Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chương 5: Va chạm

NgcPhm845190

Cổ tay Jennie bị bắt lấy , cô giãy giụa , nhưng hoàn toàn không khống chế được .

"Jennie , về nhà trước đã ." Kim Jisoo túm lấy Jennie đi ở phía trước .

Đèn đường chiếu rọi xuống ở đầu hẻm tói om , bóng hình hai người lôi kéo không nghi ngờ gì lộ ra .

"Chú buông con ra , cổ tay đau quá ." Cổ tay của Jennie bị cọ xát vs bàn tay thô ráp , cô và người đàn ông không ngừng lôi kéo , bóng hình quấn giao ở một chỗ .

"Về nhà trước đã ." Kim Jisoo mất khống chế không biết nên làm thế nào cho phải , không ngừng nhắc lại những lời này , nhưng Jennie ở sau cũng không nghe theo hắn .

"Chú buông ra , con liền về nhà ." Trong bóng đêm , đôi mắt của Jennie sáng lên , cô mừng rỡ vì đã thành công chọc giận người đàn ông .

Kim Jisoo nghe xong , quả nhiên mắc lừa buông lỏng cổ tay ra , nhưng cô gái ở phía sau lập tức nhanh chân chạy đi , thế nhưng thân hình hắn cao chân lại dài , cô chạy đi đâu qua được hắn , chưa được vài bước đã bị bắt được .

"Có phải con thiếu bị ăn đòn không." Tất cả người đàn ông đều có thừa số xấu xa , Kim Jisoo nghiến răng , hắn ấn Jennie lên trên tường .

Tóc Jennie đã tán loạn , trước ngực bị người đàn ông kéo ra , lộ ra một mảng lớn da thịt trắng nõn , cô không an phận  mà uốn éo , nhưng người đàn ông lại gắt gao đè cô lại .

Bàn tay Kim Jisoo chạm vào da thịt trắng nõn ở bên đùi , nóng đến nỗi lông tơ ở trên cánh tay đều dựng lên , hắn thở hổn hển , không biết là tức giận , hay là còn nguyên nhân khác .

"Chú ." Jennie đau ngâm nói .

"Con không nên chạy loạn ." Kim Jisoo hít thở thô nặng phun ở trên đầu Jennie , ý tứ cảnh cáo của hắn hết sức rõ ràng .

"Con bị trẹo chân ." Jennie cảm thấy còn tiếp như vậy nữa , thì không biết người đàn ông có thể càng thêm nóng nảy hơn không , cô khám dám lại đùa tiếp , đành phải tem tém lại .

Nghe nói Jennie bị trẹo chân , Kkm Jisoo liền buông tay ra , hắn để Jennie ngồi xuống đất , còn hắn thì ngồi xổm xuống kiểm tra.

Quả nhiên đàn ông đều không chịu nỗi phụ nữ làm nũng , Jennie cảm thấy người đàn ông lớn tuổi này dễ lừa lại thú vị .

Cuối cùng Kim Jisoo không thể không bế Jennie lên , bế cho đến nhà mới buông xuống , Jennie khập khiễng cũng không để người đàn ông đỡ .

"Đây là làm sao vậy ?" An Cầm Lệ nhìn thấy bộ dáng này của Jennie , giọng điệu mang theo trách cứ.

"Không cẩn thận nên bị trẹo " Kim Jisoo đoạt lời nói .

Jennie lập tức bổ sung :" Hôm nay tập múa không cẩn thận bị thương ." Trong lòng lại suy nghĩ : "Người đàn ông này sợ mình nói hành vi thô bạo của hắn cho An Cầm Lệ đây mà ."

"Sao lại không cẩn thận như vậy ." Có hắn giải thích , giọng điâuj An Cầm Lệ mới hòa hoãn một chút .

Sau bữa cơm chiều , Jennie liền về phòng trước , cô tắm qua loa , rồi nằm ở trên giường  , nhưng lúc này điện thoại bỗng vang lên.

"Gọi cho em làm gì ?" Jennie nằm đặt điện thoại ở bên tai phàn nàn nói .

"Không có việc gì chứ?" Kim Kai ở đầu kia dè dặt hỏi .

"Có việc , chân bị trẹo rồi ." Jennie nói

"Hả ? Sao chân lại bị trẹo rồi ." Kim kai rất đau lòng .

"Anh nói xem ? Còn không phải do anh ."

Hai người anh một câu em một câu cho đến khuya , khi Jennie đang chuẩn bị ngủ , cô bỗng nghe thấy một tiếng rên rĩ kiềm nén .

Là An Cầm Lệ và Kim Jisoo đang làm tình , Jennie đặt ngón tay ở bên cạnh đèn bàn , cô dùng gối đầu che tay lại , cho dù có trốn tránh thế nào , thì tiếng tình dục bị đè nén vẫn trở nên to hơn .

Jennie mười bảy tuổi đang đứng ở đỉnh cao của dậy thì , hai luồng trước ngực dần dần nảy nở , đã có tư thái của thiếu nữ , cô di truyền tất cả xinh đẹp cảu An Cầm Lệ , nhưng lại khác An Cầm Lệ , dưới túi da xinh đẹp  lại là linh hồn không an phận , cô lớn mật ưa kích thích , có gan khiêu chiến quy tắc của thế tục .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net