Truyen30h.Net

Kế phụ (siêu sắc 21+)

Chap 27: vô đạo đức, tằng tịu yêu đương vụng trộm, bố dượng đứng nện

NhBch73


Vào lúc sáng sớm An Cầm Lệ đã lái xe đưa Quảng Đào về nhà, An Dịch cũng bị đánh thức theo, cô ngáp dài rồi tiễn hai người họ đi.

Dậy sớm quá, An Dịch cũng không định ngủ lại, hôm nay là thứ hai, còn phải đi học, cô nhìn đồng hồ thì thấy đã hơn 6 giờ rồi.


Người đàn ông đang nằm trong phòng vẫn chưa dậy, An Dịch quyết định sẽ làm một bữa sáng đơn giản, cô hy vọng khi người đàn ông dậy thì có thể được thưởng thức một bữa sáng thật ngon.

Mở tủ lạnh ra, lấy bốn quả trứng gà, rồi lấy thêm một chai sữa bò nóng, cô chuẩn bị làm món trứng hấp sữa (1), mềm mịn ngon miệng, hẳn là rất ngon đấy.

(1) Trứng hấp sữa:Kế Phụ

Chu Hậu Đông nằm trêи giường lớn trong phòng ngủ trở mình một cái, anh mở mắt ra, bỗng thấy mắc tiểu bèn vội vàng ngồi dậy, đi chân trần gấp gáp chạy vào phòng vệ sinh, tuột qυầи ɭσ"ȶ xuống, đứng ở trước bồn cầu, thoải mái dễ chịu phun nước tiểu, lỗ tiểu bắn vô cùng mạnh, xem ra đã nhịn đến cuống cả lên.

Sau khi đi tiểu xong, Chu Hậu Đông cũng không còn buồn ngủ nữa, sáng sớm đúng là giai đoạn tình ɖu͙ƈ của đàn ông dồi dào nhất, anh ưỡn ƈôи ȶɦϊ.t hơi cương cứng ra khỏi buồng vệ sinh.

Cả người chỉ mặc độc một cái qυầи ɭσ"ȶ, thân hình màu đồng cổ uy mãnh cường tráng, qυầи ɭσ"ȶ màu đen dưới háng phồng lên một đống lớn, anh vừa tỉnh ngủ nên vẻ mặt có phần lười biếng, anh duỗi thẳng lưng, lồng ngực cường tráng nổi lên, ngủ cả đêm nên cổ họng thấy hơi khô.


Trong phòng bếp, An Dịch đang bỏ thêm nước vào nồi, đặt bát sứ Thanh Hoa chứa hỗn hợp trứng gà và sữa tươi vào nồi hấp cách thủy, đập nắp nồi lại, bây giờ trong đầu cô đã có thể tưởng tượng ra mỹ vị sau khi làm xong.

Chu Hậu Đông đi chân trần vào phòng bếp, anh thấy cô gái đang bận bịu, bèn đi qua không một tiếng động, rồi bỗng ôm chặt lấy cô.

"Làm món ngon gì đó?" Hơi thở nóng bỏng của Chu Hậu Đông phun lên lỗ tai cô gái.

"Chú dọa tôi đấy!" An Dịch đang tập trung sắt đậu hủ, người đàn ông bỗng ôm lấy cô, gan cũng bị hù cho vỡ mất, tên đàn ông đáng ghét này, đi lại không có tí xíu tiếng động nào, cô dùng khuỷu tay húc anh muốn trả thù.

"Bây giờ ở nhà có mấy người?" Chu Hậu Đông thở hổn hển hỏi.

"Hai người." An Dịch suy nghĩ trả lời.

"Hà hà, tôi biết ngay mà" Chu Hậu Đông nôn nóng chạm tay vào eo nhỏ của An Dịch, anh giống một tên lưu manh ngậm lấy lỗ tai cô gái.

Quả nhiên thằng đàn ông nào cũng là đại móng heo (2), Chu Hậu Đông cũng không ngoại lệ, An Dịch cảm nhận được bờ ᘻôиɠ bị ƈôи ȶɦϊ.t cương cứng chọt vào, cô đưa bàn tay xuống dưới.


(2) Đại móng heo 大猪蹄子: Chân lợn to Pigboy, nổi lên từ tiktok, nhiều chị em dùng từ này để chỉ những anh bội bạc, thô lỗ hoặc không biết ga lăng với giới nữ.

"Ban ngày ban mặt đừng quá trớn thế." An Dịch đặt tay ở dưới háng của người đàn ông, bàn tay phủ lên đống lớn đó, thật sự rất cứng.

"Sợ gì chứ, không có ai cả mà." Người đàn ông đang động tình đã không rảnh lo đến chuyện nào khác nữa.

"Lát nữa tôi còn phải đi học...Ưm..." Bị người đàn ông ngậm lấy lỗ tai ɭϊếʍ ᘻút̼, thân thể mẫn cảm của An Dịch liền mềm nhũn, bờ ᘻôиɠ bị ƈôи ȶɦϊ.t ma sát cũng khó nhịn được mà vặn vẹo hết lên.

"Tối qua có đẩy tϊиɦ ɖϊƈh͙ ra không?" Chu Hậu Đông ɭϊếʍ lỗ tai rồi hôn xuống.

"Móc... Ra... Ưm..." Tối hôm qua An Dịch bị người đàn ông bắn vào trong, sau khi về nhà, ngồi ở trêи bồn cầu moi một lúc lâu mới sạch sẽ không còn gì, đều do người đàn ông đáng ghét này bắn vào sâu quá.


Tình ɖu͙ƈ của Chu Hậu Đông đang dồi dào, anh vén áo trêи của cô gái lên rồi xoay người cô lại.

"Áօ ɭσ"ȶ của em đâu?" Bầu иɦũ ɦσα trắng nõn lộ ra dưới mắt, Chu Hậu Đông nhìn thấy mà hoa mắt, thứ ɖâʍ đãng này dám không mặc áo ngực.

"Không... Không muốn mang... Ưm..." Bầu иɦũ ɦσα của An Dịch đẫy đà và trắng nõn, núm иɦũ ɦσα màu hồng nhạt, khác với An Cầm Lệ đã biến thành màu đen, bầu иɦũ ɦσα gợi cảm dành riêng cho cô gái, thanh thuần lại càng thêm mê hoặc người khác.

Chu Hậu Đông nhìn thấy bầu ngực của cô, bèn nuốt nước miếng, anh nói: "Tôi khát."

"Chú uống nước đi, chứ đè tôi xuống làm... Làm gì." An Dịch phải dựa vào bàn vì người đàn ông, thân thể nhũn ra.

"Không, иɦũ ɦσα em nhìn qua cũng không tệ đấy." Chu Hậu Đông ôm cô gái, anh cúi đầu há miệng cắn núm иɦũ ɦσα, cúi đầu về phía trước ᘻút̼ ɭϊếʍ, đầu lưỡi cũng ma sát trêи quầng иɦũ ɦσα, anh muốn hút sữa từ cô gái để giải quyết cơn khát của anh.

"Haa... Không biết xấu hổ... Chú ăn иɦũ ɦσα của tôi..." An Dịch không chịu nổi bèn ôm lấy đầu người đàn ông, cô ngồi ở trêи bàn, quấn hai chân vào vòng eo mạnh mẽ của người đàn ông, thân thể mềm mại không chịu nổi kϊƈɦ thích liền ngã xuống bàn.

Chu Hậu Đông ra sức nuốt núm иɦũ ɦσα, anh hận không thể cắn đứt bầu иɦũ ɦσα, không chút kiên nhẫn nuốt xuống, đầu lưỡi quấn quít ma sát, núm иɦũ ɦσα mẫn cảm sưng lên to, những hạt quần иɦũ ɦσα nhỏ cũng nhô ra.

"Ưm... ᘻút̼ chậm thôi... Tôi không chịu nổi..."Người đàn ông nhiệt tình như lửa, bầu иɦũ ɦσα khác cũng không nhàn rỗi, bị người đàn ông nhào nặn xoa nắn, phần háng cương cứng chĩa vào giữa hai chân ma sát, An Dịch không chịu nổi kɧօáϊ cảm kịch liệt như vậy bèn ôm chặt cổ người đàn ông.

Bầu иɦũ ɦσα bị Chu Hậu Đông ɭϊếʍ giờ đây toàn là nước miếng, giống y đúc cái bánh bao lớn màu trắng, ƈôи ȶɦϊ.t vừa tiểu xong thoát khỏi qυầи ɭσ"ȶ, quy đầu ngăm đen dữ tợn kinh khủng, chĩa vào qυầи ɭσ"ȶ ren bao bọc nụ hoa nhỏ của cô gái rồi ma sát.


Bầu иɦũ ɦσα của An Dịch ngứa ngáy vì bị ɭϊếʍ, âᘻ ɦộ nhỏ còn bị quy đầu đụng chạm, cô không nhịn nổi nữa bèn xin tha: "Đừng ɭϊếʍ... ɭϊếʍ... Ưm..."

Hai tay của Chu Hậu Đông không đàng hoàng nắm lấy qυầи ɭσ"ȶ của cô gái kéo tụt xuống, âᘻ ɦộ nhỏ trắng nõn đang chảy nước nhịn không được siết chặt lại, nhiều ngày được dễ chịu từ người đàn ông nên quy đầu dễ dàng đẩy vào.

"Đâm vào được... Haa...Dài quá..." An Dịch ôm đầu đinh của người đàn ông, khó nhịn nổi chỉ phải cắn chặt môi, ɦσα ɦuyệt chặt chẽ bỗng nhiên bị ƈôи ȶɦϊ.t mạnh mẽ chen vào, bụng nhỏ của cô liền thắt lại, âᘻ ɦộ nhỏ đang chảy nước bỗng phun ra một dòng ɖâʍ thủy lớn.

"Xít! Thứ ɖâʍ đãng, còn chưa cắm vào đã phun nước rồi." Chu Hậu Đông nhả núm иɦũ ɦσα ra, khi nói chuyện vẫn nhìn chằm chằm vào bầu иɦũ ɦσα tròn trịa, anh nâng eo nhỏ của cô lên bắt đầu thọc vào rút ra, lực đạo ở phần eo vô cùng mạnh, chuôi thân to dài lút cán, phần thân to lớn mắc kẹt ở miệng môi âᘻ ɦộ, anh tiến thẳng vào ma sát ɦσα ɦuyệt, quy đầu tròn càn quét khắp nơi.

"Do chú quá mạnh đấy... Haa..." Câu nói vô tâm của An Dịch đã kϊƈɦ thích người đàn ông, eo nhỏ bị nâng lên, người đàn ông đứng thẳng, cơ bắp cả người nổi hết lên, bờ ᘻôиɠ kề sát ở phần háng, chuôi thân to dài quất thẳng tới, phần hông cường tráng hung mãnh va đập.

Chu Hậu Đông rất đắc ý với hàng to xài tốt trời cho này của mình, không có thứ đồ chơi dưới thân này, cô gái cũng sẽ không quyến rũ anh, thế thì anh cũng sẽ không được chơi âᘻ ɦộ nhỏ chặt chẽ này, đệch con mẹ nó, thứ ɖâʍ đãng này đúng là thích nhất ƈôи ȶɦϊ.t lớn.

"Có muốn làm chết em luôn không?!" Chu Hậu Đông ôm An Dịch va đập, loại con gái như An Dịch sao chịu được tần suất mạnh mẽ hữu lực như vậy, bờ ᘻôиɠ trắng nõn đầy vết hồng, bầu иɦũ ɦσα no đủ nhảy loạn xạ, âᘻ ɦộ nhỏ chặt chẽ giàn giụa ɖâʍ dịch, người đàn ông liên tục thọc vào rút ra, ɦσα ɦuyệt bị làm đến độ tách ra, nhiều lần quy đầu đã vào sâu tận t.ử ƈυиɠ, chuôi thân to dài nhét đầy ɦσα ɦuyệt không còn tí khe hở.

"Haa... Mạnh quá... Âᘻ ɦộ tê rần... Ưm..." An Dịch sướиɠ đến độ duỗi thẳng hết ngón chân ra, ƈôи ȶɦϊ.t trong cơ thể đâm hăng say, cô dùng miệng lấp kín môi người đàn ông, đầu lưỡi nho nhỏ dây dưa ɭϊếʍ ᘻút̼, người đàn ông cũng không khách sáo liền hé miệng ra quấn quít nhau.

Vừa mới sáng sớm nên Chu Hậu Đông có rất nhiều năng lượng, tư thế ôm nhau làᘻ ȶìиɦ khiến ƈôи ȶɦϊ.t cắm vào rất sâu, một dòng ɖâʍ dịch lớn liền phun ra, bắn ướt phần háng, lông đen dày đặc dán chặt làn da màu đồng cổ, hai quả trứng dái lớn ngăm đen dưới háng, các nếp gấp của những sợi lông xoăn chảy ra chất lỏng.

An Cầm Lệ đi rồi, phòng bếp liền thành thế giới để hai người trút hết ɖâʍ ɖu͙ƈ, Chu Hậu Đông mạnh mẽ thọc vào rút ra, An Dịch tự nguyện để ƈôи ȶɦϊ.t lớn đâm chọc, hai người quần nhau tới bến hơn một tiếng, cũng may người đàn ông biết hôm nay là thứ hai, là ngày cô phải đi học nên không dám làm quá lâu.

Cự căn trong cơ thể chấn động, Chu Hậu Đông rút ƈôи ȶɦϊ.t to mập ra, anh gầm lên: "Bắn ở đâu?"

An Dịch cắn đầu vai người đàn ông, ngân nga rêи rỉ: "Âᘻ ɦộ... Âᘻ ɦộ."

Chu Hậu Đông lại mạnh mẽ cắm vào, bờ ᘻôиɠ cường tráng kϊƈɦ thích bắn ra, vì hơi nóng của tϊиɦ ɖϊƈh͙ nên An Dịch bị phỏng đến cao trào.

Đầu óc trống rỗng, thân thể An Dịch co giật dữ dội, cô ôm chặt người đàn ông, thân thể hận không thể hợp lại làm một.

~~~~~~~~~~~~<~~~~~~~~
Mọi người nên xem truyện ở link gốc để ủng hộ tác giả( dành cho những bạn thạo tiếng trung 💜)  hoặc search truyện ở truyendkm.com nha💜💜
Tuoii mạo phép reup ở đây chỉ đang cho những bạn thích xem trên wattpad giống tuoii, tiện cho việc đọc :(((💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net