Truyen30h.Net

KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )

Chương 8 : Trút

NgcPhm845190

Mùa hè rất dễ dàng ra mồ hôi , An Cầm Lệ thừa dịp lúc Kim Jisoo không có ở phòng ngủ liền tranh thủ thời gian tắm rửa một cái  , cô sợ một lúc bản thân cởi quần áo ra thì cả người toàn là mùi khói dầu .

Kim Jisoo trở lại phòng ngủ , hình ảnh cô gái dâm đãng câu dẫn còn khắc ở trong đầu, anh ngồi ở trên giường , dương vật to dài trong đũng quần đang ngẩng đầu , phát động nhô lên một cái lều lớn .

Nghe thấy tiếng nước róc rách trong toilet, Kim Jisoo liền đứng dậy bước nhanh đến đá văng cửa toilet ra , thoăn thoắt cởi quần áo xuống , dương vật ngăm đen to dài dưới háng liền bắn ra , quy đầu no đủ trướng đến tròn trĩnh.

Trên đầu An Cầm Lệ là bọt trắng , cô biết rõ Kim Jisoo đã vào , nhưng ai biết bản thân bỗng bị ôm lấy mảnh liệt , còn chưa kịp phản ứng , dương vật cứng rắn đã mạnh mẽ cắm vào trong âm đạo .

"Ưm...Hôm nay anh làm sao vậy ...Quá lớ... Nhẹ chút ... " An Cầm Lệ không dám mở mắt , cô sợ bọt mê hoặc ánh mắt , người đàn ông nắm lấy hai chân quấn ở bên hông , kéo lấy cái mông của cô mãnh liệt chọc vào , tính dục xúc động như thế , cô đâu có chịu đựng được .

Kim Jisoo cũng không nói chuyện , anh tách nơi ẩm ướt  kia ra mà vùi đầu buồn bực điên cuồng chọc vào , toàn thân trần trụi đứng thẳng , thân thể màu đồng vs cơ bắp căng cứng , eo ếch cường tráng trước sau dùng sức đong đưa , chỗ kết hợp " Xì xoạp xì xoạp "nối tiếp , rất nhiều nước nóng chảy ra tiến vào âm đạo.

"Ưm...Chưa đeo vào...A..." An Cầm Lệ hoàn toàn không nói được hoàn chỉnh, người đàn ông hung mãnh đút vào kích thích âm đạo co lại ,cô nhịn không được kêu ra .

"Không được kêu!" Kim Jisoo che miệng An Cầm Lệ lại , không để ý đến bọt trắng ở trên đầu , ôm ra khỏi phòng tắm , gấp hừng hực mà ném lên giường , anh rút dương vật ra , lấy bao từ tủ giường ra , thuần thục xé mở rồi mang vào , nhấc hai cái đùi lên , lại hung mãnh cắm vào .

"Anh nhẹ chút...A .... Quá sâu ..."An Cầm Lệ chịu không được hành vi tình dục thô bạo này , âm đạo mẫn cảm mãnh liệt chảy nước , cô nhẫn nại xúc động rên rỉ , tần xuất ở chỗ kết hợp càng lúc càng nhanh .

Kim Jisoo đâm thọc đến nỗi cả người đổ mồ hôi , tấm lưng màu đồng cổ bóng loáng tỏa sáng , người phụ nữ dưới thân cũng ướt đẫm , mái tóc đen nhánh dính ở trên khuôn mặt , có thể thấy được cô có bao nhiêu phấn khởi .

Đêm nay từ đầu đến cuối không biết Kim Jisoo đã dùng bao nhiêu bao cao su   cho đến rạng sáng mới dừng lại , ngày hôm sau , sáng sớm anh đã thu dọn đồ đạc rồi lái xe rời đi , ngay cả chào hỏi cũng không , bởi vì anh không biết làm sao để đối mặt với Tiểu yêu tinh ăn thịt người kia .

Jennie đặt đồng hồ báo thức là bảy giờ , cô dậy rửa mặt xong , cũng không thấy An Cầm Lệ , cô lấy bánh mì và sữa bò tủ lạnh ra , không hâm nóng lại , liền đeo cặp sách đã sắp xếp xong.

Ra cửa , Jennie phát hiện không thấy chiếc xe dừng ở trong ngõ hẻm , nhớ lại tối hôm ăua , người đàn ông sợ nên quay về quân đội rồi sao ?

Jennie sửng sốt một lúc , cô lấy lại tinh thần , đại khái người đàn ông đã thực sự rời đi.

Đi qua bên cạnh thùng rác , cô vô tình ý nhìn thoáng qua , trong túi nhựa màu đen , có nhiều cái bao cao su đã được dùng qua nằm ở trong .

Hiển nhiên trong các bao cao su đã rất nhầy nhụa , bên trong có rất nhiều chất lỏng , trong nháy mắt Jennie liền đỏ mặt  , cô hoàn toàn không cần đoán , cái này đã được Kim Jisoo mang qua đấy  , tất cả những cái bao cao su đều căng đầy chất lỏng , cái này là tinh dịch sao ? Tinh dịch của đàn ông ?

Jennie đi qua , cử chỉ điên rồ mà nhặt bao cao su bị bỏ trong rác lên , để sát vào đầu , một mùi tanh tưởi nồng đậm liền lan tràn tới , thật buồn nôn , nhưng cô không ném đi.

Thật ra Jennie muốn đổ tinh dịch ở trong túi ra , cô rất ngạc nhiên vs cái món đồ chơi này của đàn ông , nhưng từ trong ngõ hẻm bỗng có tiếng bước chân của ai đó xuất hiện , cô sợ tới mức vội vàng ném đi , đeo bọc sách bỏ chạy .

Vừa chạy vậy là cũng quên đi xe đạp luôn , cũng may ở trên đường đụng phải Kim Kai , cô ngồi xuống chỗ phía sau , vô cùng sững sờ , dường như còn đang đắm chìm ở trong ảnh hưởng của áo mưa mang đến cho cô .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net