Truyen30h.Net

[Karma x Nagisa x Asano] Nagisa , tôi yêu cậu

Chap 8

Meoconnaruto

3 bóng người hai thấp một cao cứ nấp nấp ló ló trong bụi cây khiến người đi qua nhìn vào đáng ngờ . 3 thanh niên hóng hớt này đang quyết tâm theo dõi mối quan hệ đáng ngờ của Karma và Okuda .
Rồi bỗng nhiên Okuda bật khóc , Karma bối rối gãi đầu , rồi đưa tay xoa đầu cô
Nagisa : Asano ! Nghe ra gì không ?
Asano : dề ! Tai tớ là tai chó chắc !
Issho : em chẳng hiểu gì... nhưng có vẻ 2 người đó yêu nhau
Một hồi nói qua nói lại , chả biết bỗng cảm thấy khó chịu chỗ nào , Nagisa phụng phịu rời cuộc chơi , 2 kẻ kia đương nhiên chạy theo cậu .
Asano : Tới tháng à ? Nacchan ?
Nagisa đến bên bàn tiệc , ngậm 1 đống thứ vô mồm rồi nuốt trôi xuống . Giống như đang nuốt cục giận xuống . Nhưng lại no quá , bức xúc đi về phòng .
Sau khi yên vị ngồi trong phòng , suy nghĩ về hành động vừa rồi của bản thân , không khỏi thắc mắc cơ thể khó chịu chỗ nào . Nhớ lại lời Asano vừa nói , cậu tụt quần xuống xem hạ thể bên trong
" Điên mất rồi ! Mình làm gì có tháng để đến "
Cậu không biết cảm giác Ken đến kì là như thế nào . Nhưng thật sự cơ thể đang có phản ứng không tốt . Trừ việc trong đâu lượn lờ suy nghĩ về Karma , thì thân thể cậu cũng đang cảm thấy mệt lả . Ý thức mất dần , cả người ngã bịch xuống đất
________________________
Issho trên tay cầm đĩa bánh ngọt , mồm nhai ngoàm ngoàm rất vô duyên đứng nói chuyện với Asano
- Nacchan anh ấy chạy đâu mất rồi ?
Asano đón nhận lấy chuỗi thức ăn phun từ mồm cậu ra , hận không thể nhét cả cái đĩa vào họng nó .
- Con lợn mường này , mày ngậm mồm vào mà nói .
Issho nghe vậy , cũng ngoan ngoãn không phun phỉ tùy tiện nữa . Thay vào đó cậu đập hẳn đĩa bánh vào mặt anh .
- Anh là con chó não cá vàng à ? Anh ngậm mồm vào mà nói tôi nghe . Nghe xong tôi quỳ xuống vái anh 3 vại .
Mọi người xung quanh tập trung sự chú ý về phía họ , người thì khúc khích cười , người thì tỏ thái độ phê phán . Asano lấy tay quệt đống bánh trên mặt mình ra , lườm xéo một cái đã khiến tất cả quay ngoắt đi , làm như không có chuyện gì . Lẳng lặng rời đi , Issho có chút ngơ ngác , tự đánh giá bản thân đã đùa quá tay . Một cơn gió lướt qua khiến cậu lạnh sống lưng , Asano cười hiền dịu , tay cầm chiếc bánh 5 tầng , 1 phát thả lên người cậu .
Thế là 5 phút sau , họ bị bảo vệ đuổi ra ngoài
Trời mùa hạ ban đêm rất thóang mát . Trong đêm nay cũng chẳng thể vào lại khách sạn , mà người thì trên xuống dưới toàn 1 mùi bánh kem .
- Về nhà tôi thay đồ
Asano vẫn còn muốn đập thêm 1 cái bánh kem nữa vào mặt cậu , nhưng tâm hạ thủ lưu tình . Cái " lưu tình " kia là nể mặt Nagisa , chứ tuyệt nhiên 2 ng không có tình gì cả .
Issho so với Asano thảm hơi vài phần , tay không phủi phủi thì cũng không có tác dụng . Thời khắc này đành ngoan ngoãn nghe theo lời hắn nói .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net