Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chương 12 : Chỗ JB (1)của bạn trai tiểu chó săn (1)

NgcPhm845190

(1)JB: Là chỗ ấy của con trai , ý chỉ người con trai đó còn non , chưa quan hệ tình dục .

(2) Tiểu chó săn : là từ lưu hành trên Internet , từ đa dạng để hình dung những nam sinh có tướng mạo đẹp trai , rất tàn khốc rất  khí phách , tuy tuổi còn nhỏ nhưng lại cho nữ sinh cảm giác an toàn rất lớn . Tuy rằng tuổi còn nhỏ , nhưng mà khí tràng lớn , nói trắng ra thì chính là tổng giám đốc bá đạo còn nhỏ tuổi .

Vừa sáng sớm Jennie đã xảy ra xung đột vs người đàn ông , anh có ý trốn cô cô không tiện lại dây dưa , đành phải gọi điện cho Kim Kai , để cậu lại đây đưa mình đi phòng vũ đạo.

"Hôm nay anh có rãnh không ?" Jennie ngồi ở sau xe đạp hỏi  .

"Đương nhiên là rảnh." Kim Kai sản khoái trả lời .

"Vậy hôm nay anh bồi em được không ?" Jennie dựa vào phía lưng Kim Kai , cái trán nhẹ nhàng cọ xát phần sống nhô lên trên lưng  .

"Làm gì hôm nay em không luyện múa sao ?" Jennie bỗng nhiên làm nũng , Kim Kai có chút không thích ứng được .

"Luyện chứ ! Em chỉ không muốn anh đi sớm nhơ vậy ." Hai tay Jennie ôm eo ếch của Kim Kai .

"Vậy được anh ở bên ngoài chờ em ." Kim Kai ở dưới sự ma sát của Jennie , liền tăng tốc độ đạp xe .

Bởi vì suốt đêm hôm qua mưa , không khí đặc biệt tốt , Jennie ngửi mùi hương cây cỏ nhàn nhạt trong không khí , tâm tình cũng chuyển biến tốt lên không ít .

Jennie vào phòng vũ đạo ,thay quần áo, rồi bắt đầu một ngày huấn luện .

Cô học chính là múa ba lê , múa ba lê chú ý nhất là dáng người , mặc vào váy múa trắng tinh bó sát , hình thể cảu người lập tức sẽ bại lộ ra tất cả khuyết điểm , vì vậy có thể nhảy múa ba lê , dáng người tự nhiên tương đối tốt . Lúc trước Jennie là người lùn nhất trong tất cả học sinh , thân thể cũng không cân đối , cô luyện tập cũng khó khăn hơn nhiều , bởi vậy bình thường khi người khác nghĩ ngơi ,cô đều đang luyện tập , người khác đang luyện tập thì cô vẫn còn đang luyện tập , tới bây giờ , cô đã là " Chị cả " của phòng vũ đạo.

"Jennie không tồi , em làm tư thế hạc đứng rất tốt ."

Được khen ngợi , Jennie thản nhiên cười , tiếp theo cô liền đá chân vào trong không trung , ngửa ra sau , dáng người nhảy lên khiến giáo viên vũ đạo rất là vừa lòng .

Kim Kai đứng ngoài cơa nhìn lén đã bị hoa mắt , Jennie múa rất trong sáng chân thật , có thể dùng hoang dã để đại biểu , thân thể gợi cảm bày ra dáng múa ba lê cao quý , trong hoang dã lại không mất đi linh hồn , cậu cảm thấy Jennie rất xứng đôi vs mình , thể dục cùng nghệ thuật đúng là không thể tách rời được .

Đúng 5 giờ chiều tan học ,  Jennie chào giáo viên , rồi liền đi trước , Kim Kai ở cửa chờ cô , hai người không trực tiếp đi về nhà , mà đi đến phố ăn vặt ăn chút gì đã .

Trùng hợp giữa đó thì gặp bạn học trước kia , hàn thuyên vài câu , lại đi dạo phố một lúc , tới chạng vạng , Kai mới đưa Jennie về .

"Kai dừng lại đi hẻm cụt bân cạnh đi ." Lúc lập tức về đến nhà , Jennie đòi Kai chuyển hướng sang hẻm cụt .

"Sao... làm sao vậy?" Yêu cầu của Jennie khiến đầu óc Kai lần mò không rõ.

"Anh nói đi!" Jennie im lặng dựa đầu lên phía sau tấm lưng rộng lớn , lại đang làm nũng.

"Fuck! Được !" Kai vui mừng khôn xiết , Jennie chủ động như vậy là lần đầu tiên .

Kai lái xe đạp vào ngõ nhỏ , sau khi anh xác nhận không có ai cả thì liền ôm chặt Jennie .

"Hôn em !" Jennie yêu cầu .

Lứa tuổi sôi trào nhiệt quyết thì đâu có chịu được , Kai lập tức cúi đầu lấp kín cái miệng nhỏ Jennie , đầu lưỡi cạy môi ra chui vào khoang miệng , anh có chút gấp gáp , cánh tay thường rèn luyện gắt gao ôm eo nhỏ, dùng sức hôn môi , đầu lưỡi càn quét khuôn miệng , khi đầu lưỡi cùng đầu lưỡi chạm vào nhau , ma sát cho nhau , tư vị tê dại truyền khắp toàn thân .

Jennie động tình , trêu chọc tiểu chó săn này thật dễ , không giống như người đàn ông lớn tuổi kia , trêu có một chút mà giống như là mệnh của anh ta vậy .

Thân thể cùng thân thể tiếp xúc thân mật , hô hấp của hai người dần dần gấp gáp , tình dục đang phát sinh đối vs cặp người yêu trẻ này , tiểu nhân(3) không an phận trên người Jennie nói với cô :" Người đàn ông từ chối cô , vì sao cô vẫn luôn  muốn treo trái tim lên người anh ta , người đàn ông đáng chết kia không đáng ."

(3)Tiểu nhân : thời xưa chỉ người có địa vị thấp kém , sau này chỉ kẻ ty tiện bỉ ổi .

Khi Kai buông môi ra, Jennie ghé vào bên lỗ tai , giọng nói rung động lòng người :" Có muốn thượng (4)em không .

(4) Chỗ này nên giữ nguyên vậy hay chuyển thành từ gì?

"Thượng...thượng em?" Kai mở to hai mắt nhìn , phảng phất như không tin mà nói :" Thiệt hay là giả vậy ?"

"Anh nói xem ?" Bản chất của Jennie chính là một cô gái hư , cô che giấu đi bản lĩnh ăn thịt người của mình , ở trong tình dục , cô bại lộ ra sự thật mình là một "Yêu tinh".

"Muốn!" Động tác nuốt nước miếng khi Kai nói lời này hết sức rõ ràng .

"Anh cũng không chủ động ." Jennie ôm lấy Kai , bàn tay cô sờ dưới háng , liền chạm đến dương vật cứng rắn .

"Ưm....Hừ..."Kai phát ra tiếng rên , dương vật bị vuốt ve , anh hoảng loạng không biết làm sao, cùng lúc đó sợ hãi nhìn về phía trước giống như ba Jennie nhìn thấy , anh liền ôm Jennie xê dịch vào tận cùng bên trong hẻm cụt .

"Anh cứng rồi." Jennie bị chàng trai đè ở trên tường , cô vuốt ve dương vật một lúc , cảm giác hoàng toàn cứng .

"Anh cởi quần nhé ." Kai nói chuyện có chút run , anh không chịu nổi sự trêu chọc này , tháo đai lưng ra , tự mình chủ động cởi quần xuống .

"Anh ..." Jennie cố ý biểu hiện ra sự xấu hổ , mặt cô đỏ lên khi cúi đầu nhìn thấy dương vật cương cứng dưới háng của chàng trai .

Thứ đồ chơi dưới háng của Kai không tím đen như Kim Jisoo , màu sắc của anh rất nhạt , kích cỡ đương nhiên cũng không sánh bằng , nhưng diện mạo dữ tợn lại miêu tả chân thật nhất về đàn ông , lứa tuổi ngây ngô là con đường mà tất cả đàn ông đều phải tải qua , dương vật dưới háng cũng vậy , trước nay anh chưa từng đi ăua âm đạo của cô gái nào , khẳng định sẽ không đủ kinh nghiệm .

Kai còn sẽ phát dục , nhưng kích cỡ bây giờ đã là thô dài nhất trong những người cùng tuổi .

Jennie lớn mật mà dùng tay nắm lấy phần thân , quy đầu đỏ bừng không khỏi lắc lư , chỗ mã mắt chảy ra chất nhầy, cô ngồi xỏm trên mặt đất , không hề keo kiệt mà ngậm quy đầu vào trong miệng .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net