Truyen30h.Net

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết

Chương 3 : Cưỡng Ép Một Người Ngủ Không Được

Sugar_Silver

Tạ Nghiên đeo chiếc tạp dề màu hồng của đầu bếp với hình trái tim thiếu nữ quanh eo, xắn tay áo và khéo léo khoáy nồi, hương thơm của món ăn tỏa ra khắp gian bếp.Gà phù dung, quả vải, đậu phụ Mapo và cuối cùng là súp sườn ngô.

 Tạ Nghiên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nấu nướng của mình, dưới sự giám sát của người hầu và đầu bếp, anh bưng đầy một bát cơm lớn và ngồi một mình trước đồ ăn, hiển nhiên anh không có ý định đóng gói những món ăn mới nấu này.

Những người hầu đứng cạnh nhìn nhau, và một người trong số họ ngập ngừng hỏi: “Thưa phu nhân, ngài có cần chúng tôi giúp ngài bỏ nó vào hộp cơm cách nhiệt không?”

“Không, của hắn sẽ làm riêng" cực khổ làm đồ ăn cho Hoắc Duyên Niên như vậy thật tiện nghi cho hắn? Mơ thật đẹp , Tạ Nghiên ăn hết những món anh nấu, lấy khăn ăn lau miệng vừa lòng.

Anh luôn ăn ngon miệng, ăn nhiều, quen sống một mình và có thể nấu một bữa ăn đầy đủ.

 Sau khi ăn uống xong, Tạ Nghiên theo bản nằng dọn dẹp chén đĩa, người hầu vội vàng nắm lấy công việc, Tạ Nghiên cũng không từ chối ngồi trên sô pha sang trọng trong phòng khách uống nước chanh.

Khi nấu ăn, Tạ Nghiên nói với người đầu bếp rằng anh và Hoắc Duyên Niên là người duy nhất sống trong biệt thự này, khi Hoắc Duyên Niên rời đi, anh chính là vua khỉ ở đây.

Hoắc Duyên Niên và Tạ Nghiên đã kết hôn và chính thức sống với nhau chỉ được vài ngày, những người hầu chưa lường được tính khí của Tạ Nghiên, thấy Tạ Nghiên không có ý định tiếp tục nấu ăn nên họ không dám hỏi han. tiếng bước chân đi nhẹ.

Kinh nghiệm của Tạ Nghiên cho phép anh ấy nhanh chóng thích nghi với nhiều môi trường khác nhau. Anh dựa vào đệm êm mềm mại . Đây là lần đầu tiên anh ấy sống trong biệt thự. Nhà của Hoắc Duyên Niên theo phong cách châu Âu và đồ nội thất trông hơi phóng đại, nhưng mọi thứ đều rất tinh xảo. Chiếc ghế sô pha sáng màu mà Tạ Nghiên đang ngồi có những họa tiết thêu tỉ mỉ trên bề mặt, có lẽ đáng giá rất nhiều tiền.

Lợi dụng không có ai quan tâm đến mình, Tạ Nghiên tự mình đi dạo quanh nhà sau khi uống nước chanh, và ngồi trên chiếc ghế đan trong vườn một lúc.

Đầu bếp đang nhào mì trong bếp nhìn thấy Tạ Nghiên thì thở phào nhẹ nhõm, hôm qua tiên sinh không biết gọi ai bảo hôm nay thực chờ mong bữa trưa tình yêu của vợ , bọn họ không dám thở mạnh.

 “Thưa phu nhân , ngài định làm gì, tôi sẽ chuẩn bị đồ ăn cho ngài?”

Tạ Nghiên liếc nhìn nguyên liệu.

“Cô ơi, giúp tôi đập hai quả trứng.”

Sau khi lấy chảo đổ dầu, Tạ Nghiên đã chiên xong một nồi cơm chiên trứng không thể đơn giản hơn.

 “Thưa phu nhân, ngài xong chưa?” Đầu bếp nhìn thấy Tạ Nghiên đã cởi tạp dề, cô không thể tin được.

“xong rồi.”

Hộp đồ ăn mang đi do đầu bếp chuẩn bị cho Tạ Nghiên được chia thành ba lớp, Tạ Nghiên bỏ qua hai lớp đầu tiên, trực tiếp bỏ cả nồi cơm rang vào hộp cơm.

“Còn món ăn nào không?” Người phụ bếp dừng lại và nói phải, cô ấy sợ hộp trống sẽ xấu xí nên lấy ra vài loại món ăn phụ. Tạ Nghiên chọn một vài món ăn yêu thích của mình bỏ vào hộp để hoàn thành bento tình yêu của mình.

Nhìn hộp cơm tình yêu hơi tồi tàn, người đầu bếp không khỏi thốt lên sau khi nghĩ đến gương mặt lạnh lùng của tiên sinh

"Thưa phu nhân, tiên sinh rất thích những món ngài làm vào buổi trưa, nguyên liệu vẫn còn đủ cả, hay là ..." 

"Lần đầu tiên tôi làm không khéo. Bữa trưa tôi nếm thấy nó quá mặn, cơm chiên trứng là sở trường của tôi ngon lắm. ”

Tạ Nghiên mở miệng nói bậy, hạ quyết tâm không làm thêm nữa, cuối cùng lên xe sang của Hoắc Duyên Niên đến Hoắc thị dưới ánh mắt phức tạp của đám người hầu.

Lúc này, văn phòng của Hoắc Duyên Niên.

“Vợ anh sao không tới, Lão Hoắc, tôi chết đói rồi.” Phạm Chiêu Đạm, người đang mặc âu phục chỉnh tề ngồi trên ghế sô pha màu đen, cọ từ bên này sang bên kia của sô pha như bị tăng động, bộ đồ đẹp đẽ cao quý của anh đầy nếp nhăn.

Có tiếng gõ liên tục ở bàn làm việc, không nhận được câu trả lời từ ai đó, Phạm Chiêu Đạm tiếp tục hét lên.

 "Hoắc Duyên Niên! Ngài Hoắc! Duyên Niên!" Sau nửa giây dừng lại, "Niên Niên!"

"Câm miệng!" Hoắc Duyên Niên cảnh báo ,khó chịu khi nghe thấy tên cuối cùng.

"Chậc chậc, phải gọi biệt danh trước khi nói chuyện. Có phải anh đang đợi vợ mình đến mỏi mắt chờ mong ?" Phạm Chiêu Đạm là con trai của bạn thân nhất của mẹ Hoắc Duyên Niên. Hai người họ đã đặt hứa hôn từ nhỏ, nhưng một trong số họ đuổi theo một người phụ nữ, và người kia là một người độc thân tuyệt đối.

"Này, hồi đó cậu theo đuổi Hàn Mạt Mạt đó đến cùng, nhưng không ngờ bị Tạ Nghiên nắm lấy. Bây giờ còn khoe bữa trưa tình yêu, huynh đệ à tôi ăn chanh." Phạm Chiêu Đạm nhìn ra ngoài cửa kính. thăm dò não của anh , hy vọng có thể nhìn thấy bộ dáng của Tạ Nghiên , vì vậy anh không nhìn thấy vẻ mặt kỳ quái của Hoắc Duyên Niên khi nhắc đến Hàn Mạt Mạt.

“Tôi chỉ có thể nói với cậu một điều.”

“Bah.”

“Để thưởng thức tay nghề của chị dâu, tôi chỉ ăn nửa bát cơm vào buổi trưa. Sớm biết như vậy, tôi đã ăn một bát. . ”Phạm Chiêu Đạm đói đến mức ngồi phịch xuống ghế sô pha, than thở một cách yếu ớt.

Trái ngược với Phạm Chiêu Đạm , Hoắc Duyên Niên không có nhiều hy vọng với Tạ Nghiên , ai thông minh hơn sẽ biết rằng đầu bếp của mình sẽ giả vờ, vì vậy Hoắc Duyên Niên thậm chí còn ăn nhiều hơn một chút vào buổi trưa so với bình thường.

 “Lão Hoắc, Lão Hoắc, bà xã của anh đến rồi!” Phạm Chiêu Đạm đứng trước cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn trên tầng 21, vẫn nhận ra chính xác chiếc xe của Hoắc Duyên Niên đang đậu ở cổng.

Tạ Nghiên mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt, hai cúc cổ áo tùy ý cởi ra, lộ ra chiếc cổ trắng mịn. Khóe miệng anh hơi cong lên một nụ cười ấm áp , giống như mặt trời từ trên trời chiếu xuống, tỏa sáng rực rỡ.

Khuôn mặt này dễ thương hơn là lộng lẫy. Khuôn mặt ban đầu của Tạ Nghiên chỉ là một nụ cười nông cạn, giống như một cậu bé trong hộp đêm phóng túng cố tình dụ dỗ người ta, đầy cám dỗ, nhưng Tạ Nghiên đã mở một cửa hàng hoa và phục vụ bằng nụ cười, cả người đều rất ôn hòa, sạch sẽ và không sợ bị hiểu lầm.

“Lão Hoắc, lần trước tôi chế nhạo cậu mù quáng, xem ra là tôi sai rồi.” Phạm Chiêu Đạm lần đầu tiên nhìn thấy Tạ Nghiên, Tạ Nghiên này tốt hơn Hàn Mạt Mạt rất nhiều, may mà Lão Hoắc đã thoát khỏi vũng lầy.

 Hoắc Duyên Niên đút một tay vào túi, nhìn bóng người mờ mịt ở cổng, không hiểu vì sao, hình ảnh anh nắm cằm Tạ Nghiên lúc sáng lại xuất hiện trước mặt anh.

Lúc này, Tạ Nghiên đã đi thang máy đến văn phòng của Hoắc Duyên Niên, từ xa nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đang vẫy tay với mình. Để một người bình thường như vậy trong văn phòng của nhân vật phản diện, ước tính rằng chỉ có Phạm Chiêu Đạm bạn thân từ nhỏ.

Bạn của nhân vật phản diện vẫn luôn quen thuộc , Tạ Nghiên không rõ nguyên chủ có nhận ra hay không, rốt cuộc anh và Hoắc Duyên Niên đột nhiên có giấy chứng nhận, không tổ chức hôn lễ.

 “Công việc vất vả, lần sau đừng cho đi, anh đi làm về đúng giờ sẽ cùng em đi ăn tối.” Hoắc Duyên Niên nhìn được động tác của Phạm Chiêu Đạm, bước tới cầm lấy hộp cơm.

Nói dễ nghe thật, Tạ Nghiên lẩm bẩm, nhìn Phạm Chiêu Đạm giật hộp cơm từ tay Hoắc Duyên Niên trốn trong phòng khách.

“Niên Niên có thể thấy vợ mình là đủ no rồi, thức ăn cho chó này sẽ no hơn đối với tôi.”

Niên Niên? Đó là biệt danh của Hoắc Duyên Niên , Tạ Nghiên không nhịn được cười, trong tiểu thuyết cũng chưa từng viết, không ngờ Hoắc Duyên Niên hung dữ lại có biệt danh dễ thương như vậy.

Nhận thấy được ánh mắt của Hoắc Duyên Niên, Tạ Nghiên lập tức cố nén cười, giả bộ như không nghe thấy gì.

Xác định cho dù Tạ Nghiên có nghe thấy cũng không dám nói ra, Hoắc Duyên Niên quét qua cái cổ lộ ra của Tạ Nghiên.

“Lần sau đừng dùng nước hoa.” Hương hoa nhẹ xộc thẳng vào mũi Hoắc Duyên Niên.

“Hiện tại tôi chưa có xịt.” Trước mặt Phạm Chiêu Đạm, Hoắc Duyên Niên không ngừng ôm Tạ Nghiên, làm cho Tạ Nghiên cảm thấy khó chịu, anh có thể nghe rõ tiếng hô hấp của Hoắc Duyên Niên đột nhiên lớn hơn, giống như đang cố ý ngửi thân thể của anh.

Hoắc Duyên Niên không tin Tạ Nghiên nói ,ngay từ khi Tạ Nghiên dọn đến, hắn đã vô tình nhìn thấy vài lọ nước hoa trong vali.

"Lão Hoắc, tôi phải về trước. Lần sau có dịp đến nhà cậu dùng bữa." Phạm Chiêu Đạm bước ra khỏi phòng khách khi đang nói chuyện. Anh nghĩ đến hộp cơm tình yêu độc đáo trong hộp cơm, nhìn Tạ Nghiên với ánh mắt phức tạp.

"Vậy thì tôi sẽ không làm phiền công việc của anh. Buổi tối tôi sẽ đợi anh trở về." Tạ Nghiên sợ Hoắc Duyên Niên nhìn thấy món cơm chiên trứng của mình lại ốm nên vội vàng thoát khỏi vòng tay của người kia, bước chân của anh còn lớn hơn cả Phạm Chiêu Đạm, một lúc sau, anh biến mất trước mặt Hoắc Duyên Niên vào trong thang máy.

Phạm Chiêu Đạm đột nhiên bật cười, anh  hắng giọng đi lại vỗ vai Hoắc Duyên Niên.

 “Lão Hoắc, bà xã của cậu khá thú vị.” Xem ra hộp cơm rang trứng là sở thích của hai vợ chồng.

Phạm Chiêu Đạm vẫy tay, người đã nhìn thấy , cơm cũng cọ xong mỹ mãn trở về.

Tạ Nghiên đi quá nhanh, mới mười lăm phút trôi qua anh đã lên xe trở về. Thành thật mà nói, Tạ Nghiên không biết làm thế nào để hòa thuận với Hoắc Duyên Niên, một nửa nguyên nhân cái chết của nguyên chủ là do Hoắc Duyên Niên xúi giục và đe dọa.

Mây trời đang bay, khi tụ khi tán nhuộm hoàng hôn thành màu đỏ, càng thêm bi thương.

Tạ Nghiên đang mê man thì điện thoại di động xa lạ vang lên, anh lấy điện thoại di động ra, người gọi hiển thị là Mạt Mạt.

  "..."

 "Anh Tạ Nghiên! Ngày mai chúng ta đi ăn ở đâu ~" Giọng nói ngọt ngào và lanh lảnh của cô gái truyền ra từ điện thoại.

“Có một dì mới làm đồ tráng miệng rất giỏi, ngày mai hay để dì bộc lộ tài năng?” Tạ Nghiên nghĩ đến việc Hoắc Duyên Niên đồng ý với mình.

“Hả?” Hàn Mạt Mạt vừa mất đi sự tinh tế, và do dự một chút, “Vậy thì Hoắc tổng...”

 “Mạt Mạt có vẻ sợ… Duyên Niên?” Tạ Nghiên lần đầu tiên gọi tên của Hoắc Duyên Niên , anh gần như sắp cắn trúng đầu lưỡi.

 "Làm sao có thể! Vậy anh Tạ Nghiên, ngày mai em có thể dẫn Khương Hành đi cùng được không?"

 "Được rồi, ngày mai gặp lại." Tạ Nghiên thở phào nhẹ nhõm sau khi cúp điện thoại. Hoắc Duyên Niên chỉ nói đi ăn với Hàn Mạt Mạt , nhưng không nói rằng không thể đưa nam chính đến. Ừ, dù sao thì anh cũng đã hoàn thành công việc của mình.

Nghĩ đến bầu không khí quỷ dị vào bữa tối ngày mai, Tạ Nghiên quyết định trưa mai sẽ ăn nhiều hơn.

Đêm đó.

Đây là đêm đầu tiên Tạ Nghiên sau khi xuyên sách, hai mươi phút trước nghe thấy tiếng người hầu mở cửa, hẳn là Hoắc Duyên Niên trở về, sau khi vào phòng, tắt đèn đầu giường chuẩn bị đi ngủ.

Trong lúc mơ màng buồn ngủ Tạ Nghiên nghe thấy tiếng mở cửa, đèn đột nhiên bật sáng khiến anh khó chịu khịt mũi, lầm bầm, cảm giác này rất giống khi anh đang đọc sách ngủ gật ,phải đứng dậy tắt đèn.

Trong chốc lát Tạ Nghiên tưởng rằng trải qua ngày hôm nay chỉ là một giấc mộng, lúc này tỉnh lại liền trở về phòng ngủ nhỏ nhưng ấm áp của mình.

 "Giả bộ đang ngủ? Không phải cậu nói là không có người ngủ chung sẽ không thể ngủ được sao?"

Tạ Nghiên lại nghe thấy giọng nói chán ghét của Hoắc Duyên Niên, anh buộc mở mắt đứng dậy nhìn về phía cửa. Tạ Nghiên không nói nữa, dụi dụi mắt tỉnh táo một chút.

“Anh làm gì ở đây?”

“Ồ, đương nhiên là ngủ với cậu rồi.” Hoắc  Duyên Niên nhìn thấy món cơm rang trứng tồi tàn do Tạ Nghiên đem đến, nhưng hắn không động vào, hắn không thể để ai biết điều đó. Hắn không ăn cơm từ đối tác hợp pháp của mình, về nhà đói và ăn một thứ gì đó, nhưng người đã tuyên thệ vào ngày chuyển đến thì ngủ rất say.

"Ngủ cùng tôi sao? Ngủ?" Không phải Tạ Nghiên tự ái, hắn có chút nghi ngờ không biết có phải hay không nhân vật phản diện đang vui vẻ? Hắn rõ ràng là hận chính mình, tại sao phải cùng hắn ngủ.

 "Từ nhỏ đến lớn đều phải có người ngủ cùng. Đây là lời nói lúc trước tôi không cho cậu mang theo con chó ngốc của cậu qua, hay là cậu tưởng tôi muốn ngủ cùng giường với cậu?" Không định nói thêm Điều gì, Hoắc Duyên Niên mặc bộ đồ ngủ, nhấc chăn bông lên giường và tắt đèn.

“???” Tạ Nghiên, người đang ngủ với ai đó một cách khó hiểu, bắt đầu tự hỏi liệu nguyên chủ có thực sự thích Hàn Mạt Mạt thay vì Hoắc Duyên Niên ?

Tôi đã cố chỉnh sửa đến mức dễ hiểu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net