Truyen30h.Net

Kanze Tuyet Yeu

Chương 3: Thời khắc yêu đương ngọt ngào [Thượng]

Bởi vì tối qua mất ngủ nên tới trưa ngày hôm sau Zero mới tỉnh lại. Bên cạnh cậu đã không còn ai nhưng mùi tường vi trên người Kaname vẫn còn mơ hồ quanh quẩn. Zero nghiêng người dịu mặt lên nơi toả ra hương thơm ấy, giống như một đứa trẻ làm nũng trong lòng mẹ. Tuy bề ngoài lạnh lùng cao lớn của cậu khi làm điều này có phần tức cười, nhưng cũng bất ngờ thể hiện một nét hài hoà duy mỹ.

Kaname vừa quay về vừa kịp lúc chứng kiến cảnh này.

Zero mải mê không phát hiện ra sự tồn tại của hắn, chờ khi cậu nhận ra thì hắn đã bay tới đè lên người cậu, khiến cậu phải ngửa mặt thừa nhận sức nặng.

"Zero thật đáng yêu!" Kaname nói xong, thừa lúc Zero chưa kịp phản ứng liền khoá môi cậu lại. Mùi vị ngọt ngào khiến hắn không ngừng khao khát, không ngừng muốn làm cho nụ hôn sâu đậm hơn, bàn tay cũng bắt đầu vuốt ve trên dưới...

Zero hung hăng nhìn chằm chăm vào 'người' đang cố gắng tắm rửa cho cậu. Tên vampire thừa thãi tinh lực này, ngay cả ban ngày cũng dám phát tình, hại cậu lúc này chỉ có thể vô lực nằm trong bồn tắm. Nếu không phải là Otto thông báo bữa trưa đã sẵn sàng, cậu nhất định sẽ bị hắn làm đến hôn mê mới thôi.

Lại nói, sau mỗi lần kề cận Kaname thường sẽ giúp cậu tắm rửa, chỉ là khi ấy cậu đã mất đi ý thức, còn hiện tại... Mặc dù rất xấu hổ, nhưng cả người cậu đều kiệt sức, cho dù có cũng chẳng đánh lại được hắn. Ban đầu cậu còn cảm thấy vui mừng vì Otto kịp thời cắt ngang, giờ lại nảy sinh bức xúc.

Dường như Kaname đã nhận ra sự ngượng ngùng của Zero, nghĩ thầm 'Cái gì cũng làm rồi mà vẫn còn xấu hổ, Zero thật dễ thương.' Kaname không nhịn được muốn trêu cậu, cố tình giảm tốc độ lau rửa, như có như không chạm tới những vị trí mẫn cảm của Zero, ánh mắt hắn lại không rời cơ thể cậu dù chỉ một giây.

Biết rõ Kaname đang trêu cậu nhưng thân thể Zero vẫn không chịu nghe lời mà phản ứng. Từ lúc nào cậu đã không vượt qua nổi mấy trò nghịch ngợm thế này? Vừa bực bản thân lại vừa bực cái hi vọng những đụng chạm kia có thể tiến xa thêm một bước, Zero oán: "Đáng ghét!"

Bất giác, suy nghĩ đã biến thành lời nói thoát khỏi hàm răng cắn chặt. Nhìn thấy khoé môi Kaname giảo hoạt cong lên, cậu hận không thể đấm cho hắn một cái. Nắm đấm chưa kịp đánh ra, cổ tay cậu liền bị người kia túm được. Kaname thuận thế kéo Zero vào lòng, trên xương quai xanh của cậu để lại một vết hôn sâu..

Zero cảm thấy xương quai xanh đau nhói, dùng hết sức mới đẩy được hắn ra thì vết hôn kia đã in đậm lên đó.

Kaname đưa tay vuốt ve kiệt tác của hắn, "Đau không?"

"Để tôi cắn anh một cái là biết ngay..."

'Cắn anh'? Đây chẳng phải là ý tứ này kia sao? Lời trượt khỏi môi, Zero liền biết cậu vừa phạm phải một sai lầm to lớn, vội vàng ngậm miệng, khuôn mặt nháy mắt đỏ rực như trái cà chua.

Nhìn Zero xấu hổ rất đáng yêu, Kaname không nhịn được cười to lên. Đây chỉ sợ là lần đầu tiên hắn cười thật sự trong suốt mười năm qua.

Zero nghe Kaname càng cười càng to, bức xúc muốn giết hắn ngay lập tức. Cậu đang chuẩn bị quay đầu căm giận trừng Kaname thì hắn đã ôm lấy cậu ra khỏi phòng tắm rồi.

Kaname thay quần áo chỉnh tề cho cả hai, sau đó lại ôm Zero tới phòng ăn. Phản kháng không đem lại hiệu quả, Zero mất đi ý chí đấu tranh, bất đắc dĩ dúi đầu vào ngực Kaname già vờ ngủ, tẹo nữa cần bồi bổ thể lực đã tiêu hao.

Trong phòng ăn.

Takuma Ichijou, Shiki Senri, Hanabusa Aidou, Akatsuki Kain đang lo lắng chờ đợi vị vua của bọn họ xuất hiện, bất ngờ trông thấy một cảnh sắc tuyệt đẹp khiến người ta ngừng thở.

_____ Đường phân cách giới thiệu nhân vật ________

Takuma Ichijou: Trợ thụ của Kaname, cháu trai của Nguyên Lão Viện Ichiou, cũng là người bạn đầu tiên, người bộ hạ trung thành nhất của Kaname. Vì Kaname, hắn không tiếc bất cứ điều gì, kể cả việc đối địch với ông mình.

Shiki Senri: Con trai của Rido Kuran, vì mẹ cậu không có quan hệ hôn nhân với Rido nên theo họ mẹ. Cậu hận cha mình, không chỉ vì chưa từng có được tình yêu của cha, mà còn vì Rido căn bản không hề yêu mẹ cậu, chỉ hòng lợi dụng người phụ nữ đáng thương ấy. Theo đuổi thân tình của Kaname cũng là tâm nguyện cậu mong muốn.

Hanabusa Aidou: Con trai trưởng của dòng họ vapmpire quý tộc đang đợi ngày quật khởi - Aidou. Người nhà Aidou ngoài mặt tận trung với Rido, thực tế lại chỉ một lòng theo laanhj của Kaname Kuran. Mà Hanabusa Aidou càng là người hâm mộ cuồng nhiệt của hắn.

Akatsuki Kain: anh họ của Hanabusa Aidou. Khác với vẻ hoạt bát sáng sủa của Hanabusa, Akatsuki trầm ổn và nội liễm, được gọi là 'Hộ Hoa Sứ Giả' của cậu. Cùng với Hanabusa, đầu nhất mực trung thành với Kaname.

_____ Đường phân cách giới thiệu nhân vật ______

Hết chương 3 - Thượng.

Tâm sự của editor:

Mấy chương trước định nói nhưng quên khuấy đi, mọi người đọc Tuyệt Yêu có thể thấy phần đối thoại ban đầu giữ 2 người Bét dùng ta - ngươi tương đối mang hơi hướng TQ. Tuy nhiên, về sau lại chuyển thành tôi - anh, ta - em... như bình thường.

Đây không phải sự nhầm lẫn, mà là Bét cố ý để như vậy. Ta - ngươi không chỉ xuất hiện trong văn phong TQ, mà còn dùng rất rộng rãi với chế độ phân biệt thứ bậc. Chẳng qua ai quen đọc đam mỹ sẽ thường liên hệ nó thôi.

Âu là, ban đầu họ mới chạm mặt, tình chưa chân ý chưa thiết, còn một mực hận thù, thế nên gọi như thế có vẻ gay gắt hợp lí hơn.

Về sau cơm thổi xong, cũng ăn luôn rồi, tất nhiên là quy về nề nếp ha. =))

Còn xưng hô sau này sẽ giữ nguyên tôi - anh, ta - em đến hết. Mọi người ai đọc các bộ trước Bét làm có thể thấy, Bét không muốn để Ze xưng em, dù yêu rồi vẫn là tôi - anh. Đối với Bét, xưng hô như thế mới có phong thái của Ze cưng (tất nhiên đây chỉ là suy nghĩ cá nhân).

Lòng vòng đôi điều thế để mọi người đỡ thắc mắc việc Bét 'loạn ngữ'. Bét cũng hứa là từ, câu, thành ngữ tục ngữ gì gì đó trong bản QT, cố được thì sẽ cố hết sức để Việt hoá nó, cho mọi người bản edit hoàn thiện nhất có thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net