Truyen30h.Net

[KaiNess] Ngoại Lệ Của Hoàng Đế

Chương 17: Bachira muốn hủy kết đôi với Isagi?

Leticia0472

Isagi sau khi bế Bachira đi ra khỏi phòng của Hội học sinh. Bachira được Isagi ôm trong lòng mà tim đập có chút nhanh nhưng chợt nhớ ra tình hình ban nãy liền níu tay áo của Isagi.

- Isagi nè...

- Khi chỉ có hai người, anh bảo em phải xưng hô như thế nào với anh mà? Còn nữa... gọi tên của anh.

Bachira nghe vậy thì có chút đỏ mặt nhưng rồi cũng nghe theo Isagi.

- Anh Yoichi... đừng giận em nữa, nhé?

Isagi dừng lại rồi cúi đầu nhìn xuống Bachira đang nằm trong lòng của mình một lát sau đó tiếp tục nhấc chân bước tiếp mà không trả lời. Bachira tưởng Isagi giận thật liền lập tức lên cơn giận.

- Này!! Có phải là vì cái tên 5 mi đó không ??

Isagi dừng lại sau đó cau mày nhìn Bachira.

- Em đang nói gì vậy?

- Tôi đang hỏi có phải vì cái tên 5 mi đó phải không?

- Liên quan gì tới cậu ta?

Bachira nín họng cau mày tức giận nhìn Isagi.

- Vừa nãy em vừa xưng hô cái gì với anh?

Bachira không trả lời quay mặt ra chỗ khác không đếm xỉa tới Isagi, sau đó còn cố gắng vùng vẫy ra khỏi vòng tay của Isagi.

- Em đang làm cái gì vậy, Meguru?!

Isagi nhíu mày nhìn Bachira vùng vẫy ra khỏi vòng tay của mình. Bachira nhảy ra khỏi vòng tay của Isagi rồi khoanh tay trước ngực đứng đối diện với Isagi.

- Tôi xưng hô thế nào kệ tôi, tốt nhất là giờ cậu đừng có lại gần tôi nữa.

Bàn tay đang giơ lên định nắm lấy cổ tay của Bachira thì chợt dưng đông cứng giữa không trung.Isagi cứng người trợn mắt nhìn biểu cảm tức giận trên mặt của Bachira mà đen mặt lại.

- Em vừa nói cái gì?

- Nghe đây, tôi không muốn nhìn thấy mặt của cậu nữa!!

Bachira hét vào mặt Isagi một cách tức giận. Từ khi mà Rin Itoshi chuyển tới thì hầu như thời gian mà Isagi dành cho anh giảm hơn cả một nửa so với bình thường.

Đã thế còn lén la lén lút nói chuyện riêng với cái tên 5 mi kia mà không cho anh biết. Ngoài miệng Isagi bảo sẽ chú ý hơn để không làm anh buồn nhưng mẹ nó bây giờ còn quá đáng hơn là anh với Isagi hoàn toàn không nói chuyện với nhau cách đây mấy tháng rồi!!!

Gặp nhau thì Isagi cũng chỉ ôm chầm lấy anh một cái rồi nói câu "Anh yêu em" rồi sau đó lại biến mất dạng.

Từ nhỏ đến lớn như bây giờ anh là lần đầu tiên bị bạn đời của mình ngoại tình ngay trước mặt như vậy mà không tra ra được cái gì.

- Tôi muốn hủy kết đôi với cậu, ngay lập tức.....

Bachira liền đưa tay lên rạch một đường ngay trên cổ tay của mình, máu đỏ chảy xuống rơi tí tách xuống dưới sàn.

Nếu một Yokai muốn hủy kết đôi với bạn đời của mình thì trừ khi người đánh dấu đồng ý rạch một đường trên tay và nhỏ một giọt máu mà mình đã uống của bạn đời mình khi kết đôi ra. Bằng không cả đời đừng hòng có thể nghĩ tới việc hủy kết đôi với một Yokai.

Và thật may rằng Bachira là người đã đánh dấu Isagi, cho nên bây giờ chính Bachira cũng có thể hủy kết đôi với bạn đời của mình.

- M-E-G-U-R-U...

Isagi tối sầm mặt lại, trên cổ của Isagi liền nổi gân lên biểu hiện cho việc bây giờ Isagi trông tức giận như thế nào. Bachira bây giờ trong đầu chỉ có tức giận vì bị Isagi phản bội nên không thèm để ý tới tâm trạng của Isagi nữa.

- Mà... cậu cũng chẳng hiểu tôi nói cái gì đâu, vì cậu cũng chỉ là một nhân loại cỏn con mà thôi.

Bachira thì thầm với bản thân rồi sau đó bước qua Isagi đưa tay đẩy Isagi qua một bên rồi quay trở lại phòng Hội Trưởng hội học sinh.

Isagi đứng đó cho đến khi tiếng bước chân của Bachira đã xa dần và biến mất. Isagi đưa tay lên run rẩy ôm lấy mặt của mình mà cúi gầm xuống.

- Meguru... Meguru... không được...

Em không được rời xa anh....

Tuyệt đối không được...

Meguru... em là của anh...

Chỉ của Yoichi Isagi này....

Biểu cảm của Isagi càng lúc càng vặn vẹo, đôi ngươi co lại hai tay ôm chầm lấy mặt mà run rẩy lẩm bẩm tên của Bachira. Sau đó trên biểu cảm hoảng loạn của Isagi liền xuất hiện nụ cười rộng tới mang tai.

Không khí xung quanh Isagi trở nên đáng sợ và âm u hơn bao giờ hết, nó lan tỏa khắp nơi trong trường học khiến tất cả học sinh đều đồng loạt run rẩy một cách sợ hãi.

Bachira cũng không khỏi lạnh sống lưng, cái sát khí đáng sợ như vậy anh là lần đầu gặp. Nhưng anh lại không biết nó xuất phát từ đâu.

Cả Ness và Rin đang cố gượng dậy trong phòng Hội học sinh cũng không khỏi nổi hết cả da gà. Sát khí nồng đậm đến nổi cái chuông trên vòng tay của Ness vang lên không ngừng, tiếng chuông vang lên khiến Ness lập tức sợ hãi nhìn xung quanh một cách cẩn thận.

- C-Cái gì vậy?!

- Mẹ kiếp, cái sát khí này....

Rin thầm chửi thề, cái sát khí chết tiệt này ngày nào Rin cũng phải hứng chịu nó. Làm sao lại không biết nó xuất phát từ ai?

Giám thị cũng khẽ rét lạnh cả sống lưng liền vội nói Ness và Rin ra về tan học xuống dưới phòng giáo viện gặp giáo viên rồi sau đó chuồn lẹ đi, tiện thể xua đuổi đám học sinh đang đứng hóng chuyện kia quay trở về lớp học.

Một lát sau, tất cả học sinh liền giải tán để lại Ness và Rin đứng trong cái đống lộn xộn trong phòng Hội học sinh. Ngay lúc Rin định mở miệng ra hỏi Ness cái gì đó thì Bachira lập tức chạy tới phi lên đạp một cái vào mặt của Rin nhưng xui là lại bị Rin chặn lại được.

- Này cái tên tóc hai màu vàng khè kia.

- Gì? Ý kiến mẹ gì tên 5 mi dưới kia.

Bachira nhảy ra đứng chống hông bên cạnh Ness mà lườm Rin.

- Bachira? Isagi đâu? Không phải cậu ta vừa mới bế cậu đi đâu sao?

Ness nhìn Bachira rồi lại quay đầu tìm kiếm bóng dáng của Isagi nhưng lại không thấy đâu cả. Rin bước tới đứng ngay trước mặt Ness và Bachira một cách hậm hực.

- Tôi hỏi lại một lần nữa, tại sao hai người lại tới đây gây sự với tôi?

- Ai gây sự với cậu chứ? Chỉ có một mình Bachira cậu ta mà thôi!!

Ngay khi Rin vừa hỏi thì Ness đã lập tức đưa tay chỉ vào Bachira đang hất đầu ra chỗ khác mà kể tội. Ness thấy Bachira có vẻ giận hờn gì đó,lại nghĩ tới Bachira là một Yokai. Nếu thật sự nổi giận thì sẽ không một ngón tay phá nát nơi này chứ?

- Tất cả là tại tên 5 mi dưới nhà cậu quyến rũ Isagi của tôi!!

Bachira nắm lấy cổ áo của Rin mà lắc tới lắc lui khiến Rin ngay lập tức bị choáng đầu. Ness đưa tay ra để ngăn Bachira lắc rơi đầu của Rin.

- B-B-Bachira, cẩn thận coi chừng rớt đầu của cậu ta ra giờ!!!

- Rớt thì càng tốt!!

- Cậu bình tĩnh lại đi Bachira, đừng làm điều dại dột nữa.

Sau khi Bachira cũng chịu thả tay ra khỏi cổ áo của Rin thì lúc này Rin mới có cơ hội mở miệng của mình ra.

- Tên tóc vàng hoe chói kia, cậu có quan hệ gì với Isagi?

- Cậu ghẹo gan tôi đó à??

Ness thấy có điềm lập tức giữ tay của Bachira lại. Rin thấy vậy liền trầm tư một lúc lâu sau đó lại liếc mắt nhìn Bachira một lần nữa.

- Chẳng lẽ... cậu là người yêu của Isagi?

- Phải đấy, tên trà xanh đáng ghét.

- Hey!!

Rin hét lên một tiếng hàm ý bảo Bachira câm miệng. Rồi sau đó mới vò tóc của mình thở dài nhăn mặt một cách bất lực.

- Thì ra là cậu ta... bảo sao ban nãy cái tên đó đòi giết mình khi ngay mình vừa mới đánh cậu ta bị thương.

Nhưng còn sát khí ban nãy thì sao?

- Này... nãy cậu với Isagi có xảy ra xung đột gì sao?

- Chuyện của cậu à?

Ness cười khẽ vội huýt tay Bachira một cái. Bachira hừ một tiếng rồi nắm lấy cánh tay của Ness lôi đi ra khỏi phòng của Hội học sinh mà bỏ lơ Rin đứng đó.

- Này, cậu còn chưa trả lời tôi.

- Hừ, tôi với Isagi đã chia tay rồi... vừa lòng cậu chưa, tên 5 mi dưới đáng ghét.

Nói xong Bachira tiện chân đạp một cái vào cánh cửa đang nằm lăn lóc dưới sàn kia rồi kéo Ness đi luôn. Rin đứng ngơ ra đó bởi lời nói của Bachira. Rồi ngay lập tức nhận ra tại sao ban nãy sát khí của Isagi lại lan tỏa nồng đậm như vậy.

Hơn ai hết Rin biết rõ tình yêu của Isagi đối với bạn đời của mình có bao nhiêu yêu chiều và bảo vệ. Isagi còn hận thậm chí không thể khiến cho Bachira ở bên cạnh mình 24/7.

Vậy thì chẳng lẽ dạo gần đây chính Rin đã vô tình khiến cho Bachira hiểu lầm rằng Isagi phản bội bạn đời của mình ư?

Chết rồi...

Vụt-

Tiếng động vang lên đánh thẳng vào người của Rin rồi ngay lập tức ghim chặt Rin lên bức tường khiến cho Rin lập tức ho ra máu. Rin khó khăn đưa mắt nhìn bóng người trước mặt.

- I-I.... Isagi....

Isagi không nói gì chỉ phất tay, cái bóng dưới chân hắn liền xuất hiện thêm mấy cái xúc tua kì lạ lao lên trói chặt lấy Rin. Lục phủ nội tạng của Rin lúc bấy giờ muốn nổ tung khi phải chịu sức ép từ mấy cái xúc tua đó.

- Mẹ kiếp... ta đã nói như thế nào hả... Rin Itoshi?

Nhìn khuôn mặt tối sầm đó của Isagi, Rin biết bản thân sắp sửa mất nửa cái mạng rồi. Mặc dù ngay từ đầu Rin không phục khi phải làm việc dưới trướng của Isagi nhưng bây giờ không phải là lúc cái tôi của Rin có thể nổi dậy.

- Có vẻ như ta phải giết ngươi thì Meguru của ta mới quay trở lại với ta rồi....

Isagi vừa nói những xúc tua kia càng siết chặt hơn khiến Rin đau đớn không thôi.

- I-Isagi... tôi... tôi vẫn còn có ích cho cậu... nếu cậu giết tôi... như vậy không phải sẽ khiến cậu mất đi nhân lực sao?

Isagi khẽ dừng lại nhưng rồi chỉ một giây sau đó liền vung tay khiến xúc tua ném Rin văng ra ngoài phòng Hội học sinh mà văng qua phòng học trống kế bên rồi lạnh giọng nói

- Ngươi nghĩ ngươi đang đe dọa ta? Giết ngươi cũng dễ thôi... nhưng tội của người chết thì quá dễ dàng rồi.

Isagi búng tay khiến Rin ngay lập tức ôm chặt lấy đầu của mình mà la hét đau đớn. Hắn nhếch mép cười mỉa mai.

- Để tinh thần của người chịu tổn thương một chút chắc là sẽ không chết đâu nhỉ? Rin Itoshi...~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Gòi gòi gòi,tôi đột nhiên muốn viết pỏn IsaBachi vào chương sau quá.Phải làm sao phải sao đây=))))

Chương sau tôi có nên viết R18 cho IsaBachi khum? (๑˙❥˙๑)














Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net