Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chương 3 : Bắn đầy bao cao su

NgcPhm845190

"Hôm nay là thứ bảy , làm sao vẫn còn đi học " . Trước nay Kim Jisoo nói chuyện cũng không nhiều lắm , lái một thời gian dài mới lên tiếng .

"Con đã đăng ký lớp học nhảy múa , thứ bảy phải đi học ". Jennie  rất xấu hổ , cô không biết làm thế nào để ở chung vs Kim Jisoo , đặc biệt là hai ngơơi ở cùng một chỗ trong một không gian .

"Khi nào trở về , có cần chú tới đến con không ?" Lời nói của Kim Jisoo vẫn đơn giản nhơ cũ.

"Không cần đâu chú Soo , tự con bắc giao thông công cộng là được rồi ". Jennie quay đầu liếc về phía người đàn ông , trên cái cằm màu đồng cổ(1)là một tầng râu dày đặc , cô biết nếu như mình sờ lên , nhất định sẽ bị đâm vào tay .

(1) Màu đồng cổ : tương tự như màu nâu sẫm , thường được dùng để miêu tả những màu da khỏe mạnh và gợi cảm .

Kim Jisoo không nói tiếp , chờ tới nơi rồi , hắn nhìn Jennie xuống xe : " Tan học thì gọi điện cho chú , chú tới đón con ."

"Hả ? Con..." Jennie không biết vì sao , đây là lần đầu tiên cô cảm thấy người đàn ông rất bá đạo , chẳng lẽ ai tham fia quân ngũ thì đều như vậy hay sao ?

Jennie còn muốn nói gì đó , nhưng Kim Jisoo đã lái xe rời đi rồi .

"Người này ..." Jennie lắc đầu , cô vuốt tóc một cái , rồi vào phòng nhảy múa .

Kim Jisoo lái xe về đến nhà , An Cầm Lệ đang nằm nghĩ ngơi ở trên giường , trên người cũng không che lại bằng cái gì , hai vu" trắng nõn lỏa lồ lộ ra ở bên ngoài , hai cái chân trắng đẹp bắt chéo vào nhau .

Hắn lặng lẽ đi qua , nhiều ngày chưa có khai trai , nhìn thấy thân thể gợi cảm của An Cầm Lệ , hô hấp liền trở nên nặng nề , dương căn đang ngủ say  trong đũng quần cũng từ từ ngẩng lên , leo lên trên giường , rồi trực tiếp đè lên .

"Đừng... tại sao anh lại trở về vậy ?" An Cầm Lệ ngửi thấy mùi vị quen thuộc , cô liền biết là người đàn ông đã trở về .

"Trở về để nhìn một chút ." Giọng nói chất phác của Kim Jisoo bí mật mang theo tính dục khẩn thiết , hắn kéo  cái váy của An Cầm Lệ xuống , rồi cởi đai lưng của mình ra .

"Không cần gấp như vậy chứ , làm đau em rồi ." An Cầm Lệ cảm nhận được dục vọng mãnh liệt đến từ người đàn ông , lâu rồi bản thân cũng đói khát chưa được thoải mái .

"Con bao không ?" Yết hầu cực lớn của Kim Jisoo cuồn cuộn , hắn lột quần xuống , cự căn dữ tợn dưới háng liền bắn ra , kích cỡ kinh người ,  quy đầu tròn trịa để ở trên đùi .

"Cũng là cái mà lần trước anh mua về đấy , ở trong này ." An Cầm Lệ duỗi tau lấy ra một hộp bao  từ trong tủ đầu giường .

Kim Jisoo dùng miệng xé cái roẹt , động tác thô bạo , xem ra đã phải nghẹn không nhẹ , hắn đeo vào cho mình , dang hai chân ra , thẳng lưng cấm vào .

"Nhẹ chút ....Quá lớn ...." Đột nhiên bị dương vật thô to của Kim Jisoo cắm vào , An Cầm Lệ khó tránh khỏi chịu không nổi , cô ngẩng đầu lên , âm đạo mẫn cảm kẹp chặt lại .

Kim Jisoo ở trong tình dục chưa bao giờ thích nói nhiều , hắn nâng eo thọc vào rút ra , lực đaob vừa nặng vừa tàn nhẫn , thân hình tráng kiện tràn ngập yêu cầu phát tiết tình dục , dương vật tím đen nhanh chóng đi vào miệng âm hộ , ma sát ra cảm giác kích thích dần dần truyền khắp toàn thân .

Vừa mới bắt đầu tuy có chút không dễ chịu , nhưng An Cầm Lệ đang ở trong cái tuổi đói khát, làm mãnh liệt một trận , phía dưới liền tiết ra dâm thủy , cô ôm lấy lưng rộng lớn rắn chắc ở phía sau , lớn tiếng kêu dâm đãng .

Người đàn ông ở quân đội cũng đã mấy tháng , về đến nhà An Cầm Lệ tự nhiên sẽ không chịu ngồi yên , tuy rằng người đàn ông này không lãng mạn , không săn sóc , nhưng cuộc sống vợ chồng luôn khiến cô vừa lòng , rốt cuộc thứ đồ ở dưới háng kia của người đàn ông là cái lớn nhất mà cô từng gặp qua .

Kim Jisoo phát tiết ở trên người An Cầm Lệ một lần , liền rút ra , hắn ngồi xuống đầu giường , dương vật ngăm đen có chút mềm nhũn ở dưới háng phát sáng , lấy áo mưa xuống , thắt nút bao lại , rồinem nữa bao cao su đậm đặc tinh vào thùng rác .

Cả ngày hôm nay Jennie đều học hình thể , múa ba lê đặc biệt chú trọng tới hinhu thể , giữa trưa cô cũng không có thời gian về , tùy tiện tìm một quán ăn ở cạnh phòng nhảy múa rồi ăn cơm .

Tới 5 giờ chiều tan học , Jennie thu thập xong, thay quần áo của mình , rồi liền ra khỏi phòng nhảy múa .

"Jennie ."Mới vừa ra cửa , bổng có người gọi cô lại .

Xoay người , thì thấy có một chàng trai cao lớn đang cười xấu xa đứng ở sau lưng cô .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net