Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chương 33 : Nhớ kỹ

NgcPhm845190

Xa Jisoo đã được ba tháng , cũng đã nghỉ hè rồi nhưng anh vẫn chưa trở về , Jennie có chút nóng nảy , từ sau video sex lần đó , đã hơn một tháng rồi cô không liên hệ với anh , không có tí tin tức gì .

Jennie đã gọi rất nhiều  cuộc điện thoại, nhưng lần nào cũng đều là tiếng nhắc nhở điện thoại đã tắt máy , cô không chờ nổi nữa , thực sự rất muốn gặp anh .

Không biết người đàn ông ở đơn vị như thế nào , Jennie liền hỏi An Cầm , đại khái đã thăm dò được đơn vị của anh , cô bèn lừa An Cầm , chuẩn bị ba bốn ngày rồi mới quyết định xuất phát đi tìm anh .

Quân đội của Jisoo đóng ở khu vực Hùng Sơn vùng Tây Bắc , Jennie chưa từng nghe qua nơi đó , cô phải ngồi xe lửa một ngày một đêm mới đến được thành phố Hùng , đến thành phố rồi còn phải đi xe buýt , cô mệt mỏi suốt quãng đường và ngủ thiếp đi trên xe buýt , khi tới Hùng Sơn , có người đẩy cô một cái , nói đã tới trạm cuối rồi , cô mới mệt mỏi cầm hành lý xuống xe .

Mùa hè ở Tây Bắc , khô khan nóng bức , Jennie vừa mới xuống xe thì một làn hơi nóng đã phả tới , mặt trời ở bên ngoài rất lớn , chỉ chớp mắt thôi cũng rất tốn sức , Jennie không mang dù theo , cô đâu nghĩ được tới việc nhiệt độ  ở Tây Bắc sẽ hơn 40 độ .

Jennie đành phải mua một kem que (1) ở ven đường , nhưng vẫn nóng bức khó chịu , trên trán toàn là mồ hôi , cô lấy điện thoại ra , cô nghĩ có thể gọi điện cho anh , nhưng lúc lấy ra thì điện thoại  đã nóng đến nổi tắt nguồn .

Thật sự không còn cách nào , cô đành phải gọi một chiếc xe bốn bánh , chở cô đến nhà khách gần đây nhất ở lại một đêm .

Ngày hôm sau , Jennie tỉnh lại , cô mở điện thoại lên thì nhìn thấy có hơn mười cuộc gọi nhỡ tất cả cuộc gọi đều từ anh , điều này khiến cô vô cùng vui mừng , người đàn ông đáng ghét này cuối cùng cũng có tin tức rồi .

Cô liền gọi lại , chết tiệt lại là tắt máy, cô bèn đi vào phòng tắm trước để rửa mặt , nhất là âm hộ nhỏ giữa hai chân , cô đặc biệt dùng xà phòng xoa cho ra bọt mấy lần , đến khi thơm rồi mới dừng tay .

Jennie cho rằng sớm nhất là đêm nay cô mới có thể gặp lại anh , gọi vẫn luôn tắt máy , cô liền quyết định ở nhà khách chờ anh gọi tới .

Thêm thiếp nằm cả ngày ở trên giường , đợi tới trời tối , cô bỗng nghe thấy một hồi tiếng đập cửa vội vàng ở bên ngoài ,  Jennie cứ nghĩ là nhân viên nhà khách liền đứng dậy ra mở cửa .

Jisoo đứng ở ngoài cửa , người anh đầy bụi đất , vẫn còn mặc quần áo ngụy trang (2), tóc rối bù , vì phơi nắng nên đã ngăm đen , cửa không mở nên anh vẫn luôn gõ , những người đi ngang qua đều nhìn anh bằng ánh mắt" Anh có bệnh."

Jennie mở cửa , vì ngủ nên không mở mắt ra được , cô còn bọc khăn tắm , bầu vú tròn trịa trắng nõn lộ ra một nửa , cô vừa mới ngẩng đầu , người ở bên ngoài đã nhào mạnh tới , sức lực giống như sói đói vồ mồi , ôm chặt cô vào trong ngực .

Trong vài giây đầu Jennie không phản ứng lại được , cô ngửi thấy mùi cơ thể quen thuộc trên người anh liền nhận ra , lập tức ôm lại anh , vui mừng hỏi :" Sao chú biết tôi ở đây?"

Jisoo nâng mông cô lên , để cô quấn lấy người mình , sau đó anh dùng chân ra sức đóng cửa lại , rồi ôm cô gái đi về phía giường ngủ .

"Em đoán xem? Điện thoại em cũng không phải không có vệ tinh định vị ." Jisoo ném cô lên giường , sau đó anh cũng đè lên theo .

"Trước tiên đừng làm, cách âm ở đây không tốt." Con quỷ háo sắc Jisoo nàyb, mấy tháng không gặp anh , vừa mới gặp đã ném cô lên giường , thật sự là vô sỉ.

"Em biết tôi nhịn mấy tháng rồi không? Mẹ nó tôi mà còn nhịn nữa , đưa cho tôi miếng gỗ , tôi cũng có thể đốt cháy." Jisoo đã nhịn đến cựa hạn , anh ngửi thấy hương thơm trên người cô , bị kích thích liền ngậm chặt cần cổ trắng nõn của cô gặm lung tung .

"Ưm....hừ....Chú nhẹ chút , đau tôi!" Jennie nắm đầu tóc rối bù của anh , trong hơi thở tràn ngập mùi mồ hôi nồng đậm và mùi hocmore chỉ riêng anh có , chân cô vừa mới giãy giụa đã bị  giữ lại , anh gặm cổ cô một cái , cô liền thành thật .

Jisoo nhớ tới cô gái , cây gậy thịt dưới háng chưa đi đến cửa đã cương cứng , nhô quần trang lên , căng cứng rất khó chịu , anh cởi khăn tắm xuống , liếm xuống dưới từ cổ cô .

"Đừng mà....Ưm...Ngứa quá...." Jennie ngưỡng người lên , cô nhìn thấy anh với vẻ mặt dữ tợn đang thở hổn hển , hai bầu vú tròn trịa run rẩy  , hai chân kẹp chặt lại , quá kích thích , sự quyến rũ khi anh chủ động đúng là không thể khinh thường được.

Jisoo ngậm lấy núm vú béo mập rồi mút lấy , đầu lưỡi càn quét quầng vú không hề có chút sắc tố đen nào , đầu lưỡi linh hoạt kích thích nó , hơi thở nóng bỏng phả lên da thịt , mấy tháng không được khai trai , bầu vú của cô gái khiến anh cựa kì động tình , đũng quần dưới háng căng lên hình dạng dữ tợn .

"Ưm....Chú à....Lưỡi chú nóng quá....Chú cắn chặt quá...." Jennie ngưỡn nửa người trên lên theo hành động mút lấy của anh , bầu vú trắng nõn ưỡn cao , anh ra sức mút , trong căn phòng chặt hẹp toàn là tiếng nước miếng .

Jisoo hung ác cắn núm vú , anh quá mức nhiệt tình , mút bầu vú một lúc thì không thấy vừa lòng nữa, đầu lưỡi tiếp tục liếm xuống dưới, đi xuống một mạch , cho đến giữa hai chân.

Jisoo mạnh mẽ tách hai chân đang kẹp chặt của cô ra , anh thở hổn hển nhìn chằm chằm mép âm hộ đã chảy nước rồi nói :" Tôi muốn liếm."

"Ưm....Đừng mà...Dơ lắm...Chú không được liếm..." Jennie không biết anh đã biến thái đến trình độ này , còn muốn liếm cả âm hộ nhỏ .

"Dơ cái gì mà dơ , có dơ cũng không bằng dương vật của ông đây." Toàn bộ hơi nóng phun ra từ mũi Jisoo phả hết lên môi âm hộ , anh nhìn chằm chằm âm hộ non mềm đến nổi ra nước , rồi nói tiếp:" Nhớ kỹ , ông đây chơi âm hộ em bằng miệng như thế nào ."

"Không...Haa...." Jennie muốn kẹp chặt lại , nhưng anh đã đi trước một bước , miệng anh ngậm lấy mép âm hộ .

Dạng đàn ông tính gia trưởng như Jisoo lại chủ động đi liếm hạ thể của phụ nữ , chưa từng làm một lần nào , vì sao lại liếm ăm hộ nhỏ của Jennie , tới cả anh cũng không nói rõ được , chỉ là con mẹ nó muốn liếm thôi , muốn hung hăng dùng miệng mút lấy , liếm đến khi cô phải gọi chú.

"Ưm.... Haa....Chú ơi.....Haa...."Hai tay Jennie nắm chặt lấy chăn ,đùi kẹp chặt cái đầu đang di chuyển của anh , đầu lưỡi thô to ma sát trên mép âm hộ , hơi nóng phun ra từ miệng chui vào âm đạo , khoái cảm mãnh liệt ép cô phải rên ra tiếng .

Jisoo dùng đầu lưỡi khiêu khích môi âm hộ một cách thô bạo . Khảy ,liếm , ma sát lên xuống , chỗ kết hợp toàn là tiếng " Phụt , phụt ", phần đầu di chuyển trước sau không theo quy luật nào , miệng anh mút kéo  mép âm hộ , âm hộ nhỏ mẫn cảm lập tức rụt lại , anh cũng không thối lui , đầu lưỡi cạy mở âm hộ nhỏ ra rồi luồn vào càn quét.

Jennie không chỉ cảm nhận khoái cảm mãnh liệt mà còn cả cảm giác thoả mãn mạnh vì tư thế hạ thấp của anh, cô không hình dung ra được loại cảm giác này , chỉ không an phận vặn vẹo thân thể , hai chân quấn quanh cổ anh .

Jisoo bắt chước động tác thọc vào rút ra để ra vào âm đạo , đầu lưỡi thô ráp đâm vào nơi đó , vừa đâm vừa xoay , một lượng dâm thủy lớn tưới vào miệng anh , anh sát vào giường , , nắm lấy mông Jennie , dùng sức đè về phía miệng anh , anh thô bạo điên cuồng , đấu lưỡi tàn nhân ma sát .

"Ưm....Chú ơi....Haa....Tôi...." Jennie bị hành hạ đến nỗi không nói được một câu hoàn chỉnh , cô không dám rên lên quá to , hiệu ứng cách âm của nhà khách không tốt , cô bèn cắn môi.

Trong miệng Jisoo toàn là chất lỏng , anh ngày càng táo tợn dùng đầu lưỡi chọc âm đạo, động tác hung ác khiến cô gái không đỡ được .

Âm hộ nhỏ của Jennie bị lưỡi anh nới rộng , có thể nhìn thấy cả thịt mềm hồng dâm đãng , anh như mất trí bỗng cắn lấy , đúng vào lần này , cô ưỡn cổ rên to ra tiếng , môi âm hộ run rẩy kịch liệt , âm hộ nhỏ phun ra một dòng dâm dịch sền sệt , bắn hết lên mặt anh .

Trên mặt Jisoo toàn là dâm dịch , , anh cũng không để ý tới , dùng hàm răng muốn trả thù cắn lên vài cái da thịt bên trong bắp đùi , ngẩng đầu lên từ giữa hai chân rồi nói :" Mẹ nó! Bắn nước âm hộ lên mặt ông đây."

"Không....Không nhịn được ....." Mấy cái mới nãy của anh thật quá lợi hạin, cắn thịt mềm , vừa đau lại phê , Jennie liền lên đỉnh ngay .

Jisoo bò dậy , anh quỳ gối trên giường , cởi thắt lưng quần ra , con rồng dữ tợn liền bật ra khỏi quần , căng to tím đen , quy đầu no đủ ưỡn lên trên vài cái , anh cắn răng nói :" Tiểu Jen , nhớ thứ đồ chơi này của chú không ?

Jennie nhìn thấy cây gậy thịt to bự dưới háng anh , cô có thể ngửi thấy mùi vị tanh tưởi thoang thoảng trong không khí .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net