Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chương 14 : Câu dẫn cha dượng

NgcPhm845190

Kai đứng dậy từ trên người Jennie , anh kéo quần thể thao , dương vật cương cứng sung huyết vừa thô vừa to , đũng quần rộng thùng thình vẫn nhô lên một đông lớn như cũ .

Âm hộ đầy tinh dịch của cô vẫn chưa có lau đã đứng dậy kéo quần lót ren màu trắng lên , vừa nãy cô quá mức kích động nên ra một thân mồ hôi, trên người dính nhớp , phía dưới lại mùi tinh trùng đực của chàng trai , hoàn toàn không dễ ngửi , cô thừa dịp trời tối , vội vàng kéo quần lên .

"Anh...Thực xin lỗi ...." Kai đối mặt với Jennie có chút xấu hổ , lần đầu tiên anh quá hấp tấp , thế cho nên bắn đầy chân Jennie .

"Anh làm gì mà phải xin lỗi ?" Jennie sửa sang lại quần áo xong , nhặt lên cặp sách bị vứt trên mặt đất do vừa nãy hai người thọc vào rút ra .

"Cũng không phải , nhưng mà ..."Kai còn chưa nói xong đã bị cô ngắt lời .

"Lần sau thời gian dài một chút nhé!" Giọng điệu của cô trong đêm tối vừa mê người vừa tùy hứng .

"Con mẹ nó ! Lần sao tuyệt đối sẽ thao vào ." Kai âm thầm thề .

Kai không hề hé răng , có thể vì áy náy chuyện mình sớm tiết , cô hôn anh một cái rồi nói : "Trời đã tối rồi , em về trước đây ."

Về tới nhà , có chiếc xe dừng trong sân , Jennie cho rằng người đàn ông bởi vì tối hôm qua nhất định sẽ quay về quân đội , nhưng ngoài dự đoán , người đàn ông lại không đi , cô vui mừng khôn xiết , không nắm chặt cơ hội tốt như vậy thì khi nào mới có thể câu được người đàn ông .

"Kim Jisoo"Jennie gọi cả tên lẫn họ , nhưng mà không có ai đáp lại .

Cô thật cẩn thận đẩy cửa vào phòng ngủ , cởi giày ra , nghe tiếng nước " Ào ào " trong phòng tắm , tình dục dụ hoặc đánh sâu vào lý trí , tưởng tượng ra dương vật lớn tràn đầy tình dục dưới háng của người đàn ông , âm hộ nhỏ vừa mới bị ma sát ở giữa hai chân lại ngứa ngáy khó nhịn.

Cởi quần dính tinh dịch xử nam ra rồi ném xuống đất , hai chân thon dài thẳng tấp của Jennie làm lộ ra da thịt quá mức trắng nõn , kéo vải ren trắng tuyền xuến, mảnh đất tam giác thưa thớt lông tóc giữa hai chân liền bại lộ ra , nghe tiếng nước mạnh mẽ trong phòng tắm , cô liền kẹp chặt hai chân , âm hộ nhỏ mẫn cảm bỗng co chặt.

Trong phòng tắm , Jisoo đang dội thêm nước , anh mới vừa vận động xong , muốn tắm rửa đơn giản , thân hình cương tráng phồng lên cơ bắp no đủ màu đồng chất phác , một đôi chân dài tinh kiện mạnh mẽ , bên mép bắp đùi răn chắc là một lớp lông cjân rậm rạp , anh phát ra tiếng rên sảng khoái , nước ấm xối trên đầu đinh , chảy theo tấm lưng rộng lớn về phía bờ mông ngạo nghễ ưỡn lên .

Jennie đẩy cửa kính buồn vệ sinh ra , cô trần như mộng , toàn thân trần trụi , đi chân trần bước vào , bầu vú trắng nõn tròn trịa phát dục kiêu ngạo đứng thẳng , toàn thân cô trắng nõn , thân tjê gợi cảm không mất đi sự thanh thuần của thiếu nữ , cô vứt bỏ lòng tự trọng mà nhào qua , ôm chặt người đàn ông từ phía sau .

Trong nháy mắt Kim Jisoo bị ôm chặt kia , lông tơ trên người đều dựng thẳng lên , phía sau lưng cảm nhận được bầu vú non mềm thuộc về cô gái , anh lập tức nắm chặt cổ tay Jennie .

"Buông ra ." Giọng nói của Jisoo hùng hậu , không giận tự uy .

Nhưng Jennie vẫn nghe ra được sự run rẩy , cô không biết xấu hổ mà quấn lên thân thể của người đàn ông , vươn đầu lưỡi ra liếm phía sau lưng của anh , vì sao cô phải câu dẫn anh , còn không phải người đàn ông đáng chết này hấp dẫn người khác quá sao , mỗi ngày cô đều bị tra tấn đến nỗi xuân tâm nhộn nhạo , từng giây từng phút đều muốn khuất phục dưới háng người đàn ông , đúng vậy , cô rất đê tiện , là cô chủ động câu dẫn anh , nhưng xin hỏi anh khưng động tân sao ?

"Chú Kim, sao chú lại nhẫn tâm như vậy ? Tôi cũng đã như vậy rồi ! Chú còn từ chối sao." Jennie cố ý dùng giọng nghẹn ngào , một bàn tay khác của cô lại không thành thật mà nắm cự căn rũ ở dưới háng .

"Con biết đê tiện hay không hả !" Jisoo không ngăn cản cô nữa , nhìn chuôi thân tím đen dưới thân bị nắm lấy , nội tâm anh sinh ra xúc động , bản thân khác ở sâu trong đó nóng nảy nói với anh :" Thiếu thao như vậy mỗi ngày câu dẫn mình , phải làm chết con bé ."

"Chú Kim , con thiếu thao , chẳng lẽ chú không dám thao con ." Jennie bắt lấy chuôi thân thô tráng rồi loát , cô sợ hãi kích cỡ dọa người của người đàn ông , còn thô to hơn so với lần trước .

"Chú cho con một cơ hội cuối cùng , đi ra ngoài ." Kim Jisoo đã nhẫn nại tới cực hạn .

"Chú Kim , con sẽ không nói cho bất kì ai khác , cũng sẽ không nói với An Lệ Cầm." Jennie kích thích người đàn ông cô thề.

Gân xanh trên trán của Jisoo nổi lên , vẻ mặt anh dữ tợn , nhưng nội tâm đã buông lỏng , cô gái câu dẫn nhiều lần đã phá hủy phòng ngự vững chắc của anh , anh là một người đàn ông có một thân thể bình thường , người đàn ông có tình dục dồi dào vượt xa người thường , đối mặt với sự dụ hoặc , anh đã từng kiên trì , đã từng nảy sinh sự chống cự với cô , nhưng bây giờ anh đã bị mất phương hướng , cô gái lần lượt khiêu khích khiến anh sinh ra kích thích chưa bao giờ có , làm tình đối với đàn ông mà nói là thứ cần thiết , nhưng làm tình mang theo câu dẫn đối với đàn ông lại là ma túy .

"Con rất muốn được chú thao ?" Jisoo cắn răng ,hung tợn nói .

Kim Jisoo đã không còn lý trí làm người , bây giờ anh chính là một con súc vật , hung ác mà muốn thao chết thứ đồ chơi dâm đãng này , không phải điểu của anh muốn , chỉ là để thỏa mãn cô .

Súc vật giống đực thành thục chỉ muốn làm tình , trong mắt anh chỉ có âm hộ nhỏ của giống cái .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net