Truyen30h.Net

Kem Dau Tay Va Kem Dua Luoi

Chương có thể có những câu chửi tục ạ

Tháng 9 đã tới đồng nghĩ với việc mùa đi học đã tới , những đứa cuối cấp 2 như tôi cảm thấy buồn kinh khủng nhưng cũng không kém phần háo hức. Tôi thì cảm thấy bình thường vì mấy đứa bạn thân của tôi cũng học chung trường với tôi một phần là vì nội quy trường cấp 2 nghiêm vl nên được đi khỏi nhà tù đó tôi cũng mừng .

Là ngày đầu tiên đi học nhưng cái não của tôi vẫn luyến tiếc mùa hè nên nó đã cho tôi nướng đến 6 : 45 mà trường học thì 7 giờ khai giảng nên khi giật mình dậy thì tôi ngay lập tức phóng ra khỏi giường để vệ sinh cá nhân và mặc áo dài

Lên cấp 3 thì trường bắt học sinh nữ mặc áo dài ,tôi cũng không thích mặc lắm vì thân hình tôi không phải gọi là đẹp cũng không phải gọi là xấu chỉ vừa , 3 vòng thì tôi có đầy đủ mặc dù vòng 1 và vòng 3 hơi lép nhưng tôi lại luôn tự hào rằng mình có một vòng eo đúng chất người mẫu . Nói thật , thì cấp 2 tôi không đẹp đâu người thì như cái lu di động , da dẻ thì mặt mụn và đen nhưng khi nghỉ hè tôi đã trùng tu lại nhan sắc của mình .

Nhan sắc hiện tại của tôi không đẹp cũng không xấu vì mặt vẫn còn mụn nhưng ít hơn, da dẻ thì trắng hơn , cân nặng thì cũng được giảm nên nhan sắc bây giờ của tôi có thể coi là khá hơn trước rất nhiều.

Sau khi ngắm nghía mình trong gương thì tôi mới giật mình , tôi đã trễ giờ . Tôi phóng như bay xuống lầu , một tay lấy bánh mì nhét vào miệng , một tay thì xỏ đôi giày Sandal rồi phóng ra ngoài sân dắt chiếc xe đạp điện ra ngoài .

'' Con gái con đứa , mới sáng sớm mà đã như ma đuổi '' Mẹ tôi ngồi vừa ngồi uống trà vừa cằn nhằn tôi.

'' Thôi mà em , để con nó đi , đừng cằn nhằn con nữa '' Ba tôi luôn xuất hiện như một vị cứu tinh trong mỗi sáng bất ổn của tôi . '' Đi cẩn thận nha con '' ba tôi làm ly cà phê rồi cũng dặn dò tôi đi học .

'' Dạ, chào ba mẹ con đi học '' tôi nói xong rồi cũng vặn tay ga chạy luôn.

Tới trường cũng may vừa kịp lúc, tôi gửi xe rồi chạy kiếm lớp của mình tôi học lớp 10A1 nên lớp tôi đứng đầu tiên . Vừa đặt mông xuống thì có một bạn nữ quay xuống hỏi tôi . À thì ra là Dương . Dương là đứa bạn học cùng lớp năm cấp 2 của tôi , chúng tôi không thân lắm nhưng không đến nỗi là chưa nói chuyện với nhau.

''Mày hả Kim, nhìn mày khác quá''

'' Mày là Dương đúng không ? '' Tôi hỏi với một chút nghi ngờ tại nhìn Dương khác quá , năm cấp 2 nó theo phong cách Tomboy nhưng bây giờ nó để tóc dài nhưng nếu nó mà cột tóc lên chơi bóng rổ thì đảm bảo có khối đứa rụng trứng. '' Ừ là tao nè'' Dương trả lời tôi

'' Vào trường này tao không quen ai nên mày là đứa duy nhất tao quen đó , đừng bỏ rơi tao nhen'' Dương nói với tôi bằng mè nheo , tôi thì cũng không quen ai nên có nó cũng đỡ tủi thân '' Ừ , tao mà bỏ rơi mày thì tao chơi với ai''

Sau khi làm lễ khai giản xong thì chúng tôi lên nhận lớp , tôi và Dương quyết định ngồi chung với nhau ở trên cuối . Cô giáo chủ nhiệm tôi năm lớp 10 là cô Dung , nghe nói cô là một trong những giáo viên hiền nhất trường nên chúng tôi cũng bớt ám ảnh cái cảnh cô giáo đì học sinh.

Trong lúc cô đang giới thiệu thì có một bạn nam bước vào . Ôi, cái khoảng khắc tôi tin những truyện tiểu thuyết ngôn tình tôi đọc là thật . Trái đất thật tròn , nhưng thay vì nữ chính gặp thanh mai trúc mã của mình hoặc yêu từ cái nhìn đầu tiên thì tôi lại sợ từ cái nhìn đầu tiên !

Tôi vẫn nhớ cái ngày hè tôi đi mua đồ cho mẹ rồi thấy cảnh 1 thanh nhiên bị bắt nạt trong lúc tôi đang nghĩ đến cảnh làm anh hùng ,nữ chính trong ngôn tình giải cứu nam chính thì tôi mới nhớ mình thuộc hội '' những người hèn nhất Việt Nam '' nên chưa kịp làm anh hùng thì chân của tôi đã lết đi không nổi . Đang đấu tranh tâm lý thì thanh niên bị bắt nạt kia đã nhìn thấy tôi , '' thôi xong '' tôi đã nghĩ như vậy.

Và tôi sợ quá đành dùng hết sức lực lết 2 cái chân của tôi đi với tốc độ của Flash , chỉ kịp để lại một lời xin lỗi và thề với thanh niên mình sẽ làm người mù , người điếc, người câm mặc dù các giác quan tôi đều có đầy đủ.

Nhưng Trái Đất này thật nhỏ , tôi gặp thanh niên kia ngay tại ngày khai giảng đầu tiên năm cấp 3 của tôi. Tôi không biết thanh niên kia có nhớ mặt tôi không chứ bây giờ tôi chỉ thấy người mình như cày sấy rồi .

Dương ngồi kế tôi thấy tôi có dấu hiệu bất ngờ liền nói : '' À, mày phản ứng như vậy cũng không có gì bất ngờ lắm!'' nó nói với một nụ cười đầy sự hiểu biết . '' Ủa, đây là ai mày ? '' Tôi hỏi .

'' Mày không biết thật hả ? '' Dương hỏi tôi .

'' Ừ '' tôi trả lời , Dương nói như vậy làm tôi tò mò thân thế của thanh niên này lắm rồi .

'' Thôi để tao phổ cập kiến thức cho mày , mày sống chậm quá Kim à! '' Dương nói rồi kể cho tôi nghe . '' Tao nghe nói tên này là Nguyễn Gia Bảo Long , thủ khoa đầu vào của trường mình nhưng hình như cũng là một trong những thành phần cá biệt của trường cấp 2 đó ! '' Dương kể

'' Là sao ? '' tôi hỏi với một đống câu hỏi cần được giải bày . Theo kinh nghiệm tôi đọc tiểu thuyết ngôn tình học đường thì nam chính 1 là cá biệt 2 là học bá thôi mà , sao tên này tùm lùm zậy .

'' Đệch , giải thích sao cho mày hiểu ta ! Tao nghe tin này từ thằng bạn kế bên nhà tao , nó hay đi làm vài trận hồi năm cấp 2 . Tao đi đón, hỏi nó đi với ai thì nó nói đi với thằng cốt nó . Là thằng Long đó ! '' Dương kể tiếp

'' Thằng Long này người ngoài nhìn vào chỉ thấy nó là con ngoan trò giỏi , chứ đâu ai nghĩ nó là một trong những thành phần cá biệt năm cấp 2 ! Tên này nghe qua là thấy không nên dính vào , dính vào chỉ tổ mệt thân ! '' Dương nói với một nụ cười kinh bỉ thanh niên .

Chúng tôi đang nói thì cô Dung lên tiếng giới thiệu '' Các em , đây là Nguyễn Gia Bảo Long thủ khoa đầu vào của trường mình ,vì bạn bận một chút việc nên đã đi muộn giờ khai giảng . Được rồi , em về chổ ngồi đi '' Cô vừa nói xong thì Long cảm ơn cô xong thì đi về chổ .

Khi thấy hắn đi qua tôi thì tôi đã nghĩ '' Thôi xong , đời mày sẽ chấm dứt từ đây Kim ạ !'' Vừa nghĩ xong thì hắn còn liếc tôi một cái nữa chứ . '' Xong khỏi làm người mù , người điếc gì luôn . Làm món luôn !!!!! ''

Sau một hồi bầu ban cán sự lớp xong thì chúng tôi bắt đầu tiết học đầu tiên . Mới đầu năm học tôi đã gặp địch thủ 9 năm học của tôi . Vâng, đúng vậy chính là môn Toán ! Tôi sợ môn này từ hồi nhỏ rồi , thầy cô nói Tiếng Việt nhưng qua tai tôi nó thành Tiếng Miên , Tiếng Tàu luôn ! Tôi nhìn qua Dương thì thấy con bé chẳng khá hơn tôi là bao .

'' Tao đéo hiểu gì luôn mày ơi , bà cô nói Tiếng Việt nhưng sao tao lại chẳng hiểu gì thế này '' Dương than vãn với tôi . Cũng đúng Dương chuyên Địa mà , năm cấp 2 Dương ở trong đội tuyển Địa của trường nên con bé có vẻ giỏi môn đó nhất .

'' Thôi bé Dương đừng bùn nữa nè , tao cũng đâu có hiểu gì đâu '' tôi an ủi Dương bằng cách cùng Dương trở thành những người anti môn Toán . '' Cảm ơn chị bé nha , tao buồn ngủ quá có gì mày che cho tao nha '' Dương dặn dò tôi trước khi nó say giấc . Tôi đã cố gắng ngồi để hiểu ngôn ngữ của người ngoài hành lang nhưng có vẻ tất cả đều công cốc.

Chán quá , tôi quay xuống xem con người thủ khoa kia học tập như thế nào để tôi còn học lõm vài chiêu thức và đập vào mắt tôi là một con người đang say giấc , dáng vẻ ngủ này có lẽ thủ khoa đã ngủ từ đầu tiết rồi . Nhưng nhìn kỹ tôi mới công nhận tên này đẹp một cách bất thường . Đẹp một cách thư sinh ấy ! Mũi thì cao , da trắng , tóc để mái mà Chu Tư Việt trong phim'' Bí mật nơi gốc tối '' để ấy  , mắt 2 mí , lông mi dài ! Lúc Long đi xuống tôi không để ý lắm nhưng mặt người đã đẹp thì dáng người chắc cũng đẹp .

Nhưng tôi biết phía sau vẻ đẹp thư sinh này làm một con người không hề đơn giản. Tôi là người đã chứng kiến thủ khoa của trường tôi một mình chấp 4 đứa thì dáng vẻ thư sinh này chắc chắn chỉ là vỏ bọc bên ngoài .Dù biết là như vậy nhưng sao tôi lại có cảm giác thích thích vẻ đẹp thư sinh này , chắc có lẽ tôi là nô lệ của cái đẹp .

Đang mãi mê ngắm người đẹp thì người đẹp đã tỉnh giấc và phát hiện tôi đang nhìn trộm'' Mày nhìn tao cái gì ? '' Long nói nhỏ chỉ có tôi và cậu ấy nghe . '' Hả '' bây giờ tôi mới biết mình đã bị phát hiện . '' Không , không tao có nhìn mày gì đâu '' tôi chối bay chối biến .

Long nhìn tôi như đang nhớ lại cái gì đó rồi lên tiếng '' Hình như mày là con nhỏ thấy tao đánh 4 đứa trong hẻm đúng không ?'' Giọng nói của Long không quá nặng nhưng tôi lại nghe như Long đang hỏi tội tôi vậy.

Vcl tôi không ngờ mình sẽ gặp câu hỏi này nhanh như vậy . Đúng lúc, có tiếng trống ra chơi tôi mới thoát nạn , cả lớp ngồi dậy để chào cô rồi ra chơi. '' Ê mày , xuống căn tin với tao không'' Dương hỏi tôi .

'' Ừ '' tôi phải đánh bài chuồng lẹ, 36 kế chuồng là thượng sách . Nhưng vừa định bước đi thì Long giữ cổ tay tôi lại rồi nói '' Chiều này gặp tao ở sân thượng '' Đúng lúc này bạn của Long qua lớp tôi rủ Long đi chơi . Hình như là cậu bạn kế nhà của Dương vì tôi thấy Dương nói chuyện với cậu ta khá thoái mái .

Đang đi xống căn tin thì Dương hỏi tôi '' ê Kim , hồi nãy lúc tao ngủ mày làm gì có lỗi với thằng Long hay sao mà chiều nó kêu mày lên sân thượng gặp nó'' Tôi không biết giải thích thế nào đành kể hết cho Dương nghe .

Dương nghe xong thì nói '' Mày biết chọn người để gây sự đấy , toàn chọn ổ kiến lửa để chọc '' Dương vừa nói vừa cười tôi '' Mày đừng chọc tao nữa, lúc thấy nó vào lớp thì tay chân tao như cày xấy rồi '' tôi trả lời.

'' Nhưng tao không nghĩ thằng Long nó  hẹn mày lên sân thượng để đánh mày đâu , chẳng lẽ nó hèn đến mức quýnh luôn con gái à '' Dương vừa nói vừa hút hộp Milo rộp rộp .

'' Tao không biết nữa ,mà cái thằng hồi nãy qua lớp mình là ai zậy ? '' tôi hỏi . '' À là thằng cốt của  Long cũng là thằng bạn kế bên nhà tao , tao mới vừa kể với mày hồi sáng đó ! Nó tên là Việt '' Dương trả lời

-------------------------------------------------------------------------

Thôi kết thúc chap đầu tiên ở đây nha ,có sai sót gì mọi người cho mình xin ý kiến nha . Mọi người nhớ vote cho mình có động lực viết tiếp nè !

Yêu cả nhà >







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net