Truyen30h.Net

Kế phụ (siêu sắc 21+)

Chap 34: Bắn hết cho em tinh dịch nghẹn ở trong tinh hoàn (h)

NhBch73

Vừa mới lên đỉnh nên cơ thể không chịu được sự đụng chạm của người đàn ông, vô cùng mẫn cảm. Chu Hậu Đông nắm hai chân của cô gái rồi kéo đến cuối giường, nâng ᘻôиɠ cô lên, anh thở hổn hển nói: "Hỏi sao không trả lời? Có muốn thứ đồ chơi này không?"

Người đàn ông đúng là rất vô liêm sỉ, đong đưa thứ đồ chơi to dài kia, chất nhầy bài tiết ra từ mã mắt bị vẩy lên trêи cằm cô, vừa tanh lại thẹn thùng.


"Không... Không muốn..." An Dịch không chống lại được sự gợi ɖu͙ƈ của người đàn ông, cô vẫn mạnh miệng, nếu như nói muốn cây gậy thịt của anh, chỉ việc đã mấy tháng rồi người đàn ông chưa được ăn thịt, không chơi chết cô mới lạ!

Chu Hậu Đông tách chân ra, nhắm cây gậy thịt tím đen vào ngay âᘻ ɦộ nhỏ toàn là ɖâʍ dịch, quy đầu đâm đến trêи môi âᘻ ɦộ rồi đè ép vào phía bên trong, dáng vẻ anh hung ác như nóng lòng muốn nuốt chửng cô gái vào bụng, tám múi trêи bụng nổi lên, đường nhân ngư gợi cảm lộ ra, anh cong eo, ngồi xổm trêи giường nói: "Thật không? Vậy tôi không nện nữa!"

"Chú đừng... Ưm..." Người đàn ông quả thật không nện nữa, chỉ dùng quy đầu đè ép âᘻ ɦộ nhỏ, vừa vào một chút rồi liền rút ra, cảm nhận được sự ma sát khiến âᘻ ɦộ nhỏ mở rộng để lộ thịt mềm đỏ thẫm, ɖâʍ thủy trong suốt dính vào trêи quy đầu, An Dịch không chịu nổi liền rêи rỉ ɖâʍ đãng.

"Mẹ nó! Không chịu nổi nữa mà, không quan tâm em có muốn không, ông đây nện cho em muốn luôn." Chu Hậu Đông nhìn thấy âᘻ ɦộ nhỏ phun nước, thịt mềm kẹp quy đầu chặt lại, anh phê đến nỗi ngứa ngáy da đầu, tách âᘻ ɦộ nhỏ ra, đâm thẳng quy đầu vào.

Quy đầu cực lớn chọc vào, âᘻ ɦộ nhỏ lập tức bị banh ra, hai tay An Dịch siết chặt đệm, bờ ᘻôиɠ nhếch lên 90 độ, chuôi thân tím đen chui vào từng tấc một.


"Ưm... Đâm chết mất... Haa... Nhẹ chút..." Kϊƈɦ cỡ của người đàn ông quá lạ thường, mấy tháng rồi An Dịch không được ăn đương nhiên chưa thích ứng được, ɦσα ɦuyệt căng kín đến tột độ, quy đầu đẩy thành hang cắm vào bên trong, ƈôи ȶɦϊ.t cứng rắn phình to ra.

Khi phần thân bị kẹt ở miệng môi âᘻ ɦộ, hai người chảy mồ hôi khắp người. Chu Hậu Đông càng hưng phấn gầm lên, âᘻ ɦộ nhỏ chặt chẽ không cách nào tưởng tượng được, đã sắp kẹp chết linh hồn nhỏ bé của anh, cũng như sắp kẹp nát tinh túy mất rồi.

"Chú, dài quá, đâm tới tận đây rồi! Haa!" An Dịch che bụng lại, người đàn ông thật là đáng sợ, cô cảm thấy hạ thể của mình đã gắn với cây gậy thịt to dài ấy, quy đầu chọc đến t.ử ƈυиɠ một cách dễ dàng, thịt mềm trong cơ thể cũng bị đâm sâu vào, dường như đã mất đi độ co dãn.

"Xít! Đừng nứиɠ lên nữa, trong túi tinh (1) của ông đây toàn là tϊиɦ ɖϊƈh͙ đó, kẹp chặt quá, bắn hết vào t.ử ƈυиɠ em." Đã mấy tháng rồi Chu Hậu Đông không chơi âᘻ ɦộ chật hẹp, quy đầu mẫn cảm dễ bắn, anh kẹp chặt gậy thịt, thẳng lưng thọc vào rút ra.

(1) Túi tinh: Là một túi dự trữ tinh trùng, là nơi tiết một ít chất dịch trước khi phóng tinh. Nó dài khoảng 5 cm, nằm ở mặt sau bàng quang, dọc bờ dưới của ống dẫn tinh. Đầu dưới của túi tinh mở vào một ống bài xuất ngắn gọi là ống tiết. Ống này kết hợp với ống dẫn tinh cùng bên tạo thành ống phóng tinh.Kế Phụ

"Không... Tôi không muốn... Haa..." Ngườ đàn ông quả nhiên là cao thủ đóng cọc, chỉ vừa mới xoạc, tần suất đã mạnh mẽ lạ thường, xem ra là nín hỏng rồi, đâm một cách không nhẹ không nặng, âᘻ ɦộ nhỏ bị chuôi thân to khỏe đâm tê dại, phun ra một lượng lớn ɖâʍ thủy.

"Không muốn cũng phải muốn, dịch thể được ông đây nín lâu như vậy, đặc biệt giữ lại cho em, con mẹ nó không cho ai cả, chỉ cho một mình em thôi." Chu Hậu Đông nói rồi đâm sâu vào một cái, quy đầu chọc vào t.ử ƈυиɠ.


"Haa... Không... Không được mà... Haa..." Lực eo của người đàn ông quá mạnh, âᘻ ɦộ nhỏ bị chọc tách ra. An Dịch nằm ở trêи giường, nhếch ᘻôиɠ tùy ý người đàn ông đâm vào, trêи thịt ᘻôиɠ trắng nõn toàn là dấu đỏ do hai viên trứng dái lớn đụng nên.

Cô gái có rêи thế nào cũng không tiêu trừ được tình ɖu͙ƈ mãnh liệt trong Chu Hậu Đông, anh va chạm trước sau, không cởi quân phục ra, theo động tác đâm vào hung dữ mạnh mẽ, đã để lộ ra bờ ᘻôиɠ cường tráng căng cứng. Anh chê kiểu làᘻ ȶìиɦ vậy quá chán, bèn dứt khoát đi xuống giường, đặt cô gái ở góc giường, nhấc hai chân cô lên gác trêи vai rồi xỏ xuyên qua.

"Xít! Cắn chặt như vậy, ước gì ăn được tϊиɦ ɖϊƈh͙ của ông đây hả."

Người đàn ông không cần chút mặt mũi nào, An Dịch cũng từ bỏ việc kháng cự, thật sự là quá mạnh, cho dù nhà khách có cách âm tốt, cũng không chịu được loại tần suất đâm như vậy.

"Haa... Chú ơi... Sát vách có... Có người... Haa... Mạnh quá..."


"Cứ để bọn họ nghe, ông đây nện người phụ nữ của mình còn sợ bị nghe thấy chắc?" Chu Hậu Đông càng làm càng mạnh bạo, anh muốn để người nghe lén ở góc tường mở mang kiến thức cái gì gọi là năng lực tình ɖu͙ƈ hùng mạnh.

"Mạnh quá... Phía dưới không chịu nổi... Haa..." An Dịch kẹp lấy cổ người đàn ông bằng hai chân, cô mở miệng rêи rỉ ɖâʍ đãng, người đàn ông dùng sức lớn, ngón chân bị xoạc đến nỗi run rẩy, chỗ kết hợp phun ra một lượng lớn ɖâʍ thủy.

Tình ɖu͙ƈ nhịn mấy tháng của Chu Hậu Đông không phải chỉ nói là có thể triệt tiêu, anh thực sự giống như dã thú đang động ɖu͙ƈ, vừa đong đưa vòng eo cường tráng trước sau vừa va chạm, cây gậy thịt tím đen đâm vào chỗ sâu nhất, môi âᘻ ɦộ béo mập bị chọc phá, phần thịt đỏ thẫm mềm mại không chịu nổi những cú đâm thô bạo bị lòi ra.

"Haa... Chú ơi... Tôi sợ... Sợ... Haa..." Mái tóc dài của An Dịch tán loạn theo động tác đâm chọc mạnh mẽ, lộ ra vẻ mặt bị đâm quá sướиɠ, cô cắn bờ môi đỏ mọng, chóp mũi tiết ra mồ hôi, bầu иɦũ ɦσα trắng nõn tròn trịa bật loạn xạ, núm иɦũ ɦσα bị xoạc đến nỗi căng ra.

"Âᘻ ɦộ bị xoạc xuyên thấu, em sẽ không phải sợ." Chu Hậu Đông an ủi An Dịch giống như đang dụ dỗ cô bé ngây thơ, nhưng động tác đâm chọc lại thô bạo gấp đôi, cây gậy thịt to vào sâu nhiều lần, quy đầu đâm đến t.ử ƈυиɠ chết lặng.

"Chú đâm sâu quá... Nông chút đi... Haa..." An Dịch rất sợ kϊƈɦ cỡ của người đàn ông, chuôi thân to dài đâm sâu đến t.ử ƈυиɠ, quy đầu tròn trịa liên tục đâm mạnh, cô hoàn toàn không nhịn được nữa bèn phun nước, bắn ra một lượng lớn ɖâʍ dịch, ướt nhẹp hết cả chăn nệm.

Chu Hậu Đông nhếch bờ ᘻôиɠ ngăm đen lên va chạm, cô gái bị làm đến nỗi mắt trợn trắng, anh nhịn quá lâu, tình ɖu͙ƈ không được trút ra trong thời gian dài, ƈôи ȶɦϊ.t bị âᘻ ɦộ nhỏ hút căng lên, mã mắt không nhịn được bèn tiết ra nhiều tuyến tiền liệt dịch hơn.

"Được thôi! Thứ lẳng lơ, đâm nông một chút!" Chu Hậu Đông cố tình nói trái với lòng, quy đầu cắm ở trong t.ử ƈυиɠ rồi càn quét, phần thân tráng kiện kẹt ở miệng môi âᘻ ɦộ, không thể đâm vào chỗ sâu hơn nữa mới rút ra.

An Dịch cảm thấy người đàn ông đang muốn mạng của cô, thân thể cô co giật, hai chân run rẩy, kɧօáϊ cảm dữ dội lan ra khắp người, cô lại lên đỉnh lần nữa, ɦσα ɦuyệt kẹp chặt gậy thịt, bắn toàn bộ ɖâʍ dịch nóng bỏng vào trêи quy đầu.

"Đệch! Thật nhiều nước." Chu Hậu Đông đã chứng minh được năng lực tình ɖu͙ƈ của mình, cô gái lại lên đỉnh lần nữa, âᘻ ɦộ nhỏ bỗng nhiên kẹp chặt, anh rút cây gậy thịt ra, xoay người cô lại, cưỡi lên từ phía sau rồi xoạc mạnh.

Đầu tiên là An Dịch nằm sấp ở trêи giường, nâng cao ᘻôиɠ lên, bờ ᘻôиɠ trắng nõn bị phần hông đập mạnh vào, cây gậy thịt tím đen căng rách âᘻ ɦộ nhỏ, cô không chống lại được những cú đập, thân thể xụi lơ, nửa người trước ngã xuống chăn nệm, chỉ có bờ ᘻôиɠ là bị người đàn ông nắm lấy tiếp tục nện mạnh.

"Thật lợi hại... Haa... Chú... Chú chơi chết tôi đi."

Chu Hậu Đông thật sự có xúc động chơi chết cô gái, anh dứt khoát nằm sấp trêи lưng cô, hai bắp đùi tráng kiện của anh và đôi chân nhỏ của cô gái quấn lấy nhau, lông chân dày đặc ma sát với da thịt, cánh tay rắn chắc chống lên giường, thân thể mạnh mẽ đang dùng sức đóng cọc.

"Hừm... Hừ... Cắn chặt chú nữa... Âᘻ ɦộ nhỏ thật nhiều nước." Chu Hậu Đông bị kẹp đến nỗi da thịt trêи mặt cứng ngắc, anh biến thành máy đóng cọc, liều mạng chạy nước rút, tần suất đong đưa của eo tam giác khiến người khác phải ngạc nhiên, ở trong từng tiếng gầm thô lỗ, cô gái từ bỏ việc chống cự.

"Ưm... Chú ơi... Cho tôi... Haa..." An Dịch nằm liệt ở trêи giường, môi âᘻ ɦộ ướt nhẹp, toàn là bọt trắng sền sệt, dính trêи túi tinh no đủ, kéo thành sợi.

"Âᘻ ɦộ nhỏ kẹp chặt, dịch thể của ông đây đến rồi!" Chu Hậu Đông chạy nước rút một trăm tám mươi cái, anh cắn răng cắm quy đầu vào t.ử ƈυиɠ, bắn ra tϊиɦ ɖϊƈh͙ đậm đặc nhịn trong mấy tháng, vách t.ử ƈυиɠ bị từng dòng tϊиɦ ɖϊƈh͙ ủ óng hết đợt này đến đợt khác.

Thời gian người đàn ông bắn tinh kéo dài rất lâu, cây gậy thịt rung lắc mấy chục cái không khoa học trong cơ thể thì mới bắn hết sạch.

Ông chú đê tiện này đúng là không phải người, An Dịch cảm thấy t.ử ƈυиɠ của mình bị bắn đầy, cô co rút âᘻ ɦộ nhỏ, tϊиɦ ɖϊƈh͙ đậm đặc không bọc lại được liền chảy ra.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~}
Vậy là mình đã up xong 34 chap đúng như editor đã làm, khi nào có chap mới mình sẽ up ngay
~~~~~~~~~~~~<~~~~~~~~
Mọi người nên xem truyện ở link gốc để ủng hộ tác giả( dành cho những bạn thạo tiếng trung 💜) hoặc search truyện ở truyendkm.com nha💜💜
Tuoii mạo phép reup ở đây chỉ đang cho những bạn thích xem trên wattpad giống tuoii, tiện cho việc đọc :(((💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net