Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chương 20 : Bản chất xấu xa

NgcPhm845190

An Cầm không nghĩ tới tội phạm cưỡng hiếp lại là chàng trai nhỏ hơn cô mười tuổi , học sinh giỏi mà hàng xóm thường xuyên khuyên , từ bé đến lớn , hàng xóm mà cô nhìn lớn lên, cuối cùng vì sao lại thế này , thế giới này điên rồi sao ?

Không ở lại quê nhà ở , đóng gói hành lý xong liền vội vàng mua vé máy bay về Đài Bắc cô không dám báo cảnh sát , càng không dám đối mặt với chàng trai , loại chuyện ghê tởm này dù để nó thối rữa cũng không thể nói ra .

An Cầm bỗng nhiên trở về khiến Jennie và Jisoo trở tay không kịp , đặc biệt là Jennie , cô hận chết An Cầm , sớm không về , trễ không về , lại về vào lúc này , cô sợ người đàn ông thấy An Cầm về không hề để ý bản thân nữa , chẳng phải là bao nhiêu công sức đổ sông đổ biển hết sao .

Ban ngày Jennie không dám nói nhiều với người đàn ông , cô giấu diếm bịa đặt tới tận buổi tối mới dám bắt chuyện .

Kim Jisoo lại khác , ra vẻ chưa xảy ra gì cả , vào lúc cô gái trêu chọc anh , anh sẽ hung hăng trừng mắt một cái , vờ đứng đắn , nhưng giống yêu đương vụng trộm kích thích khiến cho anh thấy phấn khích , nhớ lại tư vị âm hộ nhỏ của cô gái , phía dưới liền sưng lên khó chịu , chẳng qua trong hai ngày này , bọn họ cơ bản không có bất kì tiếp xúc thân thể gì , nhiều nhất chỉ là giao du ánh mắt .

Thứ bảy là ngày Jennie tập múa , Kai gọi điện thoại tới muốn đón cô , Jennie nhớ lại trong hai ngày nay, người đàn ông giả bự đứng đắn đối xử lạnh nhạt với mình , cô liền tức giận , nếu đã biểu hiện xa cách với cô , thì mình phải thử cho người đàn ông biết tay , cô cũng không phải không có bạn trai.

Khi Kai tới đón cô gái , Jisoo vừa vặn đang đánh răng ở trong sân , thấy cô gái và chàng trai đi cùng nhau , anh cũng không nói gì thêm.

Jennie bị làm cho tức giận , người đàn ông đáng chết này vậy mà không ngăn cô lại , trên giường thì có quan hệ , dưới giường lại muốn phân ra rõ ràng với cô đúng không , được! Phân thì phân .

Cảm xúc của Jennie là của mấy cô gái còn trẻ , trong lòng cô rất muốn túm được người đàn ông nhưng lại thiếu kinh nghiệm , mặc dù biết cách quyến rũ, nhưng cứ việc liên quan đến tình cảm thì cô vẫn còn non nớt .

Jisoo lại là người đàn ông thành thục , anh có hôn nhân của mình , cô gái còn là con gái kế của anh , anh sẽ cư xử một cách lý trí với mối quan hệ của hai người , hơn nữa là cô chủ động quyến rũ anh , bây giờ lại muốn dùng mánh lời lừa dối của nữ sinh để giữ chân mình, ngoài thấy phiền ra , còn có một chút không nỡ .

Tới lớp nhảy múa , Jennie để Kai đi trước , cô rất phiền não , bây giờ không biết nên làm sao , Kai hỏi cô bị sao vậy cô cũng không nói , vẫn luôn rầu rĩ không vui .

Kai đương nhiên không đi , anh đi quán net ở bên cạnh , chờ đến chiều Jennie tập xong mới đi ra khỏi quan net , Jennie thấy anh , vẫn còn chưa lấy lại được tinh thần .

"Sao anh không đi?" Jennie còn đang mặc váy múa ba lê , nãy cô bị giáo viên hung hăng mắng một trận , tâm tình không tốt , cô liền lười thay đồ , chỉ đổi giày múa thành giày thể thao.

"Chờ em chứ sao! Thấy em không vui nên không dám đi ." Kai mặt dày mài dạn đi qua ôm cô .

Hôm nay Jennie mất tinh thần nguyên ngày , lúc tập không chuyên chú cũng thiếu chút nữa là trật chân , bị chàng trai dùng sức ôm lấy , cô cũng không từ chối .

"Sao vậy? Nói với anh đi , anh sẽ làm cho em dễ chịu chút!" Kai nhẹ nhàng vuốt ve lưng của Jennie .

Đây không phải lần đầu tiên Jennie cảm nhận được sự ôn nhu của chàng trai , cô ôm lại anh rồi nói :" Không có gì ."

"Thật sao?"

"Anh đúng là nói nhiều thật đấy!" Jennie không kiên nhẫn .

"Hôm nay em muốn ăn gì , anh mời khách ." Kai sảng khoái nói.

Jennie không muốn ăn gù hết , nhưng chàng trai đã nói mời khách , cô cungo tưởng thật , nhét tay vào túi muốn bỏ tiền , nhưng lại túm được một thứ đồ chơi plastic.

"Gì đây?" Jennie móc ra .

"Đừng." Kai buông cô gái ra , khẩn trương đoạt lại thứ đồ chơi kia .

Jennie né tránh , cô lắc thứ ở trong tay , nhìn về phía chàng trai :" Bao cao su?"

"Không phải!" Kai xấu hổ gãi đầu.

"Không phải gì chứ , rõ ràng là đúng rồi !" Jennie cười , nụ cười phóng đãng .

Lúc này Kai lại không phát huy ưu điểm da mặt dày nữa , anh thật sự xấu hổ .

Jennie đi qua , đầu dựa vào cằm chàng trai , phun ra hơi thở câu người , nhét áo mưa vào lại túi , cô cố ý nói :" Anh muốn làm hả ?".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net