Truyen30h.Net

KarNagi [ Oneshort tổng hợp ]

Longfic Tôi yêu ngài ( end )

mango_wen

Sáng thức dậy , vẫn là bốn góc tường màu đỏ đậm , cơ thể Nagisa nhức nhối , bên dưới đau nhức đến khó chịu . Cậu mệt mỏi mở mắt ra , nhìn sang kế bên thấy Karma vẫn đang ngủ say nên không nỡ đánh thức anh .

Khó khăn ngồi dậy , kéo chăn lên che đi nửa thân mình , đảo mắt nhìn xuống sàn nhà thấy quần áo đều bị ném văng tung tóe rồi nhớ lại màn hoan ái đêm qua làm Nagisa không khỏi đỏ mặt .

" Dậy rồi à ? "

Karma không biết đã dậy từ lúc nào cất giọng khàn đặc hỏi , giang tay ôm lấy Nagisa vào lòng .

" Em đánh thức ngài sao ? "

Vùi mặt ra sau gáy của Nagisa , Karma trầm giọng đáp .

" Là tự ta muốn thức thôi "

" Mới sáng sớm mà ngài ... ưm "

Nagisa nhão như bùn bị Karma đè xuống giường hôn tới tấp , anh kéo chăn của cậu xuống ngậm lấy nụ hoa hồng hào kia mà liếm láp . Nagisa chỉ còn biết bất lực rên rỉ , đôi chân trắng sữa hiện lên vài tia hồng hào nhàn nhạt ngay gối . Cạ cạ mà vuốt ve chân của Karma .

" Ưm... Karma đủ rồi "

" Ta vẫn chưa đủ ! "

" Ngài không thương em gì hết , ngài hành chết em luôn đi "

Nagisa liền giở giọng mè nheo , mà ai ngờ Karma đọng lòng thật , anh kéo người cậu đỡ cậu ngồi dậy ôm cậu thật chặt . Giọng đầy hối lỗi mà vỗ về .

" Ta xin lỗi , ta thương em nhất mà "

" Xin lỗi vì ngày hôm qua đã hiểu lầm ngài "

  Nagisa chợt thả vào một câu chẳng liên quan gì , Karma cẩn thận lấy chăn che đi nửa thân trên của cậu . Ghì chặt bả vai cậu nói .

" Cũng là do ta , ta đã không nói với em , đâu thể trách em được "

Karma đưa tay nâng cằm Nagisa lên hôn nhẹ lên môi cậu một cái . Nagisa cười tươi trông có vẻ rất hạnh phúc , cậu dựa ra sau vào lòng ngực rộng lớn của Karma thỏa mãn để anh tùy ý trêu ghẹo mái tóc mình .

" Bảo bối "

Karma nhẹ giọng nói , khẽ nâng niu bàn tay của Nagisa .

" Vâng ? "

" Hứa với ta sau này không được tự tiện bỏ đi như thế nữa ! "

Karma có hơi khiển trách song vẫn hết mức dịu dàng nhắc nhơ cậu , hôm cậu tự tiện bỏ về mà không thông báo cho Karma hay . Anh đã rất lo và cứ như một kẻ điên nhốn nháo đi tìm cậu .

" Em xin lỗi , sau này em sẽ không thế nữa "

Nagisa hối lỗi , bàn tay nhỏ tự động đan chặt vào bàn tay to lớn có phần thô ráp của Karma .

Karma cười mỉm hài lòng nhìn cậu , đưa đầu Nagisa dựa vào vai mình nuông chiều cưng nựng .

Thế là những ngày tháng sau này Nagisa sống cùng với Karma trong căn dinh thự ban đầu có vẻ hơi u ám này , nhưng nhờ sự xuất hiện của
" Mặt trời nhỏ " nào đó mà ngày nào trong dinh dự cũng có những tiếng nói tiếng cười rôm rả náo nhiệt .

Karma cũng đã buông lỏng Nagisa hơn , không còn giam cầm cậu mãi trong dinh thự nữa , anh cho phép cậu được ra ngoài nhưng luôn dặn dò quản gia đi theo quan sát cậu , thật ra là sợ cậu bị lạc cơ vì đường xá nơi đây rộng lớn mênh mông Nagisa cũng ít ra ngoài nên không rành rọt cho lắm .

Hôm nay Nagisa không có hứng ra ngoài nữa , cậu đổi hướng sang xuống vườn hoa xem xem ở dưới đó có gì vui .

" Cậu Shiota xuống chơi ạ ? "

" Có gì vui vui cho ta chơi không ? "

" Hmm vậy cậu tưới cây đi nha "

Người làm vườn đưa một cái bình nước cho Nagisa , cậu hớn hở cầm lấy chạy một cái vèo đi tới cái chậu cây đầu tiên bắt đầu rưới nước lên tưới đều . Trong họng còn ngân nga một đoạn nhạc dạo .

" Hôm nay không ra ngoài sao ? "

Từ đằng sau , Karma đi đến vòng tay ôm cậu , thanh âm trầm thấp cực độ nuông chiều . Nagisa bị làm cho giật mình , cậu quay đầu lại thì bị anh nhắm chuẩn xác hôn một cái ngay môi .

" Grrr , ngài xấu quá !! ... Tại em lười "

" Thế em có muốn vận động tí để khỏe hơn không ? "

Nghe đến đây Nagisa chợt cảm thấy trong lời nói của Karma có gì đó mờ ám , cậu liền cười to lên thành tiếng cố tình đánh trống lảng .

" Karma , em muốn trồng thêm hoa lily , có được hông ạ ? "

Không do dự Karma liền đáp .

" Em muốn gì cũng được hết ! Muốn trồng thêm mấy chục chậu hoa nữa cũng không sao "

Nagisa dựa ra sau thích thú cười khà khà , quả nhiên khi yêu vào rồi Karma trông hệt như một đứa con nít vậy , Nagisa bảo gì cũng nghe đó , Nagisa muốn gì là mua liền cho cậu .

" Ngài ơi "

" Hửm ? "

" Tối nay em sẽ xuống bếp nấu ăn á , ngài muốn ăn gì ? "

Nagisa đung đưa cái đầu dụi vào ngực anh hỏi , Karma có hơi do dự suy nghĩ , sau đó kéo Nagisa lại gần mình hơn thấp giọng nói .

" Muốn ăn em , được không ? "

Nagisa nghe xong tất nhiên đỏ mặt chạy vào trong nhà , Karma hiên ngang chậm rãi bước theo nhìn bóng lưng của cậu , môi anh bớt giác cong lên không rõ . Trong lòng rạo rực những niềm vui hạnh phúc mà trước giờ căn bản không hề tồn tại .

Sự xuất hiện của Nagisa đã hoàn toàn làm thay đổi cuộc sống của Karma và cả con người của anh , tự nhủ với lòng chắc sau này phải tốn thêm nhiều ngân lượng để nuôi cái cục bột nhỏ này lắm đây .

" Ngài ơi , nhanh lên !! "

" Ừm "

•••
   Dù cho gai nhọn làm tim tôi đổ máu
    Tôi vẫn yêu em kho báu của đời tôi
         

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net