Truyen30h.Net

Kế Hoạch Yêu Chồng Của Tổng Tài Bá Đạo ( Diệp Lâm Anh X Trang Pháp )

37

iamcran

Tuy rằng Diệp Lâm Anh cảm thấy xấu hổ cùng cực, cô không nghe thấy đoạn đối thoại giữa Thùy Trang và Vũ Phong, thế nhưng tiếng đóng cửa vang dội kia thì cô nghe rất rõ, nên thấy hơi lo lắng, lúc này mới ló đầu ra khỏi phòng tắm nhìn thử.

"Không có gì, là Vũ Phong, em đuổi anh ta đi rồi." Thùy Trang cười với Diệp Lâm Anh, sau đó vẫy tay với cô. "Trốn trong đó làm gì, trong phòng tắm nhiều hơi nước lắm, mau ra đây."

"..." Diệp Lâm Anh cứ cảm thấy Thùy Trang đang gọi cún con, nếu em không thấy xấu hổ chẳng lẽ lại không ra, còn không phải vì xấu hổ sao, chuyện vừa rồi là thế nào chứ.

Thùy Trang thấy Diệp Lâm Anh bất động, bèn tự mình đi về phía phòng tắm. "Ngoan, Diệp Anh đã tắm xong rồi, ở trong phòng tắm làm gì, mau lại đây."

"Chị, chị đừng có tới đây!" Diệp Lâm Anh vừa thấy Thùy Trang tới gần đã căng thẳng, cô nhớ lại những hành động thân mật giữa hai người lúc nãy, cho nên lại lắp bắp, cũng không biết rốt cuộc mình muốn nói gì, chỉ biết lùi lại đằng sau, rồi định đóng cửa lại.

Thùy Trang: "..." Diệp Anh nói như thế, sao em cảm thấy như mình là ác bá nữ cưỡng đoạt dân nữ vậy...

"Sss..." Khi Diệp Lâm Anh đóng cửa, đúng lúc Thùy Trang đi tới giữ chặt khung cửa, sau đó tay bị kẹp.

"Em xin lỗi em xin lỗi!" Diệp Lâm Anh hoảng sợ, vội vã mở cửa xoa tay cho Thùy Trang, khẩn trương vô cùng. "Em... Em... Chị có đau không, em gọi bác sĩ Ry đến đây nhé!" Cô hấp tấp lúng túng, cầm tay Thùy Trang lật qua lật lại xem xét, xem có bị kẹp hỏng không.

"Không sao, không nghiêm trọng lắm đâu." Tuy ngoài miệng Thùy Trang nói vậy, thật ra mặt mũi đang nhăn nhó vô cùng đáng thương, dáng vẻ như đang nhịn đau, khiến Diệp Lâm Anh nhìn mà càng áy náy đau lòng hơn.

Kỳ thực nàng chỉ giả bộ thôi, vừa nãy lúc Diệp Lâm Anh đóng cửa, tay nàng giữ vào khung cửa rất chặt, khí lực rất lớn, Diệp Lâm Anh căn bản không thể làm nàng bị kẹp tay, sau đó cô đóng cửa cũng rất nhẹ nhàng, nàng giả vờ bị kẹp tay nên kêu lên, chỉ là mọi chuyện xảy ra quá nhanh, người bình thường không nhìn thấy rõ.

Diệp Lâm Anh chính là người bị lừa đấy, cô đang tưởng thật sự là do mình không cẩn thận kẹp vào ngón tay Thùy Trang.

"Sao lại không sao được, bây giờ mới bị kẹp nên không nhìn ra, nếu không xử lý kịp chắc sáng mai ngủ dậy sẽ biến thành móng heo đấy!" Diệp Lâm Anh kéo Thùy Trang ngồi xuống sofa, rồi vội vàng chạy ra ngoài đi tìm bác sĩ Ry, dưới chân như có gió vậy, dù Thùy Trang gọi to cũng không ngăn cản được.

Rất nhanh sau đó bác sĩ Ry đã tới, còn mang theo hộp y tế.

"Bác sĩ Ry, ông mau xem giúp Thùy Trang đi, chị ấy bị kẹp tay, tôi thấy ngoài da không bị làm sao cả, nhưng bên trong thì không biết, có khi bị thương vào xương cũng nên, ông mau xem giúp chị ấy đi!" Vẻ mặt Diệp Lâm Anh vô cùng lo lắng, chỉ hận sao mình không phải bác sĩ.

Thùy Trang hắc tuyến, thế này thật sự là... Vừa mới nói dối đã bị vạch trần rồi sao?

Nàng giơ tay phải bị kẹp trong truyền thuyết ra cho bác sĩ Ry xem, còn kèm theo một ánh mắt cực kỳ thuần khiết ngay thẳng chính trực.

Lúc ban đầu, bác sĩ Ry không hiểu tại sao Thùy Trang lại nhìn ông như vậy, nhưng sau khi xem xét tay Thùy Trang xong thì hiểu ra, nàng đang giả vờ, có cái vết thương rắm nào đâu, tay vẫn rất tốt!

"Sao thế? Có phải rất nghiêm trọng không?" Diệp Lâm Anh thấy bác sĩ Ry xem một lúc mà vẫn không nói gì, nên tưởng tình hình vô cùng nghiêm trọng.

Bác sĩ Ry nhìn dáng vẻ bất an lo sợ của Diệp Lâm Anh, lặng lẽ thở dài một hơi trong lòng, đứa trẻ này thật sự dễ bị lừa quá, cũng may Thùy Trang không có ý xấu với cô, không thì thật sự là bị bán còn giúp người ta đếm tiền.

"Không có chuyện gì lớn, cô xem không hề sưng lên, nếu không yên tâm thì chườm lạnh một lúc đi, thật ra cũng không sao đâu, sáng mai ngủ dậy nhất định sẽ khỏi." Đến cuối cùng, bác sĩ Ry vẫn không vạch trần Thùy Trang, tuy ông không biết tại sao Thùy Trang phải giả vờ, nhưng dù sao cũng sẽ không làm hại Diệp Lâm Anh, biết đâu đây là tình thú giữa vợ chồng người ta thì sao, ông cứ biết thời biết thế là được.

"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi." Diệp Lâm Anh thở phào một hơi. "Cám ơn bác sĩ Ry."

Tiễn bác sĩ Ry về, Diệp Lâm Anh vào phòng tắm vắt một chiếc khăn ướt rồi chườm lạnh cho Thùy Trang, hy vọng nàng có thể mau chóng khỏi hẳn. "Em xin lỗi, là tại em không tốt, đau lắm phải không?"

"Cũng tạm." Thùy Trang vô cùng hài lòng khi bác sĩ Ry rất thức thời, trong lòng nàng đang vui như hoa nở, lại còn được lợi nhưng vẫn khoe mẽ, trêu đùa Diệp Lâm Anh: "Sau này Diệp Anh còn dám đóng cửa với em không?"

"Chị còn nói đùa!" Diệp Lâm Anh phồng má lên. "Em lo lắng muốn chết."

"Vậy Diệp Anh hôn em một cái, hôn em một cái xong khẳng định em không còn thấy đau nữa." Thùy Trang bắt đầu mặt dày, nàng nghiêng má về phía Diệp Lâm Anh, tỏ ý muốn Diệp Lâm Anh hành động mau lên.

Diệp Lâm Anh đâu có ngốc, cái gì mà hôn một cái sẽ không đau, thổi một cái sẽ không đau chứ, cái kiểu nói này chỉ có trẻ con mới tin, có điều Thùy Trang bị thương là do lỗi tại cô, hôn một cái coi như an ủi vậy.

'Chụt!' Diệp Lâm Anh hôn nhanh một cái không nặng không nhẹ vào má Thùy Trang. Thùy Trang còn chưa kịp phản ứng lại, Diệp Lâm Anh đã đỏ mặt trước, đây là lần đầu tiên cô chủ động làm loại chuyện này mà.

"Lại một lần đi, em chưa cảm nhận được gì hết, lần này Diệp Anh chậm một chút." Thùy Trang nếm được vị ngọt xong thì chơi thành nghiện. "Không thì Diệp Anh để em hôn vậy?"

Diệp Lâm Anh đứng phắt dậy khỏi ghế sofa, mặt mũi đỏ bừng, lắp bắp nói: "Nên đi ngủ thôi, không còn sớm nữa." Sau đó bỏ mặc Thùy Trang ở đấy tự trèo lên giường, coi Thùy Trang như người chết, có lẽ vết thương thật sự không nghiêm trọng lắm đâu, nếu không sao vẫn có tâm tư với chuyện đó chứ.

Thùy Trang cười nhẹ, lên giường cũng rất tuyệt, vậy thì tiếp tục chuyện lúc nãy thôi, rồi nàng bỏ chiếc khăn đang quấn ở tay ra, cười tít mắt đi về giường, nhưng còn chưa chạm vào chăn, Diệp Lâm Anh lại nhảy một phát xuống giường.

Diệp Lâm Anh chạy vội tới tủ đựng quần áo, lấy một chiếc chăn mới ra, đỏ mặt ôm chăn về giường: "Chúng ta mỗi người một chăn."

Thùy Trang: "..." Sớm biết thế đã dọn sạch chăn trong phòng đi rồi, không thể đắp chung chăn, rất nhiều chuyện đều không tiện làm đấy!

Sự quyết đoán của Diệp Lâm Anh hiển nhiên đã vượt quá tưởng tượng của Thùy Trang, cô nói ngủ là ngủ thật sự, dùng chăn quấn quanh mình thật chặt, sau đó quay lưng về phía Thùy Trang nhắm mắt lại, mặc cho Thùy Trang gọi thế nào cũng không trả lời.

Kể ra cũng không phải là Diệp Lâm Anh máu lạnh đâu, chỉ là cô phát hiện ra, thật sự Thùy Trang rất dễ dàng thuận nước giong thuyền, không thể cho nàng một chút cơ hội nào được, nếu không nhất định sẽ lại xảy ra tình huống như vừa rồi.

Cô không có đủ tự tin để chống lại sự cám dỗ này, cho nên chi bằng ngay từ đầu không phản ứng gì hết.

Thử một hồi lâu mà không có kết quả, Thùy Trang rầu rĩ âu sầu nằm một bên mắng mỏ Vũ Phong là quỷ nhân, nếu không có anh ta, không biết chừng khi đó nàng đã đắc thủ rồi! Thật sự là tiếc quá!

"Phải rồi, lúc nãy Diệp Anh muốn nói chuyện gì với em?" Thùy Trang quyết định đổi đề tài.

"Chính là chuyện về Vũ Phong đó." Diệp Lâm Anh nghe thấy vậy mới quay người lại đối mặt với Thùy Trang, rồi kể lại qua loa về nội dung cuộc nói chuyện với Vũ Phong chiều nay: "Nói cho cùng vẫn là vấn đề con cái. Em thấy anh ta nói rất có lý, quả thật chị thiếu một người thừa kế." Nói xong, không hiểu tại sao lại thấy hơi nghẹn trong tim.

"Đây mà là vấn đề gì, không có gì to tát cả, muốn có con còn không dễ sao." Hiển nhiên Thùy Trang đã nói rõ chuyện này với ông Nguyễn. Theo như tình huống hiện tại của nhà nàng, đúng là số lượng người quá ít, không chỉ là bên nhà Thùy Trang, ông Nguyễn ít người, phải nói là toàn bộ Nguyễn gia đều không có ai, họ hàng bên nội bên ngoại tổng cộng cũng không được mấy người, đối với một xí nghiệp gia tộc, đây quả là một điều bất lợi, rất nhiều chức vị trong công ty đều do người ngoài đảm nhiệm.

Cho nên Thùy Trang luôn hy vọng có thêm nhiều anh chị em, gia đình nàng như vậy, dù con cái thế nào cũng không ngại nhiều, hơn nữa cũng có cảm giác an toàn, còn về chuyện con của nàng, nàng định để sau này bàn bạc với Diệp Lâm Anh, chung quy cũng phải xem ý của Diệp Lâm Anh mới được.

...

Hôm sau, lúc Vũ Phong ăn sáng thì phát hiện chỉ có một mình anh. " Em Trang đâu?" Chẳng lẽ đã ăn xong rồi? Hoặc là lại ăn trong phòng?

"Tiểu thư và Tiểu Diệp tiểu thư đã ăn sáng xong rồi." Cô giúp việc ở nhà ăn đáp. "Họ đã đi làm."

" Tiểu Diệp tiểu thư?"nhíu mày, hôm qua không để ý lắm, anh cứ tưởng người hầu trong nhà sẽ gọi tên họ Kang kia là thiếu phu quân chứ, không ngờ cũng gọi là tiểu thư.

"Tiểu Diệp tiểu thư không thích người khác gọi cô ấy là thiếu phu quân."

Vũ Phong bĩu môi, thanh cao thật đấy nhỉ, cũng coi như cô ta hiểu chuyện, chứ một người đàn bà mà bị gọi là thiếu phu quân thì cũng kỳ quặc quá, quả nhiên vẫn phải có ông chủ mới được.

Ăn sáng xong, Vũ Phong phát hiện mình không có chuyện gì để làm hết, anh tới đây là để bồi dưỡng tình cảm cùng Thùy Trang, thuận tiện xem thường Diệp Lâm Anh, nhưng hôm nay là thứ hai, từ hôm nay trở đi hai người kia đều đi làm, đến tối mới về nhà.

Vậy trong khoảng thời gian này mình có thể làm gì đây? Nếu là ở nhà mình, đương nhiên là có rất nhiều sự lựa chọn, mở party chẳng hạn, hoặc là gọi mấy đứa bạn cùng ra ngoài chơi.

Nhưng bây giờ mình đang ở Nguyễn gia, mở party thì khỏi cần nghĩ đến, gọi bạn bè đến cũng không được, đi ra ngoài chơi thì sợ để lại ấn tượng không tốt cho Ông Nguyễn, dù sao mình cũng đã nói là đến đây chăm sóc Ông Nguyễn, ban ngày mà ra ngoài chơi thì kỳ quái lắm.

Vốn dĩ cũng có thể miễn cưỡng đến chỗ ông Nguyễn, nhưng hôm qua sau khi nghe cách phát ngôn của lão già kia xong, quả thực uất nghẹn đến mức không nuốt nổi cơm, còn gì hay để nói nữa?

Suy nghĩ suốt một hồi lâu mà không nghĩ ra được gì, Vũ Phong tự nói mình thấy khó chịu trong người rồi trốn về phòng ngủ, đúng lúc có thể nghĩ cách làm Thùy Trang đi vào khuôn khổ.

...

Diệp Lâm Anh ngồi xe của Nguyễn gia đến công ty, đến chỗ cách công ty khoảng năm phút đi bộ thì xuống xe, sau đó đi bộ vào công ty.

Lúc vào đến đại sảnh của công ty rồi đeo thẻ, cô nhìn thấy một người, được rồi, cũng không thể nói là cô nhìn, mà là tất cả mọi người đều nhìn, đó chính là một minh tinh ____ Người đại diện cho sản phẩm trang điểm Kosme Box mà Nguyễn Thị mới cho ra thị trường gần đây, Phạm Dương.

Phạm Dương chính là nam minh tinh nổi tiếng nhất hiện nay, diện mạo soái ca, xưa nay toàn đóng vai chính trong các bộ phim, hơn nữa đều là những nhân vật nam theo kiểu hồn nhiên trong sáng, có rất nhiều fan cả nam lẫn nữ, cực kỳ được mến mộ.

Bình thường Phạm Dương đi làm luôn có rất nhiều người đi cùng, nhưng hôm nay thì chỉ có một mình anh. Anh ăn mặc khá thoải mái, đeo kính râm, khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc đen được chải chuốt kĩ lưỡng, khí chất xuất chúng, vô cùng thu hút ánh mắt mọi người, chỉ vừa vào công ty mà ai cũng nhận ra anh.

Ở đại sảnh của công ty có rất nhiều người đứng lại quan sát, đúng là có khá nhiều minh tinh làm đại diện cho các sản phẩm của Nguyễn Thị, nhưng những nhân viên bình thường như họ làm gì có cơ hội nhìn thấy. Hiếm khi được gặp minh tinh, lại còn nổi tiếng như thế, đương nhiên phải nhìn cho thật kỹ rồi, có điều cũng chẳng có ai đến xin chữ ký, chỉ biết đứng nhìn từ xa.

Diệp Lâm Anh cũng liếc mắt mấy cái. Cô cũng thường xuyên xem phim trên TV, dạo này Phạm Dương rất nổi tiếng, hầu như tháng nào cũng có phim do anh đóng vai chính được phát sóng trên TV, bộ phim nào cũng rất hay, Diệp Lâm Anh cũng thích xem, cũng rất thích những vai diễn của Phạm Dương, đều là những chàng trai hiền lành ngây thơ cả.

"Sao Phạm Dương lại đến công ty chúng ta vậy?" Diệp Lâm Anh nghe thấy hai đồng nghiệp nữ bên cạnh vừa đeo thẻ vừa nói chuyện.

"Cậu nói thử xem, nhất định là đến tìm Nguyễn Tổng của chúng ta rồi, không phải anh ấy đang là bạn trai trong scandal mới nhất với Nguyễn Tổng sao."

"Không phải là giả à, toàn do đám săn tin viết bài linh tinh thôi."

"Tôi thấy là thật đấy, lúc nãy thấy anh ấy nói chuyện với nhân viên tiếp tân, nói là muốn gặp Nguyễn Tổng mà."

"Ai yô, xem ra là thật rồi, còn tìm đến tận công ty, đang chuẩn bị phô bày ra dáng vẻ ông chủ của chúng ta đấy à?"

"Chắc vậy, chậc, tôi không biết nên hâm mộ ai mới được đây." Một đồng nghiệp nữ rung đùi đắc ý nói.

"Sao nói vậy?"

"Cậu xem, Phạm Dương là một đại mỹ nam như thế, cưới được anh ấy sẽ được rất nhiều người hâm mộ, nhưng điều kiện của Nguyễn Tổng nhà chúng ta lại tốt đến vậy, coi như Phạm Dương bay lên đầu cành làm phượng hoàng rồi, được gả vào nhà giàu đó, cậu nói xem, có phải không biết nên hâm mộ ai mới được không?"

"Ha ha ha ha ha, cậu nói thế cũng có lý đấy."

"Chính thế!"

Lúc này, đột nhiên có một giọng nói lạnh lùng Quốc Bảo vào, là một đồng nghiệp nam cũng đang đeo thẻ. "Các cô thì biết cái gì, căn bản không phải như các cô nghĩ đâu, lại còn gả vào nhà giàu nữa, các cô nghe thử xem nhân viên tiếp tân đang nói gì đi."

"Ở quầy tiếp tân làm sao?" Mọi người đồng loạt nhìn về phía Phạm Dương đang đứng, khoảng cách khá xa, bọn họ không nghe rõ đang nói gì, chỉ thấy Phạm Dương cứ động đậy miệng thôi, hình như đang cãi vã gì đó với nhân viên tiếp tân.

Nhưng mà cũng có nhân viên vừa vào đại sảnh là đi qua quầy tiếp tân, lúc đến gần chỗ bọn họ để đeo thẻ thì bị mấy đồng nghiệp khác kéo đến: "Cậu có nghe thấy gì không, Phạm Dương đang nói gì với người của chúng ta thế?"

Nhân viên bị giữ lại nói nhỏ: "Phạm Dương tới tìm Nguyễn Tổng, nhưng anh ta không hẹn trước, làm gì có chuyện anh ta nói muốn gặp là gặp được ngay, Nguyễn Tổng đâu phải con chó con mèo nào, không hẹn trước mà có thể gặp được không phải là mất mặt sao."

"Hả? Phạm Dương gặp Nguyễn Tổng mà còn phải hẹn trước? Không phải họ là người yêu sao?" Những người khác hơi kinh ngạc.

Nhân viên kia lắc đầu híp mắt phân tích: "Tôi thấy không giống, nếu là người yêu, chẳng lẽ Phạm Dương lại không gọi điện thoại cho Nguyễn Tổng sao? Phải đứng cãi cọ lâu như thế ở quầy tiếp tân, sao không gọi thẳng điện thoại cho Nguyễn Tổng đi? Cho nên scandal kia tám phần là giả, cũng không biết hôm nay Phạm Dương đến tìm Nguyễn Tổng để làm gì nữa."

"Có khi nào là thế này không, vốn dĩ hai người có quan hệ, nhưng sau đó Nguyễn Tổng không thích nữa, vứt bỏ anh ta, mấy người cũng biết mà, Nguyễn Tổng có nhiều scandal lắm, rất chăm chỉ thay bạn trai, không biết chừng Phạm Dương tới đây để cầu xin được quay lại đấy, hoặc là đòi phí chia tay chẳng hạn."

"Ha ha ha ha ha, tôi thấy giống đấy!"

Mọi người bàn tán xôn xao không ngừng, đeo thẻ xong vào thang máy rồi mà vẫn còn thảo luận, có lẽ đến giờ làm việc cũng vẫn chưa thôi.

Diệp Lâm Anh nghe xong, tâm tình hơi kỳ lạ, thật ra cô biết suy đoán của mấy người đó đều là giả, Thùy Trang căn bản không hề có bất cứ chuyện gì với một nam minh tinh nào, nhưng nghe họ nói vậy, trong lòng cô vẫn hơi rầu rĩ.

Diệp Lâm Anh cũng thấy mình hơi khó hiểu, trước đây chưa từng có cảm giác này, không biết hôm nay bị làm sao nữa, chắc vì hôm nay nhìn thấy người thật, trước kia cô chỉ đọc tin tức thôi.

Lúc đến văn phòng, Diệp Lâm Anh phát hiện quả nhiên mọi người đều đang thảo luận về chuyện Phạm Dương, đều suy đoán mối quan hệ giữa Phạm Dương và Thùy Trang, cách nói gì cũng có, nhưng tuyệt đối không có ai nói hai người không có quan hệ, đến cả Quốc Bảo bình thường không thích Phạm Dương cũng không ngoại lệ.

"Tôi nói này, cái loại như Phạm Dương, nhất định Nguyễn Tổng chỉ chơi đùa một chút thôi, làm gì có chuyện thật sự cưới về nhà." Trông Quốc Bảo có vẻ tâm tình không tồi, đang ngồi dựa vào ghế vuốt tóc.

Một đồng nghiệp nam khác cũng phụ họa: "Đổi lại là tôi, nhất định đã rời đi từ lâu rồi, thế mà anh ta vẫn còn ở đây cãi cọ với nhân viên tiếp tân, nói gì mà là bạn của Nguyễn Tổng, căn bản không cần hẹn trước, là bạn thì sao không gọi điện thoại luôn đi? Số điện thoại cũng không có mà đòi làm bạn? Anh ta chỉ là người đại diện cho sản phẩm của công ty chúng ta thôi, chứ đâu phải nhân viên của công ty, sao phải đến tận công ty tìm người, gọi điện thoại để gặp bên ngoài hoặc là có bản lĩnh thì đến thẳng nhà của Nguyễn Tổng ấy."

Mấy đồng nghiệp bên cạnh cũng rất đồng ý, gật đầu theo: "Giới giải trí hỗn loạn lắm, mấy nam minh tinh vì muốn có được vai diễn tốt mà thật sự có thể làm được bất cứ chuyện gì, mấy thứ như da mặt làm sao mà kiếm được miếng cơm trong cái giới đó, có lẽ da mặt anh ta luyện mãi thành thép rồi."

Quốc Bảo cười nói: "Có khi anh ta đến công ty là muốn chúng ta được mở mang kiến thức đấy, tưởng mình giỏi lắm, cảm thấy mình có thể làm tổng tài phu quân của chúng ta cũng nên."

Mồm miệng của các đồng nghiệp nam cũng không tốt hơn bao nhiêu so với các đồng nghiệp nữ, đôi khi đàn ông khắt khe còn hơn cả phụ nữ, nhiều lúc Diệp Lâm Anh cũng không thể nghe nổi.

Tuy rằng không hiểu sao cậu lại thấy hơi nghèn nghẹn đối với chuyện này, nhưng cô hiểu, giữa Thùy Trang và Phạm Dương nhất định không có gì xấu xa hết, không hề có chuyện chơi đùa, Thùy Trang tuyệt đối sẽ không lừa cô loại chuyện này.

... Có điều vẫn rất muốn biết quan hệ giữa hai người kia là thế nào, sao đối phương lại tìm đến tận đây, cứ coi như là về chuyện đại diện thì cũng không nên tìm Thùy Trang chứ, có những người phụ trách riêng biệt mà.

Không thì để tối nay về nhà hỏi vậy?

Chuyện này khiến cho Diệp Lâm Anh không còn tâm tư nào để làm việc nữa, cả người đều hốt hoảng bất an.

Nếu Thùy Trang biết được, khẳng định sẽ vui như hoa nở.

...

Lúc này, Thùy Trang đang xem tài liệu mà Hoàng Khương đã sửa soạn kỹ lưỡng cho nàng, gần đây công ty sắp thu mua một công ty thuộc loại trung bình ở bên Pháp.

Sau đó điện thoại nội tuyến của Thùy Trang vang lên, là Bảo Lâm gọi tới: "Nguyễn Tổng, Phạm Dương thiếu gia đang ở dưới đại sảnh tầng một nói muốn gặp cô, nhưng anh ta không có lịch hẹn trước."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net