Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chương 6 :Đừng sờ huyệt của em

NgcPhm845190

"Mua cho em một chai nước nè ." Kim kai đưa đồ uống mua về từ quầy bán quà vặt của trường học cho Jennie .

"Anh uống đi ." Jennie không nhận , tối hôm qua cô không ngui ngon , hai mắt đều không mở ra được .

"Làm sao vậy , thức khuya hả ." Kim kai nhìn ra Jennie rất mệt mỏi .

"Không có , tối hôm qua mất ngủ ." Jennie dùng tay nâng cầm , cô híp mắt phờ phạc cúi đầu xuống .

"Bỏ nước ở đây nhé , tan học rồi lại uống ." Kim kai sờ soạng cái ót Jennie , chuông vào học liền vang lên .

Jennie và Kim Kai ở bên nhau đã một tháng , là Kim Kai bày tõ làm rõ , lúc ấy jennie nhất thời xúc động , liền đồng ý , muốn nói cô có hối hận không ? Hình như cũng không có hối hận.

Cả một ngày , Jennie đều rất mệt mỏi , bị thầy giáo gọi tên rất nhiều lần , cô nỗ lực khiến tinh thần phấn chấn lại , nghĩ tới hình ảnh thầy dại toán" Lão Đàm " lải nhải , mệt mỏi liền hòa hoãn một chút.

Tan tiết tự học buổi tối , đại đa số người trong lớp đa đi rồi , Jennie làm hết một nữa bài tập  , nhìn thời gian cũng nên thu dọn đồ rồi , lúc này Kim Kai bỗng đi vào từ cửa.

"Anh quét dọn vệ sinh xong rồi , chún ta đi thôi ." Kim Kai chủ động vác cặp sách của Jennie lên trên vai.

Jennie nhìn tấm inch( 1) vừa mới sửa lại  của Kim Kai nói : "Khi nào thì tốt như vậy , còn quét dọn vệ sinh ."

"Không phải anh đang chờ em sao " Kim Kai cố ý bĩu môi  , lộ ra vẻ mặt tủi thân .

Jennie cười , lại nói : " Hôm nay đưa em về nhà được không."

Kim Kia ước gì được đưa Jennie về nhà , anh lập tức gật đầu : " được !"

Phố nhỏ Jennie ở cách trường học có chút xa , nhất định phải đi.... đi xe đạp , mỗi ngày cô đi học đều là tự đi , hôm nay cô tùy hứng muốn để Kim Kai đưa mình .

Tới nơi rồi , Kim Kai dừng xe đạp ở đầu hẻm , anh và Jennie song song đi về phía trước , chậm rãi nói : "Hẻm nhỏ bên này sao không có đèn đường thế ".

"Hỏng rồi , mấy ngày hôm trước vẫn còn tốt ".Jennie trả lời

"Vậy không đúng lúc rồi ". Kim Kai nghĩ thầm trong lòng .

"Phía trước chính là nhà em , đưa cặp sách cho em đi ." Jennie không cho Kim Kai tiếp tục đưa mình nữa , vạn nhất để An Cầm Lệ thấy được , không biết có thể cãi nhau hay không .

"Gấp như vậy sao ?" Kim Kai không đưa cặp sách cho Jennie , mà giữ chặt tay cô.

"Muốn làm gì ?" Lòng bàn tay Jennie ma sát vs lòng bàn tay của  Kim Kai , xúc cảm ngứa ngáy khiến cho da gà trên cánh tay Jennie đều nổi hết lên , cô quá nhạy cảm .

"Chúng ta đã lâu không có làm cái kia ." Kim Kai nhìn xung quanh không có ai , anh liền bất đầu lớn mật.

"Không được , anh cũng không nhìn xem là đang ở đâu ?" Jennie trực tiếp từ chối.

Chàng trai trẻ tuổi thường xuyên có giai đoạn xúc động , bất kì thời gian nào cũng muốn làm chuyện xấu , Kim kai lại là học sinh thể dục , một đóa hoa như Jennie bày ở trước mặt , tự nhiên anh cũng muốn mỗi ngày được gặm một cái .

"Kim Kai !" Jennie bị Kim Kai ôm đè ở trên tường , cô không dám lớn tiếng , chỉ có thể nhỏ giọng cảnh cáo.

"Không sao đâu , cũng không có người nào , sẽ không có ai nhìn thấy đâu ." Kim Kai nói , miệng đã thò lại gần gặm cái miệng nhỏ của Jennie .

"Anh..." Cái miệng của Jennie bị cạy ra , Kim Kai đưa đầu lưỡi to lớn đi vào , cô bị ôm chặt , giữa hô hấp đều là mùi động dục nồng đậm của chàng trai  .

Giống đực đều có bản năng làm tình , tuổi Kim Kai lại còn nhỏ , anh cũng biết làm thế nào để hôn môi , chỉ là có thuần thục không thôi , đầu lưỡi của anh càn quét ở khoang miệng của Jennie , bờ môi mút có chút thô bạo , thời gian dài không có tiếp xúc thân mật, anh cũng quên tư vị của cái miệng nhỏ là gì.

"Đừng..." Jennie bị cưỡng ép hôn môi , hô hấp không nỗi, cô cảm nhận được nhiệt tình của chàng trai , thân thể dần có chút mềm mại , cô gái đang tuổi dậy thì cũng không chịu nỗi kích thích , nếm tư vị tình dục một lần cuối cùng liền không trốn được .

Kim Kai đưa tay vào trong áo của Jennie , anh sờ từ phần eo lên trên , da thịt trơn mềm kích thích tình dục của anh  , bàn tay thô ráp lưu luyến ở thân thể gợi cảm , anh kích động thở gấp, cơ bắp cường tráng căng chặt , đầu lưỡi quấn lấy đầu lưỡi của Jennie , hai người trao đổi nước miếng , nuốt vào lẫn nhau .

"Đừng ..." Hai bầu vú đầy đặn phác dục trước ngực Jennie bị Kim Kai bắt lấy , gấp gáp dùng tay xoa nắn , bàn tay nóng bỏng đụng chạm đầu vú mẫn cảm , kích thích cô rên rỉ ra .

Kim Kai chính là con chó sói nhỏ trước đó vẫn chưa có khai trai , sa vào trong tình dục liền không biết nặng nhẹ , thân thể căng cứng  , vừa hôn vừa đổ mồ hôi , anh xoa nhẹ bầu vú  một lúc liền thỏa mãn , dương vật dưới háng cũng đứng , đũng quần nhô lên , anh biết xung quanh không có người , hiện tại làm nhiều chuyện xấu sẽ không có ai nhìn thấy .

Buông vú ra , bàn tay to của Kim Kai sờ xuống , anh dọc theo lưng quần mà chần chừ .

Khuôn mặt trắng nõn của Jennie hiện lên màu hồng , chàng trai thế nhưng muốn sờ phía dưới của cô .

"Đừng...Không được sờ." Jennie bất mãn nắm lấy cổ tay  của Kim Kai .

Kim Kai tên đã lôn dây , anh động tình kịch liệt , dương vật cương cứng dưới háng đã chống lên đùi Jennie , cổ tay bị nắm lấy cũng không chống cự được dục vọng mãnh liệt , anh tránh thoát khỏi ràng buộc , sờ đến giữa hai chân .

Hai người hôn đến khó bỏ khó chia , một chiếc xe hơi không biết khi nào đã lái tới .
Đôi tay của Kim Jisoo tàn nhẫn nắm tay lái , vẻ mặt anh nghiêm túc , ở dưới đèn xe chiếu rọi xuống , tư thế ôm nhau của hai người đằng trước không hề che dấu đi hình ảnh đôi gay của chàng trai vs vào giữa hai chân cô gái làm chấn động lý trí anh .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net