Truyen30h.Net

[KaiNess] Bạch Tuộc Nhỏ Cạnh Hoa Hồng Xanh [Tạm Drop]

xin lỗi vì không cạnh anh được

znokaiwa

' Ness...anh nhớ em...thật sự rất nhớ em...'

' Anh quên rồi sao em đã chết rồi đấy.'

' Không đâu em chưa chết em vẫn đang ngủ với anh mà...Ness.'

--

Hắn bật dậy chợt tỉnh giấc sau giấc mơ đó, hắn ngồi im trên giường mô hôi chảy trên lưng và trán hắn cũng không, một lúc lâu sau nước mắt hắn rơi trên khuôn mặt ấy. Hắn biết hắn đã nhớ rồi em đã chết người mà đã hứa với hắn sẽ ở cạnh nhau đến cuối đời, hắn tự nhủ tại sao em lại bỏ hắn đi chứ? Mỗi đêm hắn ngủ luôn mơ thấy em và hắn đang vui vẻ trên cánh đồng hoa hướng dương nhưng mỗi lần đang vui vẻ thì em lại nói là em đã chết rồi. Đúng vậy em đã chết ở trong 1 vụ tai nạn máy bay. Ngày hôm ấy em và hắn đang ngồi trên máy bay trở về Đức nhưng không may máy bay gặp sự cố khiến máy bay rơi lamg hơn một nửa bị thiệt mạng trong số người thiệt mạng đó có em người đã thề non hẹn biển với hắn Ness Alexis. Từ hôm đó gã đã suy sụp và không đêm nào gã ngủ mà không mơ thấy em, giấc mơ cứ lặp đi lặp lại khiến hắn đã đau rồi lại còn đau thêm.

" Ness..." Hắn ngồi thẫn thờ trên giường nhắc tên em nhưng đáp lại là một khoảng không im ắng. Đúng rồi hắn đã không thể bảo vệ em khỏi thần chết người đã cướp em từ tay hắn đi.

" Anh...nhớ...em Alexis..." Hắn không thể nào ngừng lẩm bẩm câu nói ấy.

' Nào Michael của em đừng khóc chứ em vẫn luôn ở bên anh mà.' Giọng của em cứ vương vấn trong đầu hắn mỗi lần như thế gã không kìm được mà khóc. 

Mỗi lần nhớ em là gã lại tìm rượu giải sầu, đã hơn 5 tháng từ ngày em lìa khỏi cõi đời này và cũng từ đó là những ngày mà hắn làm bạn với rượu và thuốc lá. Hắn bước xuống giường sàn nhà lạnh lẽo đến lạ thường, hắn bước từng bước nặng nề vào phòng tắm cố gắng vệ sinh cá nhân mặc dù bản thân hắn không muốn một chút nào, một lúc lâu sau hắn bước ra từ phòng tắm với cái đầu ướt nhẹp và chiếc khắn bông trên cổ. Hắn bước đến tủ lạnh lấy ra chai rượu rồi nốc một hơi dài.

" Ness... anh cần em sấy tóc và làm bạn với anh." Hắn đứng trước tủ lạnh cầm chai rượu đã hết một nửa nói.

" Anh thực sự rất nhớ em đấy Ness à..." 

Khoảng không im lặng nhưng đủ nghe được tiếng khóc của chàng trai đã mất đi người mình tin tưởng và yêu nhất. Hắn thật sự đã khóc rất nhiều mắt hắn sưng vù lên và đỏ. Không ai có thể nào cảm nhận được nỗi đau này ngoài hắn một nỗi đau mà hắn đã phải chịu đựng suốt 5 tháng vừa qua, hắn đã cố sống vì em nhưng dần dần hắn cảm thấy cuộc sống này thật nhàm chán và tẻ nhạt khi không có em. 

Hắn bước đến bếp cầm con dao lên rạch một cái lên cổ tay máu chảy ra không ngừng, hắn cũng cảm thấy đau đấy nhưng sao bằng nỗi đau mà hắn đã mất em cơ chứ. 

" Anh sẽ đến với em sớm thôi Ness."

" Kaiser Michael này sẽ sớm đến với em thôi Ness Alexis à." 

Nói xong hắn lấy con dao trên tay đâm một nhát vào ngực trái của mình. Hắn đã làm được rồi và hắn sắp được gặp em rồi. Hắn ngã quỵ xuống đất máu chảy ra sàn nhà tạo nên một vũng máu được lớn. Gục rồi hắn đã gục rồi hơi thở của gã dần dần tắt.

" Ness...à...anh...sắp...được gặp...em...rồ-"

Hắn đã tắt thở rồi ngày hắn ra đi cũng là ngày tròn 5 tháng ngày giỗ của em. Hắn mãn nguyện vì sắp được gặp em rồi.

----------------------

Up cái này cho các con ghệ vã chơi. hêh.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net