Truyen30h.Net

[KazuScara] Mấy cái tào lao

41

RieJosephine

Trong group Genshin Impact có một nhân tố bí ẩn. Anh ta luôn up bài speedrun la hoàn tầng 12 lên group với lượng thời gian không tưởng ngay sau khi la hoàn reset được 1-2 tiếng.

Trong mắt các game thủ, anh ta quả là một pháp sư với dàn nhân vật dù cung mệnh thấp nhưng lại cho ra sát thương đầu ra rất lớn. Một tay to chơi game. Mỗi lần up speedrun lên, anh ta sẽ nhận được rất nhiều lời khen, lời thán phục và anh ta rất tự hào về điều đó.

Đấy là cho đến khi Scaramouche bắt gặp trong số những người comment bài viết mình có một người nói rằng hắn chưa tối ưu hóa được sát thương.

Vâng, với một người có lòng tự trọng và cái tôi cao ngất ngưởng như hắn thì nghiễm nhiên Scaramouche đây sẽ mò vào account của người kia để truy sát.

"K. Kazu? Là thằng nào vậy?"

Nhưng đấy là chuyện của mấy tháng trước, còn bây giờ thì sao?

-Ư... Aa! Bỏ ra! Anh muốn chơi game! La hoàn reset rồi!!!

-Không được chơi khuya.

Trước màn hình máy tính lập lòe ánh xanh hình cánh cổng la hoàn nhưng mãi không khởi động, Kazuha ngồi trên giường ôm chặt lấy đối phương, mắt hơi híp vào tận hưởng thứ mùi hương đặc trưng của cơ thể hắn.

Scaramouche nhất quyết không chịu nghe anh nói, hắn cố gắng dùng cái lực yếu xìu của mình để đấy anh ra và luôn miệng:

-Anh muốn chơi game...

Kazuha có chút khó chịu, anh mà còn không bằng game ư? Anh chiều hắn và cho phép hắn chơi game khuya rất nhiều rồi mà hắn vẫn được nước lấn tới?

Dưới sức nặng của Kazuha cùng việc đang bị ôm chặt, Scaramouche nhanh chóng bị cả cơ thể anh ép cho nằm xuống giường.

Kazuha nhấc người lên, phồng má nhìn người bên dưới, không nói không rằng mà cúi xuống cắn vào xương quai xanh ai kia:

-Ui, cái gì đấy?! Dừng...lại! Nhột!!!

Hết cắn rồi lại hôn, anh mân mê cần cổ trắng ngần của đối phương cho đến khi một vài nốt đỏ xuất hiện trên đấy. Ngẩng mặt lên, mắt anh va phải gương mặt người thương đã sớm đỏ bừng cùng đôi mắt phủ lên một tầng sương mỏng. Nhìn thấy anh, hắn vẫn không chịu bỏ cuộc mà cất lời:

-Cho anh chơi game.

Kazuha một lần nữa tối sầm mặt lại, luồn tay vào trong áo đối phương miết lấy vòng eo thon gọn ai kia rồi  không do dự kéo thẳng quần ngoài của hắn xuống.

-?!!???

Scaramouche mắt chữ O mồm chữ A ú ú ớ ớ nói không nên lời. Trái lại Kazuha lại vô cùng bình tĩnh ghim hai tay hắn trên đầu giường rồi từ tốn giải thích:

-Này là do anh muốn chơi game khuya nên em sẽ cho anh chơi đến sáng VỚI EM. Nhé.

-Kh...khô...

Chưa dứt lời, Scaramouche ngay lập tức bị chiếm mất quyền kiểm soát hơi thở. Hắn dùng hết sức bình sinh để thoát khỏi cái cảnh khốn cùng này trong tuyệt vọng vẫn bất thành. Trái lại, Kazuha chỉ biết cười khúc khích giữa từng đợt ngắt quãng:

-Ngoan, em thương.

"Ng...ngoan cái đầu mày ấy thằng mất dạy!!!"

--------------

Hôm sau Scaramouche còn không thể rời giường nổi luôn nữa chứ đừng nói đến lê tới máy tính để nghịch.

-Hức...

Giữa lúc Scaramouche đang vật lộn trên giường với cái eo không thể nào đau hơn của mình, Kazuha nhẹ nhàng ngồi bên giường, vuốt ve gương mặt ai kia rồi mỉm cười:

-Không cần cố quá đâu, em đánh cho, anh chơi gà lắm.

Sự thật là chưa bao giờ Scaramouche speedrun la hoàn mà nhanh hơn Kazuha được nên anh nói thế cũng đúng. Trước đó hắn cũng khá bất ngờ vì tuy chơi giỏi như vậy nhưng anh lại thuộc tuýp người sống ẩn dật.

Kazuha nói vậy có thể gọi là có cơ sở nhưng bây giờ trước mặt Scaramouche không phải là pro Genshin player hay người yêu hắn gì hết, mà là tên khốn nạn vừa hành hắn đêm qua xong giờ lại quay ra cà khịa hắn.

Bao nhiêu máu nóng dồn lên não, hắn ném thẳng tấm chăn mới vào mặt Kazuha và hét ầm lên:

-TAO GIẾT MÀYYYY.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net