Truyen30h.Com

(KarmaxNagisa)Tôi yêu em

GTNV

dangyeutieubaoboi

Đây là lần đầu mình viết truyện mong mọi người thông cảm...

1.Shiota Nagisa 16 tuổi. (cậu)

Tính cách vui vẻ, ngây thơ, hòa đồng với mọi người, nhưng sau khi bị Karma lừa tình thì đã trở thành sát thủ lạnh lùng, tàn ác, giết người không ghê tay với biệt danh Lam Xà.Có nhiều điều không thể nói, là một người bí ẩn sau khi trở về.Từ nhỏ đã tự lập được tập đoàn Miracle Star.

2.Akabane Karma 16 tuổi.(anh)

Tính cách ranh ma, tàn nhẫn, sau khi lừa tình Nagisa thì anh mới phát hiện ra anh rất yêu cậu và muốn tìm cậu để xin lỗi.Là thành viên cấp S của Red Moon với biệt danh Quỷ Đỏ Là Thiếu gia tập đoàn Akabane.

3.Isogai Yuma 16 tuổi (hắn)

Là bạn thân của Karma, Hiroto và Rio, là thành viên cấp S của The Sky.Tính cách hiền lành, thích đọc sách, là lớp trưởng lớp 3E, được Karma giới thiệu vào tổ chức.

4.Maehana Hiroto Lớp 3E (nó)

Là thiếu gia tập đoàn Maehana lớn thứ 4 thế giới và là thành viên cấp S của The Sky.Tính cách nham hiểm, rất thích chọc ghẹo Isogai.

5.Nakamura Rio Lớp 3E (cô)

Là tiểu thư tập đoàn Nakamura lớn thứ 3 thế giới và là thành viên cấp S của Red Moon .Tính cách giống Karma.

Và một số nhân vật khác...

!!!(>.<)Chú thích:

The Sky: Tổ chức ngầm lớn nhất thế giới chuyên về sản xuất và buôn bán vũ khí.

Red Moon: Tổ chức ngầm lớn nhất thế giới chuyên về đào tạo sát thủ. Hai tổ chức ngầm này có mối liên kết chặt chẽ với nhau vì đều thuộc tập đoàn The Star Miracle.

Miracle Star: Tập đoàn lớn nhất đá quý thế giới (không nhiều người biết hai tổ chức lớn nhất thế giới ngầm thuộc tập đoàn này).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com