Truyen30h.Net

KarNagi [ Oneshort tổng hợp ]

Oneshort 11 Nightmare ( H nhẹ )

mango_wen

hôm nay không bận bịu gì nhiều nên viết một đoản nhỏ cho mấy bác đọc .

❌ Warning : chap này rất sến và có h , nma h rất nhẹ nha =)))) không đủ để làm mấy bồ nuwngs đâuuuu .

___________________

" Nagisa !! "

Karma hốt hoảng lây mạnh người của Nagisa , nãy giờ người của em liên tục chảy mồ hôi rất nhiều , miệng liên tục kêu tên của anh trong có vẻ rất đau đớn và vô vọng .

" Karma .... "

Từ từ hé mắt ra , Nagisa thều thào kêu tên của anh , ánh mắt lắng đọng vài giọt sương nhìn anh mà rưng rưng . Karma ôm lấy người của Nagisa đỡ em ngồi dậy , bàn tay to lớn khẽ vuốt nhẹ tấm lưng nhỏ bé đang run cầm cập của em . Anh lo lắng hỏi .

" Có chuyện gì vậy , em mơ thấy ác mộng a ? "

Nagisa trầm mặc , tay em cấu chặt vào chiếc chăn màu đỏ đồng , cắn và mím môi liên tục . Karma thấy thế liền đẩy đầu em tựa vào vai của mình như một phần nào muốn em đỡ sợ hơn , sau một lúc im lặng , Nagisa mới đáp .

" E..em mơ thấy anh bỏ em , rất đáng sợ , em đã cố gọi tên anh mãi nhưng mà anh vẫn không quay đầu lại ... "

Kể đến đây hốc mắt của em cay cay , từng giọt lệ trong suốt chảy dọc xuống kẽ môi em mặn chát . Karma khẽ ôm lấy thân thể mềm nhũn của em vào lòng thật chặt , đặt lên trán em một nụ hôn nhẹ , giọng anh âm trầm nuông chiều khẽ vỗ về bảo bối nhỏ của mình .

" Đừng sợ , anh sẽ không bỏ em . Em biết là anh yêu em nhường nào mà Nagisa "

Nagisa vẫn khóc sướt mướt hệt như một đứa trẻ , em nắm chặt lấy tay của Karma đến đỏ ửng lên .

" Thật chứ ... ? "

" Thật ! "

Karma đáp lại , giọng vô cùng kiên quyết và chắc nịch , đưa tay lên ân cần lau đi những giọt nước mắt trên má em , hôn lên đôi mắt có hơi sưng lên của Nagisa rồi lại dời xuống hạ nụ hôn lên cái cổ trắng ngần của em . Nagisa bấu chặt lấy tay áo của Karma khẽ rên nhẹ một tiếng .

Được nước làm tới , Karma ôm em để em nằm xuống , một tay đan chặt lấy bàn tay nhỏ của em mà ghì chặt xuống giường . Tay còn lại Nagisa đưa lên đan vào từng lọn tóc đỏ của anh mà vuốt ve , anh cúi xuống cạ mũi mình vào sóng mũi nhỏ của em rồi tiếp tục áp môi mình lên đôi môi đỏ nhuận đầy khiêu gợi kia , đầu lưỡi ấm nóng nhẹ nhàng tách hàm răng trắng ngọc của em mà len lỏi vào hút trọn hết mật ngọt , dây dưa vui đùa đến khi thỏa mõa mới thôi . Nagisa mặt mày đỏ bừng , mắt em nhắm chặt cố gắng tiếp nhận nụ hôn mạnh bạo của Karma , tay em đan chặt vào tay của anh , đôi chân yêu kiều cũng không ngồi yên mà cạ cạ vuốt nhẹ lên đôi chân của Karma .

" Sao mình không làm vài hiệp nhỉ ?? "

" Ưm.... không , không muốn "

" Muộn rồi ! "

Nagisa đâu hay biết những hành động nãy giờ của em đã kích thích dục vọng của Karma . Dứt lời Karma liền cúi đầu chặn miệng không cho Nagisa nói thêm lời nào , quần áo của cả hai từng cái từng cái một bắt đầu rơi xuống tấm thảm lông dày dặn màu trắng sứ . Trong phòng bây giờ vang vọng lên những âm thanh rên rỉ kiều mị đến quá phận của Nagisa , mặc kệ những lời van xin , nài nỉ của em Karma trong đêm đó đã ăn sạch em , không thèm bỏ thừa một chút gì .

Nagisa chỉ nhớ loáng thoáng , Karma đã nói một câu khiến em cảm thấy rất ấm lòng rồi sau đó vì kiệt sức mà ngất lịm đi .

" Anh yêu em , Nagisa bảo bối ~ "

•••

dặn lòng sau này sẽ viết h đàng hoàng hơn cho mấy bồ đọc 😖👊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net