống chân của Sehun. Hắn xoa xoa lòng bàn tay của mình lên vùng da mới được lộ ra trước khi đưa tay cao lên.

Chát!

Sehun thở hổn hển, mấy ngón tay bấu chặt vào tủ trang điểm. "Hmm ... em thích thế à?" Jongin hỏi, tay vẫn liên tục nhào nặn mông người kia. Sehun không đáp lại nhưng y đưa mông lên cao hơn.

Jongin lại đánh xuống mông y lần nữa, lần này thì mạnh hơn một chút. Sehun thoải mái to giọng rên rỉ.

"Anh chỉ làm được có thế thôi à?" Sehun đáp trả bằng câu nói của chính hắn khi nãy.

Jongin đánh xuống một lần nữa, hắn yêu chết đi được cái cách mông của Sehun lắc lư --- yêu chết đi được khi nhìn nơi đó biến thành một mảng đỏ hồng.

"Bây giờ thì tôi không còn dè dặt với cả nhút nhát nữa rồi, có phải không?" Jongin hỏi.

"Ai nói với a --- Chanyeol, chết tiệt." Sehun chửi thề.

"Ừ, nó vừa cho tôi vài gợi ý trước khi tôi theo em đến đây." Tay còn lại của Jongin sượt qua hai quả cầu và đầu gối của Sehun lập tức khụy xuống.

"Em để bôi trơn ở đâu?" Jongin hỏi.

"Ngăn kéo đầu giường." Sehun cảm thấy như cuối cùng bản thân đã có thể thở lại khi Jongin thả y ra một chút để đi lấy gel bôi trơn. Sehun ngắm nhìn hình ảnh phản chiếu của Jongin qua gương trước khi tự mình kiểm tra ngoại hình bản thân một chút. Y đã dành hàng giờ để làm tóc thế mà lúc này nó đã hoàn toàn rối tung, nhưng khi nhìn sang Jongin, Sehun nghĩ rằng tất cả công sức mình bỏ ra đều xứng đáng.

Y quay lại nhìn Jongin, chờ đợi đầy trông đợi khi nhìn thấy người nọ đang làm ấm gel bôi trơn trên mấy ngón tay.

Sehun gập người cong xuống hơn nữa, nâng cao hông lên như thể y đang trưng bày cơ thể mình ra với Jongin vậy. "Em dâm thật đấy." Jongin cười rộ lên khi đã trở lại vị trí cũ. Hắn lại vén chiếc áo choàng lên, ngón tay lướt qua nhỏ lỗ của Sehun vài lần trước khi trượt vào.

Y rên rỉ thoải mái, tựa đầu vào tủ. Jongin cho thêm một ngón tay khác vào trong, lúc hắn làm thành động tác cắt kéo để mở rộng thì Sehun đã không kìm được mà lớn tiếng rên rỉ.

Jongin dùng tay còn lại để nắm lấy tóc y. Hắn kéo mạnh cho đến khi tầm mắt của Sehun đặt đối diện với chiếc gương trước mặt. Ánh mắt bọn họ chạm vào nhau qua hình ảnh phản chiếu và Sehun có thể nhìn thấy được lúc này y trông thèm khát đến nào - tóc rối bù, má ửng hồng, mắt khép hờ và khóe môi dính đầy nước bọt - và tất nhiên hình ảnh chân thật trước mặt khiến y cảm thấy đã nuwsng lại càng thêm nuwsng.

Những ngón tay Jongin sượt qua tuyến tiền liệt làm hơi thở của Sehun trở nên dồn dập. Hắn nhếch miệng cười trước khi liên tục ấn ngón tay vào điểm đó.

"Mẹ nó, tôi - tôi muốn - -- oh!" Jongin thô bạo giật tóc Sehun khi y cố gắng với lấy người anh em bên dưới để tự an ủi.

"Không cho chạm vào." Jongin ra lệnh. Hắn cảm thấy như có một luồng điện chạy khắp cơ thể khi nhìn thấy biểu cảm mê người của Sehun qua gương.

"Làm ơn đi, chạm vào tôi. Tôi muốn bắn-- aah." Sehun thét lên khi Jongin tiếp tục dùng ngón tay xỏ xuyên bên trong, y đã làm bẩn hết cả tủ trang điểm bằng tinh dịch lẫn nhất nhờn rỉ ra từ nãy giờ.

"Jongin, làm ơn đi," Sehun cầu xin trong khi người nọ chỉ thản nhiên tiếp tục công việc của mình. Sau một lúc, hắn rút ngón tay rồi thả lỏng nắm tóc của Sehun ra. Y chống tay vào tủ trang điểm, thở dốc.

"Thương tình em đã cầu xin nãy giờ..." Jongin bước về sau, ngồi lên trên giường. "Đến đây đi."

Sehun vâng lời và khi đến gần người kia, Jongin trượt áo choàng từ vai y xuống cho đến khi nó nằm trên sàn trước khi kéo phăng chiếc áo ba lỗ ra khỏi người Sehun, để lại y hoàn toàn bị lột sạch.

"Lên giường, quỳ xuống bằng bốn chân rồi đối mặt với tôi." Jongin ra lệnh.

Sehun không cần suy nghĩ gì thêm mà lập tức làm theo lời hắn nói. Jongin quỳ một chân xuống giường. Hắn cởi thắt lưng rồi đến cởi cúc quần. "Đến lúc cái miệng damdang này của em làm việc rồi đấy."



.

/chap sau end nha :))/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com