Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chương 4 : Bạn trai

NgcPhm845190

"Sao anh lại tới đây ." Jennie lộ ra nụ cười thản nhiên .

"Em nói đi? Gọi điện thoại cho em thì em không nhận , anh còn tưởng em bị thất lạc rồi ." Kim Kai một thân cao bồi  ,hơi thở thanh xuân của thiếu niên ập tới trước mặt .

"Không phải em tới luyện múa sao , lo lắng cái gì chứ ." Thỉnh thoảng Jennie lại liếc mắt nhìn xung quanh một cái , cô sợ Kim Jisoo bỗng nhiên tới đây .

"Em nhìn gì vậy ?!" Kim Kai nổi lên suy nghĩ xấu , một tay kéo Jennie qua ôm vào ngực .

"Có người kìa ! Anh đừng như vậy mà ." Jennie giãy giụa , cô bối rối vỗ sau lưng của thiếu niên , bởi vì chiếc xe màu đen nổi bật dành cho quân đội ở phía sau đã tiến vào tầm mắt cô .

"Có người thì làm sao ? Bạn trai bạn gái thì không được ôm nhau sao? "Kim kai ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Jennie , đầu dựa vào trên vai , cao 1 mét  8 năm thì đầu chỉ có thể cúi xuống mới có khả năng ôm chặt  , thân thể tiếp xúc thân mật như thế khiến cho sắc mặt của Kim Jisoo ở trong xe lập tức liền biến thành màu đen.

" Ba em tới." Jennie vừa mới nói , Kim kai liền vội vàng buông ra , xoay người liếc mắt một cái liền nhìn thấy người đàn ông đang xụ mặt.

"Ch....Chú ." Bỗng nhiên bị trưởng bối bắt được đang yêu sớm , da mặt bình yhương có dày tới đâu , lúc này cũng cảm thấy xấu hổ , Kim kai cẩn thận đánh giá người đàn ông , nói cà lăm .

Kim Jisoo đen mặt , anh xuống xe không phản ứng lại thiếu niên , mà chỉ nhìn về phía Jennie :" Đi thôi , nên về rồi , mẹ con đã nấu cơm xong ."

Jennie cũng không dám nhìn Kim kai , cô cúi đầu cất bước nhỏ chui vào  trong xe .

Kim kai xấu hổ mà quệt mũi , cậu đứng cũng không được , đi cũng không được ,  chờ hai người lái xe đi rồi , mới thở dài nói :"Bố vợ này cũng quá bất cận nhân tình (1)."

(1) Bất cận nhân tình : không gần vs lòng .Ý nói viễn vông , không thực tế , không hợp lý .Không để ý quan hệ tình cảm

Trên xe , Jennie không dám nói lời nào , liền cúi đầu chơi điện thoại , bố dáng đen mặt vừa nãy của người đàn ông thật là đáng sợ , có loại xúc động muốn đánh Kim kai  một trận , trước giờ cô chưa từng thấy qua người đàn ông như vậy .

Kim Jisoo cũng không biết bản thân tức giận cái gì , vừa rồi nhìn thấy cô gái bị người khác ôm, hắn bỗng nhiên liền xông lên , muốn vung mạnh một quyền qua , nhưng nề hà bản thân là trưởng bối , lại đi phân cao thấp vs một thằng ranh con vắt mũi chưa sạch , thì thể diện của hắn để ở đâu ?

"Bây giờ con nên lấy việc học làm trọng ." Lúc sắp về đến nhà , Kim Jisoo vẫn nhịn không được nói ra 

"Đó là bạn học của con ." Jennie co lại trên ghề ngồi , cô nhét điện thoại vào túi rồi giải thích .

"Có đúng không ?" Kim Jisoo cũng không tin .

"Vâng."Xe tắt máy , Jennie ngẩng đầu , cô đối diện vs đôi mắt của người đàn ông .

"Việc này ,mẹ con có biết không ?"Kim Jisoo cho rằng trẻ con bây giờ trưởng thành quá sớm , tuổi còn nhỏ , đã tùy tiện nói chuyện yêu đương .

"Chú Soo !" Jennie nâng cao giọng , tiếp theo nói :"Đây là chuyện của con ."

Cô bỗng nhiên phản bác , trong lúc nhất thời khiến Kim Jisoo ngây ra , hắn biết bản thân không có lý do gì để quản , nhưng những cô gái ở độ tuổi này rất dễ khiến cho người ta lừa gạt , không quan tâm nhiều , đến lúc đó hối hận cũng không kịp .

"Jennie , chú cảm thấy ở độ tuổi này thì con không nên nói chuyện yêu đương , con ...." Kim Jisoo còn chưa nói xong , Jennie đã trực tiếp đẩy cửa xuống xe .

Lửa giận của Kim Jisoo lập tức bị đốt cháy , hắn tham gia quân ngũ , ngày thường ở nhà đều khắc chế lại tính tình , rất ít biểu hiện ra ngoài , nhưng hôm nay cô một mặt không biết liêm sỉ , khiến cho hắn nổi giận .

"Con muốn đi đâu?" Kim Jisoo xuống xe , hắn kéo Jennie lại , bàn tay to rộng nắm chặt cổ tay , sức lực mãnh liệt  khiến da thịt trắng nõn bị bóp đỏ lên .

"Chú quản con ?" Jennie thấy sợ người đàn ông bỗng nhiên nóng nảy , cô muốn hất ra , nhưng sức lực của người đàn ông quá lớn .

Cả năm Kim Jisoo đều ở lại trong quân đội , thời gian chung sống vs Jennie ít lại càng thêm ít , cô gái dịu dàng ít nói nhận biết ở trong tìm thức  bỗng nhiên trở nên hùng hổ dọa người , chủ nghĩa đại nam tử trời sinh nói cho hắn biết , cô sai .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net