Truyen30h.Net

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết

Chương 62: Bàn mạt chược

Sugar_Silver

Đám cưới được tổ chức trên một du thuyền sang trọng, nghe người ta nói khi trao nhẫn, du thuyền sẽ dừng lại ở nơi đẹp nhất để ngắm nhìn khung cảnh thành phố, đồng thời pháo hoa sẽ nở rực rỡ trên bầu trời.

Đây là lần đầu tiên Tạ Nghiên dự đám cưới trên du thuyền. Nghe tiểu Lý nói hàng tháng Hoắc Duyên Niên đều nhận được vài lời mời đám cưới, có ở lâu đài nước ngoài và máy bay riêng. So sánh với du thuyền cũng không hiếm lạ.

Vì thế, Tạ Nghiên đã lục trong thùng rác của Hoắc Duyên Niên tìm thấy một số thiệp mời, chẳng hạn như tiệc sinh nhật, đám cưới tương tự như vậy, một trong những thiệp mời được làm bằng vàng lá.

Hoắc siêu giàu chế nhạo khinh thường, dùng bút chọc vào túi căng phồng của Tạ Nghiên, ví của Hoắc Duyên Niên để bên trong.

Hai người đúng giờ lên du thuyền sang trọng dự đám cưới. Bến tàu được trải thảm đỏ và hai bên có rất nhiều hoa hồng đỏ. Bước đi trên đó, còn có thể ngửi thấy hương thơm nồng nàn của hoa hồng.

Có lẽ cô dâu chú rể thích kín tiếng nên các phóng viên có mặt tại hiện trường đều bị chặn bên ngoài, không cho phép bọn họ vào du thuyền, toàn bộ đám cưới được giữ bí mật.

Tạ Nghiên không thích xuất hiện vào những dịp như vậy. Ngay khi Hoắc Duyên Niên vào sảnh, anh đã phối hợp với Lăng Hi hành động, để lại Hoắc Duyên Niên và Phạm Chiêu Đạm ngồi cùng nhau.

Cả hai phải xã giao với rất nhiều người, mỗi lần muốn đi tìm vợ mình đều bị chặn lại. Tạ Nghiên và Lăng Hi đã đi dạo khắp nơi trên du thuyền.

Mặc dù đang ở trên du thuyền, nhưng hôm nay thời tiết tốt, gió lặng, sảnh tiệc được trang trí rất sang trọng khiến bạn hoàn toàn có thể quên mất họ đang ở đâu, nhưng nhìn xuyên qua vài ô cửa sổ có thể thấy bờ biển đối diện đã sáng trong đêm.

Bữa tiệc còn chưa bắt đầu, Tạ Nghiên và Lăng Hi đều đói bụng, ăn mấy món tráng miệng rồi tìm một góc ngồi xuống, chán nản nhìn Tôn gia tiếp khách.

Nghe nói chú rể có quan hệ rất tốt với Tôn Phi Tường, nên đứa con riêng như Tôn Phi Tường mới có thể xuất hiện trong dịp này, Tôn Phi Tường đến sớm hơn họ rất nhiều, nhưng khi họ đến thì Tôn Phi Tường đã ra tiếp đón bạn gái.

Sau khi ăn xong bánh pudding, Tôn Phi Tường bước vào sảnh, khí chất nghệ thuật khác hẳn bình thường, Tôn Phi Tường hôm nay mặc một bộ âu phục màu xanh, chải ngược tóc, nhìn ra sự thay đổi, anh ta đang ôm bạn đi cùng, thế nhưng là Hàn Mạt Mạt.

Hàn Mạt Mạt mặc váy dài và áo ghi lê nhung trông rất ấm áp, vào sảnh cũng không uống rượu, Tôn Phi Tường đặc biệt yêu cầu một ly nước trái cây nguyên chất cho cô ta.

Không lâu sau khi cả hai đến, Bộ Lệ Tình và Khương Hành cũng đến. Hiện tại, quyền hành Bộ gia đang từng chút một được giao cho Khương Hành, cho nên trong những dịp trang trọng như vậy hai chú cháu thường đi cùng nhau.

Cả hai đều không có người đi cùng, sau khi vào sảnh, ánh mắt đều dừng một chút trên người Tạ Nghiên.

“Bộ tổng chia tay với Hàn Mạt Mạt?” Tạ Nghiên thấy Bộ Lệ Tình không để ý đến Hàn Mạt Mạt cho lắm. Hàn Mạt Mạt can đảm đến mức trực tiếp ở cùng với Tôn Phi Tường. Nhìn có vẻ không giả lắm, Tạ Nghiên tò mò rằng họ có chia tay không.

Đại sảnh càng lúc càng có nhiều người tiến vào, Tạ Nghiên và Lăng Hi đã không chạy loạn nữa mà quay lại bên cạnh chồng mình.

“Hàn Mạt Mạt còn sống ở nhà Bộ Lệ Tình không?” Tạ Nghiên ngồi lại bên cạnh Hoắc Duyên Niên và câu đầu tiên hỏi là về Hàn Mạt Mạt.

“Còn.” Hoắc Duyên Niên bất mãn siết chặt ngón tay Tạ Nghiên.

“Hai người đó vậy mà không chia tay?” Tạ Nghiên nghiêng đầu và liếc nhìn Bộ Lệ Tình và Khương Hành đang được vây quanh, sau đó nhìn đến xung quanh Tôn Phi Tường không có ai. Hàn Mạt Mạt đi bên cạnh Tôn Phi Tường nhưng ánh mắt thường xuyên liếc nhìn Bộ Lệ Tình.

Hôm nay Tạ Nghiên đi làm tóc và xịt keo xịt tóc. Thời điểm anh không cười, giữa lông mày và mắt có cảm giác lạnh lùng cao quý, Hoắc Duyên Niên không nhịn được xoa cổ tay Tạ Nghiên, làn da trắng nõn nổi đầy mạch máu xanh nhạt.Hoắc Duyên Niên dùng ngón tay ấn vào, để lại một vết đỏ nhạt rồi nhanh chóng biến mất.

“Tạ Nghiên Nghiên, em có thể nhìn anh hay không?” Hoắc khó chịu sau khi lên du thuyền bị ăn bơ, ánh mắt càng lạnh hơn, lúc này khóe miệng lộ ra tâm trạng không vui.

Tạ Nghiên cảm thấy Hoắc Niên Niên có thể đổi tên của mình thành Hoắc dính dính. Anh cúi xuống gần khuôn mặt lạnh lùng đang ôm hũ giấm trước mặt, hôn lên má Hoắc Duyên Niên một cái "Chụt", đem người dỗ dành.

Rất nhiều người đang theo dõi bọn họ, nhưng Tạ Nghiên không tránh né, nguyên nhân chính là lúc nãy ngồi ở trong góc nhìn thấy có rất nhiều người dụ dỗ Hoắc Duyên Niên, có nam có nữ, lúc này, anh phải bày tỏ địa vị ​​của mình.

Tạ Nghiên thành thật ngồi xuống với Hoắc cao hứng, bên kia Lâm Tuyên đã đi vào, anh ta không đến một mình mà mang theo Nghiêm Nhân Chư vị hôn phu của mình.

Bây giờ cảnh này là bạn trai cũ của Hàn Mạt Mạt và bạn trai hiện hại cùng những lốp dự phòng đều ở cùng một chỗ, đúng không?

“Lão Lâm đến rồi.” Phạm Chiêu Đạm vẫy tay với Lâm Tuyên, ra hiệu đến chỗ trống bên cạnh.

Tạ Nghiên và Lăng Hi hưng phấn không nói gì, Tạ Nghiên vốn là đang bị Hoắc Duyên Niên siết chặt, nhưng bây giờ lại hưng phấn siết chặt tay của Hoắc Duyên Niên.

“Kích thích!” Tạ Nghiên và Hoắc Duyên Niên cùng thì thầm.

Lâm Tuyên mang Nghiêm Nhân Chư không tình nguyện đến ngồi xuống cùng với bọn họ, Tạ Nghiên liếc nhìn bàn của họ. Lăng Hi, Hoắc Duyên Niên và anh đều là nam phụ của Hàn Mạt Mạt trong sách.

So với chuyện này, Tạ Nghiên quan tâm đến Nghiêm Nhân Chư và Lâm Tuyên hơn. Nhìn thấy Nghiêm Nhân Chư lại đang mặc áo cao cổ, Tạ Nghiên không khỏi nghĩ đến ở cầu thang lần trước.

“Uống chút nước cam không?” Lâm Tuyên ôn hòa hỏi Nghiêm Nhân Chư.

Nghiêm Nhân Chư lạnh nhạt không nói lời nào, đang định uống cạn ly rượu đỏ, vừa định nhấp một ngụm, anh ta dừng lại rồi đặt ly rượu xuống, trên mặt thoáng hiện lên một tia khó chịu.

“Đừng tưởng rằng anh sẽ có cơ hội nữa.” Nghiêm Nhân Chư hạ giọng, hung tợn nhìn Lâm Tuyên.

Tạ Nghiên nhận thấy sau khi Nghiêm Nhân Chư ngồi xuống đã không chú ý đến Hàn Mạt Mạt nữa, dường như đã buông tay.

Bên kia Tôn Phi Tường đưa Hàn Mạt Mạt đến tầng thấp nơi cô dâu đang ở, vừa lúc Bộ Lệ Tình và Khương Hành đang xã giao cũng đã có thể thở được. Hai người không hẹn mà đến bàn của Tạ Nghiên ngồi xuống.

Được rồi, thiếu Lâm Ngô nữa là gom đủ một bàn nam phụ. Tạ Nghiên dựa vào Hoắc Duyên Niên, vừa lúc nhìn thấy tầm mắt của Khương Hành.

Lâm Tuyên và Bộ gia có hợp tác, vì vậy nói chuyện vài câu. Nghiêm Nhân Chư vốn rất ghét Bộ Lệ Tình, cảm thấy không thoải mái cúi đầu xuống giả vờ nghịch điện thoại.

“Bộ tổng có nhiều bạn như vậy, hôm nay sao không mang theo một người sao?” Phạm Chiêu Đạm lên tiếng trước, anh ta nói xong nháy mắt với Hoắc Duyên Niên.

Lúc sáng Hoắc bá tổng đã cấu kết với Phạm Chiêu Đạm.

"Rốt cuộc thì cũng là đám cưới của người khác. Mang những tình nhân đó thật không tốt." Bộ Lệ Tình hào phóng thừa nhận sự thật rằng anh ta có nhiều người yêu.

Tuy nhiên, anh ta không mang Hàn Mạt Mạt theo, có nghĩa là anh ta chỉ đặt Hàn Mạt Mạt vào vị trí của tình nhân.

Hàn Mạt Mạt không có trong sảnh tiệc nên không thể nghe thấy định nghĩa của Bộ Lệ Tình về bản thân, lúc này cô ta và Tôn Phi Tường đã đi vào nghỉ ngơi ở phòng riêng.

Ngồi trên chiếc ghế sô pha êm ái và thoải mái, Tôn Phi Tường ngồi xổm và đi dép thoải mái cho cô ta.

“Hiện tại em đang mang thai, đi giày cao gót lâu không tốt.”3

Hàn Mạt Mạt vui vẻ đáp ứng, nhưng lại nghĩ đến Bộ Lệ Tình đang ở bên ngoài. Cô ta cố tình giả vờ không thoải mái đi nghỉ ngơi, cô ta không tin Lệ Tình sẽ không lo lắng cho cô và đứa bé.

“Em cảm thấy hơi mệt, em ngủ một lát được không?” Hàn Mạt Mạt chống tay lên bụng, vẻ mặt mệt mỏi.

“Mạt Mạt em ngủ đi, khi buổi lễ sắp bắt đầu anh sẽ gọi em.” Tôn Phi Tường đắp cho Hàn Mạt Mạt một cái chăn, tiếp tục đi ra ngoài cùng Tôn gia.

Trong phòng nghỉ đã bật hệ thống sưởi, trên bàn cà phê nhỏ có hoa quả và nước mật ong nóng dành cho bà bầu, Hàn Mạt Mạt đã gửi vài tin nhắn sau khi Tôn Phi Tường rời đi.

[Hàn Mạt Mạt: Em không khỏe...]

[Hàn Mạt Mạt: Ăn cái gì cũng ói? ]

[Hàn Mạt Mạt: Tôn Phi Tường đã mang cho em một ly sữa hạnh nhân... Anh không quan tâm đến em và con

sao? 】

Phụ nữ mang thai không thể ăn hạnh nhân, Hàn Mạt Mạt không tin cô ta nói uống sữa hạnh nhân, hắn còn không nhanh chóng đi tìm cô ta.

Bàn nam phụ hội tụ kia, Tạ Nghiên nhìn mấy người bên ngoài là ông chủ lớn trong mắt người khác, đang ấu trĩ giận dỗi với nhau, hết lần này đến lần khác Hoắc Niên Niên dỗi xen vào giữa Bộ Lệ Tình và Khương Hành.

Anh thấy điện thoại trên bàn Bộ Lệ Tình bật lên mấy lần, người nọ nhìn thấy không thèm đếm xỉa đến, Khương Hành cũng nghiêm mặt nhìn.

Biểu cảm khác nhau của hai người khiến Tạ Nghiên tự hỏi ai đã gửi nó, không thể không nhìn vào điện thoại của Bộ Lệ Tình nhiều hơn. Vì vậy, anh đã bị Khương Hành nhìn chằm chằm.

Tạ Nghiên từ lâu đã quen với việc Khương Hành trừng mắt nhìn mình, không chịu thua trừng mắt nhìn lại anh ta. Dưới bàn, bàn tay của Tạ Nghiên chọc vào Hoắc Duyên Niên, vì thế Hoắc Duyên Niên đang tấn công Bộ Lệ Tình chuyển sang Khương Hành.

Cuộc chiến ở đây rất khốc liệt, bên kia Hàn Mạt Mạt vẫn không nhận được tin nhắn trả lời đã tức giận cầm một ly nước mật ong lên uống, và gọi điện cho Tôn Phi Tường trở lại.

Không kéo, Tôn Phi Tường lúc này đang tiếp khách không thể thoát ra, Hàn Mạt Mạt đã đập chiếc ly rỗng ra ngoài, tấm thảm dày trên đấy làm chiếc ly pha lê rơi xuống an toàn, vang lên một tiếng nhỏ.

Hàn Mạt Mạt xỏ đôi giày cao gót mới vào bước nhanh ra khỏi phòng nghỉ.

Đây là phòng thay đồ của cô dâu, khi Hàn Mạt Mạt đi ra ngoài, mọi người ra vào rất nhộn nhịp, tất cả đều đang chuẩn bị cho hôn lễ.

Hàn Mạt Mạt đang định quay lại sảnh tiệc phía trên, đi theo con đường đã đến thì đi ngang qua một căn phòng, cánh cửa đột nhiên mở ra, Hàn Mạt Mạt loạng choạng bước qua.

“Cô là ai, tại sao tôi chưa nhìn thấy cô bao giờ?”

Cánh tay bị nắm không hiểu lý do, đối phương kia không thành thật chạm vào cánh tay của mình. Hàn Mạt Mạt quay đầu nhìn lại thì thấy một người đàn ông trung niên đang đeo kính, híp đôi mắt gian tà nhìn cô ta.

Một làn sóng buồn nôn dâng lên, Hàn Mạt Mạt nở một nụ cười cứng nhắc.

"Tôi xin lỗi, tôi đã đi sai đường, chồng tôi vẫn đang đợi tôi." người Tôn gia mời cho dù không giàu thì cũng quý. Nói chung, ít ai mang theo tình nhân vào những dịp này. Hàn Mạt Mạt cố tình nói như vậy để cho đối phương hiểu lầm cô ta là vợ của một tài năng trẻ nào đó.

Quản nhiên, sau khi nghe xong Tôn Năng miễn cưỡng buông tay Hàn Mạt Mạt, và chăm chú nhìn Hàn Mạt Mạt từ đầu đến chân.

Nhìn Hàn Mạt Mạt rời đi, Tôn Năng liên thu hồi ánh mắt, tựa vào cánh cửa và thúc giục người phụ nữ quần áo lộn xộn trong phòng.

“Nhanh lên, từ từ là muốn cho người ta nhìn thấy?”

Người phụ nữ thu dọn quần áo bước ra với đôi mắt đỏ hoe, Tôn Năng xoa xoa mông khi cô ta đi ngang qua Tôn Năng.

"Một hồi nếu có người hỏi cô, cô nên biết trả lời như thế nào rồi chứ? Nếu cô dám nói với người khác, tôi hứa sẽ có ngay một bản video trong trường của cô." Tôn Năng so sánh người phụ nữ vừa rời đi vừa rồi. Trái tim ngứa ngáy. Một người phụ nữ đã dẹp dáng người lại tốt, để đi xem cô ấy là vợ của ai.

Nghĩ đến Hàn Mạt Mạt, Tôn Năng vội vàng rời đi.

Người phụ nữ nắm chặt váy không kìm được nước mắt.

"Hà tiểu thư, thì ra cô ở đây

Cô dâu đang tìm cô." Cô hầu gái bưng một thùng rượu đi ngang qua nhìn thấy cô liền nói.

“Tôi sẽ qua ngay, chị của tôi trang điểm rồi đúng không?” Người phụ nữ lau nước mắt và nở một nụ cười gượng gạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net