Truyen30h.Com

Khi Nôbita trở thành sát thủ đệ nhất.

Chương 49: chỉ là ngưỡng mộ thôi sao.

kikominao

Chap trước "Sansutan" là người đầu tiên commen. Chap này tặng bạn, chúc bạn đọc vui vẻ, bạn may mắn lắm chap này sẽ rất thú vị đó

******************************

" Hạhaha các cậu nhìn xem mình có vé đi tháp kim cương này" tiếng tự hào của một cậu bé vang lên.

" Suneo cậu sướng thật đó" cả lũ tran ngập ngưỡng mộ nói.

" Chúc mừng" cậu lạnh nhạt nói. Thấy Nôbita suneo ngay lập tức đỏ mặt " nó...Nôbita ...cậu.,cậu muốn đi không"

" suneo mình cũng muốn đi" chaien nói, sau đó là tiếng vang của mọi người.

" Nhưng....mình chỉ có thể mang thêm 2 người nữa thôi" suneo cúi đầu nói.

" Vậy cậu chọn ai suneo"

" Mình..." suneo khẽ nhìn sang cậu.

" Mình không đi đâu, cậu cứ cho người khác đi" lời Nôbita thốt ra mọi người giật mình.

" Cậu chắc chưs Nôbita, hiếm lắm mới được suneo mời dfi vậy mà. Nghe nói chỉ những người quyền lực trong giới quyền lực có thẻ mới vào được đó"

" Ừ! Nhưng mình không đi đâu" đùa à, cậu là ông chủ ở đó đấy. Cậu muốn vào đó lại cần người khác phải xin phép sao. Nói rồi cậu bỏ về, khi đi qua suneo cậu khẽ liếc một cái, lời tỏ tình hôm nọ chợt khiến cậu nhớ lại mấp máy môi nói gì đó, khuôn mặt suneo liền trầm lại.

" Này! Suneo cậu ổn chứ"thâu khuôn mặt suneo không được ổn, chaien hỏi

" Ừ" cậu gượng gạo nói.


   " Woa! Tháp kim cương tuyệt thật" ông bà nobi Hưng phấn nói.

" Nôbita mình thật ngưỡng mộ cậu. Thì ra hôm nọ cậu nói mình là vấn đề này" doremon hào hứng khen cậu lên tận mây xanh.

  " Ủa! Nobita, doremom sao hai cậu ở đây" suneo, chaien, xuka đều bất ngờ khi thấy cậu ở đây.

" bọn mình đến đây chơi thôi" cậu nhàn nhạt đáp.

" Nôbita! Lại đây, lại đây, chỗ này hay lắm" doremon phấn khích như đứa trẻ gọi cậu.

" Ưf mình qua đây" cậu nhoẻn miệng cười đáp " xin lỗi mình phải đi rồi nhìn bóng lưng của Nôbita suneo bỗng chốc thấy ghen tỵ với doẻmon, tiếng nói đó vẫn mãi vang trong đầu cậu " suneo, mình chỉ muốn nói cái cậu thích mình không phải thứ tình cảm mà là sự ngưỡng mộ của cậu về tớ thôi. Mình mong cậu hiểu được điều này" tay suneo siết lại " chỉ là ngưỡng mộ thôi sao. Đúng vậy, Nôbita nói đungs chỉ là ngưỡng mộ thôi, nhưng sao tim mình lại đập nhanh mỗi khi gặp nobita. Phải chăng là nguyên do gì".

  2 năm sau~

Nôbita năm nay cũng đã 12 tuổi, học sinh cấp 2. Cậu càng ngày càng trở nên đẹp trai, deki cũng không kém nhắn sắc hai người ngày càng nghịch thiên trời đất cũng sánh không nổi.

"Bốp" 1 quyển sách đập vào đầu cậu

" Ai" cậu tức giận nói

" Mình" linda từ trên nhìn xuống, khuôn mặt đẹp đến hút hồn.

" Cậu lại ngứa đòn sao" Nôbita nhìn cô không chỉ không thấy đẹp mà cảm thấy cô trước mắt khá ngứa da, cậu trầm giọng nói.

" mình thích vậy đấy" linda nhìn cậu bằng ánh mắt đầy khiêu khích.

" Hai cậu lại trêu nhau rồi" xuka cười gió xuân đến.

" Linda cũng ơ đây sao" deki thấy linda thì vui hẳn lên.

" A! Xuka! Linda! Nôbita! Deki!" Chaien và suneo cũng trùng hợp thấy.

< Muốn nghỉ cũng không yên> cậu bực bội nghĩ.

   Mình xin phép giới thiệu ngoại hình mọi người bây giờ chút.

1. Dekisugi (12 tuổi- hs trường minh dương- lớp A) Đổi đôi mắt thành màu đen là ok, vì deki cũng bị thay đổi diện mạo khi trong quá trình thí nghiệm nên khuôn mặt trước vốn đẹp giờ còn suất sắc. Nên mọi người dừng thấy deki đẹp quá mà bảo con Au này chém, là do anh ấy bị thay đổi diện mạo đó mà.



2. Nobi nobita ( 12 tuổi- học sinh trường minh dương- lớp A) vì bây giờ boss không đeo kính nữa nên mọi người nhìn sẽ có chút lạ. Nhưng diện mạo 100% là chính xác theo miêu tả của mình, tìm được ảnh có thể toát được khí chất boss thật không dễ. Phải làm sao toát lên sự cuốn hút cũng như khí chất sát thủ của boss. Là 1 kì công đấy.

3. Amelinda (12 tuổi- học sinh trường minh dương- lơp A) Ảnh thật người thật đấy, vì trước các bạn muốn nhìn ảnh linda hôm nay mình phải mất mấy tiếng mới tìm ra được cái ảnh chính xác về con người cũng như diện mạo chị ấy. Phải nói tìm ảnh giống hệt linda không phải dễ. Khuôn mặt lai Tây của người Mỹ cùng người nhật. Tạo ra mái tóc nâu buộc cao thể hiện cá tính, đôi mắt xanh băng lãnh, cả người toát ra khi chất thu hút cùng cao ngạo. Mệt

4. Xuka ( 12 tuổi- học sinh trường Minh Dương- lớp C) ừm! Đúng là càng lớn càng đáng yêu. Xuka vốn không được miêu tả xinh đẹp mà chỉ được nêu đáng yêu, vì cô thực sự đáng yêu.

5. Suneo ( học sinh trường Minh Dương- lớp B)
<. Nói chung suneo cũng lớn hơn chút, tính công tử cũng ngày càng cao, khuôn mặt không thay đổi. Tự nghĩ nhé vì k tìm được ảnh suneo lớn nên, nên các bạn tự nghĩ suneo lớn như thế nào.

6. Chaien ( Học sinh trường Minh Dương- lớp F)
< hình ảnh mình cũng tìm không thấy, vì chưa có ảnh hai bọn họ hồi cấp 2 bao giờ. Nói chung cũng lớn hơn trước đó là 2 năm khuôn mặt vẫn vậy không thay đổi>



Trường Minh Dương được coi trường cấp 2 được học sinh tham gia nhiều nhất trong thành phố tokio. Với thứ tự từ  A => F của các lớp.

Lớp A: lớp dành cho các thiên tài thực sự, điểm vào lớp này rất cao. Điểm được coi là 100% chính xác, với số điểm 13 môn học đều xấp xỉ điểm tuyệt đối. Được nhà nước bao nuôi hoàn toàn, mỗi tháng còn được 5 nghìn yên cho học sinh là tiền cấp bổng, đồng phục cũng được may riêng theo phong cách quý tộc đến bức người, huy hiệu làm bằng vang đính đá saphire. Ai nhìn cũng ao ước bản thân được mặc một lần. Các thiết bị học cho các học sinh này cũng được lấy Hàng tiêu chuẩn cao thế  giới, cùng các thiết bị cực kì tối tân. Phòng học rộng  50 m vuông. Có 3 điều hoà đa chiều 4 mùa. Mặt đất được làm bằng cỏ mịn để tạo cho học sinh có cảm giác thiên nhiên thoải mái. Bàn học có chúc năng xoa bóp tay chân và ghế được làm bằng lông tuỳ theo học sinh thích lông gì mà làm lông đó để học sinh ngồi được em ái. Mỗi bàn học sinh còn được cung cấp 1 chiếc máy tính hiện đại cho dễ việc giảng dạy. Bên cạnh bàn còn một khoang để đựng nước uống cho học sinh nếu khát có thể lấy uống. Họ còn được nhà trường thiết kế cho một phòng ăn riêng để dành cho những học sinh thích yên tĩnh. Điều này thôi cũng đủ khiến người ta ghen tỵ rồi. Không kể họ còn được đặc quyền tất cả lớp dưới nếu chọc phải họ dù đúng hay sai thì cũng chỉ có nước nhẹ hạ lớp, nặng đuổi học. Nên không ai ngu chọc họ. Bởi mọi người biết trường này càng lớp cao thì càng đặc quyền, muốn có quyền thì phải cố gắng.

Lớp B: Dành cho những học sinh giỏi nhưng không xuất sắc bằng lớp A hoặc những công tử, tiểu thư giàu nứt đố đổ vách vào đây. Đồng phục lớp B được thết kế cũng khá là sang trọng, huy hiệu làm bằng bạc nguyên chất đính đá. Phòng học được lắp 2 điều hoà đa chiều 4 mùa, 1 quạt trần . Sàn đất được làm bằng gỗ quý. Bàn học được đặt tiêu chuẩn với từng học sinh cho vừa vóc người, ghế bằng da hiệu. Tiền cấp bổng là 3 nghìn yên 1 tháng

Lớp c: dành cho những người học lực tốt, gia cảnh tốt. Phòng học có 1 điều hoà đa chiều và 2 quạt trần. Sàn đất được làm bằng gạch tốt, bàn học được thợ làm 1 cách hết sức tỉ mỉ để không sai xót chỗ nào. Đồng phục bình thường nữ dễ thường, nam dễ nhìn. Huy hiệu đơn giản. Tiền cấp bổng là 1 nghìn yên.

lớp D: học sinh học lực khá, gia cảnh cũng gọi là khá vào đây. Phòng học có 2 điều hòa thường. Đồng phục, huy hiệu giống lớp C

Lớp E: học sinh học lực kém, gia cảnh bình thường. Phòng học có 1 điều hoà thường và 2 cái quạt trần. Đồng phục giống lớp C,D nhưng không có huy hiệu.

Lớp F: dành những học sinh cá biệt, học ngu, gia cảnh nghèo. Phòng học có mỗi 2 cái quạt trần. Đông phục chất lượng loại kém, bàn học dùng lại những lớp khác không dùng. Huy hiệu đương nhiên là thứ xa vời. Măt sàn đi không cẩn thận có khi bị lủng mà đền cũng khổ. Giáo viên thì toàn giáo viên già, trẻ lớp này không đến lượt. Lớp này ít khi được các giáo viên tu sửa nên nội thất rất kém chỉ có thể dùng từ thảm.

Hiện nay lớp A: Có 15 học sinh, 10 trai, 5 nữ
  Lớp B: chia thành hai lớp B1,B2: mỗi lớp có 23 học sinh.
Lớp C: chia thành hai lớp C1,C2: mỗi lớp có 23 học sinh
Lớp D: chia thành hai lớp D1,D2: mỗi lớp có 25 học sinh
Lớp F: có một lớp : 40 học sinh

   Quên không nói số điểm:
95-100 điểm là lớp A
   85-94 điểm lớp B
   70-84 điểm lớp C
   60-69 điểm lớp D
50-59 điểm lớp E
   40-49 điểm lớp F

   Khi thi vào đây số điểm của các nhân vật chính chúng ta là:

Số 1: - Nobita: 100 điểm ( điểm tuyệt  đối) lớp A
- Dekisugi: 100 điểm ( điểm tuyệt đối) lớp A
Số 2- Amelinda: 99,5 điểm ( gần tuyệt đối). - Lớp A

Số 75: - Suneo:75 điểm ( đáng lẽ lớp C nhưng vì nhà em ấy giàu nên đã bỏ tiền ra em ấy mới vào được lớp B) có tiền là có quyền, nhưng vậy sao em ấy không vào lớp A. Đáp án rất đơn giản vì chỉ có tài năng thực sự mới có thể vào lớp A đó là lớp cho dù có là con tổng thống mà không có tài năng tuyệt đối không thể vào. Bởi đó là lớp chuyên đào tạo nhân tài đất nước.

Số 70: - Xuka: 80 điểm Lớp C ( hỏi vì sao cô ấy nhiều điểm hơn suneo nhưng lại không được vào lớp B, cô ấy không giàu bằng nhà suneo nên theo luật thì chỉ có thể lớp C)

Số 250: -chaien takeshi: 43,5 điểm - Lớp F.
*******************************

Các bạn nói cho Au nghe, các bạn thích nhân vật nào nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com