Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chap1 : Mũi to

NgcPhm845190

Lần đầu tiên Jennie nhìn thấy Kim Jisoo , cô liền biết côn thịt của người đàn ông này rất lớn .
Khi đó Jennie vừa mới bước vào tuổi dậy thì , mười ba tuổi đúng là độ tuổi ngây thơ đối vs tình dục , tiểu thuyết ngôn tình đang thịnh hành vừa lúc bù đắp vào lỗ hổng nhỏ của nữ sinh đối vs tình dục , tiểu thuyết đứng đắn lúc nào cũng sẽ viết một ít đoạn ngắn không đứng đắn , nhiều nhất chính là miêu tả nhân vật nam chính ,chẳng hạn như là mũi .
Jennie biết cái mũi có thể tượng trưng cho kích cỡ bộ phận sinh dục của người đàn ông là từ một quyển tiểu thuyết tên là bố dượng , cuốn tiểu thuyết này rất lớn mật  mà để cho bố dượng yêu con gái riêng , tình yêu như vậy đã vi phạm luân lý đạo đức và đã đi quá giá trị quan chủ yếu lúc bấy giờ , cho nên cuốn tiểu thuyết này mới vừa được đưa ra thị trường liền bị cấm , Jennie cũng chỉ vô tình mới mua được .
Jennie mười ba tuổi chưa từng đọc qua tiểu thuyết giống vậy , mới bắt đầu chương 1 đã diễn ra 1 màn quan hệ xác thịt , nội dung cốt truyện là con gái riêng câu dẫn bố dượng , thấy quyển tiểu thuyết này thuộc loại cấm người dưới mười tám , lúc ấy mặt cô liền đỏ lên , vội vàng khép sách lại , nhét vào ngăn kéo .
Tới tối cô  mới dám lấy từ trong ngăn kéo ra , lén lút chùm kín chăn , trốn ở trong chăn rồi bật đèn pin lên , trái tim đập thình thịch , lật đến tờ thứ nhất , nhìn chằm chằm vào dòng chữ miêu tả về tình dục , cô xem đến say sưa .
Trong tiểu thuyết mỗi lần miêu tả dung mạo của bố dượng , vẫn luôn nhắc tới chuyện bố dượng có một cái mũi to , châm ngôn nói rất đúng , mũi to thì vật dưới háng cũng sẽ lớn , cái mũi voi chứng minh năng lịch sinh sản của người đàn ông rất mạnh , mũi càng lớn , bộ phận sinh dục lại càng hùng vĩ , cho nên trong tiểu thuyết nữ chủ tao lãng câu dẫn nam chủ , trong đó quan trọng nhất chính là bởi vì cái mũi to kia tượng trưng cho thứ ở nơi đó .
Nội dung của tiểu thuyết đã thành công hấp dẫn Jennie , không chỉ là những cảnh quan hệ xã thịt ở bên trong , mà còn có thủ đoạn mà nữ chính sử dụng khi câu dẫn bố dượng nữa , khiến cho cô khi ấy  còn nhỏ tuổi lần đầu tiên nhận thức về tình dục , mạnh mẽ đánh sâu vào .
Mà tuổi của nam chủ cũng là thứ khiến cho An Jennie ao ước , hơn ba mươi tuổi , vừa lúc thỏa mãn cô từ nhỏ đã thiếu đi tình thương của cha , mà bố dượng này đã khiến cho cô hiểu rõ những người đàn ông thành thục vốn là cái dạng gì , thì ra những người đàn ông luôn dùng âu phục để ngụy trang , khi cởi quần áo ra thì cũng chỉ là cầm thú ( chỉ nữa thân dưới ).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net