Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chương 19 : Cha dượng

NgcPhm845190

Bên này Jennie và Jisoo sung sướng một đêm , nếm được tư vị tình dục , sáng sớm vừa tỉnh dậy thì cô lại muốn .

Kim Jisoo còn đang ngủ say nằm ngửa ra ở trên giường , Jennie lặng lẽ ngồi dậy , bò đến dưới háng người đàn ông rồi xốc chăn lên , thân hình cường tráng phá lệ khiến người khác chú ý , đặc biệt là dương vật tím đen thô dài rũ ở dưới háng , còn chưa cương cứng nên rục xuống , rất kinh người , toàn thân vật thể hình trụ ngăm đen , quy đầu không có bao , Jennie đến gần , cầm cự căn rồi há mồm ngậm lấy quy đầu .

"Ưm..." Jennie nghiêm túc ngậm lấy quy đầu , đầu lưỡi vòng quanh vùng mẫn cảm và liếm , cô chămchu dùng bựa lưỡi ma sát , đầu lưỡi co thành một vòng chống vào chỗ khe rãnh , không bỏ qua cho bất kì nơi nào từ quy đầu đến gốc , cô coi thứ đồ chơi này của đàn ông thành que kem để liếm , không bỏ qua bất cứ góc nào .

Vừa sáng sớm là thời gian đàn ông thường xuyên bị kích thích tình dục nhất , dương vật của Jisoo bị liếm một lúc liền cứng lên , quy đầu no đủ căng chặt cái miệng nhỏ của Jennie , anh bị đánh thức , cô gái nỗ lực nuốt dương vật ở dưới háng khiến anh bốc lữa lớn , mới sáng sớm mà tao bức đã phat tao , thiếu thao .

"Chú Kim ....Ưm.....Chú tỉnh rồi...." Trong miệng Jennie ngậm dương vật của người đàn ông , cô không nói được một câu hoàn chỉnh , hai tay không nhanh không chậm mà xoa phần bụng dày đặc lông đen , hành vi trêu chọc khiến người đàn ông thở gấp , quy đầu trong miệng bạo trướng , chớp mắt đã tiết ra tinh dịch tanh tưởi .

"Sáng sớm đã phát tao , ai cho phép em bò lại đây ăn dương vật ?" Jisoo dùng sức đâm vào cái miệng nhỏ , chuôi tjân vào sâu trong khoang miệng , anh đong đưa bờ mông ngăm đen khỏe mạnh , lực đạo mạnh mẽ , cơ bắp trên bụng đều gồng lên .

"Chú cho phép mà !" Jennie vừa ngậm vừa lẩm bẩm nói.

"Lẳng lơ ghê gớm chưa!" Jisoo nói rồi ưỡn hông thọc vào rút ra , lực đạo của cự căn to dài vừa tàn nhẫn lại nặng nề , rất nhiều lần quy đầu đã chọc đến cổ họng .

Jennie bị chọc liền chịu không nổi mà vội vàng phun ra , cô cầm chuôi thân to không chịu bỏ xuống , nghĩ ngơi một lúc , chưa từ bỏ ý định mà lại ngậm lấy rồi nuốt, bọc chặt quy đầu , cái miệng nhỏ ăn dương vật toàn là nước miếng .

Kim Jisoo ngồi dậy , trước mắt là thân thể vừa nhỏ xinh lại gợi cảm của Jennie , không biết vì sao mông cô lại vểnh như vậy , tối hôm qua anh thậm chí muốn nhào nặn nó , vòng eo mãnh khảnh chỉ có anh mới biết rõ ở trên giường uốn éo có bao nhiêu dâm đãng , với cả âm hộ nhỏ khép kín ở giữa hai chân , anh tùy tiện cắm vài cái liền mẫn cảm chảy nước , thật là thíêu đàn ông thao.

Jennie ngậm quy đầu dùng sức hut , hút ra không ít chất lỏng , cô nuốt vào bụng , ngẩng đầu lôn liếc nhìn vẻ mặt của người đàn  ông , đáng tiếc vẫn là vẻ mặt nghiêm túc .

"Chú Kim, thật sự lớn quá....Ưm..." Jennie liếm theo quy đầu về phía gốc , cô dùng đầu lưỡi lưu luyến chuôi thân , trên vật thể hình trụ ngăm đen toàn là nước miếng, khi quỳ liếm tinh hoàn , cự căn liền bật lôn , quy đầu trướng đqij chảy ra chất nhầy dính ở trên mặt cô gái .

"Không phải em thích dương vật lớn của đàn ông hay sao ." Jisoo nắm cằm Jennie , anh nghiến răng nói .

"Tôi chỉ thích dương vật lớn của chú Kim ." Những lời này của Jennie rõ là câu dẫn trần trụi , cô quỳ gối trên giường rồi lắc mông , tư thế thiếu thao kia khiến hô hấp của người đàn ông trở nên gấp gáp .

"Có phải muốn bị ai thao không ?" Jisoo nắm dương vật chọt cái miệng nhỏ của Jennie.

Jennie lại bị đút chất logn tanh hôi đầy miệng , cô nhìn về phía người đàn ông , túm chặt chuôi thân rồi nói :" Chú không thao tôi thì tôi sẽ để cho người khác thao ."

Cô gái bỗng nhiên nói vậy khiến Jisoo không nói nữa , anh tách môi âm hộ ra rồi cắm một ngón tay vào .

"Tôi không muốn ngón tay , tôi muưn dương vật lớn của chú ." Jennie yêu kiều thở gấp vặn vẹo thân thể .

Ngón giữa của Jisoo thô ráp , anh cắm vào âm hộ nhò rồi đào khoét , cuộc sống ở doanh trại quân đội đã mài giũa ra vết chai kích thích thịt mềm mẫn cảm  , người dưới thân khưng chịu không liền kẹp chặt chân , anh càng dùng sức moi âm hộ , đầu ngón tay to khỏe chống âm đạo rồi chọc .

Jennie hiểu người đàn ông vì câu nói vừa nãy nên mới trở nên không bình thường , cô xin tha :" Tôi chỉ cần dương vật lớn của chú thôi , có được không!"

Kim Jisoo không dừng lại động tác thọc vào rút ra , anh lượn vòng đảo loạn ở trong âm đạo , ngón giữa không biết chừng mực mà chọc , dâm thủy thấm ướt khiến đầu ngón tay bóng loáng tỏa sáng , cô gái mẫn cảm dữ dội , ngón giữa moi một lát , dâm thủy không ngăn được nữa phun ra .

"Chú Kim phía dưới của tôi rất ngứa , dùng dương vật lớn thao tôi đi ." Jennie mới vừa kẹp chặt chân , lại tách ra , người đàn ông moi âm hộ quá mạnh , môi âm hộ bị kích thích sưng lên.

Kim Jisoo nâng lên mông to bằng mấy ngón tay , anh dùng sức thọc rút ngón giữa ra rồi nói :" Muốn ai thao , tự mình xoay người lại rồi nằm bò xuống , mở âm hộ ra .

Thân thể của Jennie có chút nhũn ra , nhưng cô vẫn nghe lời  mà bò dậy , xoay người nằm bò ở trên giường , bờ mông no đủ trắng nõn nâng lên nhắm ngay bên này của người đàn ông .

"Thao tôi , nhanh lên!" Jennie lắc mông , trên âm hộ nhỏ hồng , mềm đều là chất lỏng trong suốt , cô lùi ra sau , phóng đại môi âm hộ đến gần trước mắt người đàn ông  .

"Chỉ có biết phát tao!" Jisoo nắm được bờ mông , anh dùng sức tách ra , âm hộ nhỏ bị banh ra , anh nâng cự căn màu tím  đen lấp kín môi âm hộ , quy đầu thử ma sát miệng môi âm hộ , tối hôm qua thời gian bị thao lâu như vậy , âm hộ nhỏ đã sớm lỏng , khi quy đầu đầu chọc vào bên trong thí cắm vào rất thuận lợi .

"Ưm....Căng quá ...Thật lớn mà ..." Jennie khó chịu vì bị căng ra , cô cũng đong đưa bờ mông , âm hộ nhỏ nuốt chuôi thân to , âm đạo dần bị nhét đầy , cảm giác no trướng khiến cho cô rên ra tiếng , mông bị người đàn ông nâng lên , cô giống con chó cái nằm bò trên giường ,tư thế dâm tiện tước đi tôn nghiêm của cô .

"Sít(1)! Âm hộ nhỏ chặt như vậy nhưng thằng bé kia lại không thao được !" Jisoo nhôn ngoại chi ý (2) , chỉ có chính anh mới có thể thao , chỉ anh mới có năng lực hàng phục được âm hộ nhỏ của cô gái .

"Ưm....Chú....Người già nhiều lời thế ....Chú mau cắm vào đi!" Toàn bộ dương vật to dài đã cắm vào , Jennie không thành thật mà chậm rãi dùng môi âm hộ vuốt ve từ đầu đến cuối , cảm giác ngứa ngáy hơi tốt lên chút , nhưng thịt mềm bên trong lại không thỏa mãn .

"Thật muốn chọc rộng âm hộ của em ra , nhìn thử trong đó đến cùng là có thứ gì ." Jisoo nắm eo nhỏ , anh hung hăng thọc làm vòng vòng eo to lớn mạnh mẽ từ đầu đến cuối đều đong đưa ,bờ mông căng chặt thêm dùng sức , phần hông hung hăng va chạm với mông .

"Là gì ...A....Là tinh dịch mà chú đã bắn....A...." Jennie biết tối hôm qua sau khi người đàn ông bắn vào trong liền lập tức để cô moi tinh dịch ra , còn nói như vậy là bởi vì cô luôn cảm thấy không moi ra sạch sẽ , bên trong vẫn còn có tinh dịch 

"Láo toét! Tối hôm qua âm hộ nhỏ phun ra bao nhiêu nước , em không thấy sao?!" Tối hôm qua là lần duy nhất trong mấy năm qua Jisoo bắn vào trong , kết quả của sự phấn khởi quá mức là nhịn không nổi liền bắn , thật ra anh có chút  sợ vì dù sao cô gái cũng chỉ vừa mới thành niên .

"Ưm....Bên trong có mà ....Nhẹ chút!" Jennie hạ thấp nửa người trước xuống , nâng mông đến nổi không thể nào nâng lên nữa , chuôi thân to bỗng nhiên tăng tốc , âm hộ nhỏ bị chọc đến nổi kẹp chặt , âm đạo không chịu nổi liền co chặt .

"Nếu em đã nói có , vậy tôi sẽ thọc nó ra ." Jisoo không phải nói thế thôi , anh có loại tư cách này , dương vật to dài mạnh mẽ chọc vào trong âm đạo , quy đầu lấy góc độ xảo quyệt mà đâm , tần suất đong đưa của vòng eo nhanh chóng nhưng mãnh liệt muốn chết , phần hông va chạm từng lần một , hai viên tinh hoàn nhiều lông hung hãn đánh vào mông , trên mông trắng nõn đều là hình dạng của tinh hoàn .

"Chú! A.....Mạnh quá ....Sâu quá ....." Không thể chống lại lực đạo của người đàn ông , bờ mông bị làm đến nổi xụi lơ , Jennie đã quên mất sự từng trải thê thảm do bị làm đến nổi phục tùng vào tối hôm qua , cô nuốt chuôi thân to dài , mông co rút , âm đạo mẫn cảm bị ma sát ra đều là nước .

"Sâu mới có thể moi tinh dịch ra ." Jisoo lại nâng cái mông lên , anh ôm bờ mông tàn nhẫn đưa về phía dưới háng mình , cô gái bị mình làm đến nổi lớn tiếng rên dâm đãng , chỗ kết hợp phun ra dâm dịch trong suốt , gốc của chuôi thân thô tráng ngăm đen tỏa sáng , âm mao dày đặc cũng thấm ướt .

"Quá dài....Sao chú dài đến được .....A..." Lần đầu tiên Jennie đã ăn cây dương vật thô dài như vậy , cuộc đời này của cô đã chú định phía dưới sẽ không chặt .

"Đặc biệt dùng để đối phó với loại âm hộ nhỏ này của em!" Jisoo thoải mái gào lên , anh cưỡi ở trên mông  củacô gái , hai chân nữa ngồi xổm , phần hông trước sau dùng sức đâm vào , chuôi thân to dài hung dữ mạnh mẽ đâm váo âm đạo , nước trong suốt tiết ra ở âm hộ , quy đầu mạnh mẽ đâm thịt mềm sưng lên .

Tư thế của hai người thoạt nhìn giống như thổ cẩu (3) giảng hòa , chó đực đè trên người của chó cái , chó đực hung mãnh mà đong đưa eo , chó cái Jennie bị làm đều là nước , mông thịt no đủ cũng đung đưa , trên bờ lưng trắng nõn đều là dấu vết làm tình , tóc dài đen nhánh ướt sủng tán loạn , cô dùng đầu chống đỡ quá trình cấy (4) trên cổ đều là mồ hôi .

"A....Thao chết mất ....Chú Kim thật mạnh ....Âm hộ nhỏ không chịu nổi mất...A..." Jennie bị phần hông đè nặng tàn nhẫn dùng dương vật chọc , dương vật to mập thô tráng , có khi chọc lên , quy đầu chọc nghiên  , âm đạo nhô lên một cái , tư vị quả thực phê người muốn chết , miệng môi âm hộ , bị lôi kéo banh lớn , chảy ra rất nhiều dâm thủy .

"Làm chết em!" Jisoo thô bạo lấy laoij tần suất biến thái này thọc vào rút ra , anh làm hăng say , cô gái cũng hăng say rên rỉ, chỗ kết hợp dính nhớp vang lên "Xì , xì ", hai viên trứng dái va chạm dưới háng ướt đẩm , trên nếp gấp ngăm đen toàn là nước .

"A....A..." Jennie bị làm đến nổi chỉ biết rên dâm đãng , cô thật sự biến thành chó cái chỉ biết quan hệ bất chính , chổng mông lên bị giống đực thuộc về mình gian dâm , lực đạo càng ngày càng mạnh thúc giục ra khoái cảm mãnh liệt , hai bầu vú bự trước ngực cô khó chịu do sưng lên , đầu vú cũng cứng ngắc , cọ sát tấm đệm thro sự va chạm của người đàn ông phía sau .

"Hừ...Chuyện chúng ta khưng được nói cho bất kì ai khác , sau này âm hộ cũng chỉ có thể là của tôi! Nghe rõ chưa?!" Jisoo không cho cô gái bất kì hứa hẹn gì , lại gia trưởng hạ mệnh lệnh .

Jennie bị thao đến nổi đầu óc phát ngốc , cô chổng mông vểnh lênh , dâm đãng nói to :" Được ....A....Là âm hộ của chú...A...."

Lực đạo va chạm của Jisoo mạnh mẽ mà cực nhanh , âm hộ nhỏ bị thao lỏng ra   thịt hồng non mềm bị bài trừ , phun tung tóe từng dòng dâm dịch lớn , bắn thấm đầy bụng anh , thân hình cường tráng uy mãnh phồng lên cơ băpơ màu đồng , lồng ngực rắn chắc biểu hiện cho sức mạnh của người đàn ông , cả người anh tràn đầy ngỗ ngược , cánh tay tráng kiện nắm lấy bờ mông , hai viên tinh hoàn lớn hung hăng nện ở trên thịt .

"A...Không được....Muốn ra ....Ưm..." Thân thể gơi cảm của Jennie co rút kịch liệt , cô gân cổ rên lên , cái cổ tức thì thẳng tắp , vòng eo mảnh khảnh run rẩy , môi âm hộ bị làm đỏ lên lăc lư quấn chặt , cao trào kịch liệt kéo tới , trong cơ thể phun ra dâm thủy cuộn trào mãnh liệt , lần này giống như phát lũ lụt , dâm thủy không ngăn được phun r bên ngoài .

Trong cơ thể chợt co rút nhanh kẹp chặt , dâm thủy mãnh liệt đập vào thúc đẩy Jisoo ngang cổ thô bạo rít lên , anh liên tục đâm vào , dương vật trong cơ thể mạnh mẽ thọc vào rút ra 180 cái , vào lúc quy đầu chấn động bạo trướng , anh liền vội vàng rút ra .

"Bắn đây! Hừ..." Jisoo nắm dương vật dính đầy dâm thủy loát động , anh để ở miệng môi âm hộ , hung ác cắn răng , gân xanh trên trán nổi lên , tuốt hơn mười cái , chớp mắt liền bắn " Phụt ,phụt " ra tinh dịch đặc sệt , tinh dịch tanh tưởi dính đầy miệng môi âm hộ , hình ảnh dâm mĩ khiến anh bất ngờ nói tục :" Con mẹ nó !"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net