Truyen30h.Net

[KakaHina] Rồi Em Sẽ Hạnh Phúc !!

Chỉ Có Hai Ta

Enmakuesel

"Em lại say xỉn nữa rồi, Hinata." Kakashi đỡ Hinata vào lòng, anh đưa mắt nhìn cô, ánh mắt có chút bất lực và chiều chuộng.

"Thầy..Kakashi..?" Hinata tuy say nhưng cô vẫn cảm nhận được người trước mặt cô.

"Haiz, không phải em đi với Neji sao? Thằng nhóc đó không đưa em về nhà à?" Kakashi đưa mắt nhìn Hinata đang đờ đẫn trước mặt anh.

"Thầy ơi..em muốn..ngủ.." Hinata cô khép đôi mắt lại, cô không thể đứng nổi nữa, chân cô như nhũng ra.

"Haiz, thật là.." Kakashi cõng Hinata lên vai, anh chỉ còn cách là một lần nữa đưa Hinata về nhà anh.

Trên đừng cõng Hinata về thì cô đã ói lên người Kakashi, anh cũng chỉ bất lực nhìn cô, đưa cô về nhà anh đặt cô lên sofa, không thể gọi Sakura đến để giúp vì lần trước Sakura đã lan truyền đi tin đồn giữa cô và anh khiến hai người trở nên khó xử.

Hết cách anh chỉ có thể tự làm, lau xong phần cơ thể bị dính những thứ Hinata ói ra, anh lấy chiếc áo thun của anh mặc cho cô, nhưng có vẻ nó khá to so với cơ thể nhỏ nhắn của cô.

Để cô nằm trên sofa, anh đi vào nhà tắm để tắm, bên ngoài căn phòng của anh tối đen, chỉ có ánh đèn mập mờ từ nhà tắm chiếu rọi ra, Hinata tờ mờ tỉnh giấc, vì tối nên cô không xác định được đây là đâu, cô đi đến tủ lạnh nhà Kakashi, lục lọi cô lấy chai nước khoáng để uống.

Cô vừa uống xong thì Kakashi cũng vừa tắm xong, anh chỉ mặc một chiếc quần dài, để ra phần cơ ngực 6 múi của anh, trên vai anh còn vắt chiếc khăn tắm, Hinata quay lưng lại nhìn thì thấy Kakashi đứng trước mặt cô, vì vẫn còn say nên cô uống nước mà chảy ra khắp miệng.

Kakashi nghinh mặt nhìn cô, nhìn gương mặt quyết rũ của cô lúc say, thậm chí cô chỉ đang mặt một chiếc quần ngắn và áo thun của anh.

"Anh là..ai vậy? Cơ thể này tuyệt quá." Hinata đưa tay sờ lên ngực của Kakashi với một giọng điệu say xỉn.

"Hinata dừng lại đi." Kakashi nắm chặt tay cô lại.

Ánh mắt cô nhìn vào mắt Kakashi, ánh mắt say xỉn khiến cô càng quyết rũ, lúc này anh như bị điều khiển, anh đưa ngón tay cái anh chạm vào môi cô, rồi anh đút tay vào sâu khoan miệng cô, và tay to và thô ráp chạm vào khiến nước miếng cô chảy ra trên môi cô.

Mắt nhắm, mắt mở nhìn Kakashi, trên khóe mắt cô có chút nước mắt, Kakashi chợp dừng lại anh rút tay nhìn vào mắt Hinata, cả hai người nhau say đắm.

"Mình điên rồi, mình vừa làm cái gì vậy?" Kakashi suy nghĩ, anh lùi về sau, định quay lưng ra sofa ngồi thì Hinata ôm chặt cô sau lưng.

"Anh trai đẹp à.. ngủ với tôi đi." Giọng nói vừa say xỉn vừa nũng nịu của Hinata khiến Kakashi tức giận, anh quay lưng lại cô.

"Em vừa nói gì thế? Em biết em đang nói gì không Hinata?" Kakashi bấu chặt lấy vai Hinata, anh đẩy cô áp sát cô vào tường.

Ngay lúc này Hinata dường như đã tỉnh rượu sau câu nói của cô, nhìn thấy Kakashi đang tức giận, cô hiểu ra mọi thứ, cô khụy thấp cô cười ngượng nói với Kakashi.

"Thầy ơi.. chỉ là hiểu lầm thôi..thầy..ư."

Không để cô nói gì thêm vì lúc này anh đang tức giận, không phải vì câu nói anh ngủ với cô mà anh tức giận vì không lẽ mỗi lần say xỉn cô đều nói như vậy với bất kì ai sao? Kakashi không để Hinata nói thêm câu gì, anh trực tiếp chìm chặt đôi môi của cô vào môi anh.

Anh đưa lưỡi của mình qua từng ngỏ ngách bên trong khoan miệng của Hinata, anh hôn chặt cô đến khi cả hai không đủ oxi để thử thì anh mới thả cô ra.

Nhìn thấy Hinata sợ hãi đến khụy chân xuống đất, anh ngồi xuống mắt đối mắt với cô, bên trong căn phòng chỉ có ánh đèn của nhà tắm anh nhìn thấy như cô đang khóc, anh đưa tay ôm đầu Hinata vào lòng, tay anh vuốt ve cô, lúc sau thì cô nghỉ thiếp đi, anh bế cô lên giường để ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net